มาแล้วจ้า “กุญแจซอล” คลอดลูกคนที่ 4 ตั้งชื่อน่ารัก คุณพ่อเห่อไม่ไหว

เชื่อว่าหลายท่านคงรู้จักสำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง กุญแจซอล ที่ในตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสี่แล้ว ล่าสุดได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าคลอดลูกคนที่สี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ โดย กุญแจซอล ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ “น้องแอร์เวย์” ด.ญ.นภา เลิศพัฒนาไทย ค้าบบบบ ❤️🥰 #คุณแม่ลูกสี่ของลูกลิงๆๆๆ ในเวลาต่อมาแฟนคลับและเพื่อนเพื่อนก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

น่ารักไม่ไหว แอฟ ทักษอร เปิดใจคุยกับ นนกุล มาปีกว่าแล้ว

ล่าสุด แอฟทักษอร ได้ออกมาเปิดใจ เป็นครั้งแรกหลังจากที่  นนกุล ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ ว่ากำลังคุยกับ แอฟทักษอร และยังบอกอีกว่า ถ้าเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนเมื่อไร คำว่าสามีภรรยาก็ติดจรวจแน่นอน ล่าสุดแอฟได้ออกมาเปิดใจใจว่า คุยกันมาประมานปีว่าแล้ว นนกุล เป็นคนชัดเจน  และยังพูดถึงในช่วงที่ นนกุล ออกมาเปิดใจ ว่า ถ้าเป็นแฟนเมื่อไรจะข้ามขั้นแบบติดจรวด แอฟ บอกว่า ถ้าใครได้ยินก็คงจะยิ้มเหมือนแอฟ และนอกจากนี้ยังบอกอีกว่าขอบคุณที่ให้เกียติ

บ้านใหม่ ‘ไข่มุก รุ่งรัตน์’ ใช้เสียงแลกเงิน 100 กินข้าวเหลือนายฝรั่งทุกเย็น

แม้จะสร้างชื่อด้วยการเป็นนักร้อง จนเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงจนทุกวันและได้เลื่อนจากนักร้องขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยกเป็นนางเอกละครเรติ้งพุ่งสุดๆ ของช่อง สำหรับ ไข่มุก รุ่งรัตน์ ที่ชีวิตก่อนเข้าวงการต้องดิ้นรนทุกอย่าง เพื่อให้ได้เงินมาช่วยแม่เลี้ยงดูครอบครัว ตอนเด็กมีพ่อแม่พี่น้อง 5 คนคะในบ้าน แต่ว่าพ่อไม่ได้อยู่ด้วยจะมาบ้างเพราะว่าทำงาน เดือนละครั้งที่เจอพ่อ เสาหลักของบ้านคือแม่ หนูกับแม่จะช่วยหาเงิน หนูเห็นแม่ลำบากมาตั้งแต่เด็กเลยอยากจะทำอะไรก็ได้ที่ช่วยแม่หาเงินได้ รับจ้างล้างจาน ลำบากแต่มีอาหารดีๆ กินทุกวัน เพราะว่าแม่เป็นแม่บ้านฝรั่งทำเสื้อผ้า ทำอาหาร คนจีน คนญี่ปุ่น ซึ่งเวลาเขาทำอาหารปาร์ตี้…

โตแล้วจ้า “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อายุครบ 19 ปี “เจนนี่” อนุญาตให้หนุ่มๆจีบได้

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานก็ต้องขอ HappyBirthday ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  หรือ นารีนาท เชื้อแหลม น้องสาวของนักร้องชื่อดัง เจนี่รัชนกสุวรรณเกตุ ที่ล่าสุดก็อายุครบ19 ปีเต็ม จัดงานวันเกิดสุดอบอุ่น โดยพี่สาวอนุญาตให้หนุ่มๆจีบได้แล้วเพราะอายุ19ปี โตเป็นสาวเต็มตัว โดย เจนนี่รัชนก ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุค ระบุว่า สุขสันต์วันเกิดน้าลี่ 19 ปี บริบูรณ์ โอเคหนุ่มๆจีบด้ายยย ❤️#ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น #ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น

สง่าสมเป็นสะใภ้จ้าว ‘ฮาน่า ทัศนาวลัย’ สวมชุดไทย แม้เป็นคุณแม่ลูก 3 ยังสวยไม่สร่าง

สวยไม่สร่างเลยจริงๆ สำหรับ ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ภรรสุดที่รักของ ฮิวโก้ จุลจักร แม้ปัจจุบันจะเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้วแต่ก็ยังดูแลตัวเองตลอด ล่าสุด ฮาน่า ได้แปลงโฉมใส่ชุดไทยสวยตระการตา ยืนสาดออร่าริมแม่น้ำเจ้าพระยาโดยมีวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหารเป็นภาพพื้นหลัง พร้อมเชิญชวนทุกคนมาใส่ชุดไทยสวยๆ ด้วยกันในงาน Antiques & Culture Fair ครั้งที่ 5 ในวันที่ 25-26…

