ดาราหนุ่ม แพลนชีวิตคู่แฟนสาว คงไม่แต่งงานเพราะฟุ่มเฟือยเกินไป

คบกันมายาวนานถึง10แล้ว สำหรับพระเอกกล้ามแน่น นิว วงศกร และหวานใจสาว นาว ทิสานาฏ ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงไปเรียนเซฟที่ประเทศออสเตรเลีย โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่ต่างแดน แฟนหนุ่ม นิว วงศกร ก็คลั่งรักสุดๆ ขยันบินไปหาแฟนสาวอยู่เรื่อยๆ จนถูกแซวว่าออสเตรเลียก็แค่ปากซอย ล่าสุดหนุ่ม นิว เผยถึงเรื่องนี้ว่า เพิ่งได้ไปหาแฟนสาวเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ชวนกันไปเที่ยวชมธรรมชาติ เติมเต็มความคิดถึง เพราะที่ผ่านมาคุยกันผ่านแค่ทางโทรศัพท์ พร้อมอัปเดตว่า “นาว” เรียนจบแล้ว เหลือฝึกงานอีก…

ช็อกหนักมาก! บอส ณวัฒน์ ปลดฟ้าผ่านางงามดัง -ถอดจากซีรีส์

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา บอส ณวัฒน์ ได้สั่งปลด ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024 และรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 หลังจากที่เจ้าตัวได้ไลฟ์สดเเละพูดถึงเวทีนางงามคู่เเข่งอย่าง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ โดยเธอได้เผยว่า เคยคิดอยากสมัครเวทีดังกล่าว และเป็นเวทีที่มีแพชชั่น มีเอเนอจี้ที่แรงมาก เป็นสายสะพายไทยแลนด์ต้องเป็นความหวังของคนทั้งประเทศ เหมือนมิสแกรนด์ ความแตกต่างคือมิสแกรนด์มีความสนุกสนาน แต่ MUT…

อัพเดตชีวิตใบเฟิร์นวันนี้ ถึงเรื่องรักไม่ดี แต่เรื่องนี้happyเวอร์

อัพเดตชีวิตนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังช่วงเวลาที่ผ่านมาเจอกับมรสุมความรัก ต้องเลิกลากับ นาย ณภัทร อดีตแฟนหนุ่ม ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆทั่วประเทศ ถึงเรื่องหัวใจสาวใบจะไม่สมหวัง แต่เรื่องอื่นๆนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะเรื่องงาน และ มิตรภาพของเพื่อนๆคนรอบตัว ที่หลังใบเฟิร์นตกเป็นข่าวอกหักรักคุดก็แวะเวียนมาคอยอยู่ด้วยเติมเสียงหัวเราะให้ใบเฟิร์นกันใหญ่ อย่างล่าสุดก่อนที่จะไปตะลุยแข่งโอิมปิค นักแบดมินตั้นหญิงทีมชาติอย่าง ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย หนึ่งในเพื่อนสนิทร่วมก๊วนกับใบเฟิร์นก็แวะมาเติมพลังให้ตัวเองและเพื่อนใบ แฮงคเอาท์กันสนุกสนานโดยใบเฟิร์นลงภาพและแคปชั่นว่า นับถอยหลัง ส่งเพื่อนไปแข่ง @popor_sapsiree #olympics2024

ใจเต้นเเรงมาก! นางเอกคนนี้เเหละคือจูบเเรกของมาริโอ้

เป็นพระเอกซุปตาร์ที่มีเเฟนคลับทั่วทั้งเอเชียเลย สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ โดยล่าสุด มาริโอ้ได้ควงเเต้วมาออกรายการ 3 เเซ่บ เพราะในตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีละครที่เล่นด้วยกันอย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย ในบางช่วงบางตอนของรายการมาริโอ้ได้เผยว่า มาริโอ้ : ตั้งเเต่เรื่องเเรกผมตื่นเต้น จำได้ว่าทุกครั้งที่จะเข้าฉากกับเเต้วมันรู้สึกว่า บทก็จำไม่ได้ อารมณืก็ทำได้ไม่ดี เราใหม่ด้วยช่วงนั้น เขาบอกว่าได้ได้ยินเสียงคุยกันเลยตอนเข้าฉากได้ยินเเต่เสียงโอ้เต้นตุ๊บๆๆ จำบทไม่ได้ จูบเเรกในวงการละครเเต้วเปิดเลย เรื่องเพลิงทระนง จำได้ฉากจูบเเม้เเต้วยืนมองเลย บอกเบาๆนะลูกๆ

