เปิดอดีตรัก ‘อุ้ม ลักขณา’ หลังหย่า ตาดีเห็นโผล่ร่วมเฟรมกับแฟนเก่าดาราคนนี้

อุ๊ยยังไง! อุ้ม ลักขณา ไปเที่ยวฝรั่งเศสกับลูกสาว แต่เอ๊ะ! มีแฟนเก่าโผล่ร่วมเฟรม เราตกข่าวอะไรไปหรือเปล่าน้า? เรียกได้ว่าทั้งสวยและสตรองสุด ๆ สำหรับซิงเกิลมัมสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา นับตั้งแต่หย่าร้างกับอดีตสามีและกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง ก็ดูจะสวยวันสวยคืน ออร่าความเป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ ก็พุ่งออกมาไม่หยุดหย่อน แถมเจ้าตัวยังมีกำลังใจดี ๆ นั่นก็คือ น้องดิสนีย์ ลูกสาวที่น่ารักอยู่ทั้งคนและล่าสุด สาวอุ้ม ก้ได้ควงแขน น้องดิสนีย์ จัดทริปไปเที่ยวกันสองแม่ลูก…

เปิด 2 ราศี ‘หมอช้าง’ เคาะแล้วเหมาะเป็นผู้คุมเงินเก็บครอบครัว ไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิด 2 ราศี เหมาะเป็นผู้คุมเงินเก็บครอบครัว เงินเดือนออกควรโอนให้เขาเป็นผู้เก็บ รู้จักบริหารจัดการ ใช้เท่าที่จำเป็นได้ดี ช่วงนี้ดวงของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทาง ที่ต้องระมัดระวังหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี เหมาะเป็นผู้คุมเงินเก็บครอบครัว เงินเดือนออกควรโอนให้เขาเป็นผู้เก็บ รู้จักบริหารจัดการ คือ ราศีมีน และ ราศีกันย์…

ยินดีกับ !! “แพท ณปภา” หมั้น “พี ชานนท์” แล้วค่า หลังคบกันมานานถึงสองปี

บอกเลยว่าล่าสุดทำกับแฟนคลับหลายคนถึงกับดีใจกันยกใหญ่ หลังจากที่ แพทณปภา ถูก แม่หนิง ปณิตา พิธีกรร่วมรายการแซวเรื่องแหวนว่า “ใครซื้อมาให้ นี่เขาหมั้นแล้วเหรอ” ซึ่งแท ณปภา บอกว่า “ตอนนี้หนุ่มพีขอหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” พร้อมเผยความรู้สึกเอาไว้ว่า “อันนี้เราคุยกันแล้ว เราไม่อยากขัดใจเขา คำพูดเราพูดไปตั้งแต่วันแรกว่า ถ้าคุณยืนระยะกับผู้หญิงแบบเราได้ 2 ปี เราโอเคกับคุณจากนี้และตลอดไป” งานนี้ต้องรอฟังข่าวดีกันได้เลยจ้า รับรองว่าไม่น่านานเกินรอ

แจ้งปรับราคาแล้ว !!! เปิดราคาน้ำมัน..วันพรุ่งนี้ 1 ธันวาคม 2566

เรียกได้ว่ามีความจำเป็นต่อคนที่ใช้รถ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ราคาน้ำมันพรุ่งนี้ (1 ธ.ค.66) อัปเดต “ราคาน้ำมันทุกชนิด” น้ำมันเบนซิน แก๊สโซฮอล์ และดีเซล จาก 3 ปั๊ม ประกอบด้วย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ , บมจ.บางจากปิโตรเลียม และ บริษัท…

ชีวิตล่าสุด ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ หลังได้รับอิสรภาพ 1 ปีแล้ว ผันตัวทำอาชีพนี้ไม่ง้ออาชีพดารา

ส่องชีวิตปัจจุบัน พิ้งกี้ สาวิกา นางฟ้าตกสวรรค์ หลังได้รับอิสรภาพ 1 ปีแล้ว ที่ตอนนี้ก็ได้ผันตัวไปเป็นแม่ค้า ตามที่เราได้เห็นใน TikTok ไลฟ์สดขายของ พูดคุยกับแฟนคลับ อีกทั้งเธอยังมีงานออกอีเว้นต์ตามสถานที่ต่าง ๆ เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว หลังจากที่นางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่ศาลอาญาอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ตีราคาประกัน 5 แสนบาท จาก…

แห่อาลัย มาลี ช้างที่โดดเดี่ยวที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว !!

