ยินดีด้วย! คู่รักตัวท็อปโชว์ใบทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันแล้ว

คู่รักนักร้องหนุ่ม Se7enหรือ ชเวดงอุก และนักแสดงสาว อีดาเฮ ได้จดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการ จากงานแต่งงานผ่านไป 1 ปี ทั้งคู่ปรากฏตัวในรายการ ‘Modern Men’s Life – Grooming Class’ ทางช่อง Channel A ได้นำเสนอบ้านที่เพิ่งแต่งงานใหม่ของพวกเขา และการจดทะเบียนสมรสที่เพิ่งเสร็จสิ้นภายในหนึ่งปีหลังจากงานแต่งงานของพวกเขา Se7en และ ดาเฮได้เปิดเผยชีวิตแต่งงานใหม่อันแสนหวานของพวกเขาตั้งแต่เช้าตรู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง…

ฟังเหตุผล นางเอกช่อง3ประกาศเลิกเเฟนพันล้านกลางรายการ

เป็นสาวโสดอีกคนเเล้ว สำหรับ นักเเสดงสาว ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์ อดีตหวานใจของ ไฮโซเช้า-ประคุณ พรประภา น้องชายของ ไฮโซพก-ไฮโซณัย น้องคนเล็กของบ้านพรประภา ล่าสุด ลีน่าได้ออกมาเปิดใจหลังโสดว่า เราไม่ได้ตั้งใจจะประกาศโสดกลางรายการ เลิกกันมาประมาณ 4 เดือนเเล้ว มันมีความทรงจำดีๆเราจากกันได้ดี ณ เวลานี้เราโฟกัสที่ปัจจุบันมีความสุขดี ด้วยอายุเราที่เป็นเหตุผล ความสัมพันธ์เราที่ผ่านมามันดีมาตลอด มือที่ 3 ไม่มีเลยกลับมาเป็นพี่น้องกันเราคุยกันได้ตามปกติเลย…

ลุ้นเเต่งรอบ 2 ดาราสาวโชว์หวานเเฟนหนุ่ม ภาพนี้ใช่พรีเวดดิ้งมั้ย?

ความรักครั้งใหม่กำลังผลิบานหวานฉ่ำสุดๆ สำหรับ นาย ชนุชตรา สุขสันต์ กับเเฟนหนุ่มนอกวงการบันเทิงที่ปลูกต้นรักกันมาได้สักพักเเล้ว หากใครที่ได้ติดตามอินสตราแกรมของ นาย จะเห็นว่าเธอจะออกมาโพสต์ภาพหวานๆคู่เเฟนหนุ่มเป็นประจำ อย่างภาพล่าสุด ที่เธอได้โพสต์ลงนั้นหว๊านหวานจนหลายคนคิดว่าเป็นพรีเวดดิ้ง ลุดเเต่งงานรอบที่ 2 อีกด้วย

คู่รักดังเลิกรา 2 ปี ย้ำชัดไม่มีรีเทิร์นเเน่นอน

เลิกรากันไปเป็นเวลา 2 ปี เเล้ว สำหรับคู่ของ “ธามไท แพลงศิลป์” กับ “โฟร์ ศกลรัตน์” ก่อนหน้านี้ความรักของทั้งคู่ถูกจับตาอีกครั้งเมื่อขึ้นโชว์คอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกัน หลายคนเเอบลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์นความรัก ล่าสุด ( 30 กรกฎาคม ) ธามไท ได้ออกมาเผยว่า ไม่มีการรีเทิร์นแน่นอน อยากให้อีกฝ่ายได้เจอคนดีๆ ตอนอยู่บนเวทีไม่ได้มีอะไรความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นความสัมพันธ์เชิงธุรกิจมากกว่าถ้าเงินเยอะพอก็จะไปร่วมงานด้วยกัน

วิจารณ์สนั่น พิธีกรหนุ่ม หัวร้อน หลังเห็นโฆษณาค่ายมือถือ ดูถูกประเทศไทย

เป็นประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียว หลังจากที่ค่ายมือถือยักษ์ใหญ่อย่าง Apple ได้เผยแพร่โฆษณาตัวใหม่ The Underdogs: OOO (Out Of Office) | Apple at Work รวมสินค้าสุดล้ำสมัยหลากหลายชิ้น โดยปักหมุดถ่ายทำในประเทศไทย และมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนไทยไปในทิศทางลบว่า รู้สึกไม่ปลื้มอย่างแรง เพราะองค์ประกอบ สถานที่ คอสตูม ขัดกับสิ่งที่ Apple นำเสนอมากๆ พร้อมทั้งมีการย้อมสีภาพให้ออกโทน…

ด่วน ชายคลั่งถือมีด ไม่ยอมไปรพ. ตร.ล้อมสกัดไม่ได้ ชาวบ้านโดนแทง ใครอยู่แถวนั้นระวัง

