ชีวิตล่าสุด ‘แห้ว รีเจนซี่’ ป่วยมะเร็งขายขนมเปี๊ยะเลี้ยงท้อง

หากจะกล่าวถึงอดีตดาราตลกชื่อดังในอดีต ที่หายหน้าหายตาไปนานหลายปี ก็คงจะขาดชื่อของ “แห้ว ปณิธาน สังข์ประเสริฐ” หรือ “แห้ว รีเจนซี่” ไปไม่ได้ ซึ่งเขาได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ และบวชนานถึง 5 พรรษา ก่อนจะลาสิกขาออกมาใช้ชีวิตอย่างคนทั่วไป โดยปัจจุบัน “แห้ว รีเจนซี่” ได้เผยอาการป่วยโรคมะเร็งตับที่เป็นมานานกว่า 10 ปี ว่าตอนนี้ดีขึ้นเกือบเป็นปกติแล้ว หลังจากไปเข้ารับการรักษาที่ประเทศอเมริกา ชีวิตเหมือนเกิดใหม่ ชีวิตทุกวันนี้เป็นอย่างไร?…

สาวโพสต์ เจอมากับตัว ส่งค่าบ้าน หักต้นไป 5 บ. แต่เจอดอกเบี้ยหมื่นกว่า

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นโพสต์ที่มียอดแชร์กันถล่มทลาย เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ภาพสลิปโอนเงินจ่ายค่าบ้าน โดยยอดชำระไปทั้งหมด 10,900 บาท แต่ตัดเงินต้นไปแค่ 5.50 บาท นอกนั้นหักค่าดอกเบี้ยไป 10,894.50 บาท ยอดเงินต้นคงเหลือ 2,140,425.87 บาท โดยผู้โพสต์ระบุว่า ชาติไหนหมดเนี่ย หนักเลยวันนี้ ไปตัดต้น 5 บาท ฝากถึงคนที่จะกู้บ้าน5555555 ตาย 2ปีแรกชิว พอปีที่3…

คุณค่าที่คู่ควร น้องเบสท์ ถอยปอร์เช่ป้ายแดง เป็นของขวัญให้ตัวเอง

ในตอนนี้ก็ต้องบอกเลยว่าทั้งโสดทั้งสวยและรวยมากสำหรับ น้องเบส ลูกสาว สมรักษ์คำสิงห์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศปิดฉากรักกับแฟนหนุ่มในตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร ใช้ชีวิตแบบโสดๆสวยๆรวยๆ แถมล่าสุดทำเอาหลายคนถึงกับอิจฉาและตาลุกวาวหลังจากที่เธอได้ออกมาโพสต์ภาพกับรถหรู ปอร์เช่ ป้ายแดง พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า ขับPorsche แล้วมันฟิน ฟิน ฟิน~🥰 ในที่สุดก็ได้รถคันใหม่แล้ว!! ขอบคุณทุกคนนะคะ เบสทำได้แล้ว ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ🙏🏻💙 ขอบคุณคุณบิ๊กด้วยนะคะ มาเองเลย ดีใจที่ได้เจอค่ะ🙏🏻 ปล.รอช่องแปปนึงค่ะ ถ้ากลับมาแล้ว รอดูคลิปเลยค่ะ✌🏻❤️ ข้อมูลจาก…

เสือดาวแก่งกระจานตายแล้ว บาดเจ็บพบแผลทั่วตัว 42จุด

2พ.ย.66 นายสมเจตน์ จันทนา ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 สาขาเพชรบุรี ได้รับรายงานจาก นายมงคล ไชยภักดี หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ว่ากรณีที่เจ้าหน้าที่พบเสือดาวแก่งกระจานได้รับบาดเจ็บเข้ามาหลบภัยที่หน่วย กจ.4 (บ้านกร่าง) อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี นั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบซากเสือดาวตัวดังกล่าว นอนตายในพุ่มไม้ ห่างจากอาคารด่านตรวจ บริเวณหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ กจ. 4 (บ้านกร่าง) ประมาณ 100…

2 ราศี ดวงแรงรับดาวศุกร์ย้าย โชคดีหลายเรื่อง

เช็ก 2 ราศี โชคดีหลายเรื่อง เรียกว่าเฮงสุดๆ เฮงยืนหนึ่งแน่นอน หลังจากนี้ เมื่อดาวศุกร์ยกเข้าสู่ ราศีกันย์ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ในเวลา 16.59 น. ส่งผลให้ 2 ราศี ดวงแรงรับดาวศุกร์ย้าย โชคดีหลายเรื่อง จะมีราศีไหนบ้างนั้นไปติดตามได้เลย ดวง 2 ราศี โชคดีหลายเรื่อง สำหรับ คำทำนายนี้เป็นการพยากรณ์โดย…

