‘รัศมีแข’ เผยปมทิ้งอีกครอบครัวไว้จ.อุดรธานี ก่อนบินไกลแต่งสามีฝรั่ง

รัศมีแขเกิดที่จังหวัดภูเก็ตในตอนนั้นใช้ชื่อว่า “อัครพงษ์ วงศ์อินทร์” เนื่องจากแม่แต่งงานใหม่แล้วย้ายไปอยู่ที่ประเทศสวีเดน ดังนั้นจึงถูกส่งไปอยู่กับพี่เลี้ยงที่จังหวัดเชียงราย โดยมีแม่เป็นคนส่งเงินกลับมาดูแลโดยที่ไม่เคยรับรู้ว่ามันมันมีสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น! พี่เลี้ยงที่แม่ไว้ใจได้ทำร้ายร่างกายและจิตใจรัศมีแข เช่นการบังคับไม่ให้ออกไปไหน บางครั้งก็ตีด้วยหัวเข็มขัดโดยไม่มีเหตุผลอะไรเลย ซึ่งตอนหลังแม่รับรู้เพราะรัศมีแขเล่าให้ฟังทั้งหมด ต่อมาก็ได้ย้ายไปอยู่กับแม่ที่กรุงสต็อกโฮล์ม และเปลี่ยนชื่อเป็น “เจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ฟ” รัศมีแข ล่าสุด (22 มิถุนายน 2565) ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ขอโทษที่โกหกทุกคนมาตลอด… คือจริง ๆ แอบมีลูกมีเมียแล้วครับ…ขอโทษจริง ๆ…

เรือนหอ ‘นุ่น ศิรพันธ์’ ไปอยู่บ้านพักคนชรา หาสมบัติมาทั้งชีวิตยอมทิ้งหมด

และวันนี้ทั้งคู่จะมาเปิดใจกันแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวความรักในแง่มุมที่ยังไม่เคยมีใครได้รู้ และเพราะอะไรถึงทำให้เค้าทั้งคู่สามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆนั้นมาจนมาถึงวันนี้ได้ ซึ่ง ท็อป เปิดใจว่า “ผมชอบนุ่นมากๆจากเรื่องเพื่อนสนิท อยากเจอเค้ามากจนต้องไปขอเบอร์นุ่นจากโอปอล์ ตอนเจอกันครั้งแรก นุ่นนัดเจอผมที่ปั๊มน้ำมันข้างตึกแกรมมี่ แต่ผมนี่ไปสภาพที่ตัวเหม็นเหล้า หน้าแดง เพราะคิดว่านุ่นคงเหมือนกับดากานดาที่ชอบสังสรรค์ อีกอย่างผมก็คิดว่าให้เค้าเห็นตัวตนของเราตั้งแต่ครั้งแรกเลยน่าจะดีที่สุดครับ” ส่วน นุ่น เผยว่า “ครั้งแรกที่เจอนุ่นไม่ประทับใจเค้าเลย เพราะนุ่นไม่ชอบคนปาร์ตี้ แต่ในวันนั้นก็มีสิ่งที่ท็อปได้ใจนุ่นไปเต็มๆ ตรงที่เค้าจะพาเราไปร้านอาหารริมแม่น้ำแต่มันปิดหมดทุกร้าน สุดท้ายเค้าพานุ่นไปนั่งกินลอดช่องน้ำกะทิข้างทาง ซึ่งนุ่นประทับใจเรื่องนี้มากๆ เพราะนุ่นเองชอบใช้ชีวิตแบบสบายๆ มากกว่า แต่เพราะความที่เราต่างกันมาก…

