เห็นแล้วมีอึ้ง ‘แม่ปลา’ อวดภาพบ้านใหม่ นี่มหาเศรษฐีเขาใหญ่ชัดๆ

จากที่ทราบกันว่า ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ตั้งใจสร้างบ้านที่เขาใหญ่ ให้ครอบครัว บรรยากาศดีจนหลายคนอึ้งกับความรวยไม่ธรรมดา ซื้อที่ดินนี้ได้ โดยล่าสุดแม่ปลา ได้เคลื่อนไหว โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @psperbu เผยภาพคู่ญาญ่า พร้อมเผยภาพบ้านที่กำลังสร้าง โอบล้อมด้วยธรรมชาติสวยๆ ร่มรื่น พร้อมแคปชั่นระบุว่า “อยากให้เสร็จพรุ่งนี้เลย อากาศดีมาก #เขาใหญ่ #home” ท่ามกลางแฟนคลับ คนบันเทิง คอมเมนต์สนั่น อาทิ ‘รอไปเที่ยวนะคะ แม่ปลา ,…

ภาพล่าสุด ‘น้องมายู’ ปรึกษาหมอแล้วจะสวยขึ้นไปอีก

อีกไม่กี่เดือน น้องมายู ลูกสาวสุดที่รักของ หนุ่ม กรรชัย และเมย์ ปทิดา ก็จะอายุครบ 10 ขวบแล้ว นับวันเริ่มโตเป็นสาวสวยสะพรั่ง เริ่มมีโลกส่วนตัวมากยิ่งขึ้น พ่อหนุ่มแม่เมย์ก็ฟูมฟักช่วยกันเลี้ยงดูอย่างดี ล่าสุดแม่เมย์ ได้พาลูกสาวไปพบทันตแพทย์เพื่อดูแลเรื่องของฟัน พร้อมระบุว่า …มายูวางแผนจัดฟันแล้วนะคะ นัดแรกคือถอนฟัน2ซี่ ซี่บนซี่ล่างข้างขวา ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ครั้งหน้าจะต้องถอนอีก2ซี่ เก่งมากมายู ขอบคุณ @tdhdental @beer.vpwd…

อึ้งกันหมด!! พี่พีทอินเดดพูล จนใส่ชุดนี้ น่าเอ็นดูมาก

อีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ เสมอต้นเสมอปลายกันสุดๆระหว่าง แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ พีท กันตพร เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ไลฟ์สดขายของ ทำคอนเทนต์ต่างๆน่ารักเหมาะสมกันมาก ล่าสุดพี่พีทอินจัดกับหนัง เดดพูล จนใส่ชุดเดดพูลเลยทีเดียว เป็นโมเมนต์ที่น่ารักจนคนบันเทิงกันเองยังเอ็นดูเลยทีเดียว ชมคลิป

เอิร์ก เลเดอเรอร์ ยังด่าลิลลี่ เหงียน จนบุ๋มสุดทน คอมเมนต์เดียวอึ้งเลย

จากประเด็นที่ เอิร์ก เลเดอเรอร์ โพสต์เรื่องราวถึง ลิลลี่ เหงียน อยู่เรื่อยๆ โดยเอิร์กได้ออกมาเผยว่าลิลลี่ไมได้ให้ยืมเงิน 50 ล้านบาทจริง และมีการโต้ตอบกัน จนกลายเป็นประเด็นถูกจับตามองเรื่อยๆในตอนนี้ โดยทางด้านเพจ ทางบันเทิงหน้าตุ๊ด ได้นำเสนอประเด็นของทั้งคู่ ที่เผยข้อความของเอิร์ก พร้อมแคปชั่นระบุเพิ่มเติมบอกว่า “รอบที่ แฉบนไอจีไม่นับ #บันเทิงหน้าตุ๊ด #เอิร์กเลเดอเรอร์ #ลิลลี่เหงียน #ข่าวบันเทิง” งานนี้ดาราสาวรุ่นใหญ่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา…

มาแล้วภาพที่คนรอคอย! เจนี่ – มิกกี้ พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกสุขสันต์

พักหลังนี้อินสตาแกรมของนางเอก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่มีภาพครอบครัวลูก และสามีออกสื่อให้เห็นเหมือนเคยจนเป็นที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์สามีเด็ก มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แม้เจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์ไปแล้วหลายครั้งว่าอยากโฟกัสกับงานมากกว่า แต่เรื่องความรักชีวิตส่วนตัวของเธอก็ถูกหยิบยกมาเป็นประเด็นโยงบ่อย ๆ ล่าสุดบรรดาแฟนคลับเห็นภาพแล้วต่างใจฟูกันไม่น้อยกับโมเมนต์พ่อแม่ลูกอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาสุดอบอุ่น มิกกี้ และ เจนี่ ต่างเดินจูงมือน้องโนล่าคนละข้างช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่สุขสันต์เว่อร์

