กำลังคลั่งรัก “แอฟ ทักษอร” ควง “นนกุล-ปีใหม่” ฉลองวันเกิดเพื่อนสนิท

บอกเลยว่าล่าสุดทำมาแฟนๆถึงกับฟินกันไม่ไหวเมื่อ แอฟทักษอร ได้ชวน ชวน นนกุล ไปเจอแก๊งเพื่อนสนิทสมัยมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นวันเกิดของเพื่อน พร้อมกับลูกสาว น้องปีใหม่ ซึ่งภาพที่ออกมาก็รู้สึกว่าทั้ง 3 คนมีความสนิทสนมกันสุดๆ โดยงานนี้เพื่อนสนิทของคุณ แอฟทักษอร ก็ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “#แฮปปี้เบิร์ดเดย์ @uuhlala สุขใดเล่าจะเท่า คืนวันศุกร์…สุขมากรึเปล่าไม่รู้ แต่สุขอยู่อ่ะรู้ช่ะ? #จะศุกร์หรือจะเสาร์ #เพื่อนไม่เหงาอีกแล้วสิ #ก่อนหยุดวันเสาร์ #ลองมาหยุดที่เราก่อนได้นะ #จีบยากรึเปล่าไม่รู้…

ใบเตย สุธีวัน เผยโมเมนต์ดูแลลูกสาว น้องเวทมนต์ อย่างอบอุ่น

ในตอนนี้ก็ได้อยู่กับลูกสาวสุดที่รักแล้วจ้า สำหรับ ใบเตย สุธีวัน นักร้องลูกทุ่งสาว หลังจากที่ห่างกันนานมากๆ ซึ่งก็ทำให้เธอดีใจสุดๆ โดยมีแฟนคลับหลายท่านเข้ามาให้กำลังใจตลอด ล่าสุด ใบเตย ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ น้องเวทมนต์ รับรู้ได้ถึงความรักและคิดถึงสุดๆ เอาเป็นว่าเราไปชมภาพความน่ารักเซตนี้กันเลยดีกว่าจ้าเพื่อนๆ

สวยจับใจ เผยภาพ “น้องอินเตอร์” แต่งชุดไทยเป็นนางนพมาศ ออร่ามาเต็ม

เข้าวงการมาตั้งแต่วัยเด็กเลย สำหรับ น้องอินเตอร์ รุ่งรดา นักแสดงเด็กมากฝีมือ ที่ผ่านมาก็มีกระแสตลอด ไม่ว่าจะความสามารถในการแสดงและเรื่องของการเรียน ภูมิใจแทนพ่อแม่จริงๆ  แถมตอนนี้ยิ่งโตก็ยิ่งสวยมากขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย โดยล่าสุดในรายงานว่าในIG inter_rungrada ของน้องอินเตอร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพสวมใส่ชุดไทย เครื่องหน้าและทรงผมแบบจัดเต็มออร่าความสวย เต็ม10ไม่มีหัก โดยโพสต์นี้น้องอินเตอร์ได้เขียนเเคปชั่นว่า สวยงามตามท้องเรื่อง ขอบคุณข้อมูลจาก inter_rungrada

‘ปิ่น เก็จมณี’ โพสต์รูปภาพกินข้าว ‘น้องเจ้าขุน’ ลูกชาย 2 คนแม่ลูก ทำแฟนๆหลุดโฟกัส

จบความสัมพันธ์ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี หลังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามี-ภรรยา เหลือไว้เพียงความเป็นพ่อแม่ลูกที่ดีของลูกๆทั้ง 3 คน อย่าง เจ้านาย เจ้าขุน และ เจ้าสมุทรล่าสุดทางด้าน ปิ่น เก็จมณี โพสต์รูปภาพพาลูกชาย น้องเจ้าขุน มากินข้าว 2 คนแม่ลูกอย่างแฮปปี้ พร้อมได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า เติมพลังก่อนไปส่งลูกไปทำงาน หลังจากโพสต์รูปต้องบอกเลยว่าใบหน้าคุณแม่นั้นหลุดโฟกัส…

สิ้นสุดการรอ ประกาศข่าวดี! ‘อ้วน รังสิต’ โพสต์ต้อนรับสมาชิกใหม่ แฟนๆแห่ ยินดีเพียบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆ จนแฟนๆต่างอิจฉาสำหรับครอบครัวของ อ้วน รังสิต และภรรยาสาวอย่าง มะม่วง ภรรยาชาวเกาหลี ทั้งคู่ยังมีลูกชายสุดที่รักอย่าง น้องโรฮา ที่ล่าสุด ทั้งครอบครัวได้มีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาล่าสุด หนุ่มอ้วน ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านไอจีส่วนตัว เป็นต้นมะกอกโอลีฟ (olive) พร้อมมีข้อความระบุว่า ต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน #ชื่อแม่โรเซ่ #มาอยู่กับลูกโรฮา @olivedecasa

‘ซินแสเป็นหนึ่ง’ เตือน 4 ปีนักษัตรนี้ ระวังรับทรัพย์ไปจนถึงสิ้นเดือนธ.ค.

เช็กเลย! ‘ซินแสเป็นหนึ่ง’ เตือน 4 ปีนักษัตรนี้ ระวังรับทรัพย์ไปจนถึงสิ้นเดือนธ.ค. ใกล้สิ้นปี 2566 แล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากจะรู้ว่า ดวงตัวเองในช่วงใกล้สิ้นปีจะเป็นอย่างไรกันบ้าง มีจะมีนัสรับทรัพย์ช่วงปลายปีก่อนสิ้นปีหรือไม่อย่างไรล่าสุด “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” ได้ทำนายดวงในช่วงสิ้นปี ความว่า “ขอเตือนบ้านใครที่มีคนเกิด ชวด,แพะ,มะเส็ง,มะโรง ปีใดปีนึง อยู่ในบ้าน ระวัง รับทรัพย์จะหลังจากวันนี้-สิ้นเดือนธ.ค.66″

ยิ่งโตยิ่งสวย เผยภาพ “น้องอินเตอร์” ส่งตรงความน่ารักมาจากฮ่องกง

เป็นอีกหนึ่งดาราเด็ก ที่เติบโตมาอย่างมีคุณภาพมากๆ สำหรับ น้องอินเตอร์ นักแสดงเด็กมากฝีมือที่เคยฝากผลงานละคร มามากมายจนถึงปัจจุบัน และเผลอแป๊บเดียวก็เริ่มโตเป็นสาวแล้ว โดยล่าสุดได้ยกครอบครัวเดินทางไปเที่ยวกันที่ฮ่องกง พร้อมกับอัพเดทภาพความน่ารักสดใสในทริปเที่ยวมาให้ได้ติดตามกันอีกด้วยผ่านทาง IG ส่วนตัว ในทริปนี้ น้องอินเตอ ร์แต่งตัวน่ารักสดใส ดูโตเป็นสาวขึ้นมากๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์และชมความสวยกันยกใหญ่ ฉายแววนางเอกมาแต่ไกลเลยจ้า

‘แพนเค้ก เขมนิจ’ สวยเป๊ะสมเป็นมาดามเมียตำรวจ

ถ้าจะลองนึกถึงมีผู้หญิงคนไหนในวงการบันเทิงที่ใส่ผ้าไทยแล้วสวยเหมาะเจาะลงตัว ไม่ดูเขอะเขินหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อนางเอก นางแบบสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ติดอันดับ Top 3 อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเรามักได้เห็นภาพเธอสวมผ้าไทยจนแทบจะกลายเป็น everday look ของเธอไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพตนเองในชุดไทยเดินข้ามสะพานไม้ไปเที่ยวที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากนั้นยังมีภาพนั่งเรือ ลองทำขนม เดินเที่ยวโดยมีสามีอยู่เคียงข้าง สิ่งที่ต้องโฟกัสเป็นอย่างมากคือแพนเค้กในลุคชุดไทยที่ดูสวยเก๋ ใส่แล้วไม่ทำให้เพิ่มอายุ สืบไปสืบมาจึงได้รู้ว่าชุดไทยที่สาวแพนเค้กสวมใส่เป็นแบรนด์ TuTTi ซึ่งเจ้าของแบรนด์เป็นดีไซน์เนอร์สาวชาวไทย และที่สำคัญคือ “นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์”…

เตรียมตัวเลย ‘หมอช้าง’ เปิด 3 ราศี เรื่องงานสุดปังมีแต่สำเร็จ

เตรียมตัวเลย ‘หมอช้าง’ เปิด 3 ราศี เรื่องงานสุดปังมีแต่สำเร็จ เตรียมตัวเลย! หมอช้าง เปิด 3 ราศี เรื่องงานสุดปัง ธุรกิจคึกคัก มีแต่สำเร็จ ก้าวหน้า เรื่องการงาน เรียกว่าเป็นเรื่องแรกๆ ที่ใครหลายคน มุ่งความสนใจ และเป็นเรื่องแรกๆ ที่หยิบยกมาปรึกษาดวงชะตากันไม่น้อย ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา…

เสียลูกไม่ทันตั้งตัว! แห่ให้กำลังใจ ‘นักร้องชื่อดัง’ เศร้าหนัก สูญเสียลูกคนแรกเป็นครั้งที่ 2

ออกมาเผยข่าวเศร้าอีกครั้งสำหรับ นักร้องหนุ่ม “ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์” หลังภรรยา “ฟิล์ม วณัชยา” ได้แท้งลูกคนที่2 เมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา โดยเมื่อวานนี้ 23 พ.ย.66 “ทอม”ได้ออกมาเผยชีวิตครอบครัวหลังแพลนมีลูกอีกครั้งผ่านสื่อว่า จะบอกที่แรกเลยนะน้องหลุดอีกแล้วเป็นครั้งที่สอง ไม่ได้บอกใครเลย ผู้จัดการยังไม่รู้เลย แต่นักข่าวจะถามเราทุกครั้งที่มีงาน ก็เลยคิดว่าบอกดีกว่า จะได้รู้ว่าเราลองแล้วแต่มันหลุดเดือนที่ผ่านมานี่เอง ก่อนหน้านี้เราอยากมีมากๆ แต่ตอนนี้เราเริ่มแอบชัดเจนขึ้นนิดหนึ่งเอาสุขภาพภรรยาก่อนดีกว่า ตอนนี้จิตใจภรรยาแข็งแรง เขาสตรองแหละ แต่เราว่าลึกๆ มันก็ต้องมีบ้างถามว่าให้กำลังใจกันยังไง…