ทนไหม่ไหว ‘กานต์ วิภากร’ ขอพูดถึง ‘ใบเตย’ ตั้งข้อสงสัยหลังออกคุกมาไม่นานกลับมามีงานเร็ว

“กานต์ วิภากร” ทนไหม่ไหว ขอพูดถึง “ใบเตย” ทำไมออกสื่อเยอะจัง ทั้งที่ผ่านมาร้องไห้อยากเจอลูก แทนที่จะใช้เวลากับลูกและครอบครัววางแผนเรื่องคดี 6 เดือนที่ผ่านมาคือการแสดงหรือเปล่า ขอให้ดู “พิ้งกี้” ที่เงียบทำตัวน่ารักฉลาด พูดด้วยความหวังดีในฐานะแฟนคลับ หลายคำถามจากหลายบุคคล ทุกคนมีสิทธิ์คิดได้ ในกรณีของ “ใบเตย สุธีวัน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่พอศาลได้มีคำสั่งอนุญาตได้ปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว โดยมีเงื่อนไขติดกำไล EM,…

‘นัท มีเรีย’ ยอมเล่าแล้วหลัง ‘แอฟ ทักษอร’ เปิดตัวคบ ‘นนกุล’ ได้ไม่นาน

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอากรี๊ดหนักมากเมื่อทางด้าน นนกุล ประกาศดูใจ แอฟ ทักษอร เป็นคู่รักต่างวัยคู่ใหม่ของวงการบันเทิง แถมยังบอกอีกว่าหากเปลี่ยนนสถานะแฟนเมื่อไหร่จะเลื่อนเป็นภรรยาจะติดจรวดแน่นอนในเวลาต่อมาทางด้าน แอฟ ทักษอร ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับกำลังคุย นนกุล และตอนนี้ตนก็แฮปปี้มาก หลังได้ร่วมงานกัน จึงเกิดเป็นความรู้สึกดีๆให้กัน ซึ่งตอนนี้ได้คุยกันมา 1 ปีกว่าๆแล้ว และทางด้าน แอฟ ทักษอร นนกุล เปิดตัวไปกินข้าวแก๊งเพื่อนรุ่นใหญ่อย่าง นัท มีเรีย, เชอรี่…

เซรั่มเถื่อน ตัวดังใน TikTok ลักลอบใส่สารห้ามใช้

วันที่ 24 พ.ย. 2566 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) โดย เภสัชกรวีระชัย นลวชัย รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอทางสื่อออนไลน์ TikTok สาธิตวิธีใช้เซรั่มที่ทาเพียงหยดเดียวตีนกาหายวับนั้น ขอเรียนว่า จากคลิปวิดีโอไม่ปรากฏฉลากภาษาไทย ตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่าอาจเป็นผลิตภัณฑ์ชื่อ Brolamen ไม่พบการจดแจ้งในฐานข้อมูลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และมีข้อสังเกตจากคลิปดังกล่าวว่า ผู้ใช้เครื่องสำอางในคลิปมีการหยีตาขณะทาเซรั่ม จึงมีรอยย่นที่หางตา แต่เมื่อทาเซรั่มเสร็จก็ไม่หยีตา จึงไม่เห็นรอยย่น…

ลูกซุปตาร์ฯนั่งจกข้าวเหนียว ‘น้องแอบิเกล’ แม่ ‘ชมพู่ อารยา’ เลี้ยงง่ายกินง่าย อาหารหลัก 10 บาท

เรียกว่าเป็นหนูน้อยที่ขึ้นแท่นซุปตาร์ตามรอยคุณแม่ได้แบบไร้ที่ติ สำหรับน้อง”แอบิเกล”ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่”ชมพู่ อารยา” ที่ตอนนี้คนหลงรักทั้งประเทศเพราะความน่ารักและมีใบหน้าที่เอกลักษณ์แก้มยุ้ยหน้าจุ๊บแถมแฟชั่นการแต่งตัวก็ยืนหนึ่งเหมือนคุณแม่เป๊ะๆ ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตแห่กดหัวใจกันกระจายเมื่อคุณแม่ชมพู่ ได้โพสต์ความน่ารักของน้องแอบิเกล ขณะกินไก่ทอดกับข้าวเหนียวได้แบบน่ารัก กัดไก่และข้าวเหนียวได้แบบเอร็ดอร่อย ไม่สนใจผู้ใด พร้อมโยกเบาๆ น่ารักเกินต้าน สมฉายาหนูน้อยกินง่ายอยู่ง่ายจริงๆ ทำเอาฮากันเลยทีเดียว หลังนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา” พิธีกรรายการ 3 แซ่บ ทาปากแดง ใส่ชุดแดงรัดรูป โชว์เนินอกเซ็กซี่เบาๆ ถ่ายรายการ โดยอินสตาแกรมของ polyplus_jad_hai…

แป้ง นาโหนด ปรากฎตัว เปิดใจครั้งแรก แฉยับสะเทือนวงการ

วันที่ 24 พ.ย.66 มีรายงานว่า หลังมีกระแสข่าวว่า นายเชาวลิต นาด้วง หรือเแป้ง นาโหนด หลบหนีลงมาจากเทือกเขาบรรทัดเรียบร้อยแล้ว แล้วยืนยันว่าไม่เคยติดต่อขอมอบตัว รวมทั้งไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อมอบตัวแต่อย่างใด ล่าสุด แป้ง นาโหนด ได้อัดคลิปเปิดใจ โดยบอกว่า สวัสดีชาวไทยทุกคน วันนี้ผมก็ขอบพระคุณคนที่ให้กำลังใจผม ให้ผมได้มีแรงสู้ต่อไป ผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ที่ผมหนีมาโทษก็ไม่ได้มากมาย แต่ที่หนีเพราะผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมไปหลายฉบับ แต่ไม่เคยได้รับการตอบรับ…

