‘หนุ่ม กรรชัย’ อ่านข่าว ‘นาย ณภัทร’ พูดประโยคเด็ด ทำคนถูกใจทั้งประเทศ

หนุ่ม กรรชัย ฝากถึง แม่หมู พิมพ์ผกา บอกชีวิตลูกไม่ใช่ชีวิตเรา แนะหยุดออกมาพูด แค่นี้เด็กสองคนเสียใจมากพอแล้ว เรียกว่าเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจและยังคงแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่นักแสดงหนุ่ม นาย ณภัทร ได้ออกมาเปิดใจลดสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น ซึ่งสาเหตุเกิดจากที่ตนบาลานซ์ชีวิตไม่ได้เอง วอนทุกคนก็อย่าโยงหา แม่หมู และยืนยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 แน่นอน ซึ่งล่าสุดทางด้าน หนุ่ม กรรชัย…

ต้นสังกัดยืนยัน! คู่รักซุปตาร์ดังเตรียมขยับสถานะสู่สามีภรรยา

จากช่วงเช้าวันนี้ (8 ก.ค.) สื่อเกาหลีรายงานข่าวว่า 2 ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ฮ ยอนอา (HyunA) และ ยงจุนฮยอง (Yong Junhyung) จะแต่งงานกันในวันที่ 11 ต.ค. นี้ ในกรุงโซล คนในวงการที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่บอกกับสื่อว่า “พวกเขาเป็นเพื่อนกันมานาน และเข้าใจถึงความยากลำบากของชีวิตในวงการบันเทิง พวกเขามีความไว้วางใจ และความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน หลังจากที่พวกเขากลายเป็นคู่รักกัน ฉันคิดว่าพวกเขาตัดสินใจแต่งงานกันเพราะความเชื่อมั่นในความรักที่มีต่อกัน” เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด…

หวานไม่เปลี่ยน น็อตวิศรุต อวยพร ชมพู่อารยา ปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลัง

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักกี่ปีคู่นี้ก็มีความหวานออกมาให้เห็นกันตลอดเลยทีเดียวจ้า สำหรับ ชมพู่อารยา และ น็อต วิศรุต ล่าสุดก็มีการนัดทานข้าวปาร์ตี้ย้อนหลังวันคล้ายวันเกิดแม่ชม งานนี้คุณสามีก็ออกมาโพสต์ภาพหวานๆพร้อมระบุว่า Happy birthday Mama ❤️ และในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับหลายท่านก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของทั้งสองคนกันเพียบเลยทีเดียวจ้า เอาเป็นว่าเราไปชมภาพความหวานกันได้เลย

ไบร์ท วชิรวิชญ์ กลับอเมริกาเยี่ยมปู่ย่าบ้านสวยน่าอยู่มาก

อย่างที่ทราบกันดีว่าพระเอกสุดหล่อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ไม่แปลกที่บ่อยครั้งจะเห็นเขาบินไปประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อพบเจอกับครอบครัวฝั่งคุณพ่อ ล่าสุดหลังโหมทำงานหนักมากตลอดหลายเดือน หนุ่มไบร์ท ก็ได้เคลียร์ตารางงานพาคุณแม่บินกลับไปเยี่ยมคุณปู่คุณย่าที่อเมริกา เมือง Indianapolis รัฐอินเดียน่า พร้อมอวดภาพวันสบายๆ กับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนฮีล ซึ่งยังเผยให้เห็นมุมต่างๆ ของบ้านบอกเลยว่าน่าอยู่ไม่น้อย

ชงเข้มๆ เปิดโมเมนต์พระนางช่อง 3 ตัวติดกันหนึบลุ้นขยับสถานะ

เป็นคู่พระนางที่ถูกจับตามากที่สุดในตอนนี้เเละเเฟนคลับต่างลุ้นให้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง สำหรับ กองทัพ พีค กับ มิ้นท์ รัญชน์รวี จากละครเรื่อง ดุจอัปสร ( ดวงใจเทวพรหม) ที่กำลังออนเเอร์ทางช่อง3 อยู่ตอนนี้ ล่าสุด TIKTOK @peak_fanstory ได้ออกมาเเชร์คลิปของ พีคมิ้นต์ ที่กำลังมุ้งมิ้งผลัดกันอุ้มน้องหมา ซึ่งน้องหมาตัวนี้ชื่อว่าเจ้าคัฟฟี่เป็นหมาของกองทัพพีคนั่นเอง งานนี้หลังจากที่คลิปถูกเผยเเพร่ออกไปมีเเฟนคลับเเซวว่าเหมือนซ้อมอุ้มลูกด้วย . .