ด่วน ชายคลั่งถือมีด ไม่ยอมไปรพ. ตร.ล้อมสกัดไม่ได้ ชาวบ้านโดนแทง ใครอยู่แถวนั้นระวัง ตอนนี้ยังไม่สามารถควบคุมชายคนก่อเหตุได้ โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง จากกรณีเฟซบุ๊กเพจNakorn 45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ โพสต์ข้อความว่า “วิ่งกันกระเจิง.!! กู้ภัยเข้าช่วยเหลือรับผู้ป่วยจากสายด่วน ถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ป่วยจากดีๆ ไปเอามีด 2 เล่มไล่ฟันในพื้นที่ประเวศ” สำหรับความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 30 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ในพื้นที่ทราบว่า…

ชาวเน็ตเสียงแตก ดรามา แท็กซี่เปิดหนังxดูในรถ ถามคุณจะต้องรู้สึกยังไง

ดรามา แท็กซี่เปิดหนังxดูในรถ ชาวเน็ตเสียงแตก อิรุงตุงนังกันไปหมด เพจดังชี้ให้ กรมการขนส่งเป็นคนอธิบาย ถือเป็นบุคคลอันตรายรึเปล่า โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง วันที่ 30 ก.ค. 67 ผู้ใช้แอปพลิเคชั่นที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” โพสต์คลิปวิดีโอ รถแท็กซี่คันหนึ่ง ลักษณะเหมือนกำลังเปิดหนังโป๊บนรถ ขณะที่มิเตอร์ก็แสดงราคาก็ขึ้นอยู่ที่จำนวน 1,285 บาท พร้อมแคปชั่น “เตือนภัย…

ส่องชีวิตดี๊ดี คุณแม่ลูกหนึ่ง อุ้มลูกปล่อยทีเด็ดที่มาเก๊า

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยและเซ็กซี่มากๆสำหรับ แอร์ ภัณฑิลา เราจะเห็นว่าหลังจากที่เธอคลอดลูกสาว น้องฑิลาร์ ก็ดูแลรูปร่างอย่างดี มีหุ่นรูปร่างที่เซี๊ยะขึ้นไวมากๆ จนหลายคนต่างชื่นชมการดูแลตัวเองของสาวแอร์อย่างมาก ล่าสุดเธอโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @bunnyaire เผยลุคเซ็กซี่ นุ่งวันพีชตัวจิ๋ว อุ้มลูกสาวเล่นริมสระว่ายน้ำที่มาเก๊า บอกเลยค่ะว่าลุคนี้ทำหลายคนต่างกดไลค์ให้กับชีวิตดี๊ดีของแม่ และ ว้าวจนคอมเมนต์ชมแม่แอร์จำนวนมากเลยทีเดียว

นางเอกดังปล่อยภาพเซ็ตใหม่ส่งตรงจากฝรั่งเศสสวยเเจ่มหุ่นฉ่ำเว่อร์!

สวยเป๊ะทุกองศาจริงๆ เมื่อล่าสุด นางเอกดัง พิม พิมประภา ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองสวมใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาวโพสต์ท่าสวยๆอยู่ที่บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงเเรม โดยภาพเซ็ตนี้ส่งตรงมาจากฝรั่งเศส หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยเเพร่ออกไปมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ ลูกสาวสวยที่สุดทุกมุมมอง, งูยยยสวยมากกพี่สาว มุมได้แสงได้หมดเลย , พิมมมมมม สวย สวยมากๆ สวยสุดๆ ฮืออ สวยจังเลยค่ะ , ขาวสวยมากก, Every moment u so…

นักแสดงหนุ่ม เลือกเป็นพ่อหม้าย ขอโสดอยู่กับลูกชายดีกว่า

กลับมาโสดอีกครั้งสำหรัลนักแสดงหนุ่มดัง เอ-พศิน เรืองวุฒิ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ WOODY FM เผยเรื่องหัวใจอีกครั้ง พร้อมเผยเรื่องความเชื่อ นับถือพญานาคแล้วจะอาภัพรักจริงหรอ ? ความเชื่อเกี่ยวกับการนับถือพญานาคแล้วจะอาภัพรัก?”เมื่อก่อนผมเชื่อเพราะว่าผมหย่าแล้วตอนนี้เป็นแด๊ดดี้ เลี้ยงลูก แต่ก็ไม่ใช่ซะทีเดียวอดีตภรรยาก็ยังอยู่ที่บ้าน เขาก็เป็น LGBTQ ตอนนี้เขาก็มีแฟนมีความสุข ผมก็ให้แฟนเขามาที่บ้าน แต่ผมก็เลือกที่จะเป็นโสดดีกว่าอยู่กับลูก และผมก็ได้เรียนรู้ว่าเพื่อนผมที่นับถือพระพิฆเนศผิดหวังเรื่องความรัก เพื่อนผมที่นับถือกวนอิมโพธิสัตว์ก็ผิดหวังเรื่องความรัก มันเกิดจากจิตใจของคน 2 คนมันมีเป้าหมายเดียวกันที่ไม่ใช่เวลาเดียวกันเท่านั้นเอง บางคนอยากจะรวย บางคนอยากจะพัก…