ความจริงก็คือความจริง คุณครูถูกรางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 30 ล้าน

ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2567 รางวัลที่ 1 รางวัลละ 6,000,000 บาท 407041 เลขหน้า 3 ตัว 2 รางวัลๆละ 4,000 บาท 408 579 เลขท้าย 3 ตัว 2…

กรมอุตุฯ เตือนพรุ่งนี้ฝนตกหนัก เปิดรายชื่อจังหวัดเตรียมรับมือ

วันที่ 1 สิงหาคม 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านตอนบนของภาคเหนือ และประเทศลาวตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน ในขณะที่มีแนวลมพัดสอบของลมตะวันตกเฉียงใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกและอ่าวไทยตอนบน ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามันตอนบน ประเทศไทย และอ่าวไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคเหนือ และภาคตะวันออกมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมากและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันตอนบนและอ่าวไทยตอนบนมีกำลังปานกลาง โดยมีคลื่นสูง 1-2 เมตร…

ไร้ปาฏิหาริย์ เจอแล้วหนุ่มฮอลแลนด์ กลายเป็นศพติดซอกหินในหุบเขา พ่อแม่กอดกันร้องไห้

ไร้ปาฏิหาริย์ เจอแล้วหนุ่มฮอลแลนด์ กลายเป็นศพติดซอกหินในหุบเขา พ่อแม่กอดกันร้องไห้ หลังพลัดหลงบนยอดเขาหงอนนาค จากกรณีนักท่องเที่ยว 3 พ่อแม่ลูก ชาวฮอลแลนด์ เดินเท้าขึ้นไปเที่ยวบริเวณยอดเขาหงอนนาค เขตอุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี หมู่ 3 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ แล้วเกิดพลัดหลงกัน ขณะที่พ่อแม่ลงมาหาน้ำหาอาหารให้ลูกชายทราบชื่อ นายทิม เบกเกอร์ อายุ 18 ปี นักท่องเที่ยวชาวฮอลแลนด์…

วาสนา อาเล็ก จริงๆ เปิดภาพล่าสุด โบว์ เมลดา ทำคนทั้งประเทศหลงรัก

ความสวยไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เมื่อล่าสุด นางเอกดัง โบว์ เมลดา ได้ออกมาโพสตืภาพของตัวเองอวดความสวยจึ้งออร่า พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า ไอ้สาวสวยที่เทอชม เราส่งรักยมไปหักคอมันละน้า หลังจากนั้นมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมากมาย อาทิ หยุดทำให้หวั่นไหวได้ยัง , หวานมั่กค่าา , สวยฉ่ำต้อนรับเดือนใหม่ , ตกใจมากค่ะ ไม่คิดว่านางฟ้าจะมีจริง , โอ๊ยยยย ละลายยยยย

ญาญ่า เผยข่าวดีเรื่องเบบี๋ งานนี้มีเฮกลางวงสื่อ!

ก่อนหน้านี้มีคลิปของญาญ่าที่ร้องไห้ขณะอุ้มลูกของเพื่อนสนิท ล่าสุด ญาญ่า ได้ออกงานอีเว้นท์ พร้อมเผยถึงเรื่องนี้ว่า ญาญ่า : เพื่อนสนิทในชีวิตญ่ามีลูกไปเเล้วเเค่ 2 คน คนนี้คือลูกของเพื่อนคนเเรกที่ได้อุ้ม ร้องไห้ทำไมก็ไม่รู้เรายังไม่เคยได้อุ้มลูกของเพื่อนเลย เพื่อนข้างๆก็บิ้วด้วยเราก็เลยร้องไห้ ร้องไห้เพราะได้อุ้มลูกของคนสำคัญ หวังว่าในอนาคตเราก็หวังว่าจะได้เป็นเเม่คน ถ้าคนที่รู้จักญ่าจะเป็นคนที่ร้องไห้บ่อย เรื่องลูกของเราไม่ได้คาดหวังเเต่เป้าหมายของชีวิตคืออยากมีครอบครัวอยู่เเล้ว กับพี่เเบร์เราก็คุยเรื่องลูกกัน วิธีการเลี้ยงลูกในยุคนี้ เราคุยกันบ่อยมากเราต้องศึกษาอะไรบ้าง การเติบโตของมนุษย์มันสำคัญเราเลยไม่คุยกันเล่นๆ เรายังไม่ได้เเพลน ตอนนี้เอางานเเต่งงานให้ได้ก่อน เราอยากได้ทั้งลูกผู้หญิงเเละผู้ชาย ปลายปีนี้เตรียมฝากไข่ตอนนี้ยังยุ่งอยู่

