‘ปู-หาญส์’ หลั่งน้ำตาเปิดใจ ตอบทุกประเด็นหลังทัวร์ลงทั้งประเทศ

นักแสดงสาว ปู มัณฑนา พร้อมด้วยสามี หาญส์ หิมะทองคำ ออกมาเปิดใจครั้งสุดท้ายผ่านทางรายการคนดังนั่งเคลียร์ หลังถูกคู่กรณีออกสื่อประจานปมยืมเงินแล้วไม่คืน จนเรื่องราวบานปลายไปถึงการดำเนินคดี ถามคุณปู ข่าวที่ออกมาจากฝั่งนู้น เขาว่าปูตั้งใจจะโกง และเขาก็เมาท์กันทั่วเมือง คุณรู้สึกอย่างไรที่เกิดขึ้นกับปูตอนนี้? หนูเสียใจมากค่ะ เพราะว่าหนูไม่ได้โกงเขา เขาขออะไรหนูก็ให้หมด ให้หนูเซ็นเช็ค หนูก็เซ็นให้ ขอให้เอาใบสัญญาเงินกู้ กระดาษเปล่ายังไม่ได้เขียนอะไรเลยนะคะ เขาให้หนูเซ็นแล้วบอกว่า พี่ปูเซ็นมาอย่างเดียวนะ เดี๋ยวลูกหมีไปเขียน หนูมีแชตไลน์วันที่…

ลือให้แซ่ด! นางเอกดังแต่งงาน2ปีเตรียมหย่าแล้ว?

เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้วที่นางเอกดัง จางนารา (Jang Na-ra) เริ่มต้นชีวิตแต่งงานมีสามี ซึ่งฝ่ายชายอายุน้อยกว่าเธอ 6 ปี แต่ล่าสุดกลับมีประเด็น ข่าวลือแพร่สะพัดว่า จางนารา วางแผนจะหย่าหลังจากแต่งงาน เพราะจู่ๆ นักแสดงหญิงก็ติดตามเรื่องราวของทนายความที่เชี่ยวชาญด้านคดีหย่าร้าง ซึ่งความจริงแล้ว จางนาราติดตามทนายสำหรับโปรเจ็กต์การแสดงที่กำลังจะมาถึงของเธอนั่นเอง โดยรับบทเป็นทนายความด้านการหย่าร้างในละครเรื่องใหม่ “Good Partner” ดังนั้นเธอจึงต้องการคำแนะนำจากคนในวงการ และช่วงเย็นวานนี้ (10 ก.ค.) จางนาราได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว “Good Partner” และอัปเดตชีวิตหลงแต่งงานให้ฟังว่า ในขณะที่ดื่มด่ำไปกับตัวละคร…

กรมอุตุฯ พยากรณ์ฝนสะสม 10 วันล่วงหน้า ฝนตกหนักมาก เผย3ปัจจัย

กรมอุตุฯ พยากรณ์ฝนสะสม 10 วันล่วงหน้า 11-20 ก.ค.นี้ เผย ช่วงไหนฝนเพิ่มขึ้น ตกหนักถึงหนักมาก เปิด 3 ปัจจัยเฝ้าระวังใกล้ชิด น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่า ลมแรง วันที่ 11 ก.ค.2567 กรมอุตุนิยมวิทยา อัพเดตผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม.:(นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00…

ชาวเน็ตโฟกัสแววตา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บ่งบอกความรู้สึกชัด

ต่างส่งกำลังใจให้กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นาย ณภัทร หลังจากที่หนุ่มนายออกมายอมรับว่าลดสถานะเป็นเพื่อนกันแล้ว ล่าสุดวันนี้ (11 ก.ค.) สาวใบเฟิร์น ก็ได้เปิดใจครั้งแรกหลังหลายคนรอติดตามมาตลอด โดยเธอเผยว่า ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีวันนี้ ยอมรับว่า เสียใจมากค่ะ เสียใจมาก ก็เข้าใจ มาถึงวันนี้ก็เข้าใจ เป็นการตัดสินใจร่วมกันอย่างที่นายบอกกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นทางที่ดีที่สุดว่าเราตัดสินใจร่วมกันแล้ว ทั้งนี้หลายคนต่างส่งกำลังใจให้สาวใบเฟิร์น และ ต่างบอกว่าเธอเป็นคนเข้มแข็งมาก ให้สัมภาษณ์ยังไงไม่ร้องไห้…

สาวจีน หนักแค่ 25 กิโลกรัม แต่ยังพยายามลดน้ำหนักอยู่

สาวจีน หนักแค่ 25 กิโลกรัม แต่ยังพยายามลดน้ำหนักอยู่ ไม่สนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ “เป็นโรคคลั่งผอม” ยืนยันชีวิตไม่ได้รับผลกระทบ “Beauty Standard” หรือ “มาตรฐานความงาม” คือคุณค่าความงามที่ถูกกำหนดขึ้นโดยสังคมใดสังคมหนึ่ง มักแตกต่างกันไปตามยุคสมัย ค่านิยมของแต่ละประเทศ และมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ซึ่งบางคนอาจเคร่งเรื่องนี้มากจนเกินพอดี ดังเช่นที่เว็บไซต์ odditycentral ได้รายงานเรื่องราวของหญิงสาวชาวจีนจากเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์หลังเปิดเผยว่าตัวเองหนักเพียง 25 กิโลกรัม และต้องการที่จะลดน้ำหนักลงอีก โดยหญิงรายนี้เรียกตัวเองว่า ‘Baby…

