‘แม่แก้ว’ กลั่นความในใจถึง ‘ญาญ่า’ เหตุนี้ยืนหนึ่งว่าที่สะใภ้ ‘คูกิมิยะ’

เป็นอีกหนึ่งคู่รักบันเทิงที่แฟนๆ ต่างเฝ้าลุ้นเฝ้ารออยากจะเห็นภาพงานวิวาห์ในเร็ววัน สำหรับพระนางซุปตาร์ “ณเดชน์ คูกิมะยะ” และ ญาญ่า อุรัสยา หลังมีเซอร์ไพรส์สวมหวนขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลีเมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุด 2ตระกูล คูกิมะยะ และ เสปอร์บันด์ โคจรมาเจอในงานแต่งคู่รัก หมาก-คิม พร้อมแชะภาพ 2 ครอบครัวสุดอบอุ่น ขณะที่แม่แก้ว ก็ได้อวดภาพน่ารักๆ สวมกอดว่าที่ลูกสะใภ้คนโปรด ระบุแคปชั่นว่า …กอดนี้อุ่นนาน… #เผื่อทุกท่านด้วยนะคะ…

ความสวย-เก่ง สูสี ‘ลิซ่า’ ภาพล่าสุด ‘น้องอ๊ะอาย กรณิศ’ อายุ 18 จริงหรือเป็นสาวสวยขั้นนางเอก

ยิ่งโตยิ่งสวย เสน่ห์มาออร่าแรงจริงๆ สำหรับ น้องเล็กวง 4EVE สาวอ๊ะอาย กรณิศ อย่างล่าสุด สัปดาห์ก่อน เพิ่งใส่ชุดแดงไปแสดงโชว์ที่แคทเอ็กซ์โป ความสวยอ๊ะอายก็พุ่งกระแทกตา แถมยังขาวโอโม่จนแสบตาไปหมด เห็นได้จากคอมเมนต์เช่น ลูกสาวใคร ตอนนี้เล่นกับไฟ แล้ว หยอกๆๆ #ไปล้อเล่นไกลๆเพลงใหม่4eve, ลูกสาวฮอตมากกก, เห็นแต่งตัวแบบนี้นึกว่าคริสต์มาสแล้ว เหมือน ‘ซานตี้ ครอส’น่ารัก, สวยยตะโกนมาก, อย่าเพิ่งเป็นสาวได้ไหมลู้กกกก…

‘แพท ณปภา’ โชว์แหวนเพชรเม็ดโตกลางไลฟ์ แฟนคลับแห่ยินดี

โอ๊ยยังไงแม่ หรือจะมีข่าวดี! แพท ณปภา โชว์แหวนเพชรเม็ดโตกลางไลฟ์สด หลังแฟนหนุ่มพี ชานนท์ ซื้อเซอร์ไพรส์มอบให้ในทริปอิตาลี เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ดูแล้วต้องยิ้มตาม สำหรับคู่ของแพท ณปภา และหนุ่ม พี ชานนท์ ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆ คนช็อกกันหนักมาก เมื่อ แพท ได้ประกาศโสดกลางรายการ กระทั่งตกเย็นมาสถานะไม่โสดแล้ว เนื่องจากกลับไปเคลียร์ใจและคืนดีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องพี ชานนท์ อีกทั้งยังลั่นว่า ฉายาแพท 8G…

นักร้องดังคนนี้!! พี ชานนท์ ร้องไห้โทรหาปรึกษา หลังทะเลาะกับ แพท

คู่ที่หลายๆคนก็ชอบมาก และก็มีดราม่าด้วยเช่นกัน อย่างคู่ แพท ณปภา และพี ชานนท์ ที่ก่อนหน้านั้นก็ได้ประกาศว่าเลิก และก็กลับมาคืนดีกัน โดยล่าสุด แพท ณปภา ได้มาออกรายการ รสวิวาห์ ซึ่งมี แจ๊ส-แจง เป็นผู้ดำเนินรายการนั่นเอง นักร้องดังคนเดียวที่ พี ชานนท์ ร้องไห้โทรหาปรึกษา หลังทะเลาะหนักกับแพท ณปภา นักร้องดังคนเดียวที่ พี…

