‘พุฒ พุฒิชัย’ หมดสิทธิ์มีคนที่ 3 ก่อนเผยเหตุผลแท้จริงไว้แบบนี้

อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าพระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย ก็จะได้เป็นคุณพ่อลูก 2 แล้ว เพราะตอนนี้ภรรยาคนสวย จุ๋ย วรัทยา กำลังตั้งท้องอายุครรภ์กว่า 5 เดือน หลังมี น้องพีร์เจ เป็นลูกชายคนแรกไป ล่าสุดว่าที่คุณพ่อลูกสองได้อัปเดตผ่านสื่อถึงทายาทลูกน้อยในท้องที่ยังไม่เฉลยว่าเป็นชายหรือหญิง แต่น้องจะมีกำหนดคลอดตามที่คำนวณไว้ก็คือช่วงปลายปี ประมาณปลายเดือนพฤศจิกายน ซึ่งใกล้กันกับพี่ชายด้วย ส่วนเรื่องลูกคนที่ 3 หนุ่มพุฒ ตอบชัดเจนว่า “ไม่มีแล้ว ตัวอ่อนไม่มีแล้ว แค่นี้จริงๆ คืออย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไป…

ใครอยากออกเชิญ ดาราสาว จงรักภักดีต่อสัญญา7สีอีกรอบ

ถือเป็นนางร้ายมากฝีมืออีกรายของทางวิกหมอชิต สำหรับ “เมย์ สิรินทร์” จากละคร “คุณแม่แก้ขัด” และ “ลางปริศนา” และแม้จะมีข่าวลือว่าจะมีนักแสดงหลายคนผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ และหลายคนจะหมดสัญญาในปลายปี แ ต่สำหรับ “เมย์” ทราบมาว่า ขอเดินหน้าต่อ ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญา อีก 3 ปี เรียกว่าจงรักภักดีกับวิกหมอชิตขนาดนี้ เอาตำแหน่งลูกรักช่อง7คนใหม่ไปเลย

พระเอกดังอ้อนเมียอยากมีเบบี๋เพิ่ม ตั้งเป้าเป็นคุณพ่อลูก3

พักหลังนี้ที่ไม่ค่อยเห็นพระเอก ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง ออกสื่อรับงานเหมือนเคยนั้น เพราะต้องการอยู่กับลูกสาว ต้องการเลี้ยง “น้องรินณา” เองทั้งหมดโดยไม่มีพี่เลี้ยง ซึ่งจะคอยสลับกับภรรยา อาหลี อัฐริญญา นั่นเอง ส่วนข่าวดีเรื่องลูกคนที่ 2 – 3 หนุ่มตูมตามบอกว่า ก็คงจะตามมา แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ขอพักเหนื่อยก่อน จริงๆ การมีลูกมันเหนื่อยแต่ก็คุยกับอาหลีว่าเดี๋ยวรอก่อน คือเราอยากมีลูกเยอะๆ อยู่แล้วมันน่ารัก ถามว่าตั้งเป้ากี่คน..สัก 3 คนก็พอ ถ้าเป็นไปได้ ถ้าไหวก็อยากจะมีสักประมาณนั้น ถามว่าจะพร้อมตอนไหน เอาเป็นว่าตอนนี้หายเหนื่อยจากคนแรกก่อน เพราะเราเลี้ยงกันเองแบบ…

คนบันเทิงส่งกำลังใจเซเลบสาว ถูกส่งเข้าห้องผ่าตัดด่วน!!

เพื่อนพ้องคนบันเทิงตกใจไม่น้อย เมื่อสาว แหวนแหวน ปวริศา ได้โพสต์ภาพในชุดผู้ป่วย นอนอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งทราบภายหลังว่าเจ้าตัวพึ่งเข้ารับการตัดเอาท่อรังไข่ที่ฉีกออก และดูดเลือดที่คั่งข้างในออก สาวแหวนแหวน เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านไอจีว่า …Thank you so much for these beautiful flowers @kornnarongdej @sriritajensen @point_of_view_th @caracara_napinya ผลไม้ @nongchat @duragres รวมทั้งอาหารอร่อยๆ…

“ยาย้อมผมยี่ห้อดัง” เจอเชื้อก่อโรค รา-แบคทีเรีย เกินกำหนดกว่า 500 เท่า

วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เผยผลการตรวจสอบ “ยาย้อมผมยี่ห้อดัง” นำเข้าจากอินเดีย พบว่ามีเชื้อก่อโรค และจำนวนรวมของ แบคทีเรีย ยีสต์ และรา ที่เจริญเติบโตโดยใช้อากาศเกินมาตรฐานกว่า 500 เท่า ยาย้อมผมยี่ห้อดัง เจอเชื้อก่อโรค-รา เกินกำหนดกว่า 500 เท่า โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา…