เปิดบ้าน ‘หนุ่ม อรรถพล’ ชีวิตเปลี่ยนไปหนัก หลังแต่งอยู่กินภรรยา

งานนี้บอกเลยว่าความรักของทั้งคู่กว่าจะจับมือกันมาถึงวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ล่าสุด หนุ่ม ได้ควง ฝ้าย พร้อมกับบุตร มาเปิดใจ ผ่านทางรายการทำไมตอนนั้นถึงตัดสินใจบอกทุกคนว่าท้องก่อนแต่ง? หนุ่ม : คือมุมหนึ่งผมก็โตแล้ว แล้วฝ้ายเองก็โตแล้ว ผมก็คิดว่าเรา พร้อมแล้วที่จะดูแลกัน ซึ่งเสียงวิจารณ์มันก็มีเป็นธรรมดา มันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ แต่ด้วยวัยด้วยยุคสมัยที่บางทีมันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้มันไม่ได้ เกิดขึ้นในวัยเรียนพอกลายมาเป็นพ่อแม่บุตร2 ชีวิตเปลี่ยนไปขนาดไหน? หนุ่ม : เปลี่ยนไปมาก ทำให้ไม่อยากออกไปข้างนอก เพราะรู้สึก กังวลและเป็นห่วงเขาเคยมีบางช่วงชีวิตที่เหมือนไม่มีงานไม่มีเงินเลยหรอ?…

บ้าน ‘น้ำฝน กุลณัฐ’ จำใจให้สามีมีภรรยาเพิ่ม 10 คน ก่อนพูดสาเหตุไม่ได้อยู่ในไทย

เห็นว่าตรวจไบออบซีหาค่ามะเร็งมันทรมานมาก? น้ำฝน : “มันทรมานจิตใจ คือไบออบซีคือการเจาะชิ้นเนื้อไปตรวจ เขาไม่ได้วางยานอนหลับ ฉีดยาชา แล้วตำแหน่งที่เป็นคือหน้าอก ก็เลยต้องนอนตะแคงแล้วก็ยกแขน หมอก็จะเอาผ้ามาปิดหน้าเรา ฉีดยาชา เราไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร แต่นางพยาบาลเขาจะมาอธิบายให้เราฟังก่อนที่เราจะเข้าไปว่ามันจะเป็นเข็มยาวๆ ทิ่มเข้าไปในนม เสร็จแล้วพอมันตัดมันจะมีเสียงดัง พอตอนตัดมันกระแทกตัว คือตัดประมาณ 10 ชิ้น ถามว่ากลัวที่เขาทำไหม ไม่กลัว แต่น้ำตามันไหล กลัวจะเป็นอะไร แต่ที่หมอทำ ทำให้เราใจชื้นขึ้นมาเพราะเขาพูดบอกว่าหมอว่ามันดูไม่ใช่นะคะ”…

บ้าน ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ อดีตดาราเด็ก หลังเลิกรานางเอก

นักแสดงหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” แฮปปี้คบสาวนอกวงการหลายปี ลงรูปคู่วันวาเลนไทน์ไม่ใช่การเปิดตัว แต่เป็นโมเมนต์พิเศษ บอกนานๆ ลงทีไม่อยากให้ช้ำ รับเริ่มมองเห็นภาพอนาคตมีครอบครัวที่ผ่านมาไม่เคยปิดบังและยอมรับว่ามีคนคุุยและหัวใจไม่ว่าง แต่เพิ่งจะได้ใจอ่อนเห็นลงรูปคู่ครั้งแรกเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงมากความสามารถ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” งานนี้เลยก็ทำเอาถูกแซวจากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัว ก็ไม่พลาดอัปเดตเรื่องความรักกับสาวนอกวงการ โดยดาราหนุ่มได้เผยว่า ลงรูปเปิดตัวอย่างเป็นทางการ? “ไม่ได้ถือว่าเป็นการเปิดตัว ไม่ได้คิดว่าการโพสต์ครั้งนี้เป็นการเปิดตัว แค่คิดว่าเราไม่เคยปิดแต่เราก็ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่พูดมันออกมา แต่พอมาถึงจุดๆ นึง เราคบหากันมานานแล้ว…

เผยโฉมหน้าแฟนสาวนอกวงการ ‘ก้อง สหรัถ’ คบมา 30 ปี

ตกใจ “ก้อง สหรัถ” เจอบุกขอแต่งงานถึงบ้าน ย้ำ มีแฟนแล้ว รักเดียว 30 ปี ก้อง สหรัถ ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่ทำเจ้าตัวเอา ตกใจแรงผ่านรายการ 3 แซ่บ หลังเจอแฟนคลับปริศนาบุกถึงบ้าน เพื่อขอแต่งงาน โดยก้องเผยว่า สมัยก่อนฮอตมาก เวลาไปงานก็ต้องมีคนมาดูแลเยอะ เพราะไม่งั้นอาจจะมีแฟนคลับที่มาดึงตัวเรา มาดึงเอาเครื่องประดับไป ส่วนที่มีแฟนคลับบุกมาขอแต่งงาน คือเขา ก็คงชื่นชอบ…