สู้ไม่ไหว! ร้านอาหาร-สถานบันเทิง รับ เศรษฐกิจแย่ ข้าวของแพง ลูกค้าหายเพียบ

ตรัง – ร้านอาหาร-สถานบันเทิง รับ เศรษฐกิจแย่ ข้าวของแพง ลูกค้าหายเพียบ ไม่ออกมากินเที่ยว 1-2 ทุ่มหลายพื้นที่ในเมืองแทบจะเงียบทั้งหมด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านอาหาร-สถานบันเทิง จ.ตรัง ต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า เวลานี้เศรษฐกิจสุดแย่ ลูกค้าหดหายจนกระทบธุรกิจอย่างหนัก เหตุข้าวของแพง ก๊าซขึ้นราคา จนผู้คนออกมากินมาเที่ยวไม่ไหว อีกทั้งยังมีปัญหาขึ้นค่าแรงซ้ำเติม น.ส.ณัฐนพิน ลิ่มเส้ง เจ้าของร้าน “สังข์ ข้าวต้ม”…

สุขแบบบ้านๆ อดีตพระเอกเบื่อเมืองกรุงผันตัวเป็นพ่อค้าที่ตจว.

ก่อนหน้านี้มีภาพของนักแสดงมากฝีมือ ทองขาว ขุนศรีรักษา (ชื่อเดิม ทองขาว ภัทรโชคชัย ) ไปยืนปิ้งหมูสะเต๊ะขายอยู่ที่ร้านอาหาร ใน จ.ราชบุรี บ้านเกิด จนหลายคนสงสัยออกจากวงการบันเทิงหรือเปล่า?? เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด พี่ทองขาว ได้เผยผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ตนกับภรรยา ที่ผันชีวิตครอบครัวมาเปิดร้านขายสะเต๊ะเนื้อและไก่ รวมถึงผัดไทย ร่วมกับเพื่อนที่ขายก๋วยเตี๋ยวหมู เนื้อ โดยเปิดมาได้สักพักแล้ว มีทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่เข้ามาอุดหนุนเรื่อย ๆ บางครั้งทำไม่ทัน เพราะลูกค้าเยอะ ลูกค้าบางคนก็จะมาช่วยหันเนื้อ…

โฉมหน้าพี่ชายข้างบ้านของน้องโพธิ์ หล่อแพ็คคู่จริงๆ

ช่วงนี้ปิดเทอมไม่ได้ไปโรงเรียนเจอเพื่อน ๆ น้องโพธิ์ ลูกชายของ ชาคริต แย้มนาม กับ แอน ภัททิรา อยู่บ้านทุกวันก็จะเบื่อจะเหงาน้อย เพราะไม่มีเพื่อนเล่น แต่ล่าสุดแม่แอนได้แชร์เรื่องราวของลูกชายที่ไปนั่รอพี่ชายสุดหล่อข้างรั้วบ้าน นั่นก็คือ 3 พี่น้อง เจ้าขุน เจ้านาย เจ้าสมุทร ลูกชายของ เจ-ปิ่น นั่นเอง โดยแม่แอนเปิดเผยว่า ‘ปิดเทอมยาวนาน.. มีพี่ๆ ช่วยเป็นเพื่อนเล่น คร้าบบบ ตกเย็นเอาและนั่งรอข้างรั้ว .. มีใครอยู่บ้างคร้าบบบบบ ขอบคุณพี่ๆ นะครับ @jaonaay…

ไปต่อไม่ไหว! ดาราสาวตัดสินใจหยุดควบคุมอาหาร เเต่ละวันกินเเค่นี้?

วันที่ 8 กรกฎาคม 2024 ดาราสาวฮันเยซึล (Han Ye Seul) ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมว่า  “หลังจากลดน้ำหนักได้สองสัปดาห์… ฉันทำสิ่งนี้ไม่ได้อีกแล้ว”  ภาพถ่ายเผยให้เห็นว่าฮันเยซึลซึ่งควบคุมอาหารของเธออย่างเข้มงวดได้ตัดสินใจหยุด การประกาศของเธอซึ่งใช้เวลาเพียงสองสัปดาห์ในการควบคุมอาหารของเธอ ดึงดูดความสนใจของผู้ชมในโซเชียลอย่างมาก ก่อนหน้านี้ ฮันเยซึลเริ่มลดน้ำหนักในวันที่ 24 เดือนที่แล้ว โดยแบ่งปันแผนการลดน้ำหนักประจำวันของเธอ การรับประทานอาหารที่เข้มงวดของเธอ ในเเต่ละวันเธอกินเพียงเเค่ เเตงกวา มะเขือเทศเชอร์รี่ เเละเนื้อสัตว์ต้ม เท่านั้น

มูลนิธิสืบนาคะเสถียร เปิด 6 ผลกระทบ หากเพิกถอนพื้นที่ อุทยานฯทับลาน 2.6 แสนไร่

มูลนิธิสืบนาคะเสถียร เปิด 6 ผลกระทบ หากเพิกถอนพื้นที่ อุทยานฯทับลาน 2.6 แสนไร่ ชี้เอื้อต่อนายทุนเข้ามาสร้างรีสอร์ต ที่อยู่ที่กินสัตว์ป่าลดลง จากกรณี กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เปิดรับฟังความเห็นในการเพิกถอนพื้นที่อุทยานแห่งชาติทับลาน ฝั่ง จ.นครราชสีมา และ ปราจีนบุรี โดยจะต้องเฉือนพื้นที่ป่าไปกว่า 265,286.58 ไร่ ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย….