เปิดภาพในอดีต ผู้ประกาศข่าวสาว ปัจจุบันอายุ 41 ปีแล้ว สวยมาตั้งแต่เด็ก

สดใสและน่ารักตั้งแต่เด็กเลย สำหรับ น้องไบรท์ พิชญ์ทัฬห์ ผู้ประกาศข่าวสาวคนดังย้อนอดีตภาพน่ารักๆ สมัยนักเรียนคอซอง ปัจุบัน น้องไบรท์ ในวัย 41 ปี ตอนนี้ได้แต่งงานกับนักร้องหนุ่มหล่อ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ คู่นี้หวานมากเลยนะ และแฟนคลับก็กำลังลุ้นอยากเห็นทายาทของคู่นี้กันเร็วๆ ค่ะ!

ลุ้นเหรียญทอง ‘วิว กุลวุฒิ’ โค่นมือ1ของโลก ประวัติน่าทึ่งมาก

เปิดประวัติผลงาน “วิว กุลวุฒิ” นักแบดมินตัน วัย 23 ปี หลังโชว์ฟอร์มเด่น เอาชนะมืออันดับ 1 โลกจากจีน ลิ่วเข้ารอบรองชนะเลิศ โอลิมปิก 2024 คนไทยร่วมเชียร์ลุ้นคว้าเหรียญสร้างประวัติศาสตร์ วันนี้ (3 ส.ค.2567) #วิวกุลวุฒิ ติดอันดับ 1 เทรนด์ของ X หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มโดดเด่น เอาชนะ…

ส่องชีวิตสุดชิคห่ม หลุยส์ วิตตอง ทั้งตัวสมเป็นมาดามลิซ่า

เป็นที่ทราบกันดีกว่าตอนนี้ศิลปินซุปตาร์สาว “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ได้รับการแต่งตั้ง เป็นHouse Ambassador คนล่าสุด ของแบรนด์ดังระดับโลก Louis Vuitton แน่นอนว่าเป็นลูกรักสาวหลุยส์แล้ว เสื้อผ้า รองเท้า หรือแม้กระทั่งกระเป๋าก็ต้องใช้ของ Louis Vuitton อย่างล่าสุดสาวลิซ่า ก็ได้อวดชีวิตวันสบายๆ ระหว่างพักผ่อนอยู่ที่ประเทศอิตาลี ทราบว่าเธออยู่ที่ Taormina เป็นชุมชนในเมือง Messina บนชายฝั่งตะวันออกของเกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี โบสต์ที่ลิซ่าถ่ายภาพด้วยชื่อ Duomo…

แห่อาลัย ‘อาต้อ ไกรสีห์’ สิ้นแล้วจากไปอย่างสงบ

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์แจ้งข่าวถึงการจากไปของนักแสดงอาวุโส ต้อ ไกรสีห์ แก้ววิมล ที่ได้ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ ก่อนที่จะจากไปอย่างสงบในเวลาต่อมา “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณตาต้อด้วยนะครับ ดาราอาวุโส เกิดเหตุไม่คาดคิด ตาต้อลื่นล้มในห้องน้ำ น่าจะเป็นตอนเช้าของวันนี้ วันที่ 2 สิงหาคม เพราะทุกเช้า ตาต้อจะออกมาทานข้าว ด้วยกันกับผู้สูงอายุในบ้านสุขสุดท้าย แต่เช้าวันนี้ตาต้อไม่ได้ลงมาทานข้าว ก็เลยให้เจ้าหน้าที่ไปเรียก แต่ไม่มีคำตอบจากในห้อง จึงให้เจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งปีนไปด้านหลังของห้อง พบว่าตาต้อมีเสียงร้องครางเบาๆ อยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ จึงปีนเข้าไปเอาร่างของตาต้อออกมา มาพักที่ห้องโถงใหญ่ ที่มีผู้สูงอายุรวมกันอยู่ในห้องนั้น…

“หมอดัง” เปิดประเภทกาแฟ ไม่ควรทานบ่อย รู้อีกทีอาจหามเข้าโรงพยาบาล

อุทาหรณ์เตือนสายกาแฟให้ระวังตัว เปิดประเภทกาแฟ ไม่ควรทานบ่อย รู้อีกทีอาจหามเข้าโรงพยาบาล โดยทางด้าน นพ.ประชา กัญญาประสิทธิ์ หมอผ่าตัดสมอง ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบประสาท โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวสุขภาพ สำหรับคอกาแฟ เกี่ยวกับกาแฟบางประเภท ที่ดื่มแล้วอาจเกิดเส้นเลือดอุดตัน โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง โดยกาแฟประเภทนี้ ทำให้เส้นเลือดอุดตันในสมอง ยกเคสผู้ป่วยหญิงอายุ 41 ปี หลังทานข้าวเสร็จ ลุกขึ้นแล้วหน้ามืดล้มลง อ่อนแรงแขนขาข้างขวา ปฏิเสธโรคประจำตัวหลังทำ MRI…

