ชาวบ้านผวา ด.ญ.2ขวบ ถูกพ่อฆ่าโบกปูน วิญญาณสุดเฮี้ยน มาให้เห็นหน้ารถ

ชาวบ้านผวา ด.ญ.2ขวบ ถูกพ่อฆ่าโบกปูน วิญญาณสุดเฮี้ยน มาให้เห็นหน้ารถ เผยปกติ จะเห็น เดินข้ามถนนออกมาซื้อของกับยายเป็นประจำ วันที่ 19 ก.ย.2566 จากกรณีพ่อฆาตกรรมลูกสาววัย2ขวบที่กทม.แล้วนำร่างมาขุดหลุมโบกปูนฝังไว้ภายในบ้านพักที่ต.บ่อถ้ำ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร เป็นกระแสข่าวสะเทือนใจไปนั้น ล่าสุดระหว่างที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หาข้อมูลในละแวกบ้านที่เกิดเหตุ โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าของร้านค้าที่อยู่บริเวณตรงข้ามซอยเข้าบ้าน กับเจอกับเรื่องลี้ลับขึ้น เมื่อเจ้าของร้านเปิดเผยว่าพึ่งจะเห็นเด็กหญิงที่เสียชีวิตมากับคนรู้จักมาซื้อของที่ร้านค้าของตน เพียงหนุ่งวันก่อนจะทราบว่ามีการนำศพมาฝังไว้ที่บ้านในซอยตรงข้ามร้านเอง น.ส.ขนิษฐา อายุ 29 ปี เจ้าของร้านค้าหน้าซอยเข้าบ้านที่เกิดเหตุ…

ตร.พลีชีพ ปะทะเดือดแก๊งยานรก ขนมา6ล้านเม็ด ซิ่งหนีนชนดะ ยิงสู้เจอวิสามัญดับ1

ตร.พลีชีพ ปะทะเดือดแก๊งยานรก ขนมา6ล้านเม็ด ซิ่งหนีนชนดะ ยิงสู้เจอวิสามัญดับ1 หลังพยายามซิ่งรถหนีเจ้าหน้าที่ไม่พ้น ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าและป้ายร้านค้า เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 ก.ย.2566 พล.ต.ต.คมสิทธิ์ รังไสย์ ผบก.ปส.3 บช.ปส.พ.ต.อ.ทิวาพงษ์ พลูโต ผกก.กก.2 บก.ปส.3 สืบทราบว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติด ลำเลียงยาเสพติดจำนวนมากจากพื้นที่ ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย ไป…

ใจสลาย แม่เผลอหลับ ลูกวัย 5 เดือนนอนคว่ำหน้า ขาดอากาศสิ้นใจ ร่ำไห้มาเกิดเป็นลูกอีกนะ

ใจสลาย แม่เผลอหลับ ลูกวัย 5 เดือนคว่ำหน้า จนขาดอากาศก่อนสิ้นใจ ร่ำไห้มาเกิดเป็นลูกอีกนะ เมื่อเวลา 17.40 น.วันที่ 19 ก.ย.66 ร.ต.อ.(หญิง) จุฑามาศ เกื้อสกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กทารกเสียชีวิต ที่บ้านเช่าในพื้นที่หมู่ 11 บ้านโนนภู่ทอง ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี…

ชาวเบนซินเตรียมเฮต่อ ‘พีระพันธุ์’ ลั่นจ่อลดราคา หลังดีเซลลงไปแล้ว 2 บาท

ชาวเบนซินเตรียมเฮต่อ ‘พีระพันธุ์’ ลั่นจ่อลดราคาเร็วๆ นี้ หลังดีเซลลงไปแล้ว 2 บาท วันที่ 19 ก.ย.66 ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ภายหลังประชุมพรรคว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ในฐานะรองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ได้ชี้แจงกับ สส.ถึงนโยบายการลดราคาน้ำมันว่าได้ดำเนินการตามนโยบายของพรรค ซึ่ง สส.ได้แจ้งเสียงสะท้อนของประชาชนมาให้ทราบว่า…