ชีวิตปัจจุบัน ‘คลาวเดียร์ จักรพันธุ์’ คบเศรษฐีพม่าชีวิตสบาย

ส่องชีวิตดี๊ดีของนักแสดงสาว คลาวเดีย จักรพันธุ์ ในอินสตาแกรม ที่มีทริปไปเที่ยวตลอดทั้งในประเทศและต่างประเทศ แถมความสวยของ คลาวเดีย ที่ไม่บอกว่าอายุเท่าไหร่ก็แทบไม่มีใครรู้เพราะความสวยที่เป็นอมตะจริงๆ อย่างทริปล่าสุดที่เป็นทริปสุดพิเศษ เพราะเป็นทริปวัรเกิด คลาวเดีย จัดกระเป๋าไปฉลองวันเกิด 44 ปี ที่ทะเล และโพสต์รูปสวยๆ ใส่บิกินี่ลงอินสตาแกรม และความน่ารักของสามีที่เป็นคนพาไปเที่ยวและยังเป็นตากล้องถ่ายรูปให้อีก และแคปชั่นที่ คลาวเดีย เขียนไว้ตามนี้ว่า “Here comes 44 I…

รื้อตู้เลย! ประกาศ ไทยเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ววันนี้ 14 พ.ย. 2566

เว็บไซต์กรมอุตุนิยมวิทยาออกประกาศเริ่มต้นฤดูหนาว ปี พ.ศ. 2566 เผยวันนี้ (14 พฤศจิกายน 2566) ประเทศไทยเข้าฤดูหนาวแล้ว แต่การเริ่มต้นฤดูหนาวปีนี้จะมีฝนตกในบางช่วงด้วย ระบุประกาศดังต่อไปนี้ ปีนี้ ประเทศไทยจะเข้าสู่เข้าสู่ฤดูหนาว ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป โดยอุณหภูมิต่ำสุดบริเวณประเทศไทยตอนบนจะลดลงต่ำกว่า 23 องศาเซลเซียส ซึ่งอยู่ในเกณฑ์อากาศเย็นในหลายพื้นที่ และทิศทางลมที่พัดปกคลุมบริเวณประเทศไทยที่ระดับความสูง 100 เมตร ถึงความสูง…

เปิดโฉมหน้าเเม่สื่อเเม่ชักทำให้ หมาก-คิม ลงเอยกันจนถึงวันเเต่งงาน

หมาก – ปริญ เเละ คิมเบอร์ลี่ ได้พูดบนเวทีในวันเเต่งงานเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ว่า คิมเบอร์ลี่ : ละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ทำให้เราได้มาเจอกัน ได้จีบกัน ขอบคุณพี่เเอนนะคะ ทำให้เราสองคนได้มาเล่นละครด้วยกัน ก่อนหน้านี้เรามีละครที่เล่นด้วยกันมาเเล้วเรื่อง 4 หัวใจเเห่งขุนเขา ตอนนั้นคิมยังไม่ได้อะไรเลยนะ เเล้วก็มาเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง ตอนนั้นก็เป็นเพื่อนกัน เเละจนมาปัญญาชนก้นครัว พี่หมากส่งข้อความมาจีบเราก่อน เเต่มาเเบบเพื่อน…

ด่วน !! ยืนยันแล้ว กลุ่มนี้ได้แน่นอน เงินดิจิทัล 10,000 บาท

เรียกได้ว่ากำลังเป็นข่าวที่คนทั้งประเทศให้ความสนใจกันมากมายเลยทีเดียว เมื่อนายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงภาพรวมโครงการเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หลังจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แถลงการณ์เมื่อวันที่ 10 พ.ย.66ว่า ถือเป็นที่สิ้นสุดเงื่อนไขผู้มีสิทธิได้รับเงินในโครงการจำนวน 50 ล้านคน ที่ต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป มีรายได้ไม่เกิน 70,000 บาทต่อเดือน และ / หรือ…

ด่วน ช็อกวงการมาก!! นักร้องดัง…เสียชีวิตแล้ว หลังต่อสู้โรคร้าย

เรียกได้ว่า แฟนๆเข้ามาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศได้เผยแพร่ข่าวร้าย ของ ศิลปิน โอชางฮุน หนึ่งในสมาชิกวง OneTwo เสี ยชี วิ ตขณะต่อสู้กับโร คมะเร็ ง ด้วยวัยเพียง 47 ปี ซึ้งได้จากไปมีรายงานวันนี้ 14 พ.ย.66

มอบให้พ่อแม่ นุ๊ก ธนดล โพสต์ภาพบ้านใหม่สุดหรู ต้องร้องว้าว หลังเห็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องน่ายินดีกับความสำเร็จครั้งนี้ สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง นุ๊ก ธนดล ศิริแวว คู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ เป็นขวัญใจของแฟนคลับจำนวนมาก ที่รักและเอ็นดู คอยซัพพอร์ตจนมาประสบความสำเร็จ จนล่าสุด เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ประกาศข่าวดี ภาพจาก นุ๊ก ธนดล ภาพจาก นุ๊ก ธนดล ภาพจาก นุ๊ก ธนดล เมื่อ หนุ่มนุ๊ก…