เตือน 1 ราศี น่าเป็นห่วง ระวังมีเรื่องขัดแย้งจนเป็นเรื่องใหญ่โต

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ที่ล่าสุดได้ทำนาย 1 ราศีน่าเป็นห่วงเรื่องความขัดแย้งจนเป็นเรื่องใหญ่โต การงานไม่แน่ไม่นอน มีโอกาสถูกจับย้ายที่ ย้ายตำแหน่ง ช่วงแรกคงรู้สึกแย่ไปบ้าง แต่ถ้าอดทนต่อไป คงมีโอกาสดี ๆ เข้ามาบ้าง ช่วงปลายระวังเรื่องความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน อาจารย์คฑา ชินบัญชร ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) น่าเป็นห่วงเรื่องความขัดแย้งจนเป็นเรื่องใหญ่โต การงานไม่แน่ไม่นอน…

ทำใจเอาไว้ได้เลย !! เปิด 5 อาชีพ ธนาคารไม่ปล่อยให้กู้

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่หลายๆคนให้ความสนใจในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เรื่องเงินถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญอย่างมากในการดำรงชีวิต ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านนอกหรือในเมืองก็ตาม เชื่อได้เลยว่าหลาย ๆ ครัวเรือนจะต้องมีการกู้เงินเพื่อนำมาหมุนเวียนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นกู้เพื่อซื้อบ้าน รถ หรือกู้ไปลงทุนทำธุรกิจ ซึ่งคุณรู้หรือไม่ว่ามีบางอาชีพที่แม้จะดูมั่นคงแต่ธนาคารหลาย ๆ แห่งมักจะไม่ปล่อยกู้ให้นะ เหมือนกับ 5 อาชีพที่จะกล่าวต่อไปนี้ 1. ทหาร ตำรวจ อาชีพนี้ถึงจะเป็นอาชีพที่มั่นคง แต่ก็เป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดการสูญเสียแบบกระทันหัน ซึ่งเหตุผลที่ธนาคารไม่ปล่อยกู้นั้นถึงแม้ว่าจะไม่เปิดเผยถึงเหตุผลแบบตรงไปตรงมาแต่เราก็พอทราบได้ว่าอาชีพที่มีความเสี่ยงแบบนี้คงเป็นเรื่องที่ยากที่จะปล่อยเงินกู้ นอกเหนือจากนั้น การทวงหนี้ก็เป็นเรื่องที่ยาก เนื่องจากอาชีพเหล่านี้มีสิ่งป้องกันติดตัว ที่เมื่อเกิดการปะทะอาจก่อให้เกิดการสูญเสียได้นั่นเอง…

ร้านทองแทบไม่มีที่ยืน !! เปิดราคาทองวันนี้ 4 พ.ย. 2566 วันนี้..ราคาร่วงหนัก

เรียกได้ว่าเป็นที่ต้องการของทุกคนเลยทีเดียวสำหรับทองคำ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 สมาคมค้าทองคำรายงานว่า ราคาทองไทยวันนี้ ครั้งที่ 1 เมื่อเวลา 09.27 น. วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 พบราคาปรับลดลง 150 บาท ส่งผลให้ “ราคาทองคำแท่ง” รับซื้อบาทละ 33,450 บาท ขายออกบาทละ…

หนุ่มใหญ่ซื้อหวย 90 ใบเฮงรับ 3.4 แสน หวังเซอร์ไพรส์ภรรยา แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับพีคกว่า

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2566 นายธนพล อายุ 54 ปี ชาว จ.ราชบุรี ได้มีการร้องเรียนผ่านสื่อว่า ตัวเขาซื้อลอตเตอรี่ในเพจ ลอตเตอรี่พลัส เนื่องจากที่ผ่านมาก็เคยซื้อ แต่หลานเอาโทรศัพท์ไปเล่นแล้วเพจนี้มันหายไป โดยวันที่ 1 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ตนก็อยากซื้อลอตเตอรี่ จึงได้ลองค้นหาดูใหม่ก็ไปพบเพจนี้เข้า ซึ่งมีหน้าเพจเหมือนกันทุกอย่าง มีรูปคุณนอท กองสลากพลัส…