วงการเศร้า เพลิน พรหมแดน เสียชีวิตแล้ว

วันที่ 3 สิงหาคม มีรายงานว่า เพลิน พรหมแดน หรือ สมส่วน พรหมสว่าง ศิลปินแห่งชาติ ราชาเพลงพูด เสียชีวิตแล้ว สิริอายุ 85 ปี เพลิน พรหมแดน หรือ สมส่วน พรหมสว่าง เกิดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2482 เริ่มมีผลงานสร้างสรรค์โดยร้องเพลงเชียร์รำวง…

นางร้ายดังหายเงียบไปนาน ล่าสุดท้องลูกคนที่ 2 เเล้ว

ขึ้นเเท่นเป็นคุณเเม่ลูก 2 เเล้ว สำหรับนางร้ายชื่อดัง เต้ย กัญญกร พินิจ ล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองอวดท้องน้อยๆ พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า อัพเดทตัวเองบ้าง มีชีวิตอยู่ค่ะ แต่ขี้เกียจมากกกกก ท้องนี้ #20weekspregnant เเม้ว่ากำลังตั้งท้องอยู่เเต่ภาพของคุณเเม่บอกเลยว่าสวยไม่สร่างจริงๆ

สิ้นนักแสดงอาวุโส “ต้อ ไกรสีห์” เสียชีวิต หลังลื่นล้มในห้องน้ำ

ขอแสดงความเสียใจ นักแสดงอาวุโส ต้อ ไกรสีห์ เสียชีวิต หลังจากประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ อีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเมื่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์แจ้งข่าวของนักแสดงอาวุโส ต้อ ไกรสีห์ แก้ววิมล นักแสดงอาวุโส ที่หลายคนเห็นหน้าเห็นตาก็ต้องจำได้ ตาต้อ ได้ฝากผลงานไว้หลายเรื่องในบทบาทของการเป็นพ่อ เช่น คมแฝก กุหลาบเนื้อเมฆ ก่อนจะห่างหายจากวงการบันเทิง ล่าสุดมาลื่นล้มในห้องน้ำ และนำส่งที่โรงพยาบาลเข้าห้องไอซียูจากนั้นก็ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณตาต้อด้วยนะครับ ดาราอาวุโส เกิดเหตุไม่คาดคิด ตาต้อลื่นล้มในห้องน้ำ น่าจะเป็นตอนเช้าของวันนี้ วันที่…

เปิด 2 ราศี การเงินมีข่าวดี มีเซอร์ไพรส์ โชคลาภจัดเต็ม

จากกรณี หมอช้าง ทศพร ได้ออกมาทำนาย 2 ราศี ช่วงนี้ดวงการเงินมีข่าวดี มีเซอร์ไพรส์ โชคลาภจัดเต็ม คนทำธุรกิจค้าขายยิ่งขยัน ยิ่งร่ำรวยทวีคูณ ราศีกรกฎ ดวงการเงินมีเซอร์ไพรส์รออยู่ การเงิน โชคลาภจัดเต็ม เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ จะมีเข้ามา การเสี่ยงโชคทั้งหลาย มีลุ้นข่าวดี ราศีมิถุน ดวงช่วงนี้ได้จังหวะรวย โดยเฉพาะอาชีพธุรกิจค้าขาย เป็นช่วงที่ทำมาค้าขึ้น ขายดีมีกำไร ดวงชะตาฟ้าเปิดสู่เหล่าพ่อค้า…

เปิดรายชื่อ ผู้เสียชีวิต เหตุเครื่องบินตกที่ จ.สมุทรสาคร

วันที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 10:50 น. รับแจ้งมีเหตุเครื่องบินพลเรือนขนาดเล็ก ตกในพื้นที่โคกขาม พันท้ายนรสิงห์นรสิง จังหวัดสมุทรสาคร ช่วงนี้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นนักบินหนึ่งราย ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดเจ้าที่ระหว่างตรวจสอบ #ศูนย์บรรเทาภัยป้อมพระจุล เสียชีวิตชาย 1 ราย ชื่อ นายภูดิษ อายุประมาณ 34 ปี เป็นครูฝึกนักบินประจำสนามบิน…