“ดูวอลเลย์บอลสด” ไทย พบ โปแลนด์ Workpoint ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้

“ดูวอลเลย์บอลสด” ไทย พบ โปแลนด์ เวิร์คพอยท์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้ : จะบอกว่าเป็นข่าวดีของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยก็พูดไม่ได้เต็มปาก หลังจากที่ทีมชาติอิตาลี ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า หัวเสาคนเก่ง และ มือเซตอันดับหนึ่งของทีมจะไม่ได้ทำการลงแข่งขันในรายการ วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกรอบคัดเลือก ขณะเดียวกัน “นุศรา ต้อมคำ” ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการทางช่องยูทูป GoodDayPodcast โดยบางช่วงบางตอน มือเซตระดับโลก ได้เผยถึงประเด็นแผนการเล่นทีมชาติไทย เยอะที่สุดในโลก โดยกล่าวว่า “สำหรับวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เรามีแผนการเล่นเยอะที่สุดในโลก ส่วนทำไมถึงต้องมีแผนมากที่สุดนั้น เพราะว่านักกีฬาไทยมีรูปร่างเล็ก ถ้าเราจะเล่นบอลโครงสร้างเบสิค โค้งหน้าสูง…

ผลวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ โปแลนด์ พลิกไปมาสนุก จนแฟนๆ ปรับอารมณ์ไม่ทัน

ผลวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ โปแลนด์ พลิกไปมาสนุก จนแฟนๆ ปรับอารมณ์ไม่ทัน : การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือก (2023 FIVB Volleyball Women’s Olympic Qualification Tournaments) ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโปแลนด์ ณ เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ แข่งขันวันที่ 20 กันยายน 2566 เวลา…

ผู้เล่นทำแต้มสูงสุด “วอลเลย์บอลหญิงไทย” เกมโชว์ฟอร์มสะท้านโลก โค่น โปแลนด์

 วอลเลย์บอลหญิงคัดโอลิมปิก 2024 เมื่อวันที่ 20ก.ย.66 เกมนัดที่4 ในกลุ่มซี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  พบ โปแลนด์ เจ้าภาพ ทีมอันดับ7ของโลก โดยผลงานตบสาวไทย แพ้รวดมาทั้ง 3นัด ยังไม่มีแต้ม ส่วน ผลการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงไทย สู้เต็มที่ 5เซต ก่อนจะพลิกเอาชนะ โปแลนด์ ไปได้ 3-2เซต  25-18, 7-25, 25-22, 23-25,  15-12 ชนิดหักปากกาเซียน คว้าชัยชนะนัดแรกในศึกวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก2024 ผู้เล่นทำแต้มสูงสุด…

‘พิธา’ ร่วมฉลอง 74 ปี วันชาติจีน ตะลึงทูตจีน ถอดเข็มกลัดสูทตัวเอง ติดให้กับมือ

‘พิธา’ ร่วมฉลอง 74 ปี วันชาติจีน ตะลึงทูตจีน ถอดเข็มกลัดจากสูทตัวเอง ติดให้กับมือ นักการเมือง ภาคธุรกิจ มางานเพียบ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 20 ก.ย. 2566 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 74 ปี วันสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน ณ โรงแรมแชงกรี-ลา…

สะเทือนใจ ส.ต.อ.ใช้ เอ็ม16 ยิงเพื่อนตำรวจเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.25 น. วันที่ 20 กันยายน พ.ต.ต.นิมะอามิง วาเต๊ะ สารวัตรสอบสวน สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลระแงะ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงเสียชีวิต จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อาภากร วิรูปักษ์อารักษ์ ผกก.สภ.ระแงะ พ.อ.ทวีรัตน์ เบญจาทิกุล ผบ.ฉก.ทพ.45 และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ส.ต.อ.วิศิษฐ์ อายุ 32…

ขอแสดงความเสียใจ เน็ตไอดอลชื่อดัง ซิ่งบิ๊กไบค์ ดับสลดในอุโมงค์

เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่เรื่องราว ภาพหญิงสาวที่ขี่รถบิ๊กไบค์ไปตามทาง ก่อนจะเร่งความเร็วเพื่อแซงรถยนต์อีกคันบริเวณทางเข้าอุโมงค์ อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุได้เกิดขึ้นหลังจากนั้น เมื่อบิ๊กไบค์ที่ขี่มาด้วยความเร็วชนขอบอุโมงค์จนพลิกคว่ำ จนร่างของหญิงสาวนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น ขาเต็มไปด้วยแผลและเลือด ก่อนทราบภายหลังว่าหญิงเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวคือ โถวเกอ ทำให้หลายคนรู้สึกช็อกอย่างมาก ทั้งนี้ แม้ว่า โถวเกอ จะเพิ่งเข้าสู่วงการบิ๊กไบค์ได้ไม่นาน แต่หญิงสาววัย 20 ปีก็กลายมาเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ชาวเน็ต กับลีลาการซิ่งรถบิ๊กไบค์คันใหญ่ อย่างไรก็ตาม เธอไม่เคยเปิดเผยใบหน้า…

