‘ใบเตย’ จับลูกสาว ‘น้องเวทมนต์’ แต่งเป็นนางนพมาศตัวน้อย

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ก็เป็นวินาทีที่อบอุ่นหัวใจ เมื่อ “น้องเวทมนต์” นั้นได้เจอคุณแม่ “ใบเตย สุธีวัน” ครั้งแรก หลังได้ปล่อยตัวชั่วคราว!โดยด้าน “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย สุธีวัน” นั้นก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอเต็มครั้งแรก หลังก่อนหน้านี้ปล่อยเพียงภาพแม่ลูกเจอกันออกมา โดยในคลิปวิดีโอ “น้องเวทมนต์” นั้นมีการเอามือปิดใบหูไว้ทั้ง 2 ข้าง มีอาการดีใจ เเละดูเขินอายคุณแม่ หลังไม่ได้เจอกันเป็นระยะเวลานาน ก่อนจะสวมกอดกัน 3 คน…

เจ้าของใจสลาย! โดนเด็กแอบปีนเข้าบ้าน ปล่อยหมาหลุด – ถูกรถชนตาย 2 ตัว

เด็กไม่ได้น่ารักทุกคน! เจ้าของใจสลาย โดนเด็กแสบปีนเข้าบ้านตอนไม่อยู่ แอบเปิดรั้วปล่อยหมาหลุด สุดช้ำถูกรถชนตาย 2 ตัว แนะผู้ปกครองดูแลให้ดี กลายเป็นประเด็น ที่ทำเอาเหล่าทาสหมาหลายคนพากันใจสลาย เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เล่าการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ หลังเจอเด็กปีนเข้าบ้านตอนไม่อยู่ สุดท้ายปล่อยหมาสุดที่รัก พันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีหลุดจากรั้ว ถูกรถชนตายไป 2 ตัว พร้อมเผยความรู้สึกว่า “การสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ วันนี้ไม่อยู่บ้านเด็กวัย 7 ขวบ กับ 9 ขวบ แอบเข้ามาในบ้านเปิดประตูรั้ว…

‘ซินแสเป็นหนึ่ง’ แนะ 9 สถานที่ลอยกระทง เสริมดวง เสริมเฮง เสริมปัง ชีวิตรุ่งโรจน์ ชื่อเสียงโด่งดัง

“ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” เปิด 9 สถานที่ลอยกระทงลอยแล้วเฮง ลอยแล้วปัง ชีวิตรุ่งโรจน์ ชื่อเสียงโด่งดัง เช็กเลย! “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” ซินแสชื่อดัง แนะ 9 สถานที่ลอยกระทง เสริมดวง เสริมเฮง เสริมปัง ชีวิตรุ่งโรจน์ ชื่อเสียงโด่งดัง เช็กเลย!!

กรมอุตุฯ เตือน 24 ชม.ข้างหน้า เจอทั้งฝนทั้งหนาว พื้นที่เสี่ยงเตรียมรับมือ

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้ ส่งผลทำให้มีลมฝ่ายตะวันออกพัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้และอ่าวไทยเข้ามาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวจะมีอุณหภูมิลดลง กับมีลมแรง โดยมีฝนบางแห่งในภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และภาคตะวันออก ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไว้ด้วย สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยตอนล่าง และภาคใต้ตอนล่างมีกำลังค่อนข้างแรง ประกอบกับหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงที่ปกคลุมภาคใต้ตอนล่างและประเทศมาเลเซีย ได้เคลื่อนลงสู่ช่องแคบมะละกา คาดว่าจะเคลื่อนลงสู่ทะเลอันดามันในระยะต่อไป ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ส่วนคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยตอนล่างมีกำลังค่อนข้างแรง โดยมีคลื่นสูง 2-3…

ผบ.ตร. ยืนยัน ประกาศลั่นรู้แล้ว เสี่ยแป้ง อยู่ไหน ไม่คิดว่าจะมาอยู่ที่นี่

พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณีความคืบหน้าที่นายชวลิต ด้วงทอง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีอุกฉกรรจ์หลบหนีออกจากโรงพยาบาลขณะทำการรักษาตัว ว่า ตอนนี้รู้วัน เวลาที่ นช.แป้งลงเทือกเขาบรรทัดแล้ว รวมไปทั้งบุคคลที่พา นช.แป้งลงเขาเช่นเดียวกัน โดยเบื้องต้นยืนยันว่า นช.แป้ง ยังอยู่ในประเทศ จะมีลวดหนามซึ่งดูคล้ายว่าอยู่ตามตะเข็บชายแดน ซึ่งต้องตรวจสอบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ใด รวมทั้งบ้านที่ปรากฏอยู่ในคลิป ส่วนเรื่องที่ นช.แป้ง ได้มีการออกมาแฉถึงบุคคลต่างๆ…

ออกทุกปี เลขเรือ พิธีแห่หลวงพ่อโสธรทางน้ำ งานนมัสการหลวงพ่อโสธร ปี 2566

เป็นงานประเพณีที่จัดสืบทอดมาอย่างยาวนานกว่า 133 ปี สำหรับ พิธีแห่หลวงพ่อโสธรทางน้ำ ประจำปี 2566 โดยพิธีเริ่มต้นขึ้นในเช้ามืดของวันที่ 26 พ.ย. 2566 โดยมี นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา และนางพัทธานันท์ ยังตรง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมกับข้าราชการและพุทธศาสนิกชนจำนวนมากได้เดินทางไปยังท่าน้ำวัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อประกอบพิธีสักการะบูชาองค์หลวงพ่อโสธร (องค์จำลอง) และปิดทองห่มผ้าอังสะให้แก่องค์หลวงพ่อ ขณะที่…

จับตา ‘นางเอกช่อง3’ เตรียมอิสระอีกแล้ว…

ก่อนหน้านี้นางเอกตัวท็อปของช่อง 3 อย่าง เเต้ว ณฐพร เธอถูกจับตาในเรื่องของสัญญาช่อง เพราะดูเหมือนว่าใกล้จะหมดเเล้วในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เเถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือออกมาด้วยว่า จะมีนางเอกของช่อง 3 ไม่ต่อสัญญา ทำเเฟนคลับหลายคนเดากันไปต่างๆนานาๆ ล่าสุดเจอตัวเเต้วที่งานอีเว้นท์เเบรนด์ดังเธอได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ว่า เรื่องของงานเราอยู่ตรงนี้เพื่อการทำงาน เรามีเเพชชั่นอยู่ไหมกว่าผลงานจะออกไปก็เป็นปีๆเลยกว่าละครจะออก ตอนนี้ก็คิดๆอยู่เดี๋ยวดูกัน โตขึ้นเราก็รู้ว่าเราเหมาะหรือไม่เหมาะกับอะไร

ข่าวเด็ดประเด็นออนไลน์ ‘น้องแอลลี่’ ห่อข้าวกองกลับไปกินบ้าน เก็บเงินสดซื้อบ้าน !!

มีผลงานให้ติดตามอย่างต่อเนื่อ สำหรับนักร้องสาวสวย แอลลี่-อชิรญา นิติพน เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ด แถมยังมีงานอีเวนต์รุมอย่างต่อเนื่องจนคิวแน่น งานนี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจเตรียมเก็บเงินซื้อบ้านด้วยเงินสดให้ครอบครัว พร้อมเคลียร์สถานะหัวใจหลังถูกจับจิ้นกับหนุ่มๆ อยู่ตลอด โดย แอลลี่ เผยว่า “เรื่องซื้อบ้านตอนนี้ยังไม่ได้ครึ่งหลังเลยค่ะ ตั้งใจจะเก็บเงินซื้อเงินสด ไหนๆ ทำงานแล้วอยากเก็บไว้ทีเดียวเลย ไม่ได้ตั้งงบเลยค่ะ แค่อยากอยู่กับคุณแม่ คือหนูอยากซื้อบ้านให้ทุกคนในครอบครัวเลย จะทำได้มั้ยอะ งานติดต่อมาได้นะคะ กี่สิบล้านไม่รู้เลยค่ะ แต่แอบดูๆ ก็โอ้เหมือนกันค่ะ หรือสร้างบ้านในเดอะซิมส์ก่อน”…

สุดอาลัย ดาบวิชัย แรงบันดาลใจ “คนบ้าปลูกต้นไม้” แม้จนวินาทีสุดท้าย

ลูกสาวเผยคำสั่งเสียพ่อ สุดอาลัย ดาบวิชัย แรงบันดาลใจให้ “คนบ้าปลูกต้นไม้” แม้จนวินาทีสุดท้ายในวัย77 ตลอดชีวิตปลูกต้นไม้ มากกว่าสามล้านต้น เพจ ปลูกต้นไม้ ปลูกธรรมะ โพสต์ล่าสุดอาลัย ดาบวิชัย ว่า “ขอไว้อาลัยแด่ “พ่อดาบวิชัย” ร้อยตำรวจตรี วิชัย สุริยุทธ “คนบ้าปลูกต้นไม้” ที่พวกเรารู้จักกันดี ตลอดชีวิตของท่าน ได้ปลูกต้นไม้ มากกว่าสามล้านต้น และเป็นแรงบันดาลใจให้ “คนบ้าปลูกต้นไม้” รุ่นต่อ…

เหมือนมีชีวิตใหม่! ไม่คิดว่าปาฏิหาริย์มีจริง สาววิ่ง 20 กม.แก้บนเจ้าพ่อหลักเมือง ขอหย่าผัว 5 ปี สำเร็จ

สาววิ่ง 20 กม.แก้บนเจ้าพ่อหลักเมือง หลังฟ้องหย่าผัวนาน 5 ปี สำเร็จ ผัวบอกจะเซ็นใบหย่าให้ แต่เอามา 3 หมื่น ไม่มีเงินเลยไปบนบาน สุดท้ายศาลตัดสินให้หย่าได้ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ ศาลหลักเมืองกำแพงเพชร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร น.ส.สุภาพร…