อึ้งความสวย ลูกสาวบุ๋ม ปนัดดา ลุ้นขึ้นแท่นดาวมหาลัย

โตเป็นสาวแล้ว ทั้งสวยและเก่งตามรอยคุณแม่สุดๆสำหรับ น้องอันดามัน ลูกสาวคนโตของ บุ๋ม ปนัดดา เราจะเห็นแม่บุ๋มโพสต์โซเชียล เผยความน่ารัก ความเก่งของลูกสาวบ่อยครั้ง และไม่นานมานี้ แม่บุ๋มเผยข่าวดี น้องอันดามันสอบติดคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยากรุงเทพธนบุรี ล่าสุดวันนี้ (1 ก.ค.) แม่บุ๋ม โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @boompanadda เผยความสวยสดใสของลูกสาวในชุดนักศึกษา พร้อมข้อความระบุว่า “สวยได้แป๊ปเดียว มาฮาซะแล้ว เด็กน้อยของแม่ในวันนั้น กลายเป็นสาวมหาลัยแล้ว #อันดามัน”

นักร้องดังสุดภูมิใจลูกชายได้เรียนม.ดังระดับโลก ที่อเมริกา

เมื่อเดือนก่อนมีรายงานข่าวออกมาว่า นักร้องชื่อดัง ยุนมินซู (Yoon Minsoo) ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาแล้วหลังจากแต่งงานกันมา 18 ปี ขณะที่ล่าสุดมีเรื่องราวดี ๆ ทราบว่า Yoon Hoo ลูกชายของเขากับอดีตภรรยา กำลังจะเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัยชั้นนำที่อเมริกา โดย ยุนมินซู ได้แชร์บนโซเชียลมีเดียของเขาว่า ” การประกาศทั้งหมดสิ้นสุดลงแล้ว และในที่สุด Hooก็ตัดสินใจเลือกโรงเรียนของเขาแล้ว คุณอยากรู้ไหม? ฉันจะอวดให้พอใจเลย! ได้โปรดแสดงความยินดีกับเขาด้วย! ” จากนั้นเขาก็ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ North…

นาย ลั่นข้อความนี้ หลังถูกจับตาไร้เงาร่วมงานวันเกิดผจก. ใบเฟิร์น

กลายเป็นประเด็นที่เเฟนคลับหลายคนตามติดไม่ห่างสำหรับประเด็นความสัมพันธ์ของคู่พระนางชื่อดังอย่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เเม้ว่าข่าวลือจะหนาหูเเต่ต้องรอทั้งคู่ออกมาบอกเองจะดีกว่า เเละยิ่งเป็นที่น่าจับตาเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของเฟิร์นผู้จัดการของใบเฟิร์น ซึ่งเพื่อนๆได้รวมตัวกันฉลองวันเกิดให้อย่างอบอุ่น เเต่ที่หลายคนจับตาคือไร้เงาของ นาย ณภัทร ล่าสุด เฟิร์นผู้จัดการได้ออกมาโพสต์ภาพของขวัญที่นายส่งมาให้พร้อมเเท็กไปหาในสตอรี่ไอจี ซึ่งนายได้รีพรายพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า “Happy Birthday ครับยาย”

นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ โชว์สวีทแฟนใหม่ รักที่รอมา40ปี(คลิป)

ความรักหวานชื่นสุดๆสำหรับ ท็อป ดารณีนุช ที่เปิดตัวรักครั้งใหม่ในวัย 56 ปี ชื่อไมโล ซึ่งเป็นความรักที่รอมานานกว่า 40 ปี หลังจากเปิดตัวเราจะเห็นโมเมนต์หวานๆของทั้งคู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุดสาวท็อป โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @topdaraneenute แชร์คลิปที่หวานใจทำถุงจับแมลงวันที่บ้าน พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Fly cop… #ตามใจไมโล #คุณดามาแชร์” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับต่างเอ็นดูความน่ารักนี้จำนวนมาก

นักร้องหนุ่มดังโพสต์เตือนใจชาวเน็ต หลังทำผิด ต้องหย่าเมีย

อีกหนึ่งคู่ที่หย่าขาดกันแล้ว ต่างทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุดระหว่าง โชครถแห่ และ นัส จุฑารัตน์ หลังจากทั้งคู่ตัดสินใจแยกย้ายกันไป ก็มีมาเจอกันบ้างเพื่อลูกรัก ในขณะที่หนุ่มโชคประกาศเดินหน้าง้ออดีตภรรยา ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ แต่ถ้าอดีตภรรยามีคนใหม่ ก็แสดงความยินดีด้วย เพราะได้เจอคนที่ดูแลเธอได้ดี ล่าสุด หนุ่มโชคเคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์คลิปลง TikTok @chok956 เผยคลิปอุ้มลูกหลับสุดอบอุ่น พร้อมข้อความเตือนใจทุกๆคนบอกว่า “สำหรับใครที่ยังมีโอกาสอยู่ ผมอยากให้ทุกคนตั้งใจรักอย่างดีที่สุด เพื่อที่จะไม่ต้องมาเสียใจภายหลังแบบผม #กลับมาก่อนได้บ่ #โชคโชคมงคล…

เดือดข้ามประเทศ! สื่อเกาหลีพาดหัวแซะลิซ่าเป็นแค่ที่1ในไทย?

