แห่ยินดีสนั่น! นักร้องสาว สุดดีใจ ได้เลื่อนยศเป็นผู้หมวดแล้ว

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องสาว และพิธีกรมากความสามารถ ที่หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ ปุ๋ย รุ่งทิวา ที่นอกจากงานในวงการแล้ว เธอยังผันตัวเองไปเป็นทหาร และมักจะออกมาอัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่ตลอด ล่าสุด ปุ๋ย ได้โพสต์ภาพขณะที่ครอบครัวกำลังติดยศผู้หมวดให้ หลังได้เลื่อนขั้น พร้อมลงแคปชั่นว่า “🙏🏼มงคลชีวิต🙏🏼 • วันแห่งความภาคภูมิใจ• 1 กันยายน 2566 “หนูไม่รู้จะบรรยายภาพนี้อย่างไร หนูไม่รู้ว่าต้องใช้คำพูดไหนเพื่ออธิบายว่าหนูดีใจ และสุขหัวใจมากมายเหลือเกินหนูทำได้แล้วนะคะ..แม่กับแม่ใหญ่ยิ้มแก้มปริเลย ขอบคุณนะคะ..ดวงใจของหนู”…

พิธา ฝาก เศรษฐา ยึดมั่นในคำสัญญา-สัจจะ ที่ให้กับประชาชน อดีต ตร.เยอรมนี เสียใจ

พิธา ฝาก เศรษฐา ยึดมั่นในคำสัญญา-สัจจะ ที่ให้กับประชาชน อดีต ตร.เยอรมนี เสียใจ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พลาดตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เชื่อถ้าได้เป็น ไทยเจริญแน่ เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 ก.ย.2566 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยทีมงานพรรคก้าวไกล เดินทางมาช่วย นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล…

ส่องโพสต์ ‘หมอวรงค์’ หลัง ‘ทักษิณ’ ได้อภัยลดโทษ โดนแซววันเดียวเปลี่ยนได้

ส่องโพสต์ ‘หมอวรงค์’ หลัง ‘ทักษิณ’ ได้รับพระราชทานอภัยลดโทษ ยินดีกับครอบครัวชินวัตร ชาวเน็ตเอ๊ะ เพิ่งแสดงความคิดเห็น ประชาชนไม่สบายใจ หลัง เว็บไชต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระราชหัตถเลขาพระราชทานอภัยลดโทษ ทักษิณ ชินวัตร เหลือโทษจำคุกต่อไป อีก 1 ปี หลังจำคุกแล้ว 10 วัน วันที่ 2 ก.ย.2566 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี…

“มิน พีชญา” ไม่โสดเเล้ว เปิดตัวแฟนหนุ่ม ให้เห็นหน้าชัดๆ คนบันเทิงเมนต์สนั่น

ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับนางเอกสาวสวย “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” อดีตนักแสดงสังกัดช่อง 7 HD แต่ปัจจุบัน มิน พีชญา ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โดยต้องบอกเลยว่าไม่ว่า มิน พีชญา จะได้รับบทไหนก็ตีแตกทุกบทบาทจริงๆ มิน พีชญา ไม่โสดเเล้ว เปิดตัวแฟนหนุ่ม ให้เห็นหน้ากันชัดๆ ไม่ปิดบังอีกต่อไปแล้ว แฟนมินพีชญา เเละก่อนหน้านี้ “มิน พีชญา” เปิดตัวหนุ่มข้างกาย…

เวทนา! จับพ่อเลี้ยงเดี่ยว ฉกน็อตท่อประปาสูบน้ำเข้านา สลดลูก 5 ขวบ ตามกอดไม่ห่าง

เวทนา! จับพ่อเลี้ยงเดี่ยว ฉกน็อตท่อประปาสูบน้ำเข้านา อ้างทำครั้งเดียว ที่เหลือชี้เป้าให้เพื่อนทำ 12 จุด รับตกงาน-เมียทิ้ง สลด ลูก 5 ขวบ ตามกอดไม่ห่าง เมื่อวันที่ 2 ก.ย.66 หลังจาก พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธาณี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับการร้องเรียนจากเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ในเขต ต.ทุ่งวัง…

ด่วน โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1 แล้ว ไร้ชื่อ ไผ่ ลิกค์-พิชิต ชื่นบาน นั่งรัฐมนตรี

ด่วน โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1 แล้ว ไร้ชื่อ ไผ่ ลิกค์-พิชิต ชื่นบาน นั่งรัฐมนตรี ประกาศ ณ วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นปีที่ 8 ในรัชกาลปัจจุบัน เมื่อวันที่ 2 ก.ย.66 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระราชโองการ ประกาศแต่งตั้งรัฐมนตรี…

ด่วน โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1 ไร้ชื่อ ไผ่ ลิกค์-พิชิต ชื่นบาน นั่งรัฐมนตรี

วันที่ 2 ก.ย.66 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระราชโองการ ประกาศแต่งตั้งรัฐมนตรี โดยระบุว่า พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ประกาศว่า ตามที่ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี ตามประกาศลงวันที่ 22 สิงหาคม พุทธศักราช 2566 แล้วนั้น บัดนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี…

มาแน่ เตือนภัยฉบับ 12 ฝนตกหนักมาก 51 จังหวัดโดนเต็มๆทั้งวัน

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยาเตือนภัยฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย และคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามันตอนบนและอ่าวไทยตอนบน ฉบับที่ 12 (237/2566) (มีผลกระทบจนถึงวันที่ 3 กันยายน 2566) มาแน่ เตือนภัยฉบับ 12 ฝนตกหนักมาก 51 จังหวัดโดนเต็มๆทั้งวัน มาแน่ เตือนภัยฉบับ 12 ฝนตกหนักมาก 51 จังหวัดโดนเต็มๆทั้งวัน ร่องมรสุมกำลังแรงพาดผ่านภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลางตอนบนของประเทศไทย ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังค่อนข้างแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน…

6 ราศี เดือนกันยายน การงาน ดีมาก แต่มีเรื่องที่ต้องระวัง

เช็กดวง 6 ราศี การงาน ดีมาก เริ่มเข้าสู่กันยายนกันแล้ว ใครที่พลาดเสียใจกับการออกรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาล มาเช็กดวงคุณกันต่อเลยค่ะ พบ 6 ราศี เดือนกันยายน การงาน ดีมาก แต่มีเรื่องที่ต้องระวัง จะมีราศีไหนบ้างไปดูกันเลย 6 ราศี เดือนกันยายน การงาน ดีมาก แต่มีเรื่องที่ต้องระวัง สำหรับ คำทำนายนี้ เป็นการพยากรณ์โดย อาจารย์หมวย…

6 ราศี เดือนกันยายน ดวงโชคลาภ เด่นที่สุด

เช็กดวง 6 ราศี โชคลาภ เด่นที่สุด ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้าไว้ก่อนเลยค่ะ กับ 6 ราศี เดือนกันยายน ดวงโชคลาภ เด่นที่สุด จะมีราศีไหนบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ 6 ราศี เดือนกันยายน ดวงโชคลาภ เด่นที่สุด สำหรับ ดวงเดือนกันยายน เป็นการพยากรณ์โดย อาจารย์หมวย ไพ่ทอง นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่ได้ออกมาเปิดดวง…