‘เบลล่า ราณี’ เดินสายทำบุญ 3 วัน 3 คืน ภาพสุดท้ายดีต่อใจที่สุด

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสายบุญไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับ ซุปตาร์สาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่เธอก็มักจะพาคุณเเม่เเละคนสนิทไปทำบุญอยู่เป็นประจำ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ล่าสุด เบลล่าได้ออกมาโพสต์ภาพหลังจากที่ได้ทำบุญ พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า 3 วัน 3 วัด น้อมนำบุญส่งถึงกัลยาณมิตรทุกท่านนะคะ งานนี้ด้านเเฟนคลับได้พากันทักไปที่รูปสุดท้ายที่เบลล่าได้โพสต์ลงซึ่งเป็นภาพคู่กับหวานใจหนุ่ม วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ นั่นเอง

‘ใบเฟิร์น’ โสดแล้วสวยฮ็อต ทำหนุ่มคนนี้อยู่ใกล้ยังเขิน

เพราะความสดใสน่ารัก และเป็นกันเองไม่แปลกใจที่ใครได้อยู่ใกล้ก็ต้องใจสั่นกันบ้าง สำหรับนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ล่าสุดนางเอกสาวได้มีโอกาสไปเจอกับคู่แฝดสุดฮอต พี่ธีร์-น้องพีร์ งานนี้เล่นเอา 2 หนุ่มเกิดอาการเขินขั้นสุดไม่ให้เข้าใกล้ได้เลย แต่สุดท้าย พี่ธีร์ ก็ใจอ่อนยอมให้พี่สาวคนสวยได้กอด และยังได้จุ๊บแก้มพี่สาวคนสวยอีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยท่าทีเขินอายจนเก็บทรงไม่อยู่แล้ว จะน่ารักน่าเอ็นดูแค่ไหนไปชมกันค่ะ

‘หมอลักษณ์’ ฟันธงราศีนี้ ในช่วงนี้กราฟชีวิตจะพุ่ง งานรุ่งโรจน์

วันที่ 21ก.ค.67 ลักษณ์ ราชสีห์” หรือ “หมอลักษณ์ ฟันธง” หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ทำนายราศีผ่านอินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ระบุว่า #ราศีพฤษภ ในช่วงนี้ กราฟชีวิตพุ่ง งานรุ่งโรจน์

อิจฉาทั้งวงการ ‘แต้ว’ ควงว่าที่สามีเช็คอินยุโรป สวีทหวานกลางสระว่ายน้ำ

แต้ว ณฐพร ว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน เกี่ยวก้อยว่าที่เจ้าบ่าว ประณัย พรประภา ทัวร์ยุโรปแต่ละโมเมนต์สุดหวานโรแมนติกมาก หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปีเป็นรักที่หวานต่อเนื่องมากๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับ ประณัย พรประภา นักธุรกิจหมื่นล้าน หรือที่สื่อบันเทิงเรียกขานกันว่า ไฮโซณัย และเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ประณัย พรประภา ได้ทำเซอร์ไพรส์ แต้ว ณฐพร ด้วยการขอแต่งงานท่ามกลางความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัวที่บ้านเขาใหญ่ของตระกูลพรประภา เพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ล่าสุดแต้ว-ประณัย เหินฟ้าเช็กอินยุโรปเป็นทริปที่สวีทหวานมากๆ เพราะแต่ละสถานที่ที่ทั้งคู่ไปนั้นบรรยากาศหรูหรา โรแมนติกเหมาะกับคู่รักจริงๆ และภาพล่าสุดส่งตรงความหวานมาจากอังกฤษ แต้ว-ประณัย สวีทหวานกลางสระน้ำ เรียกว่าน้ำในสระกลายเป็นน้ำเชื่อมไปแล้ว และช็อตนี้เองต้องบอกว่าภาพว่าสวยหวานแล้ว…

นี่ตู้ทึบนะครับไม่ใช่รถเก๋ง สาวกดแอปฯผิด ชีวิตเปลี่ยน ก็ว่าแปลกๆรับของอะไร หน้าร้านเหล้า

นี่ตู้ทึบนะครับไม่ใช่รถเก๋ง สาวกดแอปฯผิด ชีวิตเปลี่ยน ก็ว่าแปลกๆรับของอะไร หน้าร้านเหล้า คนขับดผล รถตัวเองแต่ตัวผมเอง ไม่กล้าขึ้นรถเลย ตามสบายครับลูกค้า วันที่ 22 ก.ค.2567 มีเรื่องราวที่กลายเป็นไวรัลในโซเชียล ที่ทำเอาชาวเน็ตมากันแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก เป็นภาพหญิงสาวนั่งอยู่ภายในห้องโดยสารของรถกระบะคันหนึ่ง โดยที่ตัวโชเฟอร์คนขับเองก็บอกว่า ตั วผมเองก็เพิ่งจะเคยเจอแบบนี้เหมือนกัน ผมเองไม่กล้าเข้าไปนั่งในรถเลยครับ” นี่ตู้ทึบนะครับไม่ใช่รถเก๋ง สาวกดแอปฯผิด ชีวิตเปลี่ยน ก็ว่าแปลกๆรับของอะไร หน้าร้านเหล้า โดยสมาชิกจากกลุ่มรถรับจ้างขนของราคาถูก…

