โตเร็วมากลูกสาวบอล ภราดร เข้าวงการกีฬาตามรอยพ่อเป๊ะ

สมกับเป็นลูกไม้ใต้ต้นของพ่อ บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ จริง ๆ สำหรับ น้องเฌอลีน พันน์นรินทร์ ลูกสาวสุดที่รักที่ตอนนี้ก้าวขาเข้าสู่วงการกีฬาตามรอยคุณพ่อเป๊ะ โดยปัจจุบันน้องเฌอลีน เอาดีด้านกีฬากอล์ฟ โดยมีคุณพ่อบอลเทรนให้เองกับมือ และพาลงสนามแข่ง คว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการอีกด้วย! ซึ่งตอนนี้ น้องเฌอลีน อายุเพียงแค่ 5 ขวบเท่านั้น เชื่อว่าจะสามารถพัฒนาฝีมือไปได้อีกไกล ขณะที่ล่าสุดพ่อบอลก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวในลุคนักกอล์ฟ พร้อมแคปชั่นว่า ‘สาวน้อยนักกีฬา’ สวยน่ารักมาก ๆ เลยละจ้าาา

ระวังถูกหลอก เตือนภัยระวัง “ตำรวจหญิงเก๊” หลอกวิดีโอคุยที่แท้แก๊งคอลเซ็นเตอร์

แก๊งต้มตุ๋น!! สภ.เมืองลำพูน แจ้งเตือนให้ระมัดระวัง “ตำรวจหญิงเก๊” หลอกวิดีโอคุย ที่แท้เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์จากประเทศเพื่อนบ้าน เมื่อวันที่ 3 ก.ค.2567 ทางเพจ สภ.เมืองลำพูน โดย พ.ต.อ.ฐิติพล อรุณสกุล ผกก.สภ.เมืองลำพูน พ.ต.ท.มาโนช เยี่ยมเจริญ รอง ผกก.ป. สภ.เมืองลำพูน ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า “แจ้งเพื่อทราบและระมัดระวังตัว ตำรวจหญิงในรูปคนนี้ เป็นแก๊งต้มตุ๋น หากใครได้รับการติดต่อจากนายร้อยหญิงเก๊ คนนี้…

เปิดชีวิต โยกเยก เชิญยิ้ม หายไปไหนจากวงการ ทำไมไม่มีลูก?

แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาก็หลายปีแล้ว แต่เหตุใดนักแสดงชื่อดัง โยกเยก เชิญยิ้ม หรือ “อัครเดช รอดวินิจ” กับภรรยาสาว จ๊อย กชมน ยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาทเหมือนคู่อื่น ๆ ล่าสุดตลกดัง เหลือเฟือ มกจ๊ก ที่ปัจจุบันผันตัวมาทำช่องยูทูป เทปนี้ก็ได้พาแฟน ๆ ไปพูดคุยล้วงลึกชีวิตของโยกเยกกัน ทำไมพักหลังถึงไม่เห็นงานแสดงตลกก็ได้คำตอบว่า พองานตลกซา ก็มีรับงานละคร ซีรีส์ รายการบ้าง แต่ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ที่…

แปลงโฉม ‘น้องยี่หวา’ สาวหน้าคล้าย ‘ลิซ่า’ พร้อมเตรียมถ่ายเอ็มวีที่เยาวราช

สวยสะพรั่ง อินเนอร์พุ่ง น้องฉัตรแปลงโฉมยี่หวา สาวหน้าคล้ายลิซ่า ถ่ายเอ็มวีที่เยาวราช เป็นที่ฮือฮาสุดๆ หลังจากระแสเอ็มวีเพลงของลิซ่าฟีเวอร์มานานหลายวัน ต่อมาในโลกโซเชียลได้แห่แชร์แม่ค้าขายไก่ทอด หน้าตาคล้ายคลึงลิซ่า โดยเธอคนนี้ชื่อว่า น้องยี่หวา นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรียนที่จังหวัดพิจิตร แต่มาช่วยแม่ขายของที่ตลาดนัดวัดไผ่เงิน กรุงเทพฯ นั่นเองหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ว้าววว, สวยมากค่ะ, สวยมากกกก, ลิซ่าน้อย น่ารัก และสวยจึ้งมากกกกก, น้องสวยมากกก แต่งหน้าแล้วสวยปังสุดๆ…

ลูกทุ่งอินดี้สาวอัพเวลความสวย สลัดคราบเดิมจำแทบไม่ได้

นอกจากความสามารถที่พัฒนาขึ้น ความสวยความจึ้งของนักร้องลูกทุ่งอินดี้ อาม ชุติมา ก็พัฒนาอย่างก้าวกระโดดเช่นกัน ซึ่งสาวอามยอมรับตรง ๆ มาตลอดว่าขึ้นเขียงมา ทำจมูก 3 ครั้ง ทำตา1 ครั้ง และก็ฉีดปาก ทำหน้าอกด้วย เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า ทำทุกอย่างที่คิดว่าทำแล้วมั่นใจ อันไหนที่ทำได้ก็ทำ ค่อนข้างดีขึ้นแต่ก่อนระดับนึง ณ วันนี้พอใจแล้ว แต่ไม่แน่ว่าจะไปทางไหนอีก ขณะที่ล่าสุดเจ้าตัวได้อัปเดตลุคสวยจึ้ง หวานละมุนสุด ๆ…

น้ำหวาน เปิดใจ ไม่ต้องปวดหัวเลือกนั่นก็แม่ นี่ก็แฟนเหมือนในข่าว เผยเหตุยิ่งหลุดกอดเคลียร์

ชีวิตรักขมแล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม น้ำหวาน ซาซ่า เปิดใจ ไม่ต้องปวดหัวเลือกว่านั่นก็แม่ นี่ก็แฟนเหมือนในข่าว เรื่องมันจบตั้งแต่เมื่อไหร่ เผยเหตุยิ่งหลุดกอดเคลียร์ เบนซ์ จิรายุ เผยคลิป “เปิดใจ “น้ำหวาน พิมรา” หรือ “น้ำหวาน ZAZA” ชีวิตรักที่สุดขม แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม ? ระหว่าง “แม่” กับ “แฟน” แต่มันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก” น้ำหวาน ยอมรับว่า “ณ…