ใบเฟิร์น เสียใจมากไม่คิดว่าจะมีวันที่ต้องเลิก นาย ณภัทร

ออกมาเปิดใจหลังจากจบความรักกับ นาย ณภัทร สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นรักษาหัวใจของตัวเอง ล่าสุดวันนี้ ใบเฟิร์นได้มีงานบวงสรวงละครเรื่อง ทองประกายเเสด โดยหลังจากที่เสร็จงานเธอได้ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องความรักในครั้งนี้ว่า ในอนาคตไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ส่วนรอยยิ้มของเฟิร์นก็ยังไม่ได้หายไปไหน เราได้บอกข่าวของทั้งสองครอบครัวท่านก็เข้าใจดีเเต่พ่อเเม่เฟิร์นจะเครียดบ้างเพราะท่านไม่ได้อยู่ในวงการ เป็นความรักที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนเราก็ยังมีสิ่งดีๆให้กัน สุดท้ายเรากลับมาที่ความเข้าใจกันทั้งรักเเละหวังดี ส่วนเรื่องเเคปชั่น “แหลกสลายมันเป็นแบบนี้?” เฟิร์นอยู่ในช่วงเวิร์คช้อปละคร ถ้าละครออนเเอร์เเละทุกคนได้ดูจะรู้ว่าทำไมเฟิร์นถึงได้โพสต์เเบบนั้น อยากขอบคุณกำลังใจของทุกคนมันมีค่ากับเฟิร์นมาก ตอนนี้โอเคขึ้นตามลำดับ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนเรายังหวังดีต่อกัน ความรักสำหรับเฟิร์นเกิดขึ้นเเล้วเฟิร์นมีความสุข ไม่ใช่เรื่องที่เเย้หรือเลวร้าย

ชาวเน็ตรุมวิจารณ์ภาพล่าสุดนางเอกดัง เธอดูเปลี่ยนไปมาก!

ปรากฎตัวออกสื่อให้เเฟนๆได้ชื่นชมความสวยกันอีกครั้งสำหรับ จวีจิ้งอี โดยเธอได้เข้าร่วมงาน GLASSMasterpiece Award เมื่อวันที่ ( 10 กรกฎาคม) ที่ผ่านมา เเน่นอนว่าความสวยของเธอนั้นสร้างความฮือฮาอีกเช่นเคย เมื่อมีคนชมก็ต้องมีคนวิจารณ์เมื่อชาวเน็ตจีนบางกลุ่มได้จับสังเกตว่า สไตล์การเเต่งหน้าของ จวีจิ้งอี นั้นเปลี่ยนเเปลงไปจากเดิมหลังจากที่เธอผันตัวเป็นนักเเสดงอิสระ ชาวเน็ตบางคนบางบอกเธอเเต่งหน้าเเบบนี้จำเเทบไม่ได้เลย เเต่บางคนก็ชื่นชอบการเเต่งหน้าเเบบนี้ของเธอเพราะดูโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเเต่งหน้าสไตล์ไหนเธอก็ยังดูสวยเเละออร่าจริงๆ

เกินต้าน วิลชวิณ หวานใจ เบลล่า ล่องเรือในแม่น้ำ ความหล่อมาเต็ม

กอนหน้านี้แฟนคลับหลายคนดีใจกัน ใหญ่หลังจากที่ เบลล่า ได้เปิดใจยอมรับว่ากำลังคุยกับ หนุ่มวิล อยู่ แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีภาพความหวานออกมาอย่างเห็นชัดๆ ล่าสุดหนุ่มวิล ได้ออกมาโพสต์ภาพล่องเรือ โดยมีแฟนคลับหลายท่านเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์กันเพียบเช่น พี่หมื่นก็มีเรือเหมือนกัน อาจจะไม่ใช่เรือแบบสมัยอยุธยา  / หล่อเหมือนคนอาบน้ำวันละแปดล้านรอบเลยค่ะ / รูปที่7คนนั่งข้างๆนั่นใครนะคะ เป็นต้น

เปิดสีหน้าท่าทาง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก่อนให้สัมภาษณ์เลิกนาย

นับว่าตั้งแต่ นาย ณภัทร อกอมาเปิดใจยอมรับว่าลดสถานะเหลือแค่เพื่อนกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คนบันเทิงและแฟนคลับต่างรู้สึกเสียดายและส่งกำลังใจให้ทั้งคู่จำนวนมาก รวมถึงพากันรอคอยสาวใบเฟิร์นออกมาพูดบ้าง ล่าสุดสาวใบเฟิร์น จะให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อในวันนี้ (11 ก.ค.) โดยเธอมีงานบวงสรวงละครเรื่อง ทองประกายแสด ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทางช่องวัน 31 เราจะพาไปส่องสีหน้าใบเฟิร์นขณะบวงสรวง ก่อนให้สัมภาษณ์ กันค่ะ ที่พบว่าเธอมีใบหน้ายิ้มแย้ม สดใสมากๆ