5 ราศี มรสุมผ่านไปแล้ว การเงินเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น มีเกณฑ์ได้โชคใหญ่

ดวงชะตาของคนเราสามารถพลิกผันได้ตลอดเวลา ซึ่งที่ผ่านมาบางคนจะพบเจอแต่เรื่องดีๆ ขณะที่บางคนอาจเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาเป็นบททดสอบชีวิต ล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ดวงชื่อดังอย่าง หมอไวท์เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้เปิดดวง 5 ราศี การเงินเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น หลังจากผ่านมรสุมไปแล้ว 5 ราศี มรสุมผ่านไปแล้ว การเงินเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น มีเกณฑ์ได้โชคใหญ่ วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz เปิดดวง 5 ราศีต่อไปนี้ การเงินเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น หลังจากผ่านมรสุมไปแล้ว ราศีเมษ (13 เมษายน-14…

ดวงเด่นรายวัน ราศีใดเพศตรงข้ามให้ลาภ ราศีใดระวังสิ่งไม่ดีที่ทำไว้จะถูกเปิด

ดวงเด่นรายวัน วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ.2566 โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร (คำทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี) ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค การเงินหมุนเวียนในทิศทางดีขึ้น ทำธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพได้ผลตอบแทนดี ต้องเอาใจใส่เรื่องงานเป็นพิเศษ ใช้งานลูกน้องระวังเกิดความผิดพลาด ความรักดีต่อใจ คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น…

แห่อาลัยพริตตี้สาว รถจยย.ล้มเสียชีวิตพร้อมเพื่อน หลังเดินทางไปทำงาน

วันที่ 4 ก.ย. 2566 เวลาประมาณ 22.00 น. หน่วยกู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถาน จุดเมือง และหน่วยกู้ชีพพรหมณี จังหวัดนครนายก ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง  บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ขาออกมุ่งหน้านครนายก เยื้องร้านบะหมี่โหน่ง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 9 กจ 7429 กรุงเทพมหานคร ล้มลงข้างทาง สภาพฝนตกถนนลื่น มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1…

​นัก​ร้องดั​ง ใส่ร​อ​งเท้าเเตะ​นั่งวิ​นติดดิ​นมากไม่สนคน​มอง

เรียกว่าช่วงนี้เป็นนาที​ทอ​งของเธ​อจริงๆ สำหรับนัก​ร้องลู​ก​ทุ่​งสุดแ​ซ่​บ ย​อดกตั​ญ​ญู อย่าง ตั๊​กแตน ชลดา มีงานเ​ข้ามาจ​นรับคิวแทบไ​ม่​ทั​น ​ปังมาก​จริงๆ ต้อ​งบอกเล​ยว่าเดินสา​ย​ทำ​งานไ​ม่หยุดเลยจ้า ​ตั๊กเเตน ชลดา ได้ออกมาโพ​สต์​ภาพขอ​งตัวเ​อ​ง​กำ​ลังนั่​ง​วินมอไซค์ ใ​น​วันที่​รถติด​ต้อ​ง​บอกเลย​ว่าสา​ยลุ​ย และ​ทุ่มเทกับงานสุดเล​ยจ้า ​ภาพจาก takkatan_chollada ในวันที่รถติด ​ภาพจาก takkatan_chollada ​ภาพจาก takkatan_chollada

เปิดคำพูด มดดำ หลังยกเค้กอวยพรวันเกิด ทิม พิธา อายุครบ 43 ปีเต็ม

วันนี้ 5 ก.ย. ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักการเมืองชื่อดัง หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่มีอายุครบ 43 ปีเต็มๆ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเขาก็ได้เข้าวัดไปทำบุญกับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา พิธา ได้รับเชิญไปออกรายการแฉของ มดดำ คชาภา และในช่วงท้ายของรายการก็ได้มีการหอบเค้กมาเซอร์ไพรส์ พิธา ด้วย…

เตรียมเฮ “เศรษฐา” ประกาศแจกเงินดิจิทัล10,000 ภายใน 1 ก.พ. 67

วันที่ 5 กันยายน 2566 ภายหลังจากที่ ครม.เศรษฐา 1 ได้มารวมตัวกันที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อถ่ายรูปทำบัตร ครม. ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต เตรียมเฮ เศรษฐา ประกาศแจกเงินดิจิทัล10,000 ก่อน 1 ก.พ. 67 เตรียมเฮ เศรษฐา ประกาศแจกเงินดิจิทัล10,000 ก่อน 1 ก.พ. 67…