เเบรนด์ดังมาเอง เคลียร์ดราม่าทำไม น้องเเดน ต้องใส่สีม่วง

จากกรณีดราม่าพิธีกรชื่อดังอย่าง อั๋น ภูวนาท งานอีเว้นท์ล่าสุด ซึ่งมี น้องเเดน น้องเล็กของเเก๊ง HateBerry เเละในตอนที่อั๋นได้พูดเปิดงานก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมา อั๋น : “อะ แล้วนั่งอยู่หัวมุม ไม่อ่านไลน์กลุ่มเพื่อน แต่ตัวไม่เข้าสี แต่ไม่เป็นไร ให้อภัยได้ ใครมาเชียร์ผู้ชายคนนี้ อ้าว…นี่นั่งอยู่ตรงนี้แล้ว (MC ผายมือไปที่ “น้องแดน”) สวัสดีเขาหน่อยซิ (น้องแดน ยกมือสวัสดี)…

เปิดปฏิกิริยา “นักตบสหรัฐฯ” หลังเห็น “เรือนักกีฬาไทย” ตะโกนประโยคเด็ดทันที

เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ และมีแนวคิดที่แปลกใหม่และตื่นตาตื่นใจ ซึ่งจุดเด่นของพิธีเปิดครั้งนี้ คือ การล่องเรือกลางแม่น้ำแซน ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย ทำให้พิธีเปิดครั้งนี้เป็นที่จดจำไปทั่วโลกเลยทีเดียว เปิดปฏิกิริยา นักตบหรัฐฯ หลังเห็น เรือนักกีฬาไทย ตะโกนประโยคเด็ดทันที โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง โดยในพิธีเปิดโอลิมปิก2024 ผู้ถือธงนำขบวนทัพนักกีฬาทีมชาติไทย คือ เอสที วารีรยา สุขเกษม นักกีฬาสเกตบอร์ดหญิง ทีมชาติไทย อายุ…

หนุ่ม 27 ป่วยเป็นไตวาย ขอเตือนเป็นอุทาหรณ์ เป็นเพราะชอบกินสิ่งเหล่านี้

ชีวิตพลิกผัน! หนุ่ม 27 คุณพ่อลูก 3 เผยป่วยเป็นไตวาย ตั้งแต่อายุยังน้อย ขอเตือนเป็นอุทาหรณ์ เป็นเพราะชอบกินสิ่งเหล่านี้ นิยมมากในหมู่วัยรุ่น เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 67 กลายเป็นอุทาหรณ์เตือนใจเหล่าคนรักการกินทั้งหลาย เมื่อ สื่อต่างประเทศ รายงาน คุณพ่อลูก 3 ชาวเวียดนาม ป่วยเป็นโรคไตวายระยะ 2 ในวัย 27 ปีเท่านั้น นายฮว่าง…

ดาราตัวแม่คิดตรงสามีเลือกอยู่กัน2คน ไม่มีลูกก็สุขได้!!

หญิง รฐา นักร้อง – นักแสดงสาว วันนี้มาได้เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW เล่าเรื่องราวสุดซาบซึ้งที่ได้เป็นตัวแม่ของเหล่า LGBTQ พร้อมอัปเดตชีวิตคู่คงไม่คิดมีทายาท เพราะมีความสุขอยู่กับตรงนี้แล้ว ด้วยการที่เป็นตัวแม่ของกลุ่ม LGBTQ มีหลายเหตุการณ์มากที่พวกเขาจะชื่นชอบในตัวคุณ เล่าเหตุการณ์ที่ประทับใจให้ฟังหน่อย ? หญิง รฐา : เราก็ทำงานเป็นนักร้องจากเพลง จินนี่จ๋า ก็เกือบ 20 กว่าปีแล้ว เพราะฉะนั้นเราจะเห็นการเติบโตของน้องๆ…

ร้องกรี๊ดเลย! แก้มบุ๋ม เปลี่ยนลุกใหม่บาร์บี้บาร์ใจที่สุด

ถึงจะแต่งงานมีสามีเป็นฝั่งเป็นฝา แต่บอกเลยว่าเรื่องความสวยความเป๊ะขอนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ไม่มีแผ่วแน่นอน การันตีด้วยภาพล่าสุดจากอินสตาแกรม kambum พร้อมแคปชั่นว่า ..สีผมใหม่หน้าม้าหน้าใจ #ojhair.. ซึ่งคราวนี้สาวแก้มบุ๋มได้เปลี่ยนลุคใหม่ มาในสไตล์สาวผมบลอนด์ธรรมชาติประกายโทนเย็น เพิ่มความแบ๊วน่ารัก ๆ ด้วยหน้าม้าซีทรู ช็อตนี้พี่พีทเห็นแล้วยังต้องเมนต์แซวเลยว่า ‘จีบได้มั้ย!!!’ เอะอะหยอดเอะอะจีบกันแบบนี้ลูกดกแน่นอน