คนแห่เข้าพิธีจุดเทียน 9 เดือน 9 แน่นวัดสว่างอารมณ์ ไม่พลาดส่อง เลขหางประทัด

เมื่อเวลา 20.08 น. ของวันที่ 9 เดือน 9 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บริเวณทางขึ้นศาลาการเปรียญ สถานที่ประดิษฐานท้าวเวสสุวรรณ พระตรีมูรติปางก้าวหน้าใหญ่ที่สุดในโลก มีต้นเทียนจำนวนมากของสาธุชนที่เข้าร่วมพิธีมาร่วมกันบูชาสักการะในค่ำคืนของวันที่ 9 เดือน 9 พร้อมจดแผ่นชื่อของตนเองที่อุทิศให้กับญาติพี่น้องติดไว้กับต้นเทียน โดยสาเหตุที่คนเข้าพิธีจำนวนมาก เนื่องจากส่วนใหญ่เชื่อว่า วันที่ 9 เดือน…

ไม่ใช่พ่อเลี้ยงเดี่ยว “สารวัตรแบงค์” อีกไม่กี่เดือนก็จะได้จัดวันเกิดอายุครบ 32 ปี

เปิดอายุแท้จริง – ชีวิตครอบครัว “สารวัตรแบงค์” ไม่ใช่พ่อเลี้ยงเดี่ยว : หลังจากขบวนเคลื่อนร่าง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว อายุ 32 ปี สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เดินทางมาถึงที่ศาลา 11 วัดพระศรีมหาธาตุ วรมหาวิหาร บางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งภายในขบวนมีรถยนต์ตำรวจทางหลวงนำมา 3 คัน ตามด้วยรถพยาบาลที่นำร่าง พ.ต.ต.ศิวกร เพื่อบำเพ็ญกุศล พ.ต.ต.ศิวกร…

ด่วน! กู้เซิร์ฟเวอร์ได้แล้ว100% วงจรปิดงานเลี้ยงบ้านกำนันนก เห็นตัวบุคคลชัด ทุกเหตุการณ์

10ก.ย.66  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้า คดีกำนันนก  นายประวีณ จันทร์คล้าย ภายหลัง ร่วมประชุมกับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่บ้านพิษณุโลก ซึ่งทางนายกฯ ได้เน้นย้ำปราบมาเฟีย วางคดี กำนันนกเป็นตัวอย่าง ล้างบางมาเฟียพวกผู้มีอิทธิพล บิ๊กโจ๊ก เผยว่า เรื่องคดีกำนันนก  ทางนายกรัฐมนตรีให้สอบสวนให้ถึงที่สุด ส่วนจะมีการออกหมายเรียกตำรวจเพิ่มเติมอีก 6 คนหรือไม่ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติตอบว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน…

กำนันนก กลัว ยังปฏิเสธเสียงแข็ง คดีกระจ่างเจอชนวนเหตุ ไม่ใช่เรื่องส่วย

10ก.ย.66 เกี่ยวกับคดีกำนันนก นายประวีณ จันทร์คล้าย อายุ35ปี โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลัง ร่วมประชุมกับ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดหรือป.ป.ส. กับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่บ้านพิษณุโลก   ซึ่งเรื่องของกำนันนก ตอนนี้ยังคงให้การปฏิเสธ  ซึ่ง บิ๊กโจ๊ก ยืนยันกำนันนกไม่มีทางหลุดแน่ เรื่องที่นายกรัฐมนตรีได้มีการเน้นย้ำ และเป็นกังวล คือการปราบปรามมาเฟียและผู้มีอิทธิพล และให้ความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายกรัฐมนตรีเน้นย้ำแนวทางให้มีการปราบปรามให้ถึงที่สุด รวมถึงที่มีการฮั้วประมูลในพื้นที่…

พี่ศรี มาแรงจริง ๆ งานนี้ เปิดตำใบ้ชัด ๆ แทบไม่ต้องเดาเลยว่าใคร

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่าตามที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงข้อสั่งการไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศให้ขึ้นบัญชีผู้มีอิทธิพลทั่วประเทศ และยังมอบหมายให้นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ไปดำเนินการ โดยอ้างว่าจะต้องคัดกรองคนที่จะมาดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ต้องมีคุณธรรม ต้องไม่ใช้อิทธิพล ปกครองดูแลชาวบ้านนั้น พี่ศรี ย้อน อนุทิน ขึ้นบัญชีผู้มีอิทธิพล เริ่มที่พรรคท่านก่อนดีไหม การคัดกรองดังกล่าวจะทำอย่างไร ในเมื่อกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อบต, ส.อบต. นายกเทศมนตรี…

