แม่บีม กวี ให้แง่คิดอีกมุมดราม่านาย-ใบเฟิร์นเลิกกัน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของแวดวงบันเทิงที่คนทั้งประเทศต่างให้ความสนใจ และแสดงความคิดเห็นกันมากมาย กับกรณีการเลิกราของนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชน และพระเอก นาย ณภัทร คู่รักที่ข้ามจากเฟรนด์โซนกลายมาเป็นคู่จริง แต่สุดท้ายต้องเลิกรากลับไปเป็นเพื่อนที่หวีงดีต่อกันเหมือนเดิม เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด คุณแม่เกตน์นิภา คุณแม่ของนักร้องดัง บีม กวี ตันจรารักษ์ ได้มีการแชร์ข้อความ และแสดงความคิดเห็นในมุมของคนเป็นแม่ที่มีลูกเหมือนกันว่า …ในบั้นปลายชีวิต ความสุขที่แท้จริงของคนเป็นพ่อแม่ คือ การมีชีวิตอยู่ได้เห็นความสุขของลูก ผ่านครอบครัวของเขาด้วยตาเราเอง ความสุขในทุกช่วงวัยของชีวิตเป็นสิ่งที่หาได้ยาก แต่ก็สามารถทำได้…

ย้อนคำพูด 9 ปีก่อน ‘หมู พิมพ์ผกา’ รับถ้าลูกมีแฟนอาจจะเป็นแบบนี้

กำลังเป็นที่พูดถึงกันสุด ๆ ในตอนนี้ กับการที่นาย ณภัทร ได้ออกมายอมรับตามตรงว่า ได้ถอยความสัมพันธ์กับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จนเหลือแค่เพื่อนแล้วจริง ๆ แต่ทั้งสองคนยังคงรักและหวังดีต่อกันเหมือนเดิม ทุกอย่างเกิดจากการที่นายบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดี ซึ่งนั่นทำให้เกิดการลาก หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของนาย ณภัทร เข้ามาเอี่ยวในเรื่องนี้ บางคนถึงกับเข้าไปด่าวว่าแม่หมูในไอจี จนหมูต้องออกมาเคลื่อนไหว ทั้งนี้ ได้มีคนขุดคลิปรายการ ตีท้ายครัว ที่ออกฉายตั้งแต่วันที่ 21…

ดาราสาวรุ่นพี่ จุก! ขอโพสต์จากใจ หลังนายแถลงเลิกใบเฟิร์น

ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบัเนทิงที่ออกมาเคลื่อนไหวหลัง นาย ณภัทร และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สิ้นสุดทางรัก กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม โดยดีเจดาด้าโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @djdada เผยภาพในอดีตที่ร่วมเฟรมใบเฟิร์นและนาย พร้อมข้อความระบุว่า “ดูแถลงข่าวแล้ว มันจุกๆ อ่ะ ให้กำลังใจทั้ง น้องนายและใบเฟิร์นนะ นายเป็นน้องที่น่ารักมากๆ ส่วน ก้านแก้ว ของพี่แวว กอดๆนะ รักใบสุดนะ” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่จำนวนมาก

‘มดดำ’ เล่าไลน์ไปคุยกับ ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ สิ่งที่แม่ตอบกลับมา น่าเห็นใจมาก

จากกรณีประเด็นร้อนไฟลุก ลากยาวปมข่าวลือเลิกกันแล้วของคู่รัก นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังจากกลับมาจากทริปสวิตเซอร์แลนด์ ชาวเน็ตคาดเดาวุ่นโยงดราม่า แม่หมู พิมพ์ผกาต่อมา 4 ก.ค. 2567 นาย ณภัทร ตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจว่า ตอนนี้เราได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน มันเป็นอะไรที่น่ารัก ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดกัน มีแต่ความหวังดีที่มีให้กันตลอด เราสองคนให้ความสำคัญกับงานและหน้าที่เป็นหลัก…

ใบเฟิร์น เคลื่อนไหนแล้ว! หลังเลิกแฟน นาย ณภัทร ถูกโยงดราม่าต่างๆ

เป็นอันชัดเจนแล้ว สำหรับสถานความสัมพันธ์ของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับแฟนหนุ่ม นาย ณภัทร ที่ตอนนี้ได้ลดสถานะกลับมาใช้คำว่าเพื่อนอีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่ นาย ณภัทร ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (4 มิ.ย.) ต่างก็ทำเอาแฟนๆ ใจหายและเสียดายในความสัมพันธ์ที่น่ารักของทั้งคู่กันยกใหญ่ อีกทั้งยังเกิดคำถามตามอีกมากมาย ซึ่งบางเรื่องก็กลายเป็นดราม่าในที่สุด ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์สตอรี่ แฮปปี้เบิร์ดเดย์รุ่นพี่ที่สนิท และต่อมาก็ได้ลงบทละคร…

ทั้งโรงเรียนมี นร. 15 คน ครูแบกเครื่องตัดหญ้าลุยเอง เปิดใจถึงสาเหตุเป็นทุกอย่างให้นักเรียน

