เปิดผังใหม่วันสังหาร งานเลี้ยงบ้านกำนันนก 55คนร่วมงาน อ่านเพิ่มเติม

เกาะติดความคืบหน้าคดี“กำนันนก”ประวีณ จันทร์คล้าย หลังจากที่ทาง พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยล่าสุดว่า ในคืนงานเลี้ยงที่บ้านกำนันนก มีผู้ร่วมงานถึง 55คน โดยมีความชัดเจนแล้วว่า มีตำรวจอยู่ร่วมงานจำนวน 28 นาย และพลเรือน 27คน ในจำนวนนี้มี6ตำรวจถูกแจ้งข้อหาและฝากขังไปแล้ว มีข้าราชการกรมราชทัณฑ์1คน ส่วนพลเรือน ขณะนี้ถูกดำเนินคดีฐานทำลายหลักฐานรวม 4 ราย ทั้งนี้ต้องรอผลการกู้เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดบ้านของกำนันนก ที่ถูกนำไปทิ้งน้ำ คาดน่าจะได้รับผลประมาณวันที่ 14-15 ก.ย. หากกู้ได้…

ด่วน จำคุก สิระ เจนจาคะ 8 เดือน ไม่รอลงอาญา คดีหมิ่นเสรีพิศุทธ์

วันที่ 12 กันยายน พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  โพสต์ภาพ และข้อความผ่านเพจ “พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส” ระบุว่า วันนี้ศาลมีคำพิพากษา จำคุกนายสิระ เจนจาคะ 8 เดือนโดยไม่รอลงอาญา  คดีหมายเลขดำที่ อ 965/2564  คดีหมายเลขแดงที่ อ 2647/2566  ศาล อาญา วันที่ 12 เดือน กันยายน พุทธศักราช…

เต็ม 10 ไม่หัก! นักวิชาการ ชม ‘เศรษฐา’ ตอบ ‘ชวน’ ชี้ ไม่ธรรมดา หวั่นใจแทนฝ่ายค้าน

ในการประชุมร่วมรัฐสภา คณะรัฐมนตรี (ครม.) แถลงนโยบายต่อรัฐสภาตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 162 เป็นวันที่สองนั้น ช่วงหนึ่งที่ นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) อภิปรายตอนหนึ่ง โดยมองว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นนายกฯที่ไม่ด้อยกว่าคนอื่น แต่มีข้อเสนอแนะว่าอย่าไปล้ำเส้น ก็คืออย่าไปติดคุก อย่าต้องหนี้ออกต่างประเทศ อย่าทำอะไรก็ตามที่มีปัญหาเมื่อท่านพ้นตำแหน่ง พร้อมขอให้อยู่ครบ 4…

เมียช็อกผัวเป็น”พ.ต.อ.”เก๊ เจอตร.ลวงจับนัดเป็นสาวมอบดอกไม้ฉลองตำแหน่ง”ผกก.”

ตำรวจ คอมมานโด ซ้อนแผนเป็นสาวสวย ขอมอบดอกไม้ฉลองตำแหน่ง “ผกก.” ก่อนบุกจับหนุ่มแต่งเต็มยศ”พ.ต.อ.” เมียช็อกรู้ความจริงถูกหลอกจดทะเบียนสมรส อ้างโดนพักราชการ วันที่ 12 ก.ย.2566 พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ. สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายรชต อายุ 42 ปีได้ที่ร้านกาแฟ…

เปิดเส้นทางมรสุมถล่มไทย พื้นที่เสี่ยงเจอฝนถล่มหนัก

วันที่ 12 กันยายน 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. (นับตั้งแต่ 07.00น. ถึง 07.00น.วันรุ่งขึ้น) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง ุ12 – 21 ก.ย.66 อัพเดท 2023091112 จากศูนย์พยากรณ์อากาศระยะกลางยุโรป (ECMWF) วันที่…

แจงข่าวลือ “ดาบหมู” อีกศพ เครียดเอี่ยวคดีฆ่าสารวัตรแบงก์

รองผบก.ภ.จว.นครปฐม แจงแล้วข่าวสะพัดทั้งวัน ดาบหมู หรือ จ่าหมู เอี่ยวคดี”กำนันนก” เครียดจัดปลิดชีพตัวเองอีกศพในบ้านพัก ยันนครปฐมไม่มีตำรวจชื่อนี้ วันที่ 12 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากกรณีมีกระแสข่าว ด.ต.หมู หรือ จ่าหมู เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 เครียดมีเอี่ยวถูกโยงในคดี หน่อง ท่าผา ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ทล.1 กก.2…

ผู้บังคับบัญชาระดับสูง – เพื่อนร่วมรุ่น ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศล ผกก.เบิ้ม เผย เป็นคนรักเพื่อนฝูง โทษตัวเองตลอด ว่าพาลูกน้องไปตาย

วันนี้ (12 ก.ย. 66) เมื่อเวลา 15:30 น. ที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร มีพิธีบำเพ็ญกุศล พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ผกก.2 บก.ทล. ที่เสียชีวิตภายในบ้านพักย่านคูคต จังหวัดปทุมธานี โดยในเวลา 16:00 น. เป็นพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมศพคืนแรกในเวลา 17:00 น. ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อ…

เปิดแชตไลน์สุดท้าย สารวัตรแบงค์ ไปบ้าน “กำนันนก” สะเทือนใจคำเรียกลูกน้อง

เมื่อวาน (11 ก.ย.) ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจ “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” หรือ “สารวัตรแบงค์” หลังโดน “หน่อง ท่าผา” ลูกน้องคนสนิท “กำนันนก” ยิงเสียชีวิต เปิดแชตไลน์ สารวัตรแบงค์ ไปบ้าน กำนันนก สะเทือนใจคำเรียกลูกน้อง นอกจากนี้ยังได้รับรายงานว่าคำพูดสุดท้ายของ “สารวัตรแบงค์” ก่อนเสียชีวิตสารวัตรแบงค์ได้พูดว่า “…ผมยังตายไม่ได้ ผมยังมีลูกน้องที่ต้องดูแล…”…

เปิดความสัมพันธ์แท้จริง สารวัตรแบงค์-ผกก.เบิ้ม

จากกรณีการเสียชีวิตของ สารวัตรแบงค์ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว และ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ เป็นผู้บังคับบัญชา สารวัตรแบงค์ และเป็นคนที่โดนเพ็งเล็งว่าตาม สารวัตรแบงค์ ออกมา ทำให้เกิดความเครียดและโดนกดดันจากสังคมจนปลิดชีพตัวเองในที่สุด ล่าสุดทางด้านในรายการโหนกระแสได้เชิญ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร มา ซึ่งช่วงหนึ่งในรายการ ท่านเรวัช เปิดความสัมพันธ์แท้จริง สารวัตรแบงค์ และ ผกก.เบิ้ม สองคนนี้เขารักกันมาก ไปจาก…

ไม่น่าเลย! เพื่อนสนิท ผกก.เบิ้ม เล่าสิ่งบอกเหตุก่อนเกิดเรื่องเศร้า พูดซ้ำอยู่ตลอด

กรณีการเสียชีวิตของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์  ผกก.2 บก.ทล ซึ่งในวันที่ 12ก.ย.66 ได้มีพิธีรดน้ำศพและพิธีสวดอภิธรรมศพ ผกก.เบิ้ม ที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร  1คืน ก่อนจะเคลื่อนร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดอุตรดิตถ์บ้านเกิดของ พ.ต.อ.วชิรา ต่อไป  โดย พ.ต.อ.ปิยรัฐ สุภารัตน์ ผกก.1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว  เพื่อนสนิท ผกก.เบิ้ม เปิดเผยว่า  ผกก.เบิ้ม พูดโทษตัวเองตลอดว่าเป็นต้นเหตุให้ สารวัตรศิวกร หรือ สารวัตรแบงค์ เสียชีวิต และรู้สึกเสียใจ  และข่าวที่ออกมารู้สึกว่าไม่น่าเลยที่พาน้องไปเสียชีวิต พร้อมกันนี้ยังมีสิ่งบอกเหตุ ก็คือเวลา…