พรุ่งนี้ฟ้าคะนอง เตือนจังหวัดเตรียมรับมือ

06 สิงหาคม 2567 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน ส่งผลให้ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนอง และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่มไว้ด้วย สำหรับบริเวณทะเลอันดามันตอนบนตั้งแต่จังหวัดระนองขึ้นมา ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือในบริเวณดังกล่าวเดินเรือด้วยความระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการเดินเรือในบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองในระยะนี้ไว้ด้วย…

ด่วน บุกรวบ อินฟลูเอนเซอร์สาวคนดัง

วันที่ 6 สิงหาคม กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนทางเทคโนโลยี โดย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. โดยการสั่งการของ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1, พ.ต.อ.กฤติน ตปสีโล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สอท.1,พ.ต.ท.อคร กล่อมกูล,รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สอท.1,พ.ต.ท.รังสรรค์ แสงรูจี สว.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สอท.1, ร.ต.อ.ฤทธิไกร ขุนท้าวเทียม รอง…

สรุปราคาทองวันนี้ 6 สิงหาคม 2567

สรุปราคาทองวันนี้ 6 สิงหาคม 2567 หลังสามคมค้าทองคำ ประกาศราคาทองครั้งที่ 1 (เปิดตลาด) เมื่อเวลา 09.09 น. ปรับลง 50 บาท เมื่อเทียบกับประกาศราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายของวันจันทร์ที่ระหว่างวันมีการประกาศราคาทองคำทั้งหมด 22 รอบ รวมราคาปรับตัวลงแรง 350 บาท แตะระดับต่ำสุดบริเวณ 40,550 บาท ราคาซื้อขายทองคําในประเทศชนิด 96.5%…

แม่น้ำป่าสักเอ่อล้นตลิ่ง น้ำท่วมโรงเรียนสั่งปิดฉุกเฉิน ให้นักเรียนกลับบ้านทันที

หลังจากเกิดฝนตกในพื้นที่ตอนเหนือของ จ.เพชรบูรณ์ ติดต่อกันหลายวัน ทำให้น้ำบนภูเขาไหลลงสู่แม่น้ำป่าสัก ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักที่ไหลผ่านจังหวัดเพชรบูรณ์ ระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 6 ส.ค. 2567 น้ำเอ่อล้นตลิ่งบางจุด และไหลเข้าท่วมพื้นที่เทศบาลตำบลตาลเดี่ยว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยเฉพาะบริเวณถนนหน้าวัดศรีสะอาด ชุมชนบ้านศรีสะอาด น้ำได้ท่วมสูงประมาณ 70 ซม.ชาวบ้านไม่สามารถผ่านเข้า-ออกได้ ต้องใช้เรือท้องแบนของอาสามูลนิธิกกไทรมาคอยรับส่ง นอกจากนั้นน้ำยังไหลเอ่อไปยังโรงเรียนสิรินคริสเตียน ซึ่งกำลังทำการเรียนการสอนอยู่ในขณะนั้น ทำให้โรงเรียนต้องหยุดการเรียนการสอนทันที พร้อมประสานไปยังผู้ปกครองให้มารับนักเรียนกลับบ้าน เนื่องจากระดับน้ำเริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ…

ภรรยายื่นฟ้องหย่านักแสดงรุ่นเก๋า ยุติชีวิตคู่เกือบ28ปี

เรื่องราวความรักของนักแสดงรุ่นเก๋า Joshua Malina กับภรรยา Melissa Merwin สิ้นสุดลงแล้ว! หลังครองคู่กันมานานเกือบ 28 ปี สื่อ TMZ ได้รายงานว่า Melissa ผู้เป็นภรรยาได้ยื่นฟ้องหย่านักแสดง ยุติชีวิตคู่สามีภรรยา โดยในเอกสาร Melissa อ้างถึง “ความแตกต่างที่เข้ากันไม่ได้” เป็นเหตุผลที่เธอแยกทางกับนักแสดง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ระบุวันที่แยกทางกันก็ตาม โดยเธอไม่ได้ต้องการทรัพย์สินการเลี้ยงดูบุตรหรือข้อตกลงในการดูแลเนื่องจากลูก 2 คนของพวกเขาเติบโตกันหมดแล้ว ความรักของ Joshua และ…