ชายแดนใต้ระอุ สิ้นสุดปิดล้อมนาน 6 วัน จนท. ปะทะเดือด คนร้าย ก่อนวิสามัญผู้ก่อความไม่สงบดับ 3 ราย

ปัตตานี ชายแดนใต้ระอุ ปิดล้อมคลองช้าง 6 วัน เจ้าหน้าที่ ปะทะเดือด ก่อนวิสามัญสมาชิกผู้ก่อความไม่สงบ 3 ราย กำชับ เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยในพื้นที่ เพิ่มความระมัดระวัง ป้องกันการตอบโต้ 1 ส.ค. 67 – จากกรณีเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการณ์ร่วมได้บังคับใช้กฎหมาย เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นบริเวณป่าสวยยางพารา พื้นที่ บ้านคลองช้าง ม.4 ต.นาเกตุ อ.โคกโพธิ์…

‘หมอบอย เคลียร์ชัด’ เปิด 6 ราศีฟ้าสั่งให้รวย รางวัลที่ 1 ต้องเข้าแล้ว

“หมอบอย เคลียร์ชัด” เปิด 6 ราศีฟ้าสั่งให้รวย งวดนี้มีเฮ รางวัลที่ 1 ต้องเข้าแล้ว! หมอบอย เคลียร์ชัด หมอดูชื่อดัง เปิด 6 ราศีฟ้าสั่งให้รวย งวดนี้มีเฮ รางวัลที่ 1 ต้องเข้าแล้ว! 6 ราศีฟ้าสั่งให้รวย งวดนี้มีเฮ!! ราศีสิงห์ ราศีกรกฎ ราศีเมษ…

ล่าสุด ไม่มีปุ่มสมัครสมาชิกแอปทางรัฐ รับ 10,000 แล้ว ให้ทำตามนี้

1 สิงหาคม 2567 วันที่ประชาชนรอคอย เพราะรัฐบาลเปิดให้ลงทะเบียนโครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 10,000 บาท เป็นวันแรก สำหรับผู้มีสมาร์ตโฟน ผ่านแอปฯ ทางรัฐ ทั้งนี้ หลายคนตื่นมาตั้งแต่เช้าเพื่อเตรียมลงทะเบียนดิจิทัลวอลเล็ต แต่กลับประสบปัญหาหาปุ่มสมัครสมาชิกหรือลงทะเบียนไม่เจอ แบบนี้จะลงทะเบียนได้ไหม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ พบว่า การลงทะเบียนจะเริ่มในเวลา 08.00 น. ฉะนั้นการหาปุ่มลงทะเบียนไม่เจอเป็นเรื่องปกติ เพราะยังไม่ถึงเวลาลงจริง ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตก็มีการหาช่องทางการลงทะเบียนอื่น…

เปิดโผตัวเต็ง ศึกชิงดำ เก้าอี้ ผบ.ตร. คนที่ 15

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 67 ทีมข่าว The Room44 จะพามาส่องแคนดิเดต ผบ.ตร. คนที่ 15 ที่จะมีการเลือกตั้งในเร็วๆนี้ว่าจะมีใครบ้าง หลังจากอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะมีการเลือกผบ.ตร.คนที่ 15 เกิดขึ้น และพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล จะต้องอำลาตำแหน่ง ผบ.ตร. คนที่ 14 เช่นเดียวกัน แต่การแต่งตั้งผบ.ตร. ตามกฎหมายต้องคำนึงถึงความอาวุโส และความรู้ความสามารถประกอบกัน…

เปิดสาเหตุ ลงทะเบียน ดิจิทัลวอลเล็ต ไม่ได้ แนะวิธีการง่ายๆ ลบแอป ทางรัฐ ลงใหม่

เปิดสาเหตุ ลงทะเบียน ดิจิทัลวอลเล็ต ไม่ได้ แนะวิธีการง่ายๆ ลบแอป ทางรัฐ ลงใหม่ เผยยังมีข้อมูลของแอปเวอร์ชั่นเก่าค้างอยู่ เลยทำให้ใช้งานไม่ได้ หลังจากรัฐบาล เปิดให้ประชาชนทั่วไป กดรับสิทธิลงทะเบียนและยืนยันตัวตนในโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน ดิจิทัลวอลเล็ต ผ่านแอปพลิเคชัน “ทางรัฐ” บนสมาร์ตโฟน ระหว่างวันที่ 1 ส.ค.-15 ก.ย.67 โดยไม่มีการจำกัดจำนวนประชาชนที่จะเข้าร่วมใช้สิทธิในโครงการ…