ตำรวจคนไหนผิดไม่ปล่อยแน่ โทษไล่ออกสถานเดียวถึงติดคุก

วันที่ 14 ก.ย. เวลา 21.49น  ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพลา รอง ผบ.ตร. เปิดเผยความคืบหน้าของการกู้กล้องวงจรปิดในงานเลี้ยงบ้านกำนันนก  ว่า สรุปกล้องวงจรปิด มีกล้อง 15 ตัว จากกู้เซิร์ฟเวอร์ได้มา 13 ตัว เหลืออีก 2 กล้อง กำลังเร่งทำอยู่ น่าจะสมบูรณ์พรุ่งนี้ช่วงบ่ายๆ ในภาพทั้งหมด 13 กล้อง…

วงจรปิดมัดแน่น ได้ยินชัด “กำนันนก”ขอโยกย้ายตำรวจ เป็นเรื่องจริง!

วันที่ 14 กันยายน 2566 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.แถลงผลการตรวจสอบกล้องวงจรปิด 13 ตัวที่กู้เซิร์ฟเวอร์ได้จากบ้านกำนันนก เผยได้ยินชัด กำนันนกขอให้ช่วยเรื่องโยกย้ายตำรวจตามที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ยืนยันแล้ว เสียงในกล้องวงจรปิดชัด เรื่องกำนันนกขอย้ายตำรวจคือเรื่องจริง ยืนยันแล้ว เสียงในกล้องวงจรปิดชัด เรื่องกำนันนกขอย้ายตำรวจคือเรื่องจริง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เผยว่า คำให้การทั้งหมดของตำรวจ ไม่ตรงกับข้อเท็จริง ขัดแย้งกับข้อเท็จจริง วันนี้มีการดำเนินการส่วนที่เกี่ยวข้องรวมทั้งการให้การเท็จ และมีคดีอญาตามมา ส่วนจะออกหมายจับใครเพิ่มเติมจะไล่เรียงต่อ ส่วนตำรวจที่จะถูกดำเนินคดีนั้น…

โดนแล้ว “รปภ.บ้านกำนันนก” ชักปืนปิดทางเข้า-ออก คุ้มกันกำนันให้หลบหนี

จากกรณีเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 กันยายน 2566 ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้คุมตัวชาย ที่เป็นเจ้าหน้าที่รปภ.ที่อยู่ในงานเลี้ยงบ้านกำนันนก ที่สำนักงานของกำนันนกในคืนเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวออกจากห้องสอบปากคำภายในกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 7 โดนแล้ว รปภ.บ้านกำนันนก ชักปืนปิดทางเข้า-ออก ช่วยคุ้มกันกำนัน โดนแล้ว รปภ.บ้านกำนันนก ชักปืนปิดทางเข้า-ออก ช่วยคุ้มกันกำนัน ต่อมาเวลา 15.40 น. ชุดสืบสวนได้คุมตัว รปภ.บ้านกำนันนกคนนี้กลับมาที่ห้องสอบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมกับอาวุธปืนออโตเมติก…

ฉาววงการสีกากี “บิ๊กโจ๊ก” ยืนยัน ตำรวจทั้งหมด ให้การไม่ตรงข้อเท็จจริง หลังดูภาพกล้องวงจรปิด!!

นับเป็นคดีใหญ่ที่อุกอาจระดังประเทศ จากความคืบหน้าคดีสุดสลด เมื่อ  “หน่อง ท่าผา” ลูกน้องคนสนิทของ “กำนันนก” ได้ใช้อาวุธปืนยิง “สารวัตรแบงค์” สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิตกลางงานเลี้ยงภายในบ้าน ฉาววงการสีกากี บิ๊กโจ๊ก ยืนยัน ตำรวจทั้งหมด ให้การไม่ตรงข้อเท็จจริง หลังดูภาพกล้องวงจรปิด สารวัตรแบงค์ กำนันนก ก่อนเรื่องราวจะทวีความสะเทือนใจขึ้น เมื่อ “พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์” ผกก.2 บก.ทล. ผู้บังคับบัญชาของ “สารวัตรแบงค์” ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในบ้านพักย่านคูคต จ.ปทุมธานี เเละหลายคนคงทราบกัน “บิ๊กโจ๊ก” นั้นเป็นหัวหอก เป็นผู้นำสะสางอิทธิพลกำนันนก…

บิ๊กโจ๊ก เปิดดูหมดแล้ว แถลงยัน ภาพในวงจรปิด กับที่ตร.ให้การ ขัดแย้งทั้งสิ้น ลั่นมีคนหมดอนาคต

