เปิดเส้นทางพายุโซนร้อน 3 ลูก เข้าไทยหรือไม่ เช็กจังหวัด ฝนถล่ม

อัปเดตเส้นทาง พายุ บริเวณมหาสมุทรตะวันตก มี พายุโซนร้อน ก่อตัว 3 ลูก ได้แก่ พายุโซนร้อน “มาเรีย” (MARIA) พายุลูกที่ 5, พายุโซนร้อน “เซินติญ” (SON-TINH) พายุลูกที่ 6 และ พายุดีเปรสชัน ซึ่งคาดว่าจะแรงขึ้นเป็น พายุโซนร้อน ในระยะต่อไป โดยพายุเหล่านี้ไม่มีผลกระทบกับประเทศไทย…

ขยี้ตารัวๆ นักร้องหนุ่มลงรูปคู่คุณเเม่ ดูเเลตัวเองยังไงหน้าเด็กมาก

ออกมาโพสต์ภาพคู่กับคุณเเม่เเละพี่น้องเนื่องในวันเเม่เเห่งชาติ สำหรับ นักร้องหนุ่ม เเจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า Happy mother’s day แจ๊คกี้รักแม่ที่สุดในโลกครับ @lovejkamy เเต่ที่หลายคนอึ้งไปตามๆกันคงจะหนีไม่พ้นความหน้าเด็กของคุณเเม่ ทำเเฟนๆอยากรู้เคล็ดลับเลยค่ะว่าดูเเลตัวเองยังไง

เปิด 6 ราศี ช่วงนี้จะมีโชคลาภมากมาย ใช้จ่ายเงินไม่ลำบาก ปราศจากยากจน ดวงพุ่งแรง!!

เมื่อกินน้ำตาจึงรู้ค่าของคำเตือนแม่ วันนี้มีคำทำนายดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว เนื่องจากว่ามีอยู่ 6 ราศี ที่การเงินก้าวหน้า ไม่ถดถอย มีโชคลาภมากมาย มีเงินใช้จ่ายไม่ลำบาก ปราศจากยากจน นับจากช่วงเวลานี้จนถึงช่วงสิ้นเดือน ประกอบไปด้วย ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ ราศีต่าง ๆ ต่อไปนี้ เริ่มธุรกิจใหม่จะไปได้สวย งานเกี่ยวกับการตลาด การท่องเที่ยวจะไปได้รุ่ง…

คุณแม่จิตรทิพย์ แม่ ‘ลิซ่า’ เข้ารับพระราชทานรางวัล แม่ดีเด่น ประจำปี 2567

คุณแม่จิตรทิพย์ แม่ ‘ลิซ่า’ เข้ารับพระราชทานรางวัล แม่ดีเด่น ประจำปี 2567 จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 12 ส.ค. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร มหาวชิราลงกรณวรราชภักดี สิริกิจการิณีพีรยพัฒน รัฐสีมาคุณากรปิยชาติ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ แทนพระองค์…

ร้องไห้ไม่อยากสึก ‘กบ สุวนันท์’ ปลื้ม ‘น้องณดล’ ซึ้งรสพระธรรม

หลังน้องณดล ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่กบ สุวนันท์ ได้บวชสามเณรเพื่อศึกษาพระธรรมที่ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดคนแม่ซุปตาร์ก็ได้โพสต์ภาพขณะสามเณรณดลกำลังลาสิกขาซึ่งในช่วงเช้าแม่กบและพ่อบรู๊คได้ร่วมกันถวายเพล โดยได้มีการบรรยายเอาไว้ว่า “วันนี้สามเณรณดลลาสิกขาแล้วครับ 10 วันกับการบวชเป็นสามเณร.. โทรมาร้องไห้ตั้งแต่คืนแรก วันนี้ร้องไห้ไม่อยากสึก ได้เรียนรู้ ได้ฝึกฝน ได้สวดมนต์ และได้ทำอะไรหลายอย่างมาก.. แม่ขอบคุณณดลที่บวชจนครบ..สมกับที่ตั้งใจนะครับ อนุโมทนาบุญใหญ่ครั้งนี้ของณดลด้วยนะครับ กราบขอบพระคุณหลวงปู่ท่านเจ้าคุณ พระอุปัชฌาย์ พระพี่เลี้ยง พระอาจารย์…