พีท ทองเจือ ตอบแซ่บดราม่าหมางใจ ‘ตระกูลหมื่นล้าน’ ลูกผู้ชายมีปัญหาก็มาเคลียร์กัน

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่หลายๆ คนจับตามองเป็นอย่างมาก! เมื่อ น้องมิย่า พิชชา ลูกสาว พีท ทองเจือ เปิดตัวคบกับ น้องอชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายของแม่ โบ ชญาดา และพ่อ ฟลุค เกริกพล โดยทั้งคู่ถูกโฟกัสหนักมาก กระทั่งจู่ๆมีข่าวเลิกรา และตามมาด้วยกระแสดราม่ามากมาย รุนแรงขนาดที่ว่าผู้ใหญ่ทั้ง2ครอบครัวทะเลาะกัน ล่าสุด พีท ทองเจือ ได้จัดงานเปิดตัวซิงเกิลแรกของลูกสาวคนโตอย่าง…

‘ปารีณา’ ลั่นไม่เห็นด้วย ‘ช่อ’ ถูกตัดสิทธิ์การเมืองตลอดชีวิต ชี้ไม่มีที่ไหนในโลก

‘ปารีณา’ ลั่นไม่เห็นด้วย ‘ช่อ’ ถูกตัดสิทธิ์การเมืองตลอดชีวิต ถ้านักการเมืองทำผิดให้ดำเนินคดีอาญา-แพ่ง ชี้กฎหมายจริยธรรม ไม่เป็นสากล ไม่มีที่ไหนในโลก วันที่ 20 ก.ย. 2566 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณี น.ส.พรรณิการ์ วานิช อดีต สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ถูกถอนสิทธิ์รับสมัครเลือกตั้งตลอดไป และไม่มีสิทธิ์ดำรงตำแหน่งทางการเมือง โดยระบุว่า #จริยธรรม #ช่อ ช่อถูกตัดสิทธิ์ตลอดชีวิต ด้วยรัฐธรรมนูญกำหนดให้ศาลฏีกาเป็นผู้กำหนดมาตราฐานจริยธรรม แน่นอนด้วยขนบธรรมเนียม ศาสนา…

หมอชี้ชัดกระดูกเด็ก! พฐ.ขุดเจอริมถนนคดีโหดฆ่าโบกปูน ตร.เรียกเค้นสอบทันที

ตำรวจประสาน แพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบชิ้นส่วนกระดูกที่ขุดพบริมถนน ปากซอยพหลโยธิน 56 ระบุ เป็นท่อนแขนบน เด็กอายุประมาณ 2 ปี เอาแม่ด.ญ.2 ขวบเหยื่อฆ่าโบกปูน ออกจากห้องขังเค้นสอบทันที วันที่ 20 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นายส่องศักดิ์ และ นางสุนัน สังหารลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วโบกปูนฝังไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร…

ร้านหมูกระทะแจงแล้ว ดราม่าเดือด “กระทะไหม้” ตอนนี้กระทบหนักร้านแทบร้าง

จากกรณีประเด็นเดือดบนโลกออนไลน์ กับดราม่าร้านหมูกระทะปรับเงิน 100 บาท ค่ากระทะดำ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดวันที่ 20 กันยายน 2566 ไทยนิวส์ออนไลน์โทรสัมภาษณ์เจ้าของร้านหมูกระทะที่เป็นดราม่าดังกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร้านหมูกระทะแจงแล้ว ดราม่าเดือด กระทะไหม้ ตอนนี้กระทบหนักร้านแทบร้าง ร้านหมูกระทะแจงแล้ว ดราม่าเดือด กระทะไหม้ ตอนนี้กระทบหนักร้านแทบร้าง โดยเริ่มจากที่ลูกค้าได้โพสต์รูปภาพกระทะ ใบเสร็จ และป้ายกติกาค่าปรับของทางร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งในหัวหินเล่าว่าโดนปรับค่ากระทะดำ 100 บาท ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากวิจารณ์กันสนั่นว่าเป็นไปไม่ได้ที่กินหมูกระทะแล้วจะไม่ให้กระทะดำเลย และมีการเข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของเจ้าของร้าน ล่าสุดเจ้าของร้านเปิดใจกับไทยนิวส์ออนไลน์ เล่าเหตุการณ์ในวันดังกล่าวว่าลูกค้ามารับประทานหมูกระทะกันประมาณ 3 คน…