ท่านอ่อง โพสต์เตือนด่วน ใครใช้อยู่เลิกซะ

วันที่ 30 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา เฟสบุ๊คส่วนตัวท่านอ่องที่ชื่อ Chakriwat Vivacharawongse ได้ออกมาโพสต์เตือนด่วน พร้อมกับระบุข้อความว่า สองหัวข้อสำคัญสำหรับวันนี้นะครับ: อาการท้องผูกและผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ที่จำหน่ายในร้่านขายวิตามินและอาหารเสริมในห้างสรรพสินค้า 1.อาการท้องผูก: คืออะไร? สาเหตุที่ทำให้เกิด? อะไรคือทางเลือกในการจัดการ และการเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินชีวิตที่คุณจำเป็นต้องทำ? และท้ายที่สุด/สำคัญที่สุด,ให้เวลากับตัวเองมากๆในการใช้ห้องน้ำ 2.ผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ที่จำหน่ายในห้างสรรพสินค้า: ผมไม่สนับสนุนให้ลองใช้นะครับ,คุณอาจจะลองใช้ดูก็ได้นะครับ ถ้าคุณอยากจะรู้ว่าเป็นอย่างไร,แต่รับปากกับผมก่อนนะครับว่า คุณจะแจ้งให้แพทย์ประจำบ้านของคุณทราบว่า คุณอยากที่จะลองพวกมัน และขอคำแนะนำจากแพทย์ประจำบ้านของคุณด้วยนะครับ มันสมเหตุผลที่จะใช้ไหม?…

เผาแล้ว”แอน นภาพร”นางเอกหมอลำดาวรุ่ง “ประถมบันเทิงศิลป์” พี่สาวอ่านกลอนลำ อำลาน้ำตาท่วม

เสียงร่ำไห้ดังระงมทั้งวัด เผาแล้ว “แอน นภาพร” นางเอกหมอลำดาวรุ่งวัย 18 สมาชิกใหม่ คณะดัง “ประถมบันเทิงศิลป์” เอม พี่สาวแต่งกลอนลำ อำลาส่งน้องขึ้นสวรรค์ทั้งน้ำตา เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 ก.ย.2566 ที่เมรุ วัดธาตุโบราณ ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ครอบครัวได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ น้องแอน…

นิด้าโพล เผย ประชาชนไม่เชื่อ เพื่อไทยดัน ป.ตรี เงินเดือน 25,000 ได้

วันที่ 3 กันายน 2566 ศูนย์สำรวจความคิดเห็น นิด้าโพล สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชนล่าสุด เรื่อง นโยบาลเพื่อไทยทำได้หรือไม่ โดยทำการสำรวจประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นใน กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,310 ตัวอย่าง ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่…