14ก.ย.66 เมื่อเวลา 21.30 น.  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์  หักพาล รองผบ.ตร. ได้แถลงข่าวที่บช.ภ.7 เปิดวงจรปิดงานเลี้ยง”กำนันนก” คืนวันเกิดเหตุ จากกล้องเห็นชัดนาที หน่อง ท่าผา ลั่นไกสังหาร “สารวัตรแบงค์” พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว  ก่อนจะเกิดการชุลมุน หนีกันกระเจิงไปคนละทิศคนละทาง โดยกล้องวงจรปิดทั้งหมด 15 ตัว สามารถกู้ได้13 ตัว เห็นภาพเหตุการณ์ชัดเจน100% ส่วนกล้องวงจรปิดอีก 2 ตัว…

ถ่ายทอดสดที่นี่! บิ๊กโจ๊ก แถลง กล้องวงจรปิดงานเลี้ยง บ้านกำนันนก

วันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 21.28 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้ตั้งโต๊ะแถลงถึงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด บ้านกำนันนก ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุยิงสารวัตรตำรวจทางหลวงเสียชีวิต ยืนยันภาพคมชัด เห็นพฤติกรรมทุกคน ในกล้องนั้นรู้หมดว่าใครทำอะไรก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุทำอะไร สามารถฟังแบบเต็มๆไปพร้อมกันได้ที่นี่ คลิป คลิปจาก สยามนิวส์ ทีมข่าวสยามนิวส์

นาทีหลังลั่นไก “ผกก.เบิ้ม”ช่วยคนเจ็บ มีตำรวจยศใหญ่ หนีไปกับสาว

คืบหน้าคดีกำนันนก วันนี้(14 ก.ย.66) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด ที่ทางตำรวจชุดสืบสวนได้รับมาจากกองพิสูจน์หลักฐาน เมื่อสักครู่นี้ และจะนำไปที่ บช.ภ.7 เพื่อนำไปวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมด ซึ่งกล้องทั้งหมดมี 15 ตัว เป็นกล้องที่บ้าน และรอบสำนักงาน ทางกองพิสูจน์หลักฐาน สามารถกู้คืนได้แล้ว 13 ตัว ซึ่งยืนยันว่า ทั้ง 13 ตัว ได้ภาพในลักษณะที่สมบูรณ์ เหลืออีก…

2 สาวดับสลด รถเทรลเลอร์เสียหลัก พุ่งชนอัดกับรั้วร้านค้า

2 สาวดับสลด รถเทรลเลอร์เสียหลัก พุ่งชนอัดกับรั้วร้านค้าวัสดุก่อสร้าง เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 14 ก.ย.66 ร.ต.ท.วีรยุทธ อิ้นมณี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพหัก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์ชนกับรถจยย. และรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และรถเทรลเลอร์ยังไปชนอัดติดกับรั้วของร้านขายวัสดุก่อสร้างได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณถนนสายบางแพ -โพหัก หมู่…

ไม่มีใครกล้าหือ “บิ๊กโจ๊ก” แฉเหตุผลแท้จริงกำนันนกไม่เคยโดนแจ้งฮั้วประมูล

วันที่ 14 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีกำนันนก กล้องวงจรปิดเห็นชัด100% มีกว่า 15 ตัว มัดแก๊งกำนันแน่น ตั้งคณะกรรมการ 5 หน่วยงานคุ้ยเส้นเงินธุรกิจ แฉคนเคยถูกขู่ยิงบ้าน ยิงรถ ที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าร้องเรียน ไม่มีใครกล้าหือ บิ๊กโจ๊ก แฉเหตุผลแท้จริงกำนันนกไม่เคยโดนแจ้งฮั้วประมูล ไม่มีใครกล้าหือ บิ๊กโจ๊ก แฉเหตุผลแท้จริงกำนันนกไม่เคยโดนแจ้งฮั้วประมูล พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักกพาล รองผบ.ตร. กล่าวภายหลังพบผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดินนานกว่า15 นาทีว่า…

สลด พระเลขาฯ รองเจ้าคณะจังหวัด จบชีวิตตัวเองในกุฏิ

ร.ต.อ.นิรันดร์ ทองปาน พนักงานสอบสวน สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุพระสงฆ์มรณภาพ ภายในวัดแห่งหนึ่ง ต.ด่านช้าง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบพร้อม นายสิทธิศักดิ์ แย้มพรายภิรมย์ นายอำเภอด่านช้าง , พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ ผกก.สภ.ด่านช้าง กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ด่านช้าง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอด่านช้าง ที่เกิดเหตุเป็นกุฏิสำนักงานรองเจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี พบร่างของ พระปลัดปิยะ…