กอดกันร้องระงม! “ผกก.”เป็นกาวใจ สาวอุ้มลูกทารกเดินร้องไห้ 10 กม.หนีผัว

กอดกันร้องระงม! “ผกก.”เป็นกาวใจ สาวอุ้มลูกทารกเดินร้องไห้ 10 กม.หนีผัว กก.ไชยวาน อุดรธานี เจอสาวอุ้มลูกทารก จูงลูกสาวด.ญ.เดินเท้าไกล 10 กม. หลังมีปากเสียงกับสามี สุดท้ายต้องเป็นกาวใจ เรียกฝ่ายชายมาปรับความเข้าใจ ขอให้นึกถึงลูกๆ โผกอดกันร้องระงม วันที่ 8 ก.ย.2566 ที่สภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี พ.ต.อ.รัฐพลชัย เพ็ญสงคราม ผกก.สภ.ไชยวาน ได้เป็นกาวใจพาสามีและภรรยา…

แห่อาลัย สมลักษณ์ จัดกระบวนพล เสียชีวิตแล้ว

วันที่ 8 ก.ย. 2566 เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อ Tongthong Chandransu ได้โพสต์ข้อความว่า ศ.พิเศษ ธงทอง จันทรางศุ อดีตคณบดี คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงการเสียชีวิตของ นางสมลักษณ์ จัดกระบวนพล อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา และอดีตกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) โดยระบุว่า สมลักษณ์ ลาลับแล้ว แต่ร่าง กายนา จัด…

ผมสืบมาหมดแล้ว รองแต้ม เผยสาเหตุแท้จริง หน่อง ท่าผา เอาชีวิต สารวัตรแบงค์

จากกรณีเหตุการณ์ในจังหวัดนครปฐม เมื่อ นายธนัชชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี ลูกน้องคนสนิทของ นายปวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ได้ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว จนถึงชีวิต วันที่ 8 กันยายน 2566 ในรายการโหนกระแสได้เชิญ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด และ…

เมีย “หน่อง ท่าผา” พูดถึงเหตุจูงใจสามี ร่ำไห้เปิดปากถึง “กำนันนกนครปฐม”

เมีย “หน่อง ท่าผา” พูดถึงเหตุจูงใจสามี ร่ำไห้เปิดปากถึง “กำนันนกนครปฐม” : หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการสอบสวนกลางได้ตัดสินใจวิสามัญ “หน่อง ท่าผา” หรือ นายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุยิงตำรวจทางหลวง ที่หลบหนีมาที่ซอยโรงเจร้างหลังวัดแท่นดงรัง อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี เมียหน่อง ท่าผา พูดถึงเหตุจูงใจสามี ร่ำไห้เปิดปากถึง กำนันนกนครปฐม…

ส่งร่าง “หน่อง ท่าผา” ผ่าชันสูตรศพ ครอบครัวเศร้า คิดไว้แล้วต้องจบแบบนี้

เจ้าหน้าที่นำร่าง “หน่อง ท่าผา” ส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่ นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ด้าน ครอบครัวเศร้า เผย คิดไว้แล้วว่าจะลงเอยแบบนี้ จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ลงพื้นที่กระจายกำลังไล่ล่า นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล 1…

สั่งพักงาน ‘กำนันนก’ สอบวินัยร้ายแรง ขรก.รู้เห็นโดนด้วย เผยเป็นผญบ.เดือนเดียว ได้เป็นกำนัน

ผู้ว่าฯนครปฐม สั่งพักงาน ‘กำนันนก’ สอบวินัยร้ายแรง กำชับข้าราชการร่วมในงาน หากรู้เห็นโดนด้วย เผยกำนันนกเป็นผู้ใหญ่บ้านเดือนเดียว ได้เป็นกำนัน เมื่อวันที่ 8 ก.ย.66 ที่จังหวัดนครปฐม ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กรณีที่ศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับ นายประวีณ จันทร์คล้าย กำนันตำบลตาก้อง อ.เมืองนครปฐม ข้อหาเป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น จากนายธนัญชัย…