เปิดฐานะแท้จริงตระกูล ‘ญาญ่า อุรัสยา’ รวยมาก อึ้งอาชีพของคุณพ่อ

เป็นนางเอกซุปตาร์ไทยที่โด่งดังเเละโกอินเตอร์ระดับโลกไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา โดยจะเห็นว่าพักหลังๆญาญ่ามักจะถูกเเบรนด์ดังระดับโลกเชิญไปร่วมงานเเฟชั่นวีคอยู่บ่อยครั้ง เเถมใน ตอนนี้ญาญ่ายังเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดของวงการบันเทิงเเล้วด้วย ล่าสุด ในโลกโซเชียลได้มีการเเชร์ความรวยของตระกูล เสปอร์บันด์ ซึ่งคุณพ่อของญาญ่า ซิกู๊ด เสปอร์บันด์ เป็นนักธุรกิจ เกี่ยวกับ Stock Exchange ที่นอร์เวย์ มีบ้านที่พัทยาก็อยู่ในย่านที่ดี(ที่ดินแพง) มีคอนโดที่สุขุมวิท มานานแล้ว มีเรือยอร์ช มีสังหาริมทรัพย์ และอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในนอร์เวย์และในไทย ไว้ในครอบครองอยู่พอสมควร เงินสดญาญ่าแทบไม่ได้แตะเลยเก็บรายได้ที่ได้จากการทำงานไว้เป็นทุนสำรองในอนาคต…

อบอุ่นจัง “แก้ว อภิรดี” เผยโมเมนต์ร่วมเฟรม “อ๊อด โอภาส” ในงานแต่งลูกชาย

แม้ว่าทั้งสองคนจะเลิกลากันแล้วแต่ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกันสำหรับ อ๊อด โอภาส แก้ว อภิรดี ล่าสุดทางทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนที่ลูกชายสุดที่รักได้เข้าสู่พิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น โดยทางด้าน  แก้ว อภิรดี ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรม  อ๊อด โอภาส ในงานแต่งของลูกชายพร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า 24ธค2566เป็นวันที่ตอนรับลูกสาวคนสวยคนใหม่เข้าครอบครัวทศพร ดีใจที่สุดที่เห็นลูกชายคนโตมีความสุขมีครอบครัวใหม่เป็นของตัวเอง รักลูกมากๆนะ ในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเม้นต์กันเป็นจำนวนมาก ข้อมูลจาก @kaew_apiradee

เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์แล้ว หลังถูกโยงข่าวเม้าท์ฉาว!!

ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตแทบนอนไม่หลับเลยทีเดียว เมื่อเพจเฟซบุ๊ก เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ ได้ออกมาเม้าท์แซ่บว่า “วงในเม้าท์ฉ่ำ เขาก็จัดวันคริสต์มาสกันเพิ่งผ่านมาวันเดียวเอง จัดกันแค่คนที่สนิทกัน 10 คน ก็ถ่ายก็กินอะไรปกติ หลังจากนั้น ผญ.คนนั้นเขาหลับ แล้ว ผช.กับอดีตเดอะวอยซ์สาว … กันในห้องทั้งๆ ที่แฟนผญ. เขาก็อยู่ xูบอกเลยโคตรเล.ว xึงรอเลย ” ซึ่งก็ทำให้แฮชแท็ก #เบียร์เดอะวอยซ์ พุ่งติดเทรนด์เลยทีเดียว…

ยิ้มเยอะๆ “เจนนี่ รัชนก” ส่งกำลังใจให้ “ป้าน้อย” ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น !!

สืบเนื่องจากกรณีที่ “เจนนี่ รัชนก” ประสบอุบัติเหตุ รถพลิกคว่ำลงข้างถนน ในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ทุกคนปลอดภัยดี และล่าสุดเจนนี่ก็ออกมาโพสต์บนเฟซบุค รัชนก สุวรรณเกตุ กล่าวว่า “ส่งใจให้ป้าน้อย อย่าคิดมาก ยิ้มเยอะๆ พักผ่อนนะ Siriwaj Chingchit ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทุกคนปลอดภัยแล้ว” และในเวลาต่อมา ป้าน้อย ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ขอบคุณ พี่ยิว…