เปิดภาพ ‘ติ๊นา ศุภนาฎ’ ลาสิกขาแล้ว ลุคใหม่อย่างเท่

ก่อนหน้านี้หลายท่านคงทราบกันดีว่า ” ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ลาบวชเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา ที่วัดศรีบุญเรือง ซึ่งในตอนนี้ก็ลาสิกขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @tinasuppanad พร้อมระบุว่า ‘๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ ลาสิกขาแล้วนะคะ ติ๊นาขอขอบคุณกัลยาณมิตรทุกๆคนนะคะ ที่มาร่วมบุญ มาทำบุญกะติ๊นา รวมถึงทุกๆกำลังใจและทุกๆท่าน… ที่ร่วมอนุโมทนาบุญกับการบวชชีของติ๊นาครั้งนี้ ขอบุญกุศลทั้งหลายจากจิตอันเป็นกุศลของทุกๆท่านที่ส่งมา ติ๊นาขอให้เกิดสิ่งดีๆและเรื่องราวดีๆกับทุกท่าน…

เปิดข้อแม้ ‘น้องปีใหม่’ ยกให้แฟน ‘แอฟ ทักษอร’ หลังรู้เห็นสถานะรักใหม่ของแม่

“แอฟ ทักษอร” ลั่นหมดลุ้นรีเทิร์น “หมวดอ๋อ” ยกพี่ชายที่ดี ยิ้มหมอช้างทักปีนี้เปิดตัวได้ – “น้องปีใหม่” ไฟเขียวแต่ต้องผ่าน 10 ด่าน ทำเอาหลายคนแอบลุ้น และจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ของคุณแม่คนสวยอย่าง “แอฟ ทักษอร” หลังจากลูกสาว “น้องปีใหม่” หลุดโป๊ะบอกกับลังมีหนุ่มใหม่อายุใกล้ๆกัน ล่าสุดพอได้เจอสองแม่ลูก งานนี้เลยต้องขออัปเดต รวมถึงถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับ “หมวดอ๋อ” ที่คนลุ้นๆว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นรักหรือไม่ อยากให้คุณแม่มีแฟนไหม? ปีใหม่…

เจนนี่ รัชนก ร้องไห้หนัก หลังโดนสาวปริศนา โทรมาบอกเป็นเมียน้อย ยิว ฉัตรมงคล ลั่นจะฟ้องให้แหลก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่สวีทหวานกันอย่างมาก สำหรับเจนนี่ รัชนกและสามีอย่าง ยิว ฉัตรมงคล โดยมีลูกสาวที่น่ารักอย่างน้องยูจิน ที่ตอนนี้คนหลงรักความแสบซน กันทั้งประเทศ แต่ล่าสุดทำเอาเจนนี่ ถึงขั้นต้องวีนกลางไลฟ์ หลังโดนสาวปริศนาโทรอ้างเป็นเมียน้อย ยิว นักร้องสาว เจนนี่ กำลังไลฟ์ขายของกับสามี ยิว ฉัตรมงคล ก็เกิดเหตุการณ์สายปริศนาโทรเข้ามากลางไลฟ์ โดยเธออ้างว่าเป็นเมียน้อยของสามี พูดมาเลยทนายฟังอยู่ ฉันบันทึกเสียงอยู่จะส่งเสียงให้ทนาย ถ้าเป็นเมียน้อยจริงจะฟ้องให้แหลก ฉันเตรียมการมากอัดเสียงไว้ก่อนแหละ พูดสิตำรวจฟังอยู่ พูด…

พรุ่งนี้ทั้งฝนทั้งหนาว เตือนจังหวัดรับมือ

22 พฤศจิกายน 2566 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางที่ปกคลุมประเทศไทยมีกำลังอ่อนลง ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีอุณหภูมิสูงขึ้น 1 – 2 องศาเซลเซียส แต่ยังคงมีอากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า โดยมีหมอกหนาบางพื้นที่บริเวณภาคเหนือ ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมถึงให้ระวังอันตรายจากอัคคีภัยที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากอากาศแห้ง และเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีหมอกไว้ด้วย สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือกำลังปานกลางพัดปกคลุมอ่าวไทย และภาคใต้ ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคใต้ตอนล่าง(ฝั่งตะวันออก) ยังคงมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนบริเวณอ่าวไทยตอนล่าง ทะเลมีคลื่นสูง 1 –…

ชีวิตใหม่ ‘แอนดรูว์ โคนินทร์’ ขาดอิสระภาพนานนับปีขึ้นหน้าหนึ่งทุกฉบับ

แอนด์ดรูว์ โคนินทร์ เปิดใจในรอบ 10 ปี ประกาศความบริสุทธิ์ หลังโดนปรักปรำยุ่งเกี่ยวยาเสพติด เป็นตราบาปในสังคม เผยเคยเจ้าชู้คบซ้อน 5 คน ในวงการ แต่โดนผู้หญิงหลอก นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งหน้าหล่อ แอนด์ดรูว์ โคนินทร์ เปิดใจครั้งแรกในรอบ 10 ปี ขอความเป็นธรรม หลังเจอมรสุมลูกใหญ่ โดนปรักปรำเกี่ยวของกับสิ่งไม่ดี โดยเจ้าตัวได้เผยถึงสาเหตุย้ายจากช่องน้อยสีไปช่องมากสี มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรเลย แล้วตอนนั้นไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะย้ายด้วย…