ศุภณัฏฐ์ เปิดใจจังหวะท้ายเกม เหตุใดทิ้้งโอกาสทำแฮตทริก ให้ ทีมชาติไทย

“แบงก์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้า ทีมชาติไทย ซึ่งซัด 2 ประตูในเกม “ช้างศึก” บุกเอาชนะ สิงคโปร์ 3-1 ใน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียว่า ในช่วงแรกเราเล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทำให้เราอึดอัด แต่ครึ่งแรกปรับแผนจนผลการแข่งขันออกมาเข้าข้างเรา ” 2 ประตู ที่ทำได้ ต้องขอบคุณพี่ๆในทีม…

เปิดแชท ‘มอส ปฏิภาณ’ คุย ‘ดีเจโก’ เรื่องล่าสุดไร้การตอบกลับ

ยากจะทำใจกับการจากไปของ “ดีเจโก-ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” หลังตกตึกเสียชีวิต ครอบครัวนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม ท่ามกลางคนบันเทิงไปร่วมงานอาลัยจำนวนมาก ล่าสุดทางด้านนักร้องรุ่นพี่ “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ได้เคลื่อนไหวถึงดีเจโก โดยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @mospatiparn เผยแชทที่คุยกับดีเจโกเมื่อปี 2021 เรื่องเปิดเพลง เรื่องลูก และอวยพรวันเกิด พร้อมแคปชั่นระบุว่า “คิดถึงน้องนะโก จะเก็บความรู้สึกดีๆตลอดไป หลับให้สบายนะ จากเจ้าของเพลงเหลวไหลที่ทุกคนมอบให้น้อง คงไม่มีคำว่าสายอีกต่อไป พี่เป้เปิดเพลงนี้ก็คิดถึง เหมือนกันเฮียร้องเพลงนี้คงคิดถึงน่าดู…

เปิดลุคความสวยแรก ใบเตย อาร์สยาม รับงานไลฟ์สด สวย แซ่บ มาก

จากกรณี ไอจีของลุกซ์ น้องชายใบเตย ได้เคลื่อนไหว โพสต์ภาพ ใบเตย หลัง ออกมาจากเรือนจำ โอบกอดลูกสาว น้องเวทมนต์ เเละ คุณเเม่ เป็นภาพที่อบอุ่นมากค่ะ พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พี่เตยนะคะ ลุกซ์ดีใจที่ได้พี่สาวที่รักที่สุดคนนี้กลับมามากๆ ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงคุณแม่ด้วย ตอนนี้คุณแม่อาการดีขึ้นมากๆ หมอให้กลับมาพักผ่อนที่บ้านได้แล้ว หลังจากนี้ก็ดูแลครอบครัวกันต่อไป ขอให้ทุกคนพบเจอแต่วันดีๆและมีความสุขเช่นกันนะคะ โพสต์ดังกล่าว ล่าสุดก็ได้เผยลุคความสวยแรกของใบเตย อาร์สยาม…

วิมานสุดหรู ‘กบ พิมลรัตน์’ แต่งเศรษฐี ได้ดีกว่าตอนเป็นดารา

ห่างหายจากวงการบันเทิงไทยไปถาวร แต่ยังคงโลดแล่นผ่านหน้าสื่อ และโซเชียล อยู่เสมอ ๆ เพราะเะอนั้นถือว่าเป็นดาราดังขวัญใจคนไทยก็ว่าได้ หลายคนคงคิดถึงนางเอกสาว กบ พิมลรัตน์ ซึ่งเธอนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการถ่ายโฆษณาในอายุเพียง 13 ปี เช่น ยาสระผม ”ทิมโมเท” , ถ่ายภาพนิ่งยาสีฟัน “ดาร์ลี่” เป็นต้น ต่อมาได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ ฟอร์มใหญ่สร้างขึ้นจากพระราชดำริของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในเรื่อง”สุริโยไท” รับบทเป็น พระศรีสุริโยทัย…

‘แม่เจนี่’ แต่งตัวประชันลูกสาว ‘น้องโนล่า’ งานนี้ลูกสาวถึงกับมองบน

เจนี่ เกี่ยวก้อยลูกสาว น้องโนล่า เช็คอินเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ช็อตพีคลูกสาวมีมองบน คุณแม่สนุกเกินเบอร์นางเอกสาวคนสวยพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกหนึ่ง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ยืนหนึ่งบนบัลลังก์ของสาวหุ่นดีหุ่นลีนมากๆ ผลลัพธ์จากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอของเธอนั่นเองที่ทำให้รูปร่างของเธอสวยเป๊ะขนาดนี้ ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหน เจนี่ สอบผ่านเอาอยู่หมดทุกสไตล์จริงๆ ล่าสุด เจนี่ ขอควงลูกสาวสุดที่รัก น้องโนล่า บินไปพักผ่อนลัลลาเริงร่ากันที่ดิสนีย์แลนด์ จากภาพจะเห็นว่าคุณแม่ สนุกสนานสดใสไม่แพ้คุณลูกสาวเลยจริงๆ และลุคของ แม่เจนี่ ที่แต่งมาเที่ยวดิสนีย์แลนด์ดูเผินๆ…

