บิ๊กโจ๊ก เร่งตรวจสอบ บริษัทกำนันนก พบหลักฐานสำคัญ

บิ๊กโจ๊ก เร่งตรวจสอบ บริษัทกำนันนก ฮั๊วประมูลหรือไม่ ระบุ พบเส้นทางการเงินโอนให้ตำรวจทั้งที่อยู่ในงานเลี้ยงและไม่ได้มาในงานเลี้ยง ยังไม่ระบุว่าเป็นเงินจากส่วนใด ขอเวลาตรวจสอบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เปิดเผยภายหลังจากการประชุมติดตามความคืบหน้าคดียิงสารวัตรทางหลวงเสียชีวิตที่งานเลี้ยงบ้านกำนันนก ถึงการตรวจสอบธุรกิจกำนันนกว่ามีส่วนเกี่ยวกับการฮั๊วะประมูลโครงการต่างๆหรือไม่ ว่า ในส่วนของรายได้การทำธุรกิจที่ถูกกฎหมายหรือผิดกฎหมาย วันนี้ก็จะไล่ตรวจสอบให้หมด เบื้องต้นมีข้อมูลบริษัทของกำนันนกทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงบางส่วนที่ต้องสอบเพิ่มเติม ถ้าเข้าข่ายความผิดส่วนไหน ก็จะใช้มาตรการยึดทรัพย์สินรวมถึงตรวจสอบงานเลี่ยงภาษี และเรื่องการฟอกเงินด้วย การสอบสวนว่ามีเรื่องฮั๊วะประมูลหรือไม่นั้น ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด แต่พบว่า มีเส้นทางการเงินที่จ่ายให้กับตำรวจ…

เปิดผลชันสูตร พ.ต.อ.วชิรา นั่งชันเข่าใช้มือขวายิง

ความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือผู้กำกับเบิ้ม ผกก.2 บก.ทล. หนึ่งในตำรวจที่ร่วมงานเลี้ยงภายในที่ทำการของกำนันนก เมื่อวันที่ 6 ก.ย.2566 เสียชีวิตที่บ้านพักย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบรอยกระสุนเข้าที่ศรีษะบริเวณขมับด้านขวา 1 รู กระสุนทะลุออกขมับด้านซ้าย พบอาวุธปืนตกอยู่ขนาด 9 มม.ทะเบียนปืน นฐ.03/4500091 พร้อมแม็กกาซีนบรรจุในรังเพลิง โดยตกอยู่ด้านขวาห่างจากศรีษะประมาณ 1 ฟุต…

โอละพ่อ ข้อมูลล่าสุดงานเลี้ยงบ้านกำนันนก ตำรวจไม่ได้มีแค่26นาย คนเยอะกว่าที่คิด

กรณีความคืบหน้าคดี คดีกำนันนก  นายประวีณ จันทร์คล้าย หลังจากเมื่อวันที่ 10ก.ย.66 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่า กู้เซิร์ฟเวอร์วงจรปิดในงานเลี้ยงที่บ้านกำนันนก  สภาพสมบูรณ์100% เห็นตัวบุคคลชัดทุกเหตุการณ์ ซึ่งการกู้เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด สามารถกู้ได้ 100เปอร์เซนต์ เห็นตัวบุคคลทั้งหมดชัด เหตุการณ์วันเกิดเหตุมีคนในงานเลี้ยงบ้านกำนันนก 36 คน เป็นตำรวจทั้งหมด 26 นาย และพลเรือนอีก 10 ราย และมีอัปเดตทางเพจ…

‘เศรษฐา’ อารมณ์ดี หลังแถลงนโยบายวันแรก ยันตรงปกทุกอย่าง

“เศรษฐา” อารมณ์ดีหลังแถลงนโยบายวันแรก ยันตรงปกทุกอย่าง พร้อมรับฟัง แม้โดนแซะ ไม่ขอให้คะแนนตัวเอง บอกไม่ใช่ครู พรุ่งนี้มา 9 โมง เมื่อเวลา 20.52 น. วันที่ 11 ก.ย.66 ที่อาคารรัฐสภา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางกลับออกจากอาคารรัฐสภา โดยกล่าวถึงบรรยากาศการแถลงนโยบายรัฐบาลครั้งแรกและวันแรก โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามองว่าฝ่ายค้านทำหน้าที่อย่างมีสาระหรือว่าโดนคำแซะเยอะว่า ก็รับฟัง เมื่อถามว่าแต่ฝ่ายค้านบอกว่าเป็นการแถลงนโยบายไม่ตรงปก…