บิ๊กโจ๊ก เผยล่าสุด กำนันนก ดิ้นไม่หลุด หลักฐานมัดตัว ลั่นตำรวจโกหกทั้งหมด

วันที่ 10 ก.ย.66 ที่บ้านพิษณุโลก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคดียิงตำรวจทางหลวง จ.นครปฐม ว่า นายกรัฐมนตรีได้กำชับเรื่องการปราบปรามมาเฟีย ผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ให้ประชาชนมีความมั่นใจ ในเรื่องความปลอดภัย ซึ่งตำรวจเองต้องไม่เป็นไม้ค้ำยันของผู้มีอิทธิพลเหล่านั้น ในตำรวจจะมี 2-3 กลุ่ม กลุ่มแรกเกิดเหตุ วิ่งหนีเลย ไม่ทำอะไรเลย อันนี้ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ได้ออกหมายจับบางส่วน กลุ่มที่…

“บิ๊กโจ๊ก” ยืนยัน “กำนันนก” หลักฐานมัดตัว ดิ้นไม่หลุดแน่ ชี้ตำรวจโกหกทั้งหมด!

จากกรณี “นายธนัชชัย หมั่นมาก” หรือ “หน่อง ท่าผา” อายุ 45 ปี ลูกน้องคนสนิทของ “นายปวีณ จันทร์คล้าย” หรือ “กำนันนก” ได้ใช้อาวุธปืนยิง “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. นัดเสียชีวิต กลางงานเลี้ยงภายในบ้าน เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจาก พ.ต.ต.ศิวกร ทำให้…

บีบหัวใจ ภาพกล้องวงจรปิด รพ. นาทีสูญเสียตำรวจน้ำดี “สารวัตรแบงค์” หลังถูกยิงสาหัส!

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เมื่อ “นายธนัชชัย หมั่นมาก” หรือ “หน่อง ท่าผา” อายุ 45 ปี ลูกน้องคนสนิทของ “นายปวีณ จันทร์คล้าย” หรือ “กำนันนก” ได้ใช้อาวุธปืนยิง “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. นัดเสียชีวิตกลางงานเลี้ยง และมีตำรวจบาดเจ็บอีก 1 ราย เบื้องต้นคาดสาเหตุว่า กำนันนก ได้ขอร้องให้ พ.ต.ต.ศิวกร เปลี่ยนตำแหน่งให้ญาติของตัวเองที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของ พ.ต.ต.ศิวกร แต่กลับถูก พ.ต.ต.ศิวกร ปฏิเสธ ทำให้กำนันนกเสียหน้าและไม่พอใจ…

คนสวนในบ้าน “กำนันนก” ร่ำไห้ ยอมพูดความจริงแล้ว หลังอึดอัดมานาน พร้อมเผยนิสัยที่คาดไม่ถึง!

จากกรณีเหตุอุกอาจ เมื่อ “นายธนัชชัย หมั่นมาก” หรือ “หน่อง ท่าผา” อายุ 45 ปี ลูกน้องคนสนิทของ “นายปวีณ จันทร์คล้าย” หรือ “กำนันนก” ได้ใช้อาวุธปืนยิง “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. นัดเสียชีวิตกลางงานเลี้ยงภายในบ้าน ต่อมา คนสวนรายหนึ่งในบ้าน กำนันนก ได้ยอมรับสารภาพหลังโดนสอบว่า ตนเป็นคนเอาปืนไปซ่อนให้กำนันเอง และได้ถูกคุมตัวไปยังจุดทิ้งปืนและตรวจสอบ ก่อนพบเป็นปืนของตำรวจรายหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ในวันเกิดเหตุหลัง หน่อง ท่าผา ยิงสารวัตรแบงค์แล้ว ตนได้รับปืนจากกำนันเอง จากนั้นได้นำปืนใส่ผ้าโต๊ะจีนมาฝังไว้ที่ท้ายอ่างเก็บน้ำประปานครซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านพี่สาวของตัวเอง ล่าสุด…

ประกาศแล้ว กลุ่มที่ถูกตัดสิทธิ์ ไม่สามารถใช้เงินดิจิทัล 10,000 บาทได้ รีบเช็กด่วน!

เรียกได้ว่าหลังจากที่ “นายเศรษฐา ทวีสิน” ได้นั่งแท่นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทยแล้วเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้มีนโยบายที่โดดเด่น คือ “เงินดิจิทัล 10,000 บาท” ที่พรรคเพื่อไทยเคยประกาศไว้ช่วงหาเสียงเลือกตั้ง ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ ล่าสุด นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ยืนยันว่า นโยบาย เงินดิจิทัล 10,000 คือการวางนโยบายพื้นฐานทางการเงินใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน เป็นการก้าวกระโดดจากเทคโนโลยีเดิม เพื่อประโยชน์ของการพัฒนาประเทศสู่เศรษฐกิจดิจิทัล และไม่ได้แจกเงินผ่านเป๋าตัง โดยจะแจกเงินผ่านรายชื่อตามทะเบียนบ้าน มีเงื่อนไข ดังนี้ – ประชาชนอายุ…