โอ้โห!! น้องณดา ยิ่งโตยิ่งสวยเว่อร์ จนคุณแม่ยังโพสต์แซว

อีกหนึ่งลูกสาวทายาทดาราดังที่ยิ่งโตยิ่งสวย สำหรับ น้องณดา ลูกสาวคนโตของ กบ สุวนันท์ และ บรู๊ค ดนุพร เราจะเห็นความสวยสดใสตามวัยของน้องณดาบ่อยครั้งผ่านโซเชียล ที่ปัจจุบันอายุ 13 ปี ออร่านางเอกมาเต็มจริงๆค่ะ ล่าสุดคุณแม่เผยความสวยองลูก ในวันไปรับแว่นใหม่ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @kob_nada_nadol พร้อมแคปชั่นระบุว่า “มารับแว่นตาอันใหม่ค่า @voravisions มารับแว่น..รึมาถ่ายแบบแว่น เอาดีๆ ณดาดีใจมากเพราะเห็นชัดขึ้นทุกอย่าง แม่ดีใจที่ผ่านไป1ปี..ค่าสายตาไม่ขึ้นเลย…

ล้วงชีวิต “ปุยฝ้าย” เศรษฐีนีแม่ค้าน้ำพริก เกิดอะไรขึ้น? ทำไมหันหลังให้วงการบันเทิง

สวย และ รวยมาก คำนี้ไม่เกินจริง สำหรับ ปุยฝ้าย AF หรือ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดช ที่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าของธุรกิจโรงงานน้ำพริก “ปุยแสบปาก” ล่าสุดได้มาเปิดใจในรายการ เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด ของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ถึงการแพลนมีทายาท ที่เจ้าตัวยอมรับแบบตรงประเด็นว่ายังไม่ได้เก็บไข่และเป็นโรค PCOS มีภาวะไข่ไม่ตก รวมถึงเรื่องที่แทบไม่ได้รับงานในวงการบันเทิง เพราะวุ่นอยู่กับธุรกิจที่กำลังไปได้ดี… อัปเดตชีวิตหน่อยช่วงนี้ทำอะไรบ้าง ?…

ไล่แขนงานถนัด! “บัวขาว” โชว์สกิลสู้ “งูเหลือม” ฝึกทหาร CHAPEL GOLD 2024

“ดำดอตคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย ได้นำศิลปะแม่ไม้มวยไทย ซึ่งถือเป็น 1 ใน 5 Soft Power ด้านวัฒนธรรมของไทย สอนมวยไทยให้ทหารออสเตรเลีย ในการฝึกร่วมผสมรหัส CHAPEL GOLD 2024 โดย นักชกชาวไทยวัย 42 ปี ที่มีตำแหน่งทางทหารคือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ ได้เป็นตัวแทนในการฝึกแลกเปลี่ยนทักษะทางทหาร…

เอาแล้วไง รองปธ.WBO ออกมายันชัด อิมาน เคลิฟ นักชกแอลจีเรียเป็นผู้ชายแน่นอน

แลกหมัดกันดุเดือดไม่แพ้การแข่งขันบนเวที สำหรับ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) กับ สมาคมมวยสากลนานาชาติ หรือ (IBA) จากกรณีของ อิมาน เคลิฟ จากแอลจีเรีย และ หลิน ยู่ ติง จากไต้หวัน 2 นักชกที่กำลังเป็นถกเถียงเรื่องเพศสภาพ ล่าสุดมีรายงานว่า อิสต์วาน โควัคส์ รองประธานองค์กรมวยโลก (WBO) ประจำทวีปยุโรป…

เซอร์ไพรส์ “แนน พรวลี” อดีตนักร้องสุนทราภรณ์ ผ่านไป 20 ปี ปัจจุบันข้ามเพศเป็นชาย หล่อมาก

“แนน พรวลี” อดีตนักร้องสุนทราภรณ์ ผ่านไป 20 ปี ปัจจุบันเป็นทรานส์แมนที่หล่อมาก ล่าสุดลาออกจากงานประจำมาเป็นศิลปินวาดภาพ เรียกว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อผู้ใช้อินสตาแกรมและติ๊กต็อก identity_bkk8 ซึ่งเป็นศิลปินนักวาดภาพหนุ่มหล่อ ได้ออกมาเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วในอดีตเขาคือ แนน-พรวลี เอกศิริพงษ์ นักร้องคลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์ ที่มีผลงานการร้องเพลงเป็นที่รู้จักเมื่อปี 2547 ปัจจุบัน คุณธาม อายุ 42 ปี เจ้าของสตูดิโอวาดภาพ IDENTITY…