ไม่กล้ากิน ชาวบ้านสะพรึง เจอทั้งปลานิล ปลาหมอคางดำ เกลื่อนใต้ด่วนฯ บึงมักกะสัน

ไม่กล้ากิน ชาวบ้านสะพรึง เจอทั้งปลานิล ปลาหมอคางดำ เกลื่อนใต้ด่วนฯ บึงมักกะสัน ชาวบ้านพากันมาจับปลาที่น็อกน้ำตาย บ จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ ปลาหมอคางดำ จำนวนมาก มีการระบุว่าเป็นบริเวณบึงพระราม9 เป็นภาพที่ชาวบ้านกำลังพากันจับปลาหมอคางดำที่น็อกน้ำ แถวบึงมักกะสันฝั่งขาออกประชาสงเคราะห์นั้น เบื้องต้นพบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ถ่ายวิดีโอบรรยากาศที่ชาวบ้านตรงบึงมักกะสัน บริเวณใต้ทางด่วน เขตราชเทวี กทม. ลงมาจับปลาที่น็อกน้ำตาย มีการนำอุปกรณ์จับปลามาจับ โดยพบมีทั้งปลานิล และปลาหมอคางดำปะปนอยู่ด้วย แต่ไม่มีใครจับกิน ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยพบปลาหมอคางดำในบึงนี้ ไม่กล้ากิน…

ยายใจสลาย หลานสาว ป.5 ถูกเพื่อนลวงไปให้รุ่นพี่ ม.3 ขืนใจถึงบ้าน แถมโดนเย้ยซ้ำ

ยายใจสลาย หลานสาว ป.5 ถูกเพื่อนลวงไปให้รุ่นพี่ ม.3 ขืนใจถึงบ้าน แถมโดนเย้ยซ้ำ ไม่กล้าไปโรงเรียน ด้านฝ่ายชายรับมีอะไรกันจริง แต่ไม่ได้ขืนใจ อ้างฝ่ายหญิงมาหาที่บ้านและสมยอมเอง วันที่ 15 ก.ค.67 นางวันทนีย์ อายุ 66 ปี และ น.ส.กชพร อายุ 39 ปี ชาวประโคนชัย จ.บุรีรัมย์…

เบาะแสเดียวสร้อยพระคล้องศพ เปิดใจลุงเจอศพในไร่ หัวโผล่-ถูกตัดมือทิ้ง 2 ข้าง

เบาะแสเดียวสร้อยพระคล้องศพ เปิดใจลุงเจอศพในไร่ หัวโผล่-ถูกตัดมือทิ้ง 2 ข้าง คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่อย่างแน่นนอน จากกรณีพบศพปริศนาถูกตัดมือทั้งสองข้าง ทิ้งศพหมกป่าไร่อ้อยพื้นที่หมู่ 8 ต.ท่าน้ำอ้อย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ หลังมีชาวบ้านพบศพบริเวณดังกล่าว ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยจุดพบศพเป็นไร่อ้อยที่อยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 5 กิโลเมตร ในป่าอ้อยพบศพเป็นเพศชายไม่ทราบอายุ มือทั้งสองข้างถูกตัด และพบผ้าสีแดงลักษณะคล้ายถุงนอนอยู่ที่ศพและไม่พบหลักฐานใดๆ ติดตัว จากสภาพศพคาดจะเสียชีวิตมานานกว่า 2 สัปดาห์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำศพดังกล่าวส่งไปยังโรงพยาบาลตำรวจ…

แมทพร้อมหน้าครอบครัวว่าที่สามีชื่นมื่น สะใภ้คนนี้ถูกใจทั้งบ้าน

เริ่มเดินสายแจกการ์ดกันแล้ว สำหรับนางเอกลูกครึ่งสาว แมท ภีรนีย์ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการบันเทิง หลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เฟม พิมาเดช ศิวพรพิทักษ์ สวมแหวนขอแต่งงานไปหมาดๆ และเพิ่งจัดปาร์ตี้สละโสดกันไปเมื่อปลายเดือน มิ.ย. คาดว่างานวิวาห์หวานจะมีขึ้นในอีกไม่ช้า ขณะที่ล่าสุดมีภาพของสาวแมท ได้ร่วมรับประทานอาหารพร้อมหน้าครอบครัวใหญ่ของ ว่าที่สามี เป็นช่วงเวลาสุดอบอุ่นมาก ๆ ซึ่งหนุ่มเฟม ได้เขียนแคปชั่นว่า “Full with Fam” ซึ่งในภาพยังมี ฟาน อัครินทร์  หรือ กร๋อย หินกลิ้ง อดีตนักแสดงชื่อดังนั่นเอง