ชีวิตบั้นปลาย ‘ตุ่ม ชลิต’ 73 ปี ย้ายอยู่สวนทุเรียน 50 ไร่

เริ่มต้นเป็นชาวสวนทุเรียนตั้งแต่เมื่อไหร่ ? “ตั้งแต่วัยรุ่นแล้วนะ ตั้งแต่เริ่มเล่นละคร เริ่มมีอาชีพเป็นนักแสดง ซึ่งตากล้องช่อง 3 เค้าจะขายพื้นที่จันทบุรีไร่ละ 30,000 ซึ่งเราพอจะมีเงินไปซื้อ แล้วจันทบุรีปลูกทุเรียน เราก็เริ่มปลูกแต่พื้นที่โล่ง ๆ ว่างเปล่า ตอนแรกซื้อมา 15 ไร่ ทำไปเรื่อย ๆ ครั้งแรกเราก็ปลูกทุเรียนเลย แล้วก็ มังคุด เงาะ ลองกอง อะไรที่เป็นผลไม้ของเมืองจันเราลงหมดเลย…

รวบ ดิ๊ก ชวนากร ดีกรีนักแสดง หลอกลวงอนาจารสาวแบล็คเมล์รีดเงินกว่า 200,000 พบประวัติอื้อ

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รรท. รอง ผบ.ตร. สสและ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.(สส) ให้ปราบปรามกลุ่มเครือข่ายองค์กรอาชญากรรมที่กระทำความผิดทุกรูปแบบซึ่งสร้างความเดือนร้อนให้กับประชาชนผู้สุจริต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาลลาดตระเวนออนไลน์ได้รับทราบความเดือดร้อนโดยได้มีมิจฉาชีพ คือ ดิ๊ก ชวนากร นักรักโลกโซเชียล ใช้หน้าตาหล่อเหลาของตัวเอง พร้อมกับโปรไฟล์ดีกรี นักแสดง Extra…

หนุ่มตัดสินใจขายรถเต่าไป 7 หมื่นบาท ผ่านไป 4 ปีเห็นราคาล่าสุด อยากจะร้องไห้

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2566 บนโลกโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์โพสต์จากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง หลังจากที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เมื่อเขาได้ตัดสินใจขายรถโฟล์คเต่าคลาสสิก รุ่นหายาก ในราคาเพียง 7 หมื่นกว่าบาท แต่ราคาปัจจุบันที่คนนิยมรถเล่นกันนั้น เกือบจะหลักล้านเลยทีเดียว ทำเอาชาวโซเชียลหลาย ๆ คน บ่นเสียดายกันเป็นแถว โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า ย้อนไป 4 ปีที่แล้ว…

ครูสาวดิ่งตึกจบชีวิตตนเอง ทั้งที่เพิ่งทำตามฝันได้สอนแค่ 2 เดือน พี่สาวเจอบันทึกสุดท้ายในมือถือ พึ่งรู้ว่าน้องทุกข์ขนาดนี้

เรื่องราวน่าสลดปนเศร้าเรื่องนี้มีที่มาจากเว็บไซต์ docnhanh ที่ได้มีการรายงานเกี่ยวกับกรณีการเสียชีวิตจากการจบชีวิจตนเองของ น.ส.หลู่ อายุ 23 ปี ครูโรงเรียนประถม วัย 23 ปี จาก เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจีนเป็นจำนวนมาก เนื่องจาก น.ส.หลู่ เพิ่งสำเร็จการศึกษาในปี 2565 และในเดือนสิงหาคม 2566 หญิงสาวสอบผ่านได้เป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยไม่คาดคิดเพียง 2 เดือนต่อมา น.ส.หลู่…

4 ราศี ดวงเฮง รวยเงินรวยทอง เตรียมรับทรัพย์กันได้เลย

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้ทำนาย 4 ราศี รวยเงินรวยทอง เตรียมรับทรัพย์ ใครจะดวงดีกันบ้างเช็กเลย โดย 4 ราศี คือ เมษ กรกฏ เมถุน ตุลย์ รวยเงินรวยทอง เตรียมรับทรัพย์กันได้เลย เรียบเรียง มุมข่าว

ชีวิตล่าสุด ‘อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’ ล้มฟุบ 5 ปีเกือบไม่รอด

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง กับชีวิตหลังต้องฝ่ามรสุมป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบนานกว่า 5 ปี พร้อมเผยความในใจสุดซึ้งถึง แดง ธัญญา ภรรยาคู่ชีวิตที่อยู่เคียงข้างตลอด 30 ปี ตลอด 30 ปีที่แต่งงานกันมามีทั้งสุขและทุกข์ ปลอบใจกันยังไง ? อ๊อฟ : มันอยู่กันจนไม่ต้องพูดอะไรกันแล้ว พี่คบกันก่อนแต่งงาน 8 ปี แต่งงานกันมา 30…