เสียชีวิตแล้ว นายชวัลวิทย์วัย …19ปี สุดเศร้าดับกะทันหัน

เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 10 พ.ย. 2566 ร.ต.อ.จันดา เดิมพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และรถพยาบาล เข้าตรวจสอบเหตุรถกระบะชนคน เสียชีวิตติดคาใต้ท้องรถ บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา ใกล้วิทยาลัยดุสิตธานี ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าตู้ทึบ สีขาว…

งานเข้า แอฟ ทักษอร โดนคนเมนต์แรงมาก หลังนนกุลสารภาพจีบอยู่

เขาจีบกันจริงๆที่ทางด้านพระเอกดัง “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยกับ “แอฟ ทักษอร” ตนเป็นฝ่ายจีบก่อน และตอนนี้ก็คุยอยู่แค่คนเดียว ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับต่างฮือฮา ที่ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึง ต่อไปก็รอวันทีทั้งคู่เรียกว่าแฟน แต่ดูเหมือนว่างานนี้ ก็มีชาวเน็ตหลายคนต่างไม่เห็นด้วยถ้าคู่นี้คบกันจริงๆ คอมเมนต์บอกกันว่า โชคดีนะแอฟ เราเลิกกัน ยอมรับว่าผิดหวัง ฉันขอโทษไม่ขอติดตามแล้ว – เห็นด้วยค่าา เลิกติดตามเช่นกัน ปล่อยให้เด็กกับผู้ใหญ่ให้จีบกันไป – เหมือนกันค่ะขอเลิกคิดตามค่ะ…

กรมอุตุฯ เตือน 24 ชั่วโมงข้างหน้า พื้นที่เสี่ยงเจอถล่มหนัก เตรียมรับมือ

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางระลอกใหม่จากประเทศจีนแผ่ลงมาปกคลุมประเทศเวียดนามตอนบนและทะเลจีนใต้แล้ว คาดว่าจะแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนในวันพรุ่งนี้ (11 พ.ย. 66) ในขณะที่ลมตะวันออกพัดปกคลุมบริเวณภาคตะวันออก ภาคกลางตอนล่าง และภาคใต้ ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณชายฝั่งประเทศมาเลเซีย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคกลางตอนล่าง และภาคใต้ ยังคงมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคใต้ ขอให้ประชาชนในบริเวณภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนตกหนัก รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง…

ด่วนล่าสุดเคาะแล้ว วันใช้เงินดิจิทัล10,000บ.เตรียมใช้เงินได้เลย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 พ.ย.2566 ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงนโยบายโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน ดิจิทัลวอลเล็ต ว่า มีหลายคนถามว่าจะใช้สิทธิ์ยากหรือไม่ เข้าร่วมอย่างไรนั้น ขอประกาศว่าเราจะพัฒนาต่อยอดระบบ เป๋าตัง ซึ่งมีประชาชนลงทะเบียน 40 ล้านคน ร้านค้าที่คุ้นเคยกว่า…

พระเอกดัง ชีวิตพลิกหลังพ่อเสีย ทั้งขายบ้าน-นั่งขายของแบกะดิน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้อง-พระเอกดังที่งานแน่นมาก งานปังจนมีเงินดูแลครอบครัวให้สุขสบายได้สำหรับ “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” แต่กว่าจะมีวันนี้ หลายคนไม่เคยรู้ว่าหนุ่มโตโน่เองจากเด็กอยู่สุขสบาย ก็ผ่านความลำบากมาเช่นกันหลังจากที่คุณพ่อเสียชีวิต โดยเล่าผ่านรายการ สารพัดเพื่อน บอกว่า “ตอนเด็กๆบ้านผมเป็นบ้านที่อบอุ่น เพียบพร้อม คุณพ่อดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี สุขสบาย คุณแม่เป็นคนสวย แต่งตัวสวย บ้านเป็นค่ายมวยและทำโต๊ะสนุ๊ก แต่มีจุดพลิกผันคือตอนอายุ 9 ขวบ พ่อเสีย เพิ่งมารู้ว่าเป็นหนี้ ว่าจริงๆพ่อแบกรับความกดดันไว้ จากโต๊ะสนุ๊กมี 8 ตัวก็ไปเรื่อยๆ บ้านที่เป็นค่ายมวยก็ต้องขาย ไปซื้อบ้านเล็กๆที่เป็นตึกแถว เพื่อเปิดซักอบรีด แม่ก็เปิดร้านให้ลูกมีเรียนหนังสื่อ…

