กรมอุตุฯ เตือน 24 ชม.ข้างหน้า เจอทั้งฝนทั้งหนาว เตรียมรับมือ

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังค่อนข้างแรงที่ปกคลุมประเทศไทยมีกำลังอ่อนลง ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอุณหภูมิสูงขึ้นกับมีหมอกในตอนเช้า แต่ยังคงทำให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีอากาศเย็นถึงหนาวในตอนเช้า ส่วนภาคเหนือ ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบนมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น รวมถึงให้ระวังอันตรายจากอัคคีภัยที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากอากาศแห้งและระมัดระวังการสัญจรผ่านบริเวณที่มีหมอกไว้ด้วย สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือกำลังปานกลางพัดปกคลุมอ่าวไทย และภาคใต้ ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนบริเวณอ่าวไทยตอนล่าง ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร…

ข่าวดีข่าวด่วน! เปิดรับแรงงาน ทำงานเกาหลี ไม่ต้องสอบ ถูกกฎหมายไม่ต้องหนี ตม.

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจด้านการจัดส่งแรงงานภาคเกษตรตามฤดูกาล (Seasonal Worker) กับเมืองจินอัน จังหวัดชอลลาบุก สาธารณรัฐเกาหลี เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้นายจ้างทางเกาหลีใต้แจ้งความต้องการแรงงาน ทั้งนี้ จากการพูดคุยในครั้งแรก ได้มีการกำหนดให้มีการประกาศรับสมัครคนหางานในช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์…

ใบเตย สุธีวัน อัพเดทตารางงาน หลังพึ่งได้รับการปล่อยตัวไม่กี่วัน

ต้องบอกเลยว่างานนี้เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าสังคมและแฟนๆยังพร้อมให้โอกาสเธอได้พิสูจน์ตัวเอง สำหรับ กรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง อย่าง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม ” เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตแรกหลังออกจากเรือนจำ เพราะแม้จะออกจากเรือนจำได้แค่เพียง 5 วัน แต่ก็มีงานแล้ว แถมยังมีถึง 2 งานแล้วด้วยกัน เพราะใบเตยเป็นคนออกมาอัพเดทตารางงานร้องเพลงของตัวเองด้วยว่า จะมีงานในวันที่ 25 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และยังมีงานที่เกาะลอย ศรีราชาในวันที่…

เปิดภาพ ‘คิมเบอร์ลี่’ หลังเเต่งงานเเล้วเปลี่ยนไป ใส่ชุดว่ายน้ำเเบบนี้

เเต่งงานมีครอบครัวไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับ นางเอกซุปตาร์ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส กับ สามีพระเอกสุดหล่อ หมาก ปริญ โดยหลังจากเข้าพิธีวิวาห์เเล้ว หมาก-คิม ได้พาครอบครัว ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล เเต่ดูเหมือนว่าทริปนี้จะเเตกต่างจากทริปก่อนๆ เพราะชุดว่ายน้ำของคิมนั้น มันเรียบร้อยผิดหูผิดตา เสื้อเเขนยาวเเละท่านกล่างสวมเป็นกางเกงขาสั้นเข้าชุดกัน โดยโพสต์นี้คิมเขียนเเคปชั่นว่า Moving on from the wedding to our familymoon…

‘น้องเอมิลี่’ ลูกสาว ‘ซาร่า คาซิงกินี’ น่ารักสดใส โตแล้วสวยได้แม่

น้องเอมิลี่ ลูกสาวคนเล็กของ ซาร่า คาซิงกินี เริ่มโตแล้ว ผมยาว หน้าหวาน ละมุนตาละมุนใจ ชวนหลงรักหนักมากเป็นที่ทราบกันดีว่า คุณแม่ยังสาวหุ่นแซ่บ ซาร่า คาซิงกินี มีทายาท 2 คน คือ ลูกชายคนโต น้องแม็กซ์เวลล์ และ ลูกสาวคนเล็ก น้องเอมิลี่ ซึ่ง ซาร่า เป็นผู้เลี้ยงดูทั้งคู่อยู่ที่ภูเก็ต ณ…

นุ่น วรนุช – ต๊อด ปิติ ร่วมทอดกฐินสุดยิ่งใหญ่ เห็นยอดแล้ว แห่สาธุ

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ไอจีของนุ่น วรนุช ได้โพสต์ภาพไปร่วมงานบุญกฐิน พร้อมเผยยอด ทำเหล่าแฟนคลับแห่สาธุ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า กฐินประจำปี 2566 เพื่อ บูรณะปฏิสังขรณ์พระอุโบสถ ณ.วัดเอื้องดอย ตำบล พระธาตุผาแดง อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ทอดถวายเป็นจำนวนเงิน 2,212,880 บาท ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันนะคะ โพสต์ดังกล่าว…

ร้านชาบู ขอโทษ คิดเงิน เด็ก 4 เดือน ขอโอนคืน แม่รับงง น้ำยังไม่ได้กิน

ร้านชาบู ขอโทษ คิดเงิน เด็ก 4 เดือน ขอโอนเงินคืน แม่รับงง น้ำยังไม่ได้กิน เขาคิดค่าอะไรกัน ค่ากลิ่น หรือ ค่าอากาศ ยันไม่ใช่ร้านดัง กลายเป็นเรื่องราวที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อร้านชาบูแห่งหนึ่ง คิดเงินเด็ก 4 เดือน หลังผู้ปกครองพาน้องเข้าไปในร้านด้วย ระหว่างรับประทานชาบูบุฟเฟ่ต์ ในร้านแห่งหนึ่ง โดยมีผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า กินชาบูบุฟเฟ่ต์ เก็บเงินค่าหัวเด็ก…

หรือต้องพอแค่นี้ บอย เปิดใจเกือบ4ปีที่ทำมา วันนี้เศร้ากดดัน เผยน้ำใจให้ทีมงานน้ำ

หรือว่ามันจะถึงทางตันแล้ววะ หรือต้องพอแค่นี้ บอย พิษณุ เปิดใจเกือบ 4 ปีที่ทำมา วันนี้เศร้ากดดัน เผยน้ำใจให้ทีมงานน้ำตาไหล ยูทูบเบอร์คนดังอีกคน บอย พิษณุ เผยคลิปล่าสุด “เกือบ 4 ปีที่ทำช่อง หรือว่าต้องพอแค่นี้.. Bradboy” เปิดใจปัญหาการทำช่องยูทูบว่า ช่วงหลังๆ ยอดมันตก ผมเศร้า รู้สึกกดดัน อาจด้วยหลายๆอย่าง เราจะทำอะไรดี ไม่อยากทำอะไรซ้ำ แต่ช่อง…

หมอช้าง เปิดดวงคน 2 ราศีนี้ ขยันหาเงินเก่ง-ใช้เก่ง สมมง คนแห่คอนเฟิร์ม แม่นมากหนา

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูคนดังได้อัปเดตการดูดวงทำนาย ลักษณะนิสัย ผ่านเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เกี่ยวกับคน 2 ราศี ที่ขยันทำงานหาเงินเก่งมาก แต่ก็เป็นสายช้อป ขยันช้อปปิ้งไม่ขาดมือเช่นกัน ซึ่งได้แก่ ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16…