เปิดตัวแล้ว เบลล่า ลงรูปคู่ วิล ชวิณ ครั้งแรก แฟนๆฟินไม่ไหว

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เบลล่า ได้เผยภาพความประทับใจจากทริปทำบุญกับกลุ่มคนสนิท โดยใช้เวลา 3 วันเต็มในการเดินทางไปยัง 3 วัดพร้อมระบุข้อความว่า  “3 วัน 3 วัด น้อมนำบุญส่งถึงกัลยาณมิตรทุกท่านนะคะ” แต่ทำเอาหลายคนถึงกับโฟกัสผิดจุดไปถึงรูปสุดท้ายที่เป็นรูปคู่ของ เบลล่าราณี และ หนุ่มวิล นั่นเองจ้าบอกเลยว่า เบลล่า โพสต์เองเลยจ้า

ส่องทริปหวานนางเอกดังควงเเฟนหมื่นล้านเที่ยวอีกเเล้ว

ความรักกำลังเบ่งบานเเฮปปี้สุดๆ สำหรับ “ไฮโซกี้” นักธุรกิจหมื่นล้าน กับ นางเอกคนสวย “มินนี่ ภัณฑิรา” เเม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 14 ปี เเต่บอกเลยว่าความรักลงตัวสุดๆ ล่าสุดทั้งคู่ได้เเพ็คกระเป๋าควงกันไปเที่ยวไกลถึงประเทศเนเธออร์เเลนด์ งานนี้ไฮโซกี้ได้โพสต์ภาพน่ารักๆคู่กับมินนี่เเบบรัวๆ ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาชื่นชมในความน่ารักมากมาย

สตม. แจงวุ่น ป้ายขายพาสปอร์ต ยันไม่เกี่ยวกับซื้อสัญชาติไทย ชี้เป็นเอกสิทธิ์ของรัฐบาลชาติอื่น แค่ใช้พื้นที่ในไทยโฆษณา

สตม. แจงวุ่น ป้ายขายพาสปอร์ต 4 สัญชาติ ไม่เกี่ยวกับซื้อขายสัญชาติไทย ชี้เป็นเอกสิทธิ์ของรัฐบาลชาติอื่น เร่งตรวจสอบแล้ว กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพป้ายโฆษณาที่ถ่ายจากสี่แยกห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตห้วยขวาง กทม. ในป้ายมีภาษาจีนตัวใหญ่ จึงใช้แอป ฯ ในการช่วยแปลจนพอสรุปได้ว่า คือป้ายโฆษณาขายหนังสือเดินทางตรวจคนเข้าเมืองอย่างรวดเร็ว รวมถึงการแปลงสัญชาติถูกกฎหมาย 100% โดยมีให้เลือกสัญชาติ อีกครั้งในป้ายโฆษณายังระบุอีกว่าทำหนังสือเดินทางได้ภายใน 30 วัน…

เป็นเรื่อง! นางเอกดังโดนวิจารณ์สนั่นหลังเปลือยหน้าสดขึ้นเครื่อง

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกเเล้ว เมื่อมีชาวเน็ตบางคนได้บังเอิญเจอนางเอกดัง หวังฉู่หราน บนเครื่องบินเเละเเอบถ่ายรูปของเธอมาลงโซเชียล ภาพดังกล่าวฉู่หรานกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนเครื่องบิน เปลือยหน้าสดเเละเเต่งตัวชิลๆ หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไปทำ ชาวเน็ตในเว่ยป๋อเเห่เข้ามาวิจารณ์มากมาย บอกว่า ใบหน้าของเธอหมองคล้ำมาก เเต่ก็มีชาวเน็ตส่วนใหญ่ที่บอกว่าเป็นดาราไม่จำเป็นต้องสวยตลอดเวลา เเละชาวเน็ตที่มีความคิดเห็นกลางๆบอกว่า การเเอบถ่ายเเบบนี้ถือเป็นการละเมิดกฎการบินเเละละเมิดสิทธิส่วนบุคคลด้วย

ขับรถสปอร์ตเปิดประทุน ‘แม่แหม่ม’ แม่ของ ‘เวียร์’ ใช้ชีวิตเมืองนอกชิลมาก

เป็นคุณย่าที่ยังสวยไม่สร่างจริงๆ สำหรับ คุณย่าของน้องวิริน คุณแม่ของพระเอกหนุ่มคุณพ่อลูกหนึ่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์ สำหรับ แม่แหม่ม-พลอยไพลิน คณารศ ซึ่งตอนนี้คุณแม่ใช้ชีวิตอยู่ที่ปนะเทศสหรัฐอเมริกา และไลฟ์สไตล์ของ แม่แหม่ม ที่ยังดูชิลๆ ยังท่องเที่ยวและดูสดใสมาก ดูไม่แก่เลย และลุคล่าสุดของ แม่แหม่ม ที่ต้องบอกว่าดูเป็นสาวมาก เท่ด้วย กับภาพที่คุณแม่ขับสปอร์ตเปิดประทุนสีขาว คุณแม่ขับรถกินลมชมวิวเล่นดูชิลมาก มาพร้อมรอยยิ้มที่ดูสวยมากๆ และแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ชมความสวยของคุณแม่แหม่ม เช่น…