พรุ่งนี้ทั้งฝนทั้งหนาว เตือนจังหวัดรับมือ

21 พฤศจิกายน 2566 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางยังคงปกคลุมประเทศไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือยังคงมีอากาศเย็นถึงหนาวในตอนเช้า ส่วนภาคเหนือ ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบนมีอากาศเย็นในตอนเช้า โดยอุณหภูมิจะสูงขึ้นอีกเล็กน้อย กับมีหมอกในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมถึงให้ระวังอันตรายจากอัคคีภัยที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากอากาศแห้ง และเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีหมอกไว้ด้วย สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือกำลังปานกลางพัดปกคลุมอ่าวไทย และภาคใต้ ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคใต้ตอนล่าง(ฝั่งตะวันออก) ยังคงมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ส่วนบริเวณอ่าวไทยตอนล่าง ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2…

5 ราศี เจอดีบ้าง ร้ายบ้าง ดวงโชคดีกำลังจะเกิดขึ้น

เช็ก 5 ราศี ดวงโชคดีจะเกิดขึ้น เช็กดวงส่งท้ายเดือนพฤศจิกายน กันคะ ดวงการเงิน และ โชคลาภ จะเป็นอย่างไร ต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง พบเพียง 5 ราศี เจอดีบ้าง ร้ายบ้าง ดวงโชคดีกำลังจะเกิดขึ้น ไปติดตามได้เลย 5 ราศี ดวงโชคดีจะเกิดขึ้น สำหรับ คำพยากรณ์นี้เป็นการทำนายดวงภาพรวมที่เกี่ยวกับการงาน ความรัก การเงิน โชคลาภ ดวงเด่นในเรื่องไหนก็ขอให้ไพ่ปรากฎออกมา ซึ่งได้คำตอบประมาณนี้…

แอน จักรพงษ์ เปิดใจแล้ว แจงดราม่าไม่สมมง ยันไม่ได้ซื้อเวทีมาให้ใครชนะ

แอน จักรพงษ์ เปิดใจแล้ว แจงดราม่าไม่สมมง ยันไม่ได้ซื้อเวทีมาให้ใครชนะ นักดูที่ดีต้องเคารพกติกา ไม่ใช่ขี้แพ้ชวนตี กรรมการก็มีหลายประเทศ มีคนเอเชียด้วย การประกวดจบ แต่ดราม่ายังไม่จบ สำหรับเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ประเทศเอลวัลวาดอร์ เมื่อสาวงามจากนิการากัว ‘เชนนิส ปาลาซิออส’ คว้ามงไปครอง ส่วน แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 ก่อนตามมาด้วยดราม่าไม่สมมงและวิพากษ์วิจารณ์ลามไปถึง…

3 ลุค ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ สง่างามใส่ผ้าพื้นเมืองสุรินทร์

ยกให้เป็นคนบันเทิงอันดับต้นๆ ของวงการที่สวยสง่าทุกครั้งที่อยู่ในชุดไทย สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดงสาวมากฝีมือ เจ้าของตำแหน่งThai Supermodel 2004 ทุกครั้งที่ออกงาน สาวแพนเค้ก มักจะเลือกใส่ชุดผ้าไทยสวยมาปรับแต่งให้ดีไซน์ดูสวยและทันสมัยขึ้น และมันเหมาะเข้ากันได้ดีกับสาวแพนเค้กมากๆ อย่างล่าสุดสาวแพนเค้กได้มีโอกาสเดินทางไปที่ จ.สุรินทร์ และได้มีโอกาสใส่ผ้าไทยพื้นที่ของชาว สุรินทร์ พร้อมบอกเล่าความในใจผ่านไอจีว่า…เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้แต่งเครื่องแต่งกายงดงาม ผ้ายกทอง “จันทร์โสมา” ของอาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทยและ …” งามอย่างสุรินทร์…

แอน จักรพงษ์ เปิดใจแล้ว แจงดราม่าไม่สมมง ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาให้ใครชนะ

การประกวดจบ แต่ดราม่ายังไม่จบ สำหรับเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ประเทศเอลวัลวาดอร์ เมื่อสาวงามจากนิการากัว ‘เชนนิส ปาลาซิออส’ คว้ามงไปครอง ส่วน แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 ก่อนตามมาด้วยดราม่าไม่สมมงและวิพากษ์วิจารณ์ลามไปถึง แอน จักรพงษ์ เจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส สำหรับความคืบหน้า วันที่ 21 พ.ย.66 แอน จักรพงษ์…