พล.ต.ท.เรวัช เปิดใจถึง พ.ต.อ.วชิรา รุ่นน้องนักรบ ชี้น่าจะรอดคดีด้วยซ้ำ

กรณีเหตุการณ์วันที่ 11ก.ย.66  พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี  ซึ่ง ผกก.เบิ้ม เป็นผู้บังคับบัญชาของ  พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. และเป็นผู้ที่โทรตามให้ สารวัตรแบงค์ ไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านกำนันนก โดย  พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ให้สัมภาษณ์กับ 3PlusNews หลังจาก ผกก.เบิ้ม 1ในตำรวจที่ไปงานเลี้ยงบ้านกำนันนกปลิดชีพตัวเองตาย ซึ่ง ท่านเรวัช  พอได้ทราบข่าว พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ยิงตัวเองตาย ก็รู้สึกตกใจ เพราะ ผกก.วชิรา ถือว่าเป็นรุ่นน้องที่เป็นนักรบ…

เปิดไทม์ไลน์”ผกก.เบิ้ม”เสียใจหนัก ส่งทีมเฝ้าผวาเครียด สุดท้ายหนีกลับบ้านก่อนเจอศพ

เปิดไทม์ไลน์ “ผกก.เบิ้ม” เสียใจมากหลัง สารวัตรแบงก์ ถูกยิงดับ ผู้บังคับบัญชากลัวกดดันเครียดหนัก ส่งเพื่อน-ลูกน้องประกบ สุดท้ายหนีออกจากโรงแรม เรียกแท็กซี่พาส่งกลับบ้าน ก่อนพบเป็นศพ วันที่ 11 ก.ย.2566 จากกรณีการเสียชีวิต พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. หรือ “ผกก.เบิ้ม” ผู้บังคับบัญชา พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงก์…

นิกกี้ มีเหวอ เงินในบัญชี ‘เอวา’ ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน

ไม่คาดคิด! นิกกี้ ณฉัตร อึ้งหนัก หลังเจอเงินในบัญชี ‘เอวา ปวรวรรณ’ ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน งานนี้มีหน้าเหวอ จนพูดไม่ออก ถ้าพูดถึงทายาทคุณหนูหมื่นล้าน ไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดงและยูทูบเบอร์สาว “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” แฟนสาวของยูทูบชื่อดัง “เนท my mate nate” ซึ่ง สาวเอวา เป็นทายาทเศรษฐีเจ้าของธุรกิจยาชื่อดัง “ไทยนครพัฒนา” ที่ผลิตและจำหน่ายยาที่รู้จักกันดี คือ…

เปิดภาพวงจรปิด ผกก.เบิ้ม น่าสงสัยปีนเข้าบ้านตัวเองทำไม

จากกรณีอีกหนึ่งเหตุสลด พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้ปลิดชีพตัวเอง ที่บ้านพักใน จ.ปทุมธานี โดย พ.ต.อ.วชิรา เป็น 1 ในตำรวจที่ได้ร่วมงานเลี้ยง ที่บ้านของกำนันนก  ก่อนเกิดเหตุ หน่อง ท่าผา ยิง สารวัตรแบงค์ดับ โดยต่อมามีการพาดพิงว่าพ.ต.อ.วชิรา เป็นคนโทรตามให้ สารวัตรแบงค์ มางานเลี้ยงก็กลายเป็นคดีฆาตกรรมตำรวจขึ้น สำหรับ พ.ต.อ.วชิรา เป็นหนึ่งในตำรวจที่อยู่ในงานเลี้ยงบ้าน กำนันนก และก่อนหน้านี้ถูกสั่งย้ายไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โดยขาดจากตำแหน่งเดิม ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนสอบสวน ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมหลายปาก…

เปิดแชทสุดท้าย ‘ผกก. เบิ้ม’ ก่อนปลิดชีพตัวเอง เห็นชัดเพราะเหตุนี้

พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. หรือ ผกก. เบิ้ม 1 ใน ตำรวจ 26 นาย ที่เข้าร่วมงานเลี้ยงบ้าน กำนันนก ตัดสินใจปิดชีพตัวเอง ที่บ้านพักย่านคลองสอง คูคต ปทุมธานี สาเหตุ คาดว่า เกิดความเครียด หลังเขาถูกพาดพิงว่าเป็นคนโทรศัพท์ตาม พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2…

ด่วน เผยสาเหตุ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ผู้บังคับบัญชา สารวัตรแบงค์ ปลิดชีพตัวเอง

ด่วน! ผกก.2 ทางหลวง ลั่นไกจบชีวิตตัวเอง หลังเป็นคนพา “สารวัตรแบงก์” ไปร่วมงานที่บ้าน “กำนันนก” มีรายงานว่า ผกก.เบิ้ม พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ลั่นไกจบชีวิตตัวเองในบ้านพัก คาดว่าเป็นเพราะเครียดที่เป็นคนพา สารวัตรแบงก์ ไปร่วมงานเลี้ยงกำนันนก จนเสียชีวิต โดยญาติรีบนำ พ.ต.อ.วชิรา ส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างทาง มีรายงานว่า…