เปิดโพสต์ กัน จอมพลัง ในวันที่ภรรยาไปไม่ถึงมงMUT

แม้จะไม่สามารถคว้ามง พร้อมตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 แต่ หมิว ลลิตา หงสะมัต ภรรยาสุดที่รักของ กัน จอมพลัง ก็ทำเต็มที่แล้วจริง ๆ โดยค่ำวานนี้ (14 ก.ค.) กัน จอมพลัง พร้อมด้วยลูกสาวก็ได้ไปให้กำลังใจภรรยาติดขอบเวที อีกทั้งยังโพสต์ซัพพอร์ตให้กำลังใจภรรยาด้วยว่า ‘ส่งกำลังใจให้แม่ หมิว จอมพลัง ของพวกเราทุกคนครับ’ และ ‘น้องหมิวชนะใจกันจอมพลังตั้งแต่วันแรกที่เจอครับ’

เปิดตัวพระเอกคนแรกในชีวิต แอฟ ทักษอร 20ปีก่อนดังเปรี้ยง

นางเอก แอฟ ทักษอร ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากๆ ไม่ต่ำกว่า 20 ปี โดยจุดเริ่มต้นเข้าสู่เส้นทางบันเทิงเพราะพระเอกรุ่นพี่ จ๊อบ นิธิ นั่นเองซึ่งในรายการ 3 แซ่บ สาวแอฟ เผยว่า “จ๊อบ นิธิ” เป็นพี่ชายของเพื่อนที่โรงเรียนราชิบน ตอนนั้นเรียนอยู่ ม.4 แล้ว พี่จ็อบอยู่กับพี่ปิ๊ก ชาญฉลาด แล้วพี่ปิ๊กก็เลยชวนไปถ่ายภาพทิ้งไว้ เพราะตอนนั้นพี่ปิ๊กทำโมเดลลิ่ง และคนแรกที่ถ่ายรูปให้แอฟ ก็คือพี่จ็อบ เป็นคนจับกล้องถ่ายเองเลย แล้วพี่ปิ๊กก็เริ่มขายงาน…

เปิดโพสต์เเรก โอปอลMUT2024 หลังคว้ามงสำเร็จ

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วสำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2024 และสาวที่คว้ารางวัลนี้ก็คือ “โอปอล สุชาตา ช่วงศรี” หลังจากที่จบการประกวด ล่าสุด โอปอล ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า The most memorable night of my life as the new Miss Universe…

ไมค์ พิรัชต์ จัดวันเกิดให้ลูกรัก อึ้ง!! หน้าล่าสุดหล่อขนาดนี้

อย่างล่าสุดวันเกิดน้องแม็กซ์เวลล์ อายุครบ 10 ขวบแล้ว ทางด้านหนุ่มไมค์โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @m1keangelo เผยภาพบรรยากาศวันเกิดลูกชาย พร้อมหน้าครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Happy Birthday my lil boy 10ขวบแล้วน้าเลข10แล้วไม่ใช่เด็กๆแล้ว เก่งมากๆที่ผ่านมาได้แล้วยังทำให้ดี๊ภูมิใจมากๆด้วย วันนึงกลับมาย้อนดูความอบอุ่นนี้น้า แล้วก็มีความสุขมากๆ ไม่คาดหวังอะไรเลย เป็นเด็กดีก็พอแล้วแค่ที่พี่แม็กซ์เป็นอยู่ก็ดีที่สุดแล้ว” ท่ามกลางแฟนคลับต่างคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้น้องแม็กซ์เวลล์จำนวนมากเลยทีเดียวโตขึ้นอีกปีแล้วสำหรับ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายสุดที่รักของ ไมค์ พิรัชต์…

เอมี่ เปิดตัวผัวน้อย หล่อไม่เบาหน้าเเอบคล้าย ซี ศิวัฒน์

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักสุดๆ เมื่อนักเเสดงหนุ่ม ธีร์ วณิชนันทธาดา ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ เอมี่ กลิ่นประทุม พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า About last night with my fav. @amy_klinpratoom #amybd2024 ซึ่งเป็นงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของเอมี่ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูดเผยเเพร่ออกเอมี่ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า Love u alwaysssss รักนะผัวน้อย นอกจากนี้ซีสามีเอมี่ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า รักที่สุด . . .

ย้อนภาพวันวาน สุนารี – ผู้ใหญ่เต๊าะ อดีตสามี ยังคงไม่ทอดทั้งกัน

นี่เป็นอีกช่วงเวลาที่หาชมได้ยากจริงๆ สำหรับภาพในอดีตโดยอดีตคู่รัก สุนารี ราชสีมา และ ภาณุมาศ อังกินันท์ หรือ ผู้ใหญ่เต๊าะ แม้ว่าสถานะคู่รักจะจบลงไปแล้ว แต่หน้าที่ในฐานะพ่อและแม่ของลูกๆ ความผูกพัน ความปรารถนาดี ยังมีให้เสมอ โดยภาพนี้เป็นภาพที่ถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียอีกครั้ง เป็นช่วงเวลาสุดอบอุ่นตั้งแต่ปี 2539 ในวันต้อนรับลูกคนที่สอง อาเธอร์ ภูริพันธุ์ ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาปิ่นเกล้านั่นเองค่า