5 ราศี รักศักดิ์ศรี รักความถูกต้อง ไม่มีใครคบยังดีกว่าไม่เป็นตัวของตัวเอง

“หมอเค้ก” หมอเค้กMagic Design ได้ออกมาเปิดดวง ชาว 5 ราศี ระบุ รักศักดิ์ศรี รักความถูกต้อง มังกร มีน เมถุน กันย์ ตุลย์ 5 ราศี รักศักดิ์ศรี รักความถูกต้อง ไม่มีใครคบยังดีกว่าไม่เป็นตัวของตัวเอง รักในความถูกต้อง ถ้าไม่ผิดจะสู้ขาดใจ แอบใจดีกับคนที่รัก ให้อภัยได้ แต่ไม่ใช่ให้อภัยซ้ำซาก…

วอลเลย์บอลหญิงไทย แรงต่อเนื่อง ทุบ สโลวีเนีย คว้าชัย2นัดรวด คัดโอลิมปิก

22ก.ย.66 วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ สโลวีเนีย เป็นการลงสนามนัดที่5 ของตบสาวไทย ในกลุ่ม ซี โดยผลงาน วอลเลย์บอลหญิงไทย เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอด เอาชนะ โปแลนด์ เจ้าภาพ 3-2 เซต เป็นชัยชนะนัดแรก เก็บ 2แต้มสำคัญ ผลการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ สโลวีเนีย ไป 3-0เซต   25-21  25-23 และ …

สาวกำลังกินไก่ตอน แต่กลับเจอสิ่งปริศนาอยู่ในคอไก่ คนแห่คอมเมนต์สนั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังจากที่เธอได้ใช้บริการร้านอาหาร โดยรับประทาน ไก่ตอน ที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่กลับเจอสิ่งปริศนาในเนื้อไก่ โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า ทายสิ อะไรเอ่ย คุณผู้ชายควรระวัง อาจทำให้น้องชายไม่มีประสิทธิภาพ เกิดอันตรายแก่บุคคลที่แพ้ ถามคนเสิร์ฟอาหารเขาบอกไม่รู้ แต่มันอยู่ที่คอไก่ แฟนเราเลยบอกนี่คือยาตอนไก่นะครับ แล้วคนเสิร์ฟอาหารก็หัวเราะคงจะคิดรู้ได้ไง ไก่ตอนที่แท้จริง เจ้าของร้านจะรู้ไหมน๊า ทานก็ระวังกันนะคะ พวกนี้จะแอบอยู่ที่ปีกไก่คอไก่ ทั้งนี้…

ดูมวยสด รถถัง-ซุปเปอร์เล็ก ถ่ายทอดสดมวยONEลุมพินีวันนี้ ดูมวยรถถังวันนี้

 ดูมวยสด รถถัง จิตรเมืองนนท์-ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 วันนี้ 22ก.ย.66 ถ่ายทอดสดมวยONEลุมพินีวันนี้  โดยศึก ONE ลุมพินี 34 วันศุกร์นี้ ได้ขนนักสู้แถวหน้าของวงการมาดวลเดือดทั้งสิ้น 11 คู่ นอกเหนือจากคู่เอกหยุดโลก ถ่ายทอดสดมวยรถถังวันนี้ จากเวทีลุมพินี (รามอินทรา)  ดูมวยรถถังวันนี้ เริ่มเวลาประมาณ 20.30 น. เช็คช่องทาง ดูมวยสดวันนี้ ทางช่อง 7HD  และแฟนหมัดมวยยังสามารถ ดูสดมวย ONE ลุมพินีวันนี้ ทาง ONE Championship    โดย มวยONEลุมพินีวันนี้ 22 ก.ย.66…

เริ่มแล้ว วอลเลย์บอลหญิงไทย เจอกับ ทีมชาติสโลวีเนีย ลิ้งค์ถ่ายทอดสด

ความเคลื่อนไหวของ ตบลูกยางสาว วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีมของ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล จะนำทีมลงสนามพบ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสโลวีเนีย ในศึก วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ซึ่ง ตบลูกยางสาว วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงดวลกับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสโลวีเนีย ในวันที่ 22 ก.ย. 66 นี้…

ดูวอลเลย์บอลสด ไทย-สโลวีเนีย วันนี้ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงคัดโอลิมปิก

   ดูวอลเลย์บอลสด ไทย-สโลวีเนีย วันนี้ 22ก.ย.66 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงคัดโอลิมปิกวันนี้  เป็นการลงสนาม นัดที่5 ของ วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ในศึกวอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ล่าสุด ตบสาวไทย โชว์ฟอร์มเอาชนะ โปแลนด์ เจ้าภาพ  ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ เวลา 19.30น. ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงวันนี้ จากเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ แฟนๆลูกยางไทย รับชมกันสดๆ ดูวอลเลย์บอลหญิงไทยวันนี้  ได้ทางช่องเวิร์คพอยท์ Workpoint 23 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงคัดโอลิมปิก     ผลงานนัดล่าสุด…

อัพเดตอาการ หมอกฤตไท ป่วยมะเร็งดุสุดในรอบ 5 เดือน กับความหวังที่ยังมีอยู่

อัพเดตอาการ หมอกฤตไท ป่วยมะเร็งดุสุดในรอบ 5 เดือน กับความหวังที่ยังมีอยู่ : ยังได้รับกำลังใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เรื่องราวชีวิตของหมอกฤตไท เจ้าของเพจสู้ดิวะ ที่เปิดเผยว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย ในวัย 28 ปี ทั้งที่เป็นคนออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพตัวเองมาโดยตลอด ที่ผ่านมาหมอกฤตไทต่อสู้กับโรคร้ายนี้มาอย่างต่อเนื่อง หมอกฤตไท เจ้าของเพจสู้ดิวะ โดยในช่วงเดือนเมษายน 2566 หลังจากสู้กับมะเร็งมา 6 เดือน สัญญาณดีเริ่มมาบ้าง…

เปิดดวง 4 ราศี ชีวิตพลิก พ้นเคราะห์แล้ว เงิน งาน เฮงสุดๆ

ถึงเวลามีข่าวดีแล้ว 4 ราศี ดวงดีโดดเด่น รับ ดาวเกตุย้าย ในวันที่ 9 เดือน 9 หรือ 9 กันยายนนี้ สำหรับ ดวงดาวเกตุย้าย 9 กันยายนนี้ เป็นการพยากรณ์โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังที่ได้ออกมา ทำนายทายทัก ถึง 4 ราศี…

ด่วน ศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บุคคลนามสกุลดัง หลังถูกยื่นฟ้องล้มละลาย

วันที่ 22 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด ในคดีหมายเลขแดงที่ ล.4982/2566 ศาลล้มละลายกลาง กองบังคับคดีล้มละลาย 6 กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม ระบุว่า ด้วย ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME BANK) โจทก์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลายกลางขอให้ลูกหนี้ล้มละลาย และศาลได้มีคำสั่งลงวันที่ 21…

บุก 4 คลินิกความงามฉาว ฉีดเครื่องสำอางแทนยาให้ลูกค้า ยึดของกลาง 943 ชิ้น

 วันที่ 22 กันยายน 2566 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดย พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.,  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. โดยการสั่งการของ พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.อนุวัฒน์  รักษ์เจริญ, พ.ต.อ.ชัฏฐ  นากแก้ว, พ.ต.อ.ปัญญา  กล้าประเสริฐ รอง ผบก.ปคบ., ว่าที่ พ.ต.อ.สุพจน์…