‘หนุ่ม กรรชัย’ ทุ่มเงินจากการอ่านข่าว จ่ายช่วยคนนี้ตลอด ซ้ำยังช่วยใช้หนี้เงียบๆ

อีกหนึ่งคนดังที่ปิดทองหลังพระคอยช่วยสังคมที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่บ่อยๆ สำหรับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่ล่าสุดได้ยื่นมือช่วย2แม่ลูกเงียบๆ ด้วยการช่วยเหลือทั้งเงินค่าผ่าตัดเพดานปากให้ลูก ให้เงินจำนวนมากในการใช้หนี้ของแม่ โดยคุณแม่รายนี้ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกชาย พร้อมข้อความว่า “แม่กับน้องขออนุญาตขอบคุณพี่หนุ่มกรรชัยในเฟซบุ๊กนะคะที่ช่วยเหลือทั้งค่าผ่าตัดและให้ความช่วยเหลือเป็นเงินจำนวนมาก..ทั้งใช้หนี้ให้แม่.ดูแลน้องทุกอย่าง..ขอบคุณค่ะ” และกราบขอบพระคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ที่ช่วยน้องผ่าตัดสำเร็จตลอดถึงหมอนัด หากย้อนกลับไปเป็นพ่อพระที่ช่วยเหลือแขกรับเชิญที่มาออกรายการโหนกระแสเงียบๆ หลายเคสแล้ว สำหรับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยถึงการช่วยเหลือ 3 เคสในรายการแฉ เคสแรก “น้องฟ้า”หนุ่มที่ถูกนายจ้างโหดทำร้ายจนหน้าผิดรูป…

‘ไอซ์ อภิษฎา’ แฮปปี้ดีไม่เปิดตัวพ่อของลูก รับมีถูกแอบถ่าย ชอบสามีบงการชีวิต

บินลัดฟ้าไกลจากอิตาลีมาอัพเดตชีวิตแม่มือใหม่ ไอซ์ อภิษฎา มาเยือนรายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ทางช่องยูทูบ MY CHANNEL – OFFICIAL ออกมาเปิดใจจุดเริ่มต้นความรักชีวิตคู่ ที่แฮปปี้กับการให้สามีบงการชีวิต อีกทั้งผ่านมรสุมข่าวดราม่าหนักเรื่องสามี ซึ่งเธอบอกว่าช่วงนั้นต้องใช้คำว่าปล่อยวางจริงๆ เพราะพลังงานลบในตัวเยอะมาก จนกลัวกระแสอารมณ์แบบนั้นส่งผลถึงลูกในท้องด้วย “เราก็เลยปล่อยผ่าน และคิดแค่ว่าคงจะมีแค่เราและครอบครัวที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ทุกวันนี้จริงๆ ก็ยังมีคนที่ยังไม่เข้าใจ แต่อีกมุมก็เข้าใจพวกเค้านะ เพราะเราเองก็ไม่ได้ออกมาอธิบายอะไร” บอกอีกว่า ทุกวันนี้ก็ยังมีคนถามว่า แฟนไม่มาด้วยเหรอ แฟนคือใคร ต้องมีคนอื่นแน่เลยตามที่เป็นข่าวแหละ เพราะไม่งั้นก็ต้องเปิดตัวแล้ว…

ก้าวไกล ร้าว! วรรณวิภา ลั่นถึงขั้นพรรคแตก เหตุแบ่งเค้กไม่ลงตัว

วรรณวิภา ไม้สน สส.ก้าวไกล โพสต์วันเกิด พิธา ชนวนถึงขั้นพรรคแตก เหตุมีเพื่อนหลายคนเอาเค้กมาให้หัวหน้าพรรค มีจำนวนสส.มากกว่าเค้ก แบ่งกันไม่ลงตัว เมื่อวันที่ 5 ก.ย.2566 น.ส.วรรณวิภา ไม้สน สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ผ่าน Wanvipa Maison – วรรณวิภา ไม้สน ถึงวันคล้ายวันเกิดของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุ #ก้าวไกล ร้าว!!…

ม.จ.จุลเจิม ขออธิบายกรณีอภัยโทษ-อภัยทาน ผลานิสงส์แท้จริงไม่ใช่ ทักษิณ เป็นหลัก

จากกรณีที่อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ได้รับการโปรดเกล้าฯ พระราชทานอภัยโทษจากจำคุก 8 ปี เหลือเพียง 1 ปี ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมนั้น ล่าสุด ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ ได้ทำการโพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาวระบุว่า อภัยทาน จากเสียงหนาหูในสื่อสังคมออนไลน์ จึงขออนุญาต ขอเล่าเรื่องสด ๆ ร้อน ๆ ในช่วงนี้…