‘แพท ณปภา’ ควงแฟนหนุ่ม ‘พี ชานนท์’ ออกงานคู่ครั้งแรก

ท่ามกลางความรัก ความอบอุ่น สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรส “หมาก ปริญ” กับ “คิมเบอร์ลี่” เมื่อวานนี้ 12 พ.ย. 2566 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานสวยงามอลังการ มีอุโมงค์ดอกไม้ใหญ่ ทั้งงานตกแต่งด้วย กุหลาบขาว 1 หมื่นดอก และดอกไฮเดรนเยียสีขาว กว่า 5,000…

เปิดภาพล่าสุด ‘แหม่ม คัทลียา’ วัย 51 ปี หลังเจอซุ่มทำสิ่งนี้อยู่ประเทศเยอรมัน

สวยไม่สร่าง สวยอมตะตลอดกาลจริงๆ สำหรับอดีตนางเอกดัง แหม่ม คัทลียา ซึ่งเพิ่งผ่านพ้นวันเกิดวัย 51 ปีไปเมื่อ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ ต่างก็คิดถึง แหม่ม คัทลียา หายหน้าไปไหนนานแล้วที่ไม่มีผลงานให้ติดตามในวงการ ล่าสุดแหม่มเช็คอินที่ประเทศเยอรมนี พร้อมแชร์ภาพน่ารักๆ หน่อย บุษกร ที่บินมาร่วมฉลองวันเกิดด้วยกันเป็นโมเมนต์พิเศษ โดย แหม่ม คัทลียา เผยผ่านไอจีส่วนตัวว่า…

เปิดชุดที่ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ใส่ไปร่วมงานแต่ง ‘หมาก-คิม’

หวานฉ่ำสุดสำหรับคู่รัก หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส จัดงานเลี้ยงฉลองวิวาห์หวานสุดอลังการเนรมิตสวนกุหลาบขาวและป่าขึ้นมาใจกลางเมือง หมาก-ปริญ ควง คิมเบอร์ลี่ ให้สัมภาษณ์ในวันฉลองพิธีมงคลสมรส เผยคำสัญญาที่ให้ในพิธีแต่งงานว่า จะตั้งใจแล้วว่าจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด จะเป็นคนที่ดีขึ้นและจะรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีขึ้นในทุก ๆ วัน ด้านคุณภรรยาเปิดใจ จำไม่ได้แล้วว่าเริ่มรักกันตอนไหน แต่เขาเป็นบ้านให้เรา และเราก็อยากเป็นบ้านให้เขา โดยคู่บ่าว-สาว ปรากฏตัว ท่ามกลางเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์จากสื่…

‘เจมส์ จิรายุ’ ควงหวานใจ ‘โฟม’ ออกงานครั้งแรก

ถึงแม้จะไม่ค่อยโชว์หวานออกสื่อ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข กับ โฟม หวานใจสาวนอกวงการ แต่พอได้หวานทีก็ทำเอามดขึ้นเป็นแถวเลยทีเดียว ล่าสุด เจมส์ จิรายุ ก็ได้ควงแขน โฟม ไปร่วมงานฉลองมงคลสมรสของ หมาก-คิม อีกทั้งยังมีโอกาสได้เจอกับ เต้ย จรินทร์พร นางเอกในละครของฝ่ายชายอีกด้วย งานนี้แฟนๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์ให้รัวๆ พร้อมยังขอแซวในความน่ารักที่ เจมส์ จิรายุ ได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ…

เปิดรายได้ ‘แอฟ-นนกุล’ กิ่งทองใบหยกค่าตัว 2 คน ทำเอาอึ้งทั้งชาติ

หลังจากข่าวคราวเรื่องความรักของ แอฟ ทักษอร โดนจับตามองมาตลอด และล่าสุด ทำท่าว่าจะลงตัวที่หนุ่มรุ่นน้องนนกุล ชานน โดยหนุ่มนนออกมาให้สัมภาษณ์ ยอมรับกับสื่อว่าตามจีบ นางเอกดังรุ่นพี่จริง ทำให้หลายๆคนก็ให้ความสนใจ เนื่องจากทั้งคู่มีอายุห่างกันมากถึง 16 ปี โดย “นนกุล” นั้น ปัจจุบัน 27 ปี ขณะที่ “แอฟ ทักษอร” ปัจจุบันอายุ 43…

แอร์สาวโพสต์เตือน พักโรงแรมทุกครั้ง ควรโยนขวดน้ำใต้เตียง เพื่อความปลอดภัย

ลูกเรือสาวแนะ หลังเช็กอินเข้าโรงแรม ควรโยนขวดน้ำเข้าใต้เตียงทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยระหว่างเข้าพัก เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเรื่องราวของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสาวรายหนึ่งที่ออกมาแบ่งปันประสบการณ์ของเธอเองพร้อมย้ำเตือนว่า หลังเช็กอินเข้าพักโรงแรมทุกครั้ง ใต้เตียง เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ไม่ควรมองข้าม ควรตรวจสอบเพื่อความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด โดยแอร์สาวที่ออกมาโพสต์แนะ เธอเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินยูโรเปียน แอร์ไลน์ ซึ่งเธอมีประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรมหลายแห่งทั่วโลก เน้นย้ำถึงความสำคัญของความปลอดภัยส่วนบุคคล ว่าเมื่อทุกคนเช็คอินเข้าห้องพักในโรงแรม สิ่งแรกๆ ที่ควรทำก่อนเสมอ คือ การโยนขวดน้ำเข้าไปใต้เตียง เพื่อให้แน่ใจว่าจะรู้สึกปลอดภัยระหว่างการเข้าพัก ภาพประกอบ เธอได้อธิบายว่า การโยนขวดน้ำเข้าไปใต้เตียงนั้น เป็นวิธีที่ช่วยให้ตรวจจับได้ง่ายๆ ว่ามีคนซ่อนอยู่ใต้เตียงหรือไม่ เพราะเวลาโยนขวดน้ำเข้าไป หากไม่มีอะไรขวางอยู่ข้างใต้…

ภาพล่าสุด ‘ดีเจต้นหอม’ เข้าที่แล้วสวยมาก หลังบินไปศัลยกรรมเกาหลี

ภาพล่าสุด ดีเจต้นหอม หลังบินไปศัลยกรรมเกาหลี แม้จะยังเปิดไม่หมด แต่ออร่าความสวยทะลุแว่น ตาหวานฉ่ำสายเกาสุด ชาวเน็ตแห่ชมหน้าเด็กมากแม่ หลังจากบินไปเสกหน้าใหม่ที่เกาหลีใต้ได้ไม่นาน แฟน ๆ ก็พากันลุ้นว่า หน้าใหม่ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา จะสวยปังขนาดไหน และล่าสุด (11 พฤศจิกายน 2566) เธอก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมให้เห็นหน้าในระยะใกล้แบบชัดมากขึ้น แม้จะยังใส่แว่นไซซ์ใหญ่พรางอยู่ แต่ต้องบอกว่าปิดออร่าความสวยไม่มิดจริง ๆ ลุคนี้ต้องบอกว่าสวยขึ้น หน้าเด็กขึ้น…

เปิดภาพหวาน ‘แอฟ ทักษอร’ ควงว่าที่แฟนหนุ่มฉลองวันเกิดย้อนหลังพร้อมหน้าเพื่อนสนิท

หลังจากทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่นฟินกระจายกันลั่นโซเชียลไปแล้ว กับซีนที่ตัวแทนหมู่บ้านอย่าง “ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร” ออกมาโพสต์ภาพที่เดอะแก๊งของตนเอง ซึ่งมี “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน, จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา และ คิริน ไซมอน” จัดปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังให้พี่สาวคนสนิท “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ซึ่งพาลูกสาว “น้องปีใหม่” และหวานใจหนุ่มข้างกายพระเอกสุดฮอต“นนกุล ชานน สันตินธรกุล”…

เปิดยอดเงิน ‘แอน ทองประสม’ ที่ใส่ซองให้งานแต่ง ‘หมาก-คิม’

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่กำลังเรียกเสียงฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับแอน ทองประสม ผู้จัดละครชื่อดังได้พูดว่า เดี๋ยวใส่ซองให้ล้านนึง ช่วยประกาศบนเวทีด้วยนะ ในงานแต่งคิม-หมาก เสียงคิมหัวเราะเสียงดังอย่างชอบอกชอบใจกับคำพูดของแอน และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า เดี๋ยวประกาศลงไอจีเลย ให้โลกรู้ งานนี้มีแฟนๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก น่ารักมากแม่ งานแต่งลูกสาวแหละ

เผยโฉมนางเอกดัง ‘หมาก-คิม’ เตรียมเป็นเจ้าสาวแม้ยังไร้เจ้าบ่าว

เข้าพิธรวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เมื่อวันที่ 12พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของ “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” กับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” งานวิวาห์ครั้งนี้จัดขึ้นที่ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นมีเพื่อนพ้องในวงการเข้าร่วมมากมาย เเละช่วงไฮล์ไลท์สำคัญคือการโยนช่อดอกไม้ของเจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ เเละ สาวสวยที่ได้ดอกไม้ในครั้งนี้คือ เพื่อนสนิทอย่าง “โบว์ เบญจวรรณ”…