สำนักข่าว บีบีซี รายงานว่า พังมาลี ช้างที่ได้รับขนานนามว่าเป็น ช้างที่น่าเศร้าที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้วที่สวนสัตว์ในกรุงมะนิลา ของฟิลิปปินส์ด้วยวัย 49 ปี เมื่อวันอังคารที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากมันต้องอยู่ในคอกเลี้ยงอย่างโดดเดี่ยวมาเกือบตลอดชีวิตของมัน ตามรายงานเผยว่า ข่าวการตายของมาลีโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของนาง ฮันนี ลากุนา นายกเทศมนตรีกรุงมะนิลา ทำให้ผู้คนบนโลกออนไลน์ออกมาร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมาลีเป็นช้างเลี้ยงเพียงเชือกเดียวในฟิลิปปินส์ และเป็นดาวเด่นที่คอยดึงดูดนักท่องเที่ยวมายังสวนสัตว์มะนิลามาตลอดช่วงอายุของมัน อย่างไรก็ตาม ทางด้านหัวหน้าสัตวแพทย์ของสวนสัตว์มะนิลา…

หมอกฤษณ์ พูดเอง 4 ราศี ดวงระดับเกรดเอ ปีหน้าเป็นปีทอง พลิกจากร้ายกลายเป็นดี!!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ดวงชะตาชื่้อดัง สำหรับ “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนายดวง 4 ราศี ดวงชะตาระดับเกรดเอ ปีหน้าปีทอง พลิกจากร้ายกลายเป็นดี คนทุกข์จะพ้นเคราะห์ ในปี 2567 ที่กำลังจะถึงนี้ จะมีราศีใดบ้าง ไปเช็กกันเลย 1.ราศีพฤษภ เป็นกลุ่มราศี ที่ดาวพฤหัสสัมพันธ์ดี ดาวของโชค โอกาส ผู้หลักผู้ใหญ่ ก่อนหน้านี้ ลุ่มๆ ดอนๆ ขึ้นๆ ลงๆ เหนื่อย…

ไฟลุกข้ามประเทศ !!! ‘อั้ม พัชราภา’ โพสต์ท่านี้เนื้อแนบเนื้อหนุ่มคนสนิท

แซ่บจนต้องร้องขอชีวิต เมื่อ ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่ตีตั๋วบินลัดฟ้า เพื่อไปพักผ่อนไกลถึงมัลดีฟส์ นุ่งชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วถ่ายร่วมเฟรมกับน้องชายสุดที่รัก ป๊อบ คำเกษม แบบนอนแนบชิดบนเปลตาข่าย!! ฮ็อตร้อนฮ่าจนอินสตาแกรม @pop_khamgasem แทบลุกเป็นไฟ แถมงานนี้ อั้ม พัชราภา ก็ยังถูกแฟนๆ โฟกัสผิดจุดเข้าอย่างจัง เพราะช็อตที่มือของเจ้าตัววางระนาบไปกับลอนซิกแพค หนุ่มป๊อบซะด้วย ทำเอาใครหลายคนเผลอมีอาการว้าวุ่นหัวใจหนักมาก!

ไหว้ พระพุทธชินราช ขอพรเรื่องอะไร แล้วสมหวังมากที่สุด

พระพุทธชินราช ขอพรเรื่องอะไร หากได้ตามติดกระแสละครดังอย่างเรื่อง พรหมลิขิต จะมีฉากที่แม่หญิงการะเกด ได้เดินทางไปไหว้พระพุทธชินราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องคุ้มครองเมืองสองแควตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงทุกวันนี้ มีอายุกว่า 666 ปี หากใครอยากสำเร็จ สมหวัง ต้องลองดูสักครั้งคะ พระพุทธชินราช เป็นพระพุทธรูปอีกหนึ่งองค์ที่หลายคนรู้จัก และเคารพสักการบูชา หรือเดินทางไปกราบไหว้ขอพร โดยพระพุทธชินราชนั้น ประดิษฐานอยู่ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ภายในวิหารใหญ่ทางทิศตะวันตก ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ และความงดงามของพระพุทธชินราช ทำให้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางไปกราบไหว้ขอพร ในเรื่องของ…

ราคาน้ำมันพรุ่งนี้ 1 ธ.ค. 66

ราคาน้ำมันพรุ่งนี้ 1 ธ.ค. 66 อัปเดต ราคาน้ำมันทุกชนิด น้ำมันเบนซิน แก๊สโซฮอล์ และดีเซล จาก 3 ปั๊ม ประกอบด้วย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ บมจ.บางจากปิโตรเลียม และ บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย…