‘นุ้ย สุจิรา’ แนะเบสท์เลิกชอบพระเอก พร้อมสอนแบบนี้

อีกหนึ่งนางเอกสาวสวยคนเก่งอย่าง เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เราจะเห็นผลงานของเธอเรื่อยๆผ่านโซเชียล และจะเห็นว่าเธอนั้นเป็นหัวหน้าครอบครัวแต่เด็ก เก่ง สวย รวย จนหลายคนต่างชื่นชม และสำหรับเรื่องความรักจากที่ทราบกันว่าเธอนั้น โสดมาพักใหญ่แล้ว ล่าสุดดารารุ่นพี่อย่าง นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ได้แนะนำสาวเบสท์ ในรายการ รอบวัน ช่อง one31 ที่สาวเบสท์เผยคุณแม่ไม่ให้แล้วพระเอก คุณแม่ไม่อนุญาต สาวนุ้ยบอกต่อว่า “เพิ่งสอนเมื่อวาน ไปตามสืบสิว่าแต่ก่อนเขาเป็นคนยังไง อย่างนุ้ยตามสืบนะ เวลาผู้ชายเขาเศร้าเป็นยังไง…

รักมั่นคงมาก! แฟนเด็กเผยทำไมไม่เลิก แม้ไม่แต่งงาน-มีลูกให้

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปีแล้วระหว่าง แพท ณปภา และพี ชานนท์ เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล เรียกได้ว่าต่างคนต่างคลั่งรักกันสุดๆ ล่าสุดพ่อพี ก็ได้เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ตอบสาเหตุคบมา 2 ปี ทำไมไม่ขอแต่งงาน ? พ่อพี เผย “เขาเลือกเรา ทั้งที่เขาสามารถเลือกคนอื่นก็ได้ที่รวยร้อยล้านพันล้าน เราเลยรู้สึกว่า ต้องดูแลผู้หญิงคนนี้ให้ดีที่สุด ไม่ทำให้เขาเสียใจ ไม่ได้คาดหวังอะไรในตัวเขา แต่ถ้ายอมมีลูกให้ก็ดี” ” ถ้ามีลูกให้ไม่ได้ก็ไม่เลิกกัน ให้ภรรยาเป็นคนตัดสินใจ ร่างกายของเขา…

ทายาทรุ่นที่ 5 ตระกูลภิรมย์ภักดีแห่งอาณาจักรสิงห์

นุ่น วรนุช ลงภาพรวมตระกูลภิรมย์ภักดี แห่งอาณาจักรสิงห์ น้องนิษา ทายาทรุ่นที่ 5 สวยน่ารักมาก เป็นภาพที่อบอุ่นมากๆ เมื่อนางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ภรรยาสุดที่รักของ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี สะใภ้หมื่นล้านของตระกูล ได้ลงภาพวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อสามี สันติ ภิรมย์ภักดี ที่ลูกๆ หลานๆ พร้อมหน้าจัดงานฉลองและร่วมรับประทานอาหารกันอย่างสุขสันต์ ต้องบอกว่าภาพดังกล่าวแฟนคลับที่ติดตามเห็นแล้วต่างมีรอยยิ้มไปด้วย เป็นภาพที่อบอุ่นสัมผัสได้ถึงความรักความผูกพันของคนครอบครัว นอกจากจะเป็นภาพที่อบอุ่นแล้ว…

ฮือฮา! พบสาวหน้าคล้าย ‘ลิซ่า’ ชาวเน็ตแห่แซวว่างจากงานเพลงมาขายไก่ทอด

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครหยุดเธอได้แล้วจริงๆ สำหรับสาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้น สไตล์ไอคอนระดับโลก ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า “ROCKSTAR” ในวันนี้ 28 มิถุนายน 2567 ยอดวิวพุ่ง 1 ล้าน อย่างรวดเร็ว โดยโลเคชั่นใน MV เป็นสถานที่ในประเทศไทย รวมไปถึงเหล่านักแสดง แดนเซอร์…

เปิดตัวน้องรัก หนิง ปณิตา ในวงการบันเทิง พร้อมช่วยทุกเรื่อง

อีกหนึ่งมิตรภาพงดงามระหว่าง หนิง ปณิตา และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เราจะเห็นว่าสาวหนิงให้กำลังใจโยเกิร์ตอยู่เรื่อยๆ หลังเป็นโสดอีกครั้ง โดยสาวโยเกิร์ต ก็ได้เปิดใจถึงพี่หนิง ในรายการ คุยแซ่บ Show บอกว่า พี่หนิงซัพพอร์ตมาตลอด แรกๆพี่หนิงก็หมั่นๆโยเหมือนกันนะ แต่หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาซัพพอร์ตสุดๆ ช่วยเหลือ รู้สึกว่าเขามองเรายิ่งกว่าคนในครอบครัวจริงๆ พี่หนิงไม่ใช่คนพูดเยอะ พูดน้อยแต่ต่อยหนัก พูดสั้นๆ ได้ใจความ แต่ สิ่งที่เขาทำให้โยรู้สึกคือการกระทำ ไม่ใช่แค่คำพูด การกระทำเขาทำให้โยเห็นว่าพี่พร้อมซัพพอร์ต…

โมเมนต์ซึ้ง!“แต้ว-แมท” 2 ว่าที่เจ้าสาว กอดคอกันร้องไห้

แก๊งนางเอกสาวสายฮอตจริง ๆ สำหรับแก๊งเฟอร์บี้ ที่ตอนนี้มีว่าที่เจ้าสาวด้วยกันถึง 2 คน คือ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ก่อนหน้านี้สาวแมทก็เพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดีว่าถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานไปหมาด ๆ ขณะที่เที่ยวพักผ่อนอยู่ต่างประเทศ และทางสาวแต้วก็ตามมาติด ๆ หลัง “ไฮโซณัย ประณัย” ได้ขอแต่งงานขณะที่เกี่ยวก้อยไปปิกนิก ซึ่งแน่นอนว่าข่าวดีของทั้งคู่ ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ยินดีกันอย่างล้นหลาม โดยเพื่อนสาวที่นำหน้าไปก่อนอย่าง “มิว…

นิด้าโพล เผยผลสำรวจ ‘ก้าวไกล-พิธา’ ครองอันดับ 1 ประชาชนสนับสนุนมากที่สุด

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2567 ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “การสำรวจคะแนนนิยมทางการเมือง รายไตรมาส ครั้งที่ 2-2567” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 14-18 มิ.ย. 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้…

เฉลยเอง ‘เบลล่า ราณี’ เปิดใจถึงรอยสัก ‘วิล ชวิณ’ ที่หลายคนสงสัย

ต้องบอกเลยว่าน่ารักมากๆเลยทีเดียวสำหรับความรักในตอนนี้ เบลล่า ราณี และทางด้าน วิล ชวิณ หรือ ชวิณ เจียรวนนท์ ที่ในตอนนี้ก็กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ โดยมีแฟนคลับหลายคนประทับใจมากๆสำหรับคู่นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนโฟกัสที่รอยสักที่แขนของ วิลชวิณ ล่าสุด เบลล่า ได้ตอบเรื่องนี้แล้วว่า … รอยสักเราไม่ทราบเหมือนกัน เขาเเค่ชอบลายนี้ทำมาก่อนที่จะเจอเรา

ภาพพระเอกในตำนาน เหลียงเฉาเหว่ย ฉลองวันเกิด62ปีเปลี่ยนไปมาก

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อนพระเอกดังในตำนานอย่างเหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) ตกเป็นประเด็นข่าวลือ นอกใจภรรยา มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับไอดอลรุ่นลูก สมาชิกสาววงเกิร์ลกรุ๊ป Cosmic Girls (WJSN) ที่อายุน้อยกว่า 36 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ชีวิตแต่งงานของเขากับภรรยา หลิวเจียหลิง นั้นเป็นไปด้วยดี และจะดำเนิดคดีฟ้องร้องต่อสื่อที่ลงข่าวให้เขาเสียหาย วันเวลาผ่านไปล่าสุด (27 มิ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ เหลียงเฉาเหว่ย ที่ปีนี้อายุครบ 62…

หน้าคล้าย ‘แตงโม’ เปิดภาพล่าสุด ‘น้องอีสเตอร์’

กระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการส่วนตัว แตงโม ภัทรธิดา ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่นกับ น้องอีสเตอร์ ลูกสาว โดยโพสต์นี้กระติกเขียนเเคปชั่นว่า โอเค!!! เราหลบให้เธอก็ได้ ในคลิปน้องอีสเตอร์เริ่มโตเป็นสาวเเละเเถมยังฉายเเววความสวย หลังจากที่คลิปถูกเผยเเพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย พร้อมทั้งบอกเป็นเสียงเดียวเลยว่าน้องอีสเตอร์หน้าเเอบคล้ายเเตงโมมาก น้องอีสเตอร์เหมือนแตงโมมากกก , เด็กคนนี้ยิ่งโตยิ่งสวย , อีสเตอร์ยิ่งโตยิ่งเหมือนมี้โมมากๆเลย