นางเอกดังทำห้างเเตก! ตัวจริงสวยน่ารักเเถมตัวเล็กมาก

เป็นนางเอกไซส์มินิที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับ จ้าว จินม่าย (Zhao Jinmai : 赵今麦) นางเอกคนสวยที่โด่งดังมาจากซีรีส์จีนเรื่อง A Little ThingCalled First Love หรือสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารักเวอร์ชั่นจีน ล่าสุด ( 16 กรกฎาคม 2024 ) มีเเฟนๆได้ออกมาเเชร์คลิปของ จ้าวจินม่ายขณะที่เธอออกงานอีเว้นท์หนึ่งในห้างที่จีน เธอสวมใส่ชุดเดรสสั้นสีขาว เเถม ตัวจริงยังดูตัวเล็กกว่าในจอด้วย

เเว๊บเเรก! แม่ปุ้ย ในงาน MUT 2024 ทำชาวเน็ตฮือฮาความสวย

กลายเป็นลุคสวยๆที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับ ภาพของ แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หัวเรือใหญ่ Miss Universe Thailand 2024 โดยในลุคนี้เเม่ปุ้ยได้เเต่งเพื่อเข้าร่วม Miss Universe Thailand 2024 เมื่อวานนี้ (14 กรกฎาคม 2567) หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยเเพร้ออกไปมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย พร้อมทั้งบอกเป็นเสียงเดียวว่า สวยมากก!!!

“แหม่ม คัทลียา” เปิดครัวทำอาหาร โฟกัสที่ลูก 3 คน โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว

โกยยอดไลก์จากแฟนคลับไปได้แบบถล่มทลายกันเลยทีเดียว สำหรับคลิปวิดีโอเปิดครัวทำอาหารเมนูโปรด ของสมาชิกบ้านกระจ่างเนตร นำโดย คุณพ่อบีบี๋ สงกรานต์ และ คุณแม่แหม่ม คัทลียา พร้อมด้วย 3 กำลังเสริม น้องแมค , น้องคิน , น้องเนสซี่ ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ถูกแชร์ผ่านอินสตาแกรม @mcintosh ภายใต้หัวข้อ “Homemade omakase tonight!” เผยให้เห็นภาพบรรยากาศความสนุกสนานและอบอุ่น…

นางเอกดังยุค90กินน้ำเปล่า3วันเพื่อรักษาเนื้องอก แถมได้ผลจริง

นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์ อีกหนึ่งนักแสดงสาวสายสุขภาพ ที่ตอนนี้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป หันมาใส่ใจสุขภาพสาเหตุจากการป่วยเป็นโรคเนื้องอก และวันนี้เธอได้มาเปิดใจเล่าหมดเปลือกในรายการ “On the way with Chom” โดยมี ชมพู่ อารยา นั่งเก้าอี้พิธีกร พี่นุ่นได้เลือกวิธีการ Water Fasting เพื่อที่จะรักษาเนื้องอก จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ได้ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์กลายมาเป็น Health Coach มาสายนี้ได้ยังไง ?…

เจ้าหนี้รายใหม่โผล่อีก ‘โทนี่’ เผยเหตุผล ‘ปู มัณฑนา’ ขอยืมเงิน เริ่มจากยอดไม่เยอะ

เจ้าหนี้รายใหม่โผล่อีก ‘โทนี่’ เผยเหตุผล ‘ปู มัณฑนา’ ขอยืมเงิน เริ่มจากยอดไม่เยอะ ย้ำยังรอใช้คืนได้ แต่ขอแสดงตัวให้มีหลักฐาน กลัวเงียบหาย วันที่ 15 ก.ค. 2567 ที่อาคารอาร์เอส กรุ๊ป ลูกหมี รัศมี, ลิลลี่ เหงียน และคุณอ้อม เจ้าหนี้ของ ปู มัณฑนา พร้อมด้วยทนายกุ้ง…

ควงแฟนสาวให้กำลังใจแม่มาช่า ฝากตัวว่าที่สะใภ้คนโปรด

ฝากตัวว่าที่สะใภ้คนโปรด ‘กาย’ ควงแฟนสาวให้กำลังใจ ‘แม่มาช่า’ เข้ากันได้ดี ตั้งแต่ กาย นวพล ลูกชายของตัวมัมตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช กับอดีตสามี หนุ่ย อำพล ลำพูน เปิดตัวความรักดูโลกสดใส สีหน้าแววตาเต็มไปด้วยความสุขเสมอ ขณะที่ล่าสุดหนุ่มกายได้แชร์ภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นควงแฟนสาวไปซัพพอร์ตให้กำลังใจแม่ช่าที่งานคอนเสิร์ตอีกด้วย โดยเจ้าตัวระบุว่า ‘ขอมาเป็นกำลังใจให้พี่สาวสุดสวยครับบบ ยังสวยเหมือนเดิมเลยยย #cassettefestmegahits ‘ ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่พาสาวไปเปิดตัวกับครอบครัว และดูท่าสาวคนนี้แม่ช่าจะถูกอกถูกใจไม่เบาเลย