จับกุมแก๊งโคลอมเบีย โจรกรรมทรัพย์สิน มูลค่าหลายล้านบาท

วันที่ 19 ก.ค. พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รองผบช.สตม. พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผบก.สส.ภ.1,พล.ต.ต.ประพันธ์ศักดิ์ ประสานสุข ผบก.สส.สตม. , พ.ต.อ.รัฐโชติ โชติคุณ รอง ผบก.สส.สตม. พ.ต.อ.ประธาน นันทกอบกุล รอง ผบก.สส.ภ.1,พ.ต.อ.ชย พานะกิจ ผกก.(สอบสวน)…

ว่อน เบี้ยคนชรา รับ 3,000 เคาะด่วน ล่าสุดกรมกิจการผู้สูงอายุแจงแล้ว

เบี้ยคนชรา 3,000 หลังมีการ ให้ข้อมูลโดยระบุว่า รัฐบาลเตรียมแจกเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เพิ่มคนละ 3,000 บาท วันที่ 20 ก.ค. 67 โดยไม่ต้องลงทะเบียน ล่าสุด กรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า ปัจจุบันยังไม่มีการเพิ่มเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุตามคลิปที่กล่าวอ้าง โดยยังคงใช้ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยหลักเกณฑ์การจ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2566 โดยปัจจุบันมีการจ่ายเบี้ยยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุเป็นรายเดือนตามช่วงอายุ ดังนี้ – อายุ…

เตือนคนเกิด 8 ราศี เมษ พฤษภ กรกฎ สิงห์ กันย์ ธนู มังกร กุมภ์ มรสุมชีวิตชัดๆ

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือน ระบุว่า มรสุมชีวิต..ชัดๆ ดาวพุธวิปริต 67 วัน ดาวเสาร์วิปริต 127 วัน ผู้ประสบภัยจากดวงดาว 8 ลัคนา เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวร้อน คือ เมษ พฤษภ กรกฎ สิงห์ กันย์ ธนู มังกร…

หมอไวท์ เตือนคนเกิด 3 ราศี พิจิก กรกฎ มังกร

เกิดปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์ ดาวศุกร์ย้าย ส่งผลทำให้ดวงชะตาของเรามีการเปลี่ยนแปลง โดยทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาเผยคำทำนาย ดาวศุกร์ย้าย 12 ราศีจะเกิดอะไรขึ้น โดยเพจเฟซบุ๊ก White Jewel ทำนายดวงระบุว่า ดาวศุกร์ย้าย 12 ราศีจะเกิดอะไรขึ้น ราศีเมษ ราศีพฤษภ มีดวงเด่นเรื่องคู่ ดวงได้เจอคู่ช่วงหน้าฝน เจอคู่สายเปย์/คู่หน้าตาดี ได้ทำกิจกรรมใหม่ ๆ ร่วมกัน…

เปิดชีวิตจริงนางเอกดัง ว่าที่สะใภ้ภิรมย์ภักดี ที่หลายคนไม่รู้มาก่อน

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวแล้วสำหรับ มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เราจะห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้าน และจะเห็นว่าสาวมายด์นั้น ทั้งสวยและเก่ง ขยันทำงานมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ทางด้านแฟนคลับถึงกับชื่นชม โพสต์ชมความเก่งของเธอว่า “wjmild เป็นแม่ค้าขายเค้ก ขายมาการอง ขายผัดกระเพรา ขายพริกคั่ว ขายป๊อปคอร์น ขายเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้า เป็นนักดูคอนเสิร์ต เป็นนักแสดง ร้องเพลงก็เอา ใครเม้นว่าเป็นว่าที่สะใภ้สิงรวยแล้วสบายแล้วนู่นนี่นั่น จริงๆชีวิตเขาก็รวยแล้วจริงๆ รวยด้วยเงินที่ตัวเองหามาตั้งแต่อายุ17 ซื้อบ้าน ซื้อรถให้ตัวเองได้นานแล้ว แต่เขาทำตัวเองลำบาก เพราะเขาอยู่เฉยๆไม่เป็น ขยันมาก555555 ละครก็ถ่าย…

กรี๊ด! อเล็กซ์ เรนเดลล์ ขอเเฟนสาวเเต่งงานเเล้วจ้า

สิ้นสุดการรอคอยเเล้ว ล่าสุด นักเเสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ได้ขอเเฟนสาวนอกวงการเเต่งงานพร้อมสวมเเหวนเพชรท่ามกลางบรรยากาศสุดโรเเมนติก โดยหนุ่มอเล็กซ์ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า 18.07.2024 a day we will remember forever ท่ามกลางคอมเมนต์เเสดงความยินดีจากหลายๆคน ทีมงานที่นี่ดอทคอมขอเเสดงความยินดีด้วยนะคะ

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ซึ้งถึงดาราสาวดัง ลั่นไม่รู้จะขอบคุณยังไง

