“ทำตาดีสังเกตชุด เปิดภาพนาที ‘แอฟ-พิธา’ โผล่ร่วมงานกาล่าพร้อมกัน”

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ถูกจับตาในความสัมพันธ์มาตลอด สำหรับ   ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล กับนางเอกชื่อดัง  ภักดิ์สุขเจริญ ที่ถูกจิ้นและถูกจับคู่ลุ้นให้เป็นคู่จริงมาเรื่อยๆ แม้ทั้งคู่จะเคยออก มาปฏิเสธความสัมพันธ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดก็ไม่ทำให้แฟนๆ ที่จิ้นตามต้องผิดหวัง เมื่อทั้ง 2 คน ปรากฏตัวในงานเดียวกันวันนี้ (20 กันยายน 2566) ซึ่งเป็นงานรอบกาล่า ของละครเวทีอินเตอร์ WATERFALL A NEW MUSICAL โดยมีทัพดาราและแขกผู้มีเกียรติ…

เศรษฐา แจงคนอยู่ กทม. แต่ทะเบียนบ้านอยู่ต่างจังหวัดใช้เงินดิจิทัล 10,000 ได้ไหม

จากกรณี เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงถึงนโยบายต่าง ๆ ระหว่างการแถลงนโยบายที่รัฐสภาว่า ขอบคุณความเห็นจากสมาชิกรัฐสภาที่ให้คำแนะนำรัฐบาล ซึ่งรัฐบาลจะดำเนินนโยบายยึดโยงประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง และครอบคลุมทุกกลุ่ม ทั้งคนเมือง คนต่างจังหวัด คนทุกฐานะ และข้าราชการอย่างเท่าเทียม ในส่วนนโยบายดิจิทัลวอลเล็ต หลายคนกังวลเรื่องรัศมี 4 กิโลเมตร เรื่องนี้เราตระหนักดีว่า ชนบทบางพื้นที่อาจมีร้านค้าไม่เพียงพอ จึงต้องขอดูรายละเอียดและดำเนินงานให้เหมาะสมตามคำแนะนำของสมาชิก ส่วนเรื่องระยะเวลา…

สุดรันทด ป้าเดินกลับบ้านหลังเลิกงานกว่า 30 กม.ทุกวัน ถึงตี 2 นอน 3 ชม.ต้องตื่นไปทำงาน

สุดรันทด ป้าเดินกลับบ้านหลังเลิกงานกว่า 30 กม.ทุกวัน ถึงบ้านตี 2 นอน 3 ชม.ต้องตื่นไปทำงาน แถมที่บ้านยังมีอีก 4 ชีวิต วอนช่วยเหลือ วันที่ 21 ก.ย.66 สมาชิก TikTok @mild…_2537 โพสต์ขอความช่วยเหลือ หลังไปเจอป้าคนหนึ่ง ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ต้องเดินเท้ากว่า 30 กิโลเมตรจากที่ทำงานกลับบ้านทุกวัน กว่าจะถึงบ้านก็ดึกและยังต้องตื่นแตกเช้าเพื่อไปทำงาน…

นาทีบุกชาร์จ รวบ นายกเทศมนตรีบางแก้ว กลัวผิดรีบชิ่ง โยนสินบนทิ้ง 1.5 ล้าน

ตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับ สำนักงาน ป.ป.ท. และ ป.ป.ช. จับกุม นายณัฐพงศ์ฯ นายกเทศมนตรีบางแก้ว เรียกรับสินบนผู้ประกอบการ พร้อมตรวจยึดเงินสด 1.5 ล้านบาท โดยสามารถจับกุมได้ที่ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สืบเนื่องจากตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ได้รับร้องเรียนว่า นายณัฐพงศ์  นายกเทศมนตรีเมืองบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีพฤติกรรมเรียกรับสินบนผู้ประกอบการ แลกกับการลงชื่ออนุมัติในหนังสือคู่สัญญา โดยนายณัฐพงศ์ฯ ได้เรียกรับสินบนกับผู้ประกอบการที่ชนะประมูลโครงการจัดซื้อจอ LCD…

เสียชีวิตแล้ว นายสมคิด สลดโดนฟ้าผ่าดับคาที่

วันที่ 21 ก.ย.2566 พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ จันทรวัฒน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุฟ้าฝ่ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดในสวนอาหารแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 10 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง จึงไปตรวจสอบพร้อม นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.หน่วยกู้ภัยแม่ขรี ที่เกิดเหตุ บริเวณต้นลองกองในสวนอาหารดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างนายสมคิด อายุ 47 ปี เสียชีวิตในสภาพไหม้เกรียมทั้งตัว…