เตือนแล้วนะ เงื่อนไขการใช้เงินดิจิทัล 10,000 ห้ามซื้อของเหล่านี้เด็ดขาด

วันนี้ (10 พฤศจิกายน 2566) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายโครงการเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet แถลงผลการประชุมคณะกรรมการชุดใหญ่ว่า ที่ประชุมได้กำหนดเงื่อนไขสำคัญของโครงการเงินดิจิทัล 10,000 บาท คือให้คนไทย 50 ล้านคน ที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป…

โอ๊ต ปราโมทย์ เปิดความในใจเวิร์คพอยท์ทุ่ม216ล้านซื้อหุ้นบริษัท

เป็นประเด็นข่าวดังในแวดวงสื่อบันเทิงไม่น้อย หลังมีรายงานว่า บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) มีมติอนุมัติให้ บริษัท ไทยบรอดคาสติ้ง จำกัด (“THB”) บริษัทย่อยของ WORK เข้าลงทุนโดยการซื้อหุ้นสามัญเดิม และหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บริษัท โคตรคูล จำกัด (“KK”) ของ โอ๊ต ปราโมทย์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง ในวงเงินไม่เกิน 216 ล้านบาท…

จนได้! แฟนคลับจีน(บางคน) โผล่โวยวาย หลังนนกุลสารภาพจีบแอฟ

ในที่สุดพระเอกหนุ่ม “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” ก็ออกมายอมรับว่ากำลังจีบ “แอฟ ทักษอร” พร้อมย้ำชัดว่าตอนนี้คุยอยู่คนเดียว ทำคนบันเทิงและแฟนคลับทั่วประเทศของทั้ง 2 ฝ่ายฮือฮากรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ หลังจากที่หนุ่มนนกุลให้สัมภาษณ์ ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตราแกรมส่วนตัว @nonkul โพสต์ภาพหล่อๆของตัวเอง ในขณะที่คนบันเทิงและชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์แซวยกใหญ่ ก็พบว่า ชาวเน็ตชาวจีนรายหนึ่งคอมเมนต์บอกว่า “I can not understand what you did…

“แอฟ ทักษอร” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “นนกุล” ประกาศสถานะ กำลังดูใจ

หลังจากชาวเน็ตจับตามาพักใหญ่ งานนี้ก็ถึงเวลาที่เจ้าตัว “นนกุล ”  ได้ เปิดใจยอมรับ กับสื่อครั้งแรก ตอบชัดเต็มปาก ตามจีบ นางเอกดัง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” โดยพูดอย่างเต็มปากว่าคุยกันอยู่ ซึ่งหลังจากที่ “นนกุล” ให้สัมภาษณ์หลายคนก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจาก “นนกุล” เเละนางเอกดัง  “แอฟ ทักษอร” อายุห่างกันมากถึง 16 ปี โดย “นนกุล” นั้น ปัจจุบัน 27 ปี ขณะที่ “แอฟ ทักษอร”  ปัจจุบันอายุ 43 ปี เเละล่าสุด นางเอกดังอย่าง “แอฟ ทักษอร” ก็ได้…

นักร้องสาวชื่อดัง จากไปอย่างกะทันหันด้วยวัยเพียง 24 ปี

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงเกาหลี หลัง นักร้อง-นักแต่งเพลงสาว คิมนาฮี (Kim Na Hee )หรือที่รู้จักในชื่อ นาฮี เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในขณะที่มีอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้สาเหตุการเสียชีวิตของเธอยังไม่เป็นที่เปิดเผย นาฮี อัปเดตบัญชี Instagram ของเธอเพียงสองวัน ก่อนจะเสียชีวิต เป็นภาพเซลฟี่ตัวเองและน้องหมาสัตว์เลี้ยงของเธอซึ่งแชร์โดยไม่มีแคปชั่นใดๆ สำหรับงานศพของ คิมนาฮี มีกําหนดจัดขึ้นในวันที่…