ทั้งโรงเรียนมี 15 นร. ครูแบกเครื่องตัดหญ้าลุยเอง เปิดใจถึงสาเหตุเป็นทุกอย่างให้นักเรียน หลังภารโรงลาออก กลัวงูมาทำร้ายนักเรียนด้วย เมื่อวันที่ 5 ก.ค.67 กลายเป็นภาพสุดประทับใจหลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพคุณครูสาวกำลังตัดหญ้าที่โรงเรียนกลางแดด โดยระบุข้อความว่า “ขออนุญาตคุณครูนะครับ คุณครูผู้หญิงโรงเรียนอื่นเป็นยังไงผมไม่รู้ แต่คุณครูโรงเรียนวัดเนื้อร้อน สุดเกิ๊นนนนน 13.30 น. ก็ลงมือแว้นเครื่องตัดหญ้าเองเลยสิคะ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วนักเรียน เดี๋ยวเย็นๆ ผมไปตัดให้ครับ” ก่อนมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาชื่นชมความเก่งของครูสาวคนนี้ ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนวัดเนื้อร้อน…

ทึ่ง วงในเผยเนื้อแท้ ‘นาย ณภัทร’ ที่ไม่มีใครรู้ แท้จริงเป็นแบบนี้

ทำเอาหลายคนต่างแซวกันว่า หรือนี่จะเป็นการเปิดตัวสาวคนใหม่ แต่ช้าก่อน เพราะเขารู้จักกันมานานแล้ว สำหรับภาพสุดน่าเอ็นดูของ “นาย ณภัทร” ที่ล่าสุด ปรากฏตัวคู่กับนักแสดงสาวระดับเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่เลยทีเดียว เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ “ครี พัสวีพิชญ์” เจ้าของบทบาทที่รู้จักกันดีในภาพยนตร์เรื่อง น้ำตาลแดง ซึ่งเจ้าตัวได้ลงรูปนี้ พร้อมกับเพลง คิดมาก ของปาร์มมี่ คมชัดลึกบันเทิงเลยไม่รอช้าโทรหาแบบ EXCLUSIVE กับ “ครี พัสวีพิชญ์” ซึ่งเปิดใจว่า “รูปนี้ถ่ายมานานหลายวันแล้ว น่าจะประมาณช่วง ศุกร์ หรือ เสาร์ บังเอิญเจอที่ร้านกาแฟ…

วางตัวดีมาตลอด ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ อยู่วงการ21ปี มีเเฟนเเค่ 2 คน

ล่าสุดใน TIKTOK เเอคเค้าท์หนึ่งได้ออกมาเเชร์คลิปของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พร้อมทั้งบอกว่า น้องวางตัวดีมากให้กำลังใจน้องให้ผ่านไปได้ วางตัว 21 ปี คบพระเอกเเค่ 2 คน คนเเรกคือ พระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ ที่หลายคนทราบกันดี เเละคนที่สองที่คบคือ นาย ณภัทร ที่เพิ่งจบความสัมพันธ์ลงไป ท่ามกลางคอมเมนต์มากมายที่เข้ามาส่งกำลังใจให้ใบเฟิร์นพร้อมทั้งอวยพรขอให้เธอเจอรักครั้งใหม่ที่ดี

‘นาย ณภัทร’ วินาทีน้ำตาลูกผู้ชาย เกินจะกลั้นไหว หลังแถลงข่าวเลิก ‘ใบเฟิร์น’

ถอยสถานะกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้วระหว่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่วันนี้ทางด้านหนุ่มนายได้ตั้งโต๊ะแถลง ยันไม่มีมือที่ 3 ไม่ต้องโทษใครเป็นเพราะตนบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง และสำหรับตนและใบเฟิร์น หลังจากเลิกกันก็ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกันเลย ล่าสุดเราจะพาทุกคนไปชมภาพวันแถลงของหนุ่มนาย ที่พบว่ากลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮต่อหน้าสื่อจนหน้าแดง ท่ามกลางทุกคนปลอบส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

กรรชัย เบรก แม่หมู ไม่ต้องพูดแล้ว เด็กสองคนเสียใจมากพอแล้ว ชีวิตลูกไม่ใช่ชีวิตเรา

กรรชัย เบรก แม่หมู ไม่ต้องพูดแล้ว เด็กสองคนเสียใจมากพอแล้ว ชีวิตลูกไม่ใช่ชีวิตเรา กัดฟันเลี้ยงลูกเป็นคนดี ก็ต้องกัดฟันฝืนใจเห็นลูกมีความสุขได้เหมือนกัน หลังจาก นาย ณภัทร ออกมาเปิดใจเสียงสั่นเครือ น้ำตาคลอ ทั้งยังสุดกลั้นน้ำตาร้องไห้ออกมาในวงนักข่าว หลังแถลงถอยความสัมพันธ์เหลือเพียงสถานะเพื่อนกับ นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยอมรับผิดเองคนเดียวที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง ขณะที่วันนี้ (5 ก.ค.67) ในรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าว นาย ณภัทร พร้อมเผยความเห็นถึงเรื่องนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า “ด้วยความหวังดี ขอให้แม่หมูไม่ต้องออกมาพูดอะไรแล้ว อยู่เงียบๆ…