ถือว่าประสบควาสำเร็จมาก ๆ สำหรับ ‘ROCKSTAR’ ผลงานเพลงใหม่ของ ลิซ่า ลลิษา หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่ปล่อยออกมาครบ 24 ชั่วโมงก็ทะลุ 32 ล้านวิว ทำลายสถิติ MV ‘Fortnight (ft. Post Malone) ของ Taylor Swift [19.5M] เพลงนี้ลิซ่าใส่ความอินเตอร์ และความเป็นไทยไปเกือบทั้งหมด…

‘เจนนี่’ เปิดข้อความ ‘หลวงพี่ยิว’ ส่งมา หลังเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์

อนุโมทนาบุญให้กับ ยิว ฉัตรมงคล ที่ล่าสุดเข้าพิธีอุปสมบทแล้วที่ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร นครศรีธรรมราช ท่ามกลางคนบันเทิงและครอบครัว ร่วมงานบุญครั้งนี้จำนวนมาก ล่าสุดทางด้านภรรยา เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ โพสต์เฟสบุ๊ก เผยข้อความจากพระยิว ส่งมาบอกว่า “อนุโมทนาบุญนะโยม ขอให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปในทุกสิ่งที่ทำ มีแต่ความสุข ไม่มีเรื่องร้ายๆเข้ามาในชีวิต ขอให้ผลบุญส่งให้มีสติ มีปัญญา ในทุกๆวินาที นับจากนี้ขอให้โยมและลูกมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิต ตลอดไปตลอดกาล สาธุ”

ลาแล้วอเมริกา! อดีตนางเอกยกครอบครัวกลับมาอยู่ไทยถาวรแล้ว

หลังจากที่ตัดสินใจบินตามสามีไปรับราชการที่ประเทศสหรัฐอเมริกานานถึง 3 ปี ในที่สุดนักแสดงสาวลูกสอง นาตาลี เดวิส ก็เตรียมขนข้าวของ ยกครอบครัวกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรแล้ว ล่าสุดสาวนาตาลี ได้อัปเดตภาพบ้านที่ว่างเปล่า พร้อมข้อความระบุว่า …Furniture โต๊ะ ตู้ เก้าอี้ เตียง ไปหมดบ้านแล้ว ก็นั่งพื้นปั๊มนมกันไปเล้ยยยย ปวนบั้นเอว ปวดหลังไปหมดแล้วค่าคุณพรี่ 3ปีผ่านไป พรุ่งนี้บินกลับไทยถาวรแล้ว ผู้ใหญ่ 3 เด็ก 2 แมว…

เผย 3ข้อ ที่นนกุลพิชิตใจคุณแม่ จนไฟเขียวให้คบแอฟ ทักษอร ได้

ครอบครัวอบอุ่นสุดๆ เมื่อ3สามต่างวัย อย่าง คุณยายอ๋อย,แม่แอฟ ทักษอร และ น้อง ปีใหม่ เอวารินทร์ มาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆในชีวิตผ่านรายการ 3 แซ่บ งานนี้น่ารักยกบ้านกันเลย อย่างไรก็ตามช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ คุณยาย อ๋อย มานั่งเม้าท์ลูกสาวเรื่องความรักครั้งปัจจุบันกับหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน บอกเรื่องหัวใจแม่รู้หมด ประกาศไฟเขียว 3 ผ่านพิชิตใจคุณยาย คือ“น่ารักเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนดี มีความคิด”คุณยายของน้องปีใหม่ไฟเขียวแรงเวอร์เบอร์นี้ คาดว่าอีกไม่นาน แม่แอฟคงได้เลิกดูใจ…

อื้อหือ!! นักร้องสาวดังใส่ชุดนี้ช้อปปิ้ง ชาวเน็ตหวั่นดราม่า

อีกหนึ่งนักร้องสาวดังมากฝีมืออย่าง แพรจ๋า The Voice หรือแพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ เราจะเห็นผลงานของเธอเรื่อยๆ มีทัวร์คอนเสิร์ตแทบไม่ได้พัก ไปงานที่ไหนมีแต่แฟนคลับไปรอชม ซัพพอร์ตเต็มที่ โดยล่าสุดสาวแพรจ๋า โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @pearja ใส่ชุดเตรียมไปขึ้นคอนเสิร์ต มีเสื้อคลุม เดินไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ พร้อมถกเสื้ออวดชุดเซ็กซี่ อวดก้นกลมเด้ง พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Forgot to bring clothes to change after the…