เหล่าเพื่อน แห่อาลัย น้องโยโกะ พริตตี้ชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าวงการพริตตี้ เมื่อล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yyok’ Magarita ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เมื่อ พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ โยโกะ พริตตี้สาวสวยชื่อดังในวงการ ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยได้ระบุว่า แกเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ เป็นคนน่ารักยิ้มสดใสมีสเน่ห์ ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังชอบ ตั้งแต่รู้จักกันแกเป็นกันเองมากไม่ถือตัวเลย ขอให้ช่วยอะไรก็ช่วย ความสวยนี่ว่าไม่ได้ เพราะออร่าตั้งแต่มหาลัยจนเข้าสู่วงการพริตตี้ก็ยิ่งสวยขึ้นไปอีก แกเป็นเจ้าแม่ Audi เลยนะ ใครๆก็รู้ว่าถ้าไม่รู้ว่าปีนี้แกยืนบูทไหน ก็ให้ไปหาที่ Audi ก่อน เสียใจและเสียดายที่แกตัดสินใจแบบนี้ เราถือศีลอยู่พอดี จะทำบุญกรวดน้ำไปให้นะโย ขอให้แกไปสู่สุคติ…

หนุ่มเตือน ซื้อปลาทูที่อัมพวา ติดป้าย 8 ตัว 100 กลับมาถึงบ้านเปิดดู ช็อก ไม่แปลกใจ ทำไมคนถึงไปเที่ยวน้อยลง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้เดินทางไปอัมพวา สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรสงคราม แน่นอนว่าของดีอัมพวา ก็ต้องเป็นปลาทูแม่กลอง โดยนักท่องเที่ยวรายนี้ ได้แวะซื้อปลาทูร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ติดป้ายไว้ว่า 8 ตัว 100 บาท จึงตัดสินใจซื้อ แต่พอกลับมาดูพบว่า ได้มาเพียง 4 ตัวเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์เตือนภัยผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กพวกเราคือผู้บริโภค พร้อมระบุข้อความว่า อัมพวาเตือนทุกคนจ้า ตอนซื้อติดป้าย 8 ตัว100 พอมาเปิดได้ 4ตัว…

ทายาท ‘หนุ่ม สันติสุข’ ไม่ค่อยได้พาออกสื่อ หลังหอบไปเลี้ยงบ้านเกิด

หลายคนคงรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างตาดีสำหรับอดีตพระเอกดังในตำนานอย่าง หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ โด่งดังจากบท บุญชู คู่กับ จินตหรา สุขพัฒน์ ในภาพยนตร์เรื่อง บุญชูผู้น่ารัก ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอันมาก ทำให้ หนุ่ม สันติสุข และ แหม่ม จินตหรา เป็นคู่ดารานำแห่งยุค ได้แสดงภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ร่วมกันอีกจำนวนมาก ปัจจุบันทางด้าน หนุ่ม สันติสุข แต่งงานกับ ณิชกานต์…

อาชีพนี้..โดนอีก !! ถูกตัดสิทธฺ์ ไม่ได้รับเงิน 10000 บาท

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นดังในโลกโซเชียล ในตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับ นโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ใกล้ได้ข้อสรุปเต็มทีแล้ว ภายหลังคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนโครงการเติมเงินดิจิทัล ที่มีนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธาน เตรียมเสนอข้อสรุปโครงการเข้ามาให้กับคณะกรรมการชุดใหญ่ ที่มีนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน เห็นชอบภายในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้ แหล่งข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เผยว่า คณะอนุกรรมการฯ ได้หารือรายละเอียดในหลายด้านจนได้ข้อสรุปเบื้องต้น…

เบสท์ คำสิงห์ ถอยรถสุดหรู เหล่าคนบันเทิงแห่ยินดี แต่ดันโฟกัสป้ายแดงเต็มๆงวดที่ผ่านมา

เรียกได้ว่า เป็นยูทูบเบอร์สาวสุดฮอตสาวสวยอย่าง เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ ตอนนี้เป็นสาวโสดแล้ว ก็สาดทั้งความสวย ความแซ่บมาเต็ม ทำเอาหนุ่มๆใจสั่นกันเลยทีเดียว จัดมารัวๆกับความแซ่บตอนนี้ และเป็นที่ขยันทำงานมาก ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์โชว์รถสุดหรูคันใหม่ป้ายแดง ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า ขับPorsche แล้วมันฟิน ฟิน ฟิน~ ในที่สุดก็ได้รถคันใหม่แล้ว!! ขอบคุณทุกคนนะคะ เบสทำได้แล้ว…