เป็นดาราอีกหนึ่งคน ที่นับว่าเป็นผู้ปิดทองหลังพระก็ว่าได้สำหรับ ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ใจบุญชอบช่วยเหลือ แต่บางครั้งไม่ได้ออกสื่อ ที่ล่าสุดทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา อดใจไม่ไหวโพสต์ถึงดีเจต้นหอม ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @boompanadda ชื่นชมในความจิตใจดีมาโดยตลอด โดยบอกว่า “ไม่รู้จะขอบคุณยังไง อีกคนนึงที่คอยถามไถ่เคสต่างๆ แล้วบอกเราว่าเดี๋ยวหนูเก็บตังค์เอามาช่วยแม่นะ แล้วน้องต้นหอมก็โอนมาจริงๆ นอกเหนือจากการซัพพอร์ตแล้วมันคือกำลังใจของคนทำงาน มีคนถามมีคนตามสิ่งที่เราทำแถมมาช่วยสนับสนุน โคตรทำให้มีกำลังใจเลย ช่วงที่ผ่านมาเคสเยอะมากแล้วก็เหนื่อยมาก แต่พอเจอแบบนี้มันชื่นใจมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ @djtonhorm”

ลูกหมีฟาดกลับเจ็บ! เจอทนายเดชาโพสต์ถามปมลูกหนี้

ไกล่เกลี่ยไม่ลงจนต้องใช้กระบวนการทางกฎหมายช่วย สำหรับกรณีของนางแบบสาว ลูกหมี รัศมี ถูกอดีตนางงาม-ดารา ป. ยืมเงิน 2 ล้านบาทแล้วไม่คืน ก่อนเรื่องราวจะบานปลายออกสื่อเป็นข่าวใหญ่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด ทนายเดชา ทนายความของลูกหมี ได้อัปเดตเรื่องคดีความว่า .ถ้าลูกหนี้บอกว่าให้เจ้าหนี้กราบเท้าต่อหน้าสื่อ ที่ทวงหนี้แรงออกสื่อจึงจะใช้หนี้ #ถ้าท่านเป็นเจ้าหนี้เอาไงดีครับ555…. คดีดีลูกหมี ทีมงานฝ่ายลูกหนี้ออกรายการทีวีเมื่อวานนี้รายการเคลียร์ชัดๆ ช่อง workpoint พูดทำนองว่าเป็นหนี้ต้องใช้แต่เจ้าหนี้ทวงหนี้ประจานออกสื่อ จะต้องชดใช้ไม่เกี่ยวกับเงินถ้าเป็นพี่เสรีวิสุทธิ์จะต้องให้กราบเท้า พูดเหมือนทำนองชี้นำว่าหากคุณหมีอยากได้เงินคืนจากลูกหนี้ก็ต้องทำเหมือนกันหรือเปล่าผมตีความเอาเองนะครับ ผมฟังแล้วก็ตกใจไม่รู้ว่าลูกนี้จะยอมไหมแต่ผมเชื่อว่าลูกหมีไม่น่ายอมนะยอมติดคุกดีกว่า เป็นบทเรียนของการให้กู้ยืมเงินนะครับว่าต้องระวังลูกหนี้ประเภทเป็นหนี้ไม่ใช้มีเงินไม่ใช้แต่เอาไปจ้างทนายเพื่อมาดำเนินคดีกับเจ้าหนี้ ดูท่าทางแล้วดูแนวทางการเจรจาของลูกหนี้แล้ว ลูกหนี้ไม่น่าจะใช้หนี้จะด้วยเหตุผลใดผมไม่ทราบเหมือนกันครับคดีลูกหมี…

ถูกถามเรื่องเดิมๆ! มิ้นต์ ชาลิดา รักหวาน 13 ปี ยังไม่พร้อมเเต่ง

คบหาดูใจมานาน 13 ปี เเล้ว สำหรับคู่ของ ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ กับ หวานใจนักธุรกิจ ภูผา เตชะณรงค์ ก่อนหน้านี้ เเต้วเเละเเมทถูกเเฟนหนุ่มขอเเต่งงานไปเเล้วหลายคนจึงพุ่งเป้ามาที่มิ้นท์ว่าเมื่อไหร่มิ้นต์จะมีข่าวดี ล่าสุด ( 19 กรกฎาคม ) มิ้นต์ ได้ออกมาตอบเรื่องงานเเต่งงานว่า ภูผาไม่ได้กดดันในเรื่องเเต่งเลยชิลๆ เขาเกริ่นๆมาเเล้วเเต่เราบอกไปว่าขออีกเเปปนึงขอเราสร้างตัวอีกหน่อย ยังต้องผ่อนบ้านผ่อนรถอยู่ ส่วนป๊าไพวงศ์ก็ถามอยู่เรื่อยๆ เพื่อนเเต่งทีป๊าก็ถามทีเราก็บอกว่าเดี๋ยวโปรเจ็กต์ที่ทำร่วมกันเสร็จก่อนนะ…

ตะลึงกันทั้งโลก เจ้าหญิงแห่งดูไบ ประกาศหย่ากับพระสวามี ผ่าน IG

เจ้าหญิงแห่งดูไบ ประกาศหย่าสามี ผ่าน IG ส่วนพระองค์ ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย อินสตาแกรมของเจ้าหญิงถูกแฮกหรือไม่ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เชคฮา มาห์รา บินท์ มูฮัมหมัด บิน ราชิด อัล มักตูม ธิดาของโมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มักตูม นายกรัฐมนตรีแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเจ้าผู้ครองนครรัฐดูไบ ได้โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรมส่วนตัว บัญชี…