‘บิ๊กโจ๊ก’ เดือดสั่งสอบ 21 ตร. ในบ้านกำนัน จ่อฟัน157 ปล่อยคนร้ายหนี-ทำลายหลักฐาน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ฮึ่มสั่งตรวจสอบ 21 ตำรวจอยู่ในบ้านกำนันนก ที่เกิดเหตุยิง สว.ทล. เสียชีวิต ปล่อยคนร้ายหนี ทำลายหลักฐาน จ่อฟัน 157 วันที่ 7 ก.ย. 2566 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เปิดเผยความคืบหน้าคดี พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2…

เปิดประวัติ พ.ต.ต.ศิวกร ทำคดีสำคัญเพียบ

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบริเวณลานกว้าง หน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม การสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูกยิงทั่วร่างกาย…

สรุปชัดๆ เงื่อนไขแจกเงินดิจิทัล 10,000 ต้องทำอะไรบ้างเช็กเลย

เรียกได้ว่าเป็นอีกนโยบายที่สังคมกำลังจับจ้องความคืบหน้า สำหรับการแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท โดยล่าสุด จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง ออกมาเผยความคืบหน้าว่า ทำจริง ทำแน่นอน ด้วยการใช้เทคโนโลยี Blockchain พร้อมกับมีแอปพลิเคชั่นรองรับ ซึ่งไม่ได้ใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตังแต่อย่างใด และขณะนี้ยังไม่มีชื่อแอปพลิเคชั่นดังกล่าว เนื่องจากอยู่ระหว่างดำเนินการรายละเอียดทั้งหมด ส่วนงบประมาณที่จะนำมาใช้ราว 560,000 ล้านบาท สรุปรายละเอียดการ แจกดิจิทัล 10,000 บาท ดังนี้…

กรมอุตุฯ เตือนพรุ่งนี้ฝนตกหนัก พื้นที่เสี่ยงเตรียมรับมือ

วันที่ 7 กันยายน 2566 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้นได้ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองในระยะนี้ไว้ด้วย ทั้งนี้เนื่องจากร่องมรสุมกำลังแรงพาดผ่านภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณอ่าวตังเกี๋ย ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลาง พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้…

ญาติวอน “หน่อง ท่าผา” มอบตัว หวั่นถูกวิสามัญ หลังตร.บุกค้นบ้าน ยึดกระสุนปืน-เซิร์ฟเวอร์

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 7 กันยายน พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ ผู้กำกับ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของตำรวจภูธร ภาค 7 และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้นำหมายศาล จ.ราชบุรี เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 89/8 หมู่ 7 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี…

ตบโหดเหมือนโกรธใครมา! ชีวิตนอกสนาม ‘บีม พิมพิชยา’ ดาวเด่นดวงใหม่

ตบโหดเหมือนโกรธใครมา! ชีวิตนอกสนาม ‘บีม พิมพิชยา’ ดาวเด่นดวงใหม่ ชิงแชมป์เอเชีย บีมพิมพิชยา โดยจอมตบสาววัย 24 ปี พาคุณพ่อกับคุณแม่เที่ยวอ่าวมาหยา เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ก่อนปล่อยภาพเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยผ่านอินสตาแกรม bpkbeem ที่มีแฟนคลับมากกว่า 3.6 แสนคน ด้วยบิกินีท่อนบนสีขาวลายดอกทานตะวัน ตัดกับผิวสีน้ำผึ้ง พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า “Good vibes” ช็อตนี้นอกจากจะเรียกหัวใจรัวๆ ได้จากบรรดาแฟนคลับแล้ว เหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการวอลเลย์บอลไทยอย่าง…

ด่วน ศาลอาญาคดีทุจริต ภาค 2 ออกหมายจับใหม่ ‘อิทธิพล คุณปลื้ม’ ไม่มีอายุความ

ด่วน ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 ออกหมายจับใหม่ ‘อิทธิพล คุณปลื้ม’ ไม่มีอายุความ เเต่ไม่ตัดสิทธิผู้ต้องหาสู้ประเด็นนี้ในชั้นศาล เมื่อวันที่ 7 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 เพื่อขอออกหมายจับ นายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีตรมว.วัฒนธรรม, นายพิเชษฐ อุทัยวัฒนานนท์, นายวิทยา ศิรินทร์วรชัย, นายญัติพงค์ อินทรัตน์ และนายเอกพงษ์ บุญชาย ผู้ต้องหาที่…

กำนันนก ทำเอกสาร ถึงผกก.นครปฐม ไม่มีส่วนสั่งการ หน่อง ยิงสารวัตร

กำนันนก ทำเอกสารถึงผกก.นครปฐม แจงไม่มีส่วนสั่งการ หน่อง ยิงสารวัตรทางหลวง หลังเข้ามอบตัว ถูกศาลออกหมายจับ จากกรณีเหตุอุกอาจ นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือหน่อง มือปืนลูกน้องกำนันคนดัง คว้าปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. กว่า 7 นัด เสียชีวิต และพ.ต.ท.วศิน พันปี รอง…

ค้นบ้านกำนันนก คล้ายพลูวิลล่าหรู ห้องเก็บรถมี ‘เบนท์ลีย์-มินิคูเปอร์’

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ทล.1 กก.2 บช.ก. เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.กก.2 บช.ก. บาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม สืบสวนสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายธนัญชัย (ขอสงวนนามสกุล) หรือ…

ข้อความสุดท้าย นักร้องหมอลำ ก่อนปลิดชีพตัวเองดับสลด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าที่ห้องพักในซอยเขาน้อย 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 3 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 2 หน้าห้องเลขที่ B 26 หน้าห้องมีกลุ่มเพื่อนผู้ตายอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ เมื่อตรวจสอบในห้อง พบว่า ผู้ตายคือนายลักคนากร ไยทอน วัย 34…