เศรษฐา เปิดใจ บลูมเบิร์ก รอ ทักษิณ พ้นโทษ ขอคำปรึกษา เชื่อเป็นคนมีคุณค่า

เมื่อวันที่ 21 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ของสำนักข่าวบลูมเบิร์ก เผยแพร่คำสัมภาษณ์ของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ที่ให้สัมภาษณ์กับ ฮัสลินดา อามิน แห่ง บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น สื่อธุรกิจชั้นนำของสหรัฐอเมริกา ในนิวยอร์ก ซึ่งนายเศรษฐา อยู่ระหว่างเข้าร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติสามัญครั้งที่ 78 ช่วงหนึ่ง นายเศรษฐา ให้สัมภาษณ์ถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ…

หมานคักๆ บริษัทยางยนต์ แจกโบนัสพนักงาน 4.6 เดือน เงินพิเศษอื้อ

วันที่ 21 กันยายน 2566 เพจเฟซบุ๊กชื่อ วันนี้สะพานสี่-บ่อวิน ได้โพสต์ ข้อความระบุว่า สิ้นปีนี้ดันลอปหวานนนเจี๊ยบ โบนัสออกก่อนเพื่อนด้วย หว่างวันนี้ 11-12 ธันวานี้หล่ะ หมานนคักๆ บริษัท ซูมิโตโม รับเบอร์ ไทยแลนด์ หรือ ดันลอป (ระยอง) ซึ่งเป็นบริษัทญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ใน นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง บนเนื้อที่ 440 ไร่…

อาหนิง นิรุตติ์ เคลื่อนไหวรอบ2 คดี สารวัตรแบงค์ ชาวเน็ตเห็นด้วยเพียบ

จากรณีก่อนหน้านี้ที่ทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ในวงการ “อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา” ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสถานีวิทยุ 96.5 FM คลื่นความคิด หลังสูญเสีย 2 ตำรวจน้ำดี  “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” หรือ “สารวัตรแบงค์” อาหนิง นิรุตติ์ ชี้จุดสังเกตคดี สารวัตรแบงค์ ชาวเน็ตเห็นด้วยเพียบ ล่าสุดทางด้าน “อาหนิง นิรุตติ์” เคลื่อนไหวรอบสอง คดี “สารวัตรแบงค์” โดยกล่าวว่า “…พ.ต.ท.วศินไม่ควรโดน ม.157 เพราะเป็นผู้บาดเจ็บ แต่ท่านนั่งติดอยู่กับ…

“แซ็ค ชุมแพ” นักร้องลูกทุ่งดัง ประกาศข่าวร้าย สูญเสียครั้งใหญ่ของชีวิต

ต้องบอกว่าไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ “แซ็ค ชุมแพ”  หรือ “มงคล สิงห์ชา” เกิดที่อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น เป็นคนขอนแก่นโดยกำเนิด  เข้าสู่วงการโดยการประกวดร้องเพลงในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน แซ็ค ชุมแพ นักร้องลูกทุ่งดัง ประกาศข่าวร้าย สูญเสียครั้งใหญ่ของชีวิต พี่สาวเสียชีวิต ด้วยความที่มีใจรักในการทำเพลงเขาได้สร้างค่ายเล็กๆ ที่บ้านเกิด สู่การไปร้องเพลงในรายการดังกล่าว จนได้เดินทางเข้าสู่วงการบันเทิงแบบไม่รู้ตัว ปัจจุบันเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งสังกัดค่าย Tonmai Music & Studio เเละปัจจุบันได้กลายเป็นนักร้องชายเบอร์ต้นๆของเมืองไทย แซ็ค…

ยกเลิกไฟต์ชิงแชมป์โลก รถถัง จิตรเมืองนนท์- ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 มวย ONE

ถือเป็นข่าวช็อกวงการมวย เมื่อล่าสุดวันที่ 21ก.ย.66 ได้มีการประกาศยกเลิกการชิงแชมป์ มวยONEลุมพินี  ระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ พบ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ในศึก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) อย่างไรก็ตาม จะยังมีการชกของ รถถัง-ซุปเปอร์เล็ก เหมือนเดิม ในพิกัดแคตช์เวต 140 ปอนด์ แต่จะไม่มีการเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย อีกแล้ว พร้อมมีการชี้แจงเหตุผล กำหนดเดิมนั้น รถถัง จิตรเมืองนนท์-…