สะเทือนขวัญ “พ่อสังหารยกครัว” 3 ศพ โชคดีลูกสาวอีกคน หนีเอาชีวิตรอดมาได้

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่าเศร้าและสะเทือนใจอย่างยิ่ง จากกรณีเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 67ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโจโฉ กะแหลง โพสต์เหตุสะเทือนขวัญที่อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่พ่อก่อเหตุปลิดชีพยกครัวลูกและเมีย ก่อนจบชีวิตตัวเองตาม รวมทั้งหมด 3 ศพ โดยเผยภาพเจ้าหน้าที่กำลังช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บรายหนึ่ง พร้อมกับข้อความประกอบภาพระบุว่า “ข่าวสะเทือนขวัญ พ่อฆ่าตกรรมยกครัว พ่อของน้องฆ่าลูกและเมียเสร็จตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม ทั้งหมด3ศพ โชคดีที่น้องวิ่งหนีออกมาได้ ได้รับบาดเจ็บ ขอให้น้องปลอดภัยนะครับ” โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง จากเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ…

นางเอกดัง คัมแบควงการบันเทิง หลังพยายามเรื่องลูกไม่สำเร็จ

เข้าพิธีวิวาห์ใช้ชีวิตคู่อย่างอบอุ่นแล้วสำหรับ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และสามีนักธุรกิจ เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่บ่อยครั้ง และหลายคนเชียร์เรื่องทายาทคนแรก ล่าสุดสาวจั๊กจั่น ได้เปิดใจบอกว่า ตอนนี้กลับมารับงานปกติแล้ว หลังจากหายไปนาน และก่อนหน้านี้พยายามจะมีน้อง อยู่ในกระบวนการคุณหมอ พอใส่ปุ๊บเราต้องไปไม่ขยับตัวมาก ไม่ได้ทำอะไรมาก ผ่านขั้นตอนนั้นมาแล้ว แต่ยังไม่สำเร็จ ก็พักไว้ก่อน เหมือนเครียดมาเยอะว่าต้องมีลูกที่เกิดในปีนี้ ค่อนข้างกดดัน เลยรู้สึกว่าตอนนี้ขอใช้ชีวิตสบายๆ ก็พร้อมกลับมารับงานปกติแล้ว เรื่องลูก็คิดว่าจะลองปล่อยธรรมชาติ จะมาก็มา ไม่มาก็ไม่เป็นไร อยู่กัน 2 คนก็ได้ คุยกันแล้ว ทั้งกระตุ้นไข่…

มาแล้ว!! โตโน่ ขอพูดบ้าง ปมดราม่าสัมภาษณ์เรื่องณิชา

จากประเด็นที่ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเรื่องอนาคตกับแฟนสาว นางเอกดัง ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ว่า ยังไม่พร้อมแต่งงานมีลูก ถ้าหากประเทศยังมีฝุ่น PM 2.5 อยู่ หลายคนต่างเข้าใจ แต่ก็เจอกระแสด้านลบ เจอคำวิพากษ์วิจารณ์เหมือนไม่ใเห้เกียรติฝ่ายหญิง ล่าสุดหนุ่มโตโน่ ได้เปิดใจอีกครั้งหลังเจอดราม่า มองว่าเป็นเรื่องเล็กมาก ผ่านมาทุกเรื่องแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย มีความสุขดี ตนและณิชาก็แฮปปี้กับทุกอย่าง คนไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร ไม่ว่าใครจะพูดถึงตนแบบไหนก็เป็นเรื่องเล็ก ลองสนใจเรื่องส่วนรวมดีกว่า ว่ามันมี…

‘ญาญ่า’ ยังทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์โพสต์ล่าสุดใบเฟิร์น

คนบันเทิงและแฟนคลับยังคงติดตามความเคลื่อนไหวของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อยู่เรื่อยๆหลังจากเธอกลับมาโสดอีกครั้ง ต่างส่งกำลังใจให้ทุกๆโพสต์เมื่อสาวใบเฟิร์นเคลื่อนไหว ล่าสุดสาวใบเฟิร์น แพ็คกระเป๋าตีตั๋วไปประเทศอังกฤษ เผยบรรยากาศรอบบ้านที่น่าอยู่ ความน่ารักละมุนของหลาน พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Summer in UK be like …” งานนี้แฟนคลับแห่คอมเมนต์ชมความน่ารักสดใส แม้กระทั่ง ญาญ่า ยังคอมเมนต์บอกว่า “Cutie”

‘หญิง รฐา’ คิดตรงสามี ขอเลือกอยู่กัน 2 คน ไม่มีลูกก็สุขได้!!

หญิง รฐา นักร้อง – นักแสดงสาว วันนี้มาได้เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW เล่าเรื่องราวสุดซาบซึ้งที่ได้เป็นตัวแม่ของเหล่า LGBTQ พร้อมอัปเดตชีวิตคู่คงไม่คิดมีทายาท เพราะมีความสุขอยู่กับตรงนี้แล้ว ด้วยการที่เป็นตัวแม่ของกลุ่ม LGBTQ มีหลายเหตุการณ์มากที่พวกเขาจะชื่นชอบในตัวคุณ เล่าเหตุการณ์ที่ประทับใจให้ฟังหน่อย ? หญิง รฐา : เราก็ทำงานเป็นนักร้องจากเพลง จินนี่จ๋า ก็เกือบ 20 กว่าปีแล้ว…