“อนุทิน” ขอ “ชาดา” ช่วยปราบมาเฟียจัดการผู้มีอิทธิพล ขึ้นบัญชีดำหมด

8ก.ย.66  นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ให้สัมภาษณ์ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ถึงเรื่องสั่งการให้กระทรวงมหาดไทยขึ้นบัญชีผู้ทรงอิทธิพลไม่ให้เข้ามาเป็นผู้นำท้องถิ่น หลังเกิดเหตุการณ์ที่จังหวัดนครปฐม ว่า อย่าใช้คำว่าสั่งการ เราเพียงแต่จะต้องคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามาดูแลความเป็นอยู่ของประชาชน   นอกจากจะต้องมีบุคลิกลักษณะเป็นผู้นำแล้ว จะต้องมีคุณธรรมไม่ใช้อิทธิพลในการปกครองดูแลชาวบ้าน แต่ถ้าเป็นผู้มีอิทธิพลแล้วมาปกครองดูแลชาวบ้านก็อาจจะเกิดเหตุการณ์แบบที่จังหวัดนครปฐมได้อีก ไม่พอใจก็จะใช้อารมณ์ ทั้งนี้ นายอนุทิน ได้ให้ทาง นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ผู้ว่าราชการจังหวัด และจังหวัดต้องช่วยตนไปขึ้นทะเบียนและคัดกรอง คนแบบนี้จะปล่อยให้อยู่ในสังคมและบ้านเมืองเราไม่ได้…

เปิดอายุ “สารวัตรแบงค์” ตำรวจทางหลวงน้ำดี เหยื่อลูกน้อง “กำนันนก”

จากที่ก่อนหน้านี้ “กำนันนก” ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ที่ จ.469/2566 ลงวันที่ 7 ก.ย.2566 ในความผิดฐาน “เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น” แล้วถูกควบคุมตัวไว้ที่โรงพัก เปิดอายุ สารวัตรแบงค์ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว ตำรวจทางหลวงน้ำดี หลังถูกลอบสังหาร ขณะที่ทางด้าน “หน่อง” มือขวาของกำนัน ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) วิสามัญ ขณะกำลังพยายามต่อสู้ปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหลบหนีจากการจับกุม หลังเป็นมือปืนผู้ก่อเหตุสังหาร สารวัตรหนุ่ม…

ชาวเน็ตแห่เฉลย สส. แอบถ่าย “หมิว สิริลภัส” เอาอาหารกลับบ้าน จนต้องปิดเฟซบุ๊ก

จากกรณี “น.ส.สิริลภัส กองตระการ” หรือ “หมิว” สส.กทม. พรรคก้าวไกล ได้โพสต์ข้อความผ่านทางแอปฯ X (ทวิตเตอร์) เป็นภาพที่เธอถูกกล่าวถึงในสตอรี่อินสตาแกรมของ สส. พรรคการเมืองอื่น พร้อมกับถูกเขียนข้อความแซวว่า “พบเห็นอดีตดาราสาวลักลอบนำอาหารสภากลับบ้าน”⁣ งานนี้ทำให้เธอเกิดความไม่พอใจอย่างมาก เนื่องจากอาหารมีเตรียมไว้ให้สำหรับ สส.ทุกคน แต่มี สส. ที่เหลืออยู่จนจบการประชุมไม่กี่คน มิเช่นนั้นคงไม่เหลืออาหารมากขนาดนี้ ล่าสุด หลังจากที่ชาวเน็ตรู้ดราม่าการตักอาหาร ต่างสืบกันว่า สส. ที่แอบถ่ายคนนี้เป็นใคร ซึ่งทราบภายหลังว่า สส.ที่แอบถ่าย “หมิว” เป็น สส.ชายรายหนึ่ง…

เปิดโพสต์ล่าสุด หน่อง ท่าผา ลูกน้องกำนันนก ก่อนโดนตำรวจวิสามัญ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ วิสามัญ หน่อง ท่าผา เมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 8 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้พยายามเข้าจับกุมนายธนัญชัย หมั่นมาก หรือหน่อง ท่าผา อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหา หลังจากก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บอีก 1 คน เหตุเกิดที่บ้านของกำนันนก ต่อมา หน่อง…