น่ารักน่าชัง “แอร์ภัณฑิลา” พาลูกสาว “น้องฑิลาร์” ทำบุญ ถวายสังฆทาน อายุครบสามเดือนแล้ว

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่มีความน่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียวจ้าสำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว แอร์ภัณฑิลา  หลังจากที่คลอดลูกสาว ก็ออกมาอัพเดทความน่ารักกันแบบรัวๆ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า น้องฑิลาร์ อายุครบ 3 เดือนแล้วจ้า ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ได้พาลูกสาว มาทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิตกันอย่างอบอุ่น โดยคุณแม่ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า เบบี๋ฑิลาร์ขอเอาบุญมาฝากพี่ๆนะคะ 😇🤍🙏🏻 (เมื่อวานครบรอบ 3 เดือน หนูไปทำบุญ ถวายสังฆทานมาค่ะ) #3monthsold #bunnytila🐰 #babytila🍼 #bunnyaire #อ่อแอร์เอง

‘กานต์ วิภากร’ ตั้งข้อสงสัย ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ไม่เข้าใจทำไมออกสื่อเยอะ

ได้รับอิสระอีกครั้งสำหรับ “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” ที่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว และเธอก็มีงานเข้ารัวๆ เดินหน้าทำงานต่อทันที ล่าสุดทางด้าน “กานต์ วิภากร” ภรรยา “เสก โลโซ” ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 ตั้งข้อสงสัยเรื่องใบเตย โดยบอกว่า “ในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่คอยเฝ้ามองศิลปินที่ตัวเองชอบมานานคือน้องใบเตย และคอยดูแลและให้กำลังใจตลอดมา แต่ขออนุญาตออกความคิดเห็นนิดนึงนะคะ น้องใบเตยเพิ่งออกมาได้แค่ไม่กี่วันเอง บางทีเราก็ต้องเงียบบ้าง สิ่งที่พี่ต้องการอยากจะรู้หรืออยากจะเข้าใจความหมายของสิ่งที่น้องแสดงออกมาตอนเนี่ย – น้องเพิ่งออกมาแต่น้องสามารถออกสือได้เลยพี่ไม่เข้าใจว่าน้องจะเข้าใจความรู้สึกของคนธรรมดาไหม –…

แฉสะเทือนทั้งบาง”เสี่ยแป้ง”ลงจากเขาแล้ว อัดคลิปเปิดใจครั้งแรกหลังแหกคุก รายละเอียด

24พ.ย.66 “เสี่ยแป้ง” นาโหนด เปิดใจครั้งแรกหลังแหกคุก  ปรากฎตัวยืนยันว่าตนเองยังมีชีวิตอยู่ดี  เอ่ยขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้มีแรงสู้ต่อ ที่ตนหนีคุกจริงๆก็ไม่ได้อยากหนี เพราะโทษก็ไม่ได้มากมายอะไร แต่ที่ผมหนีเพราะอยากให้รู้ว่าผมไม่ได้รับความเป็นธรรม โดย เสี่ยแป้ง กล่าวต่อไปว่า คดีผมเนี่ย ผมคนเดียวที่ไม่ได้รับการประกันตัว พี่น้องดูสิว่าความยุติธรรมยังมีมั้ย อัยการคนหนึ่ง, ตำรวจยศดาบตำรวจ และจ่าสิบเอกอีกคน รวมทั้งอีก 3 คน ก็ได้รับการประกันตัว และอัยการไม่ฟ้องทั้งที่เป็นผู้วางแผน ผมยอมรับความจริงว่า วันนั้นอัยการคนดังกล่าวเป็นคนโทรมา ให้ผมไปช่วยหลานเพราะถูกอุ้ม พอผมไปนึกในใจแล้วว่าเป็นตำรวจ…

‘น้องไซอัลบูล’ ลูกชาย ‘ปุ้มปุ้ย-กวินท์’ โค้ชลงสนามเอง

กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่คอยสร้างสีสันให้แฟนๆ ตลอดเวลาไปแล้ว สำหรับครอบครัวของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่มักจะเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักระหว่างสามี กวินท์ ดูวาล หรือลูกชาย น้องไซอัลบลู มาให้เห็นบ่อยๆ ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ก็ได้เผยคลิปขณะที่ลูกชาย น้องไซอัลบลู หัดพูดพร้อมเขียนแคปชั่น “มัมว่าแปลก” โดยประโยคแรกได้บอกว่า “Mom Call Me” หลังจากนั้นหนุ่มน้อยยังได้พูดประโยคปิดท้ายด้วยว่า “มัม ขอ ตังค์”…

วาสนาดีแท้! จากร้ายกลายเป็นดี ‘หมอช้าง’ เปิดดวง ปี 2567 ดวงดีที่สุด ในรอบ 12 ปี เช็คเลย

หมอช้าง เปิดดวงปี2567 ราศีข่าวดีเป็นปีของคุณเลย 12 ปีมีครั้ง เผยจังหวะนาทีทอง ราศีมีเงินทองกองตรงหน้า ราศีเป็นปีที่ตั้งตัวได้ ราศีพลิกฟื้นก้าวหน้า ใกล้สิ้นปีแล้วเตรียมตรวจสอบดวงชะตา 12 ราศีรับปีใหม่ หมอช้าง ทศพร เผยคลิป “คำพยากรณ์ดวงชะตาปี 2567 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา EP พิเศษ” ทั้ง 12…