ฟันข้อหนัก! “พล.ต.ท.”เก๊ แต่งเต็มยศโวยลั่นโรงพัก เบ่งปล่อยเพื่อนเมาขับ

ผกก.สภ.เสม็ด เผยแจ้งข้อหาหนัก หนุ่มใหญ่ แต่งเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ “พล.ต.ท.” ขึ้นโรงพักโวย “สารวัตร” เบ่งปล่อยตัวเพื่อนเจอจับเมาแล้วขับ วันที่ 19 ก.ย.2566 พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี เปิดเผยความคืบหน้าหลังจับกุม นายประสิทธิ์ อายุ 59 ปี ซึ่งแต่งเครื่องแบบตำรวจประดับยศ “พล.ต.ท.” อ้างรอง ผบ.ตร. ประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ…

ชลน่าน ประกาศด่วน เซ็นแต่งตั้ง ภรรยา

วันที่ 19 ก.ย. 2566 นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ลงนามในหนังสือคำสั่งกระทรวงสาธารณสุข 2 ฉบับ ลงวันที่ 14 ก.ย. 2566 คือ คำสั่งที่ 1290/2566 เรื่องแต่งตั้งคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ระบุว่า เพื่อให้การบริหารราชการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ดำเนินการไปด้วยความเรียบร้อย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล…

โอนเงินเข้าบัญชีแล้ว 2.3 ล้านคน แม่ๆอย่าลืมไปเช็ก

เงินอุดหนุนบุตรเดือนกันยายน 2566 จำนวน 600 บาทต่อเดือน โอนเข้าบัญชีผู้ปกครองที่มีสิทธิ์รับเงินในวันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566 หลังจากที่ มติ ครม. ที่เคาะงบประมาณไว้ราว 990 ล้านบาท ผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนรายเดิม (กลุ่มเด็กที่เกิดตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 – กรกฎาคม 2566) ส่วนเด็กที่เกิดพฤษภาคม 2560 จะหมดสิทธิรับเงินอุดหนุนบุตร เนื่องจากครบเงื่อนไข…

สั่งเด้ง”รตท.”กร่าง! จอดรถขวางหน้าห้องฉุกเฉิน ด่าจนท.-ญาติผู้ป่วย

น.1 สั่ง ผบก.จร. เด้งรองสว.กร่าง ขับฟอร์จูนเนอร์ขวางที่จอดรถฉุกเฉินรพ.ภูมิพล ด่ากราดญาติผู้ป่วย เจอลงดาบซ้ำตั้งกรรมตรวจสอบ ประพฤติตนไม่เหมาะสม เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 19 ก.ย.2566 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวิชชา จินดาคำ ผบก.จร. ตรวจสอบกรณีปรากฎคลิปวีดีโอภาพชายแต่งกายครึ่งท่อนคล้ายตำรวจ อ้างตนเป็นนายตำรวจก่อเหตุทะเลาะมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่รพ.ภูมิพล…

ตร.ผงะทั้งโรงพัก แต่งเต็มยศ พล.ต.ท. เบ่งปล่อยเพื่อนเมาแล้วขับ

งามไส้ใจโคตรได้ หนุ่มใหญ่แต่งเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ “พล.ต.ท.” ขึ้นโรงพัก เบ่งปล่อยเพื่อนถูกจับเมาแล้วขับ สารวัตรเห็นหน้าไม่คุ้น ค้นข้อมูลดูก่อนสั่งจับยัดคุกไปอยู่กับเพื่อน วันที่ 19 ก.ย.2566 เพจเฟซบุ๊ก พระจันทร์ ลายกระต่าย V3 ได้โพสต์คลิป ชายแต่งกายคล้ายเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ประดับยศ “พล.ต.ท.” ขึ้นโรงพักมาบอกให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาเมาแล้วขับ สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจจริงจับดำเนินคดี โดยเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก พระจันทร์ ลายกระต่าย V3…

สุดช็อก พ่อแม่สารภาพโบกปูนฝังลูก 2 ขวบในพื้นครัว นำร่างจากกทม.ไปอำพรางกำแพงเพชร

วันที่ 19 ก.ย.66 ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน นำตัวน.ส.สุนัน อายุ 40 ปี มารดาใหม่ของเด็กหญิงด.ญ.ไก่ อายุ 4 ขวบ และด.ญ.เป็ด อายุ 12 ขวบ ที่นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์” หรือกัน จอมพลัง พร้อมเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้จากห้องพัก แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม….