ได้เกิดแล้ว!! ดาราดังเบอร์ต้นคนนี้ รับบทเจ๊ดัน ลิลลี่ เหงียน

จากประเด็นที่ ลิลลี่ เหงียน ออกรายการโหนกระแส ในฐานะผู้เสียหายวานนี้ (9 ก.ค.) ก็ได้ขึ้นแท่น MVP ของรายการล่าสุด และมีบางช่วงบางตอนเผยกลางรายการว่า อยากเป็นนักแสดง อยากเป็นดารา ให้เล่นบทอะไรก็ได้ ล่าสุด มดดำ คชาภา เผยในรายการข่าวใส่ไข่ ที่ถาม หนุ่ม กรรชัย ว่ามีเบอร์ไหม ? พร้อมบอกว่า “ฉันจะเอานางมาออกรายการแฉ ติดต่อลิลลี่ก่อน…

นักร้องหนุ่มชื่อดัง โพสต์อาลัยบุคคลผู้เป็นที่รัก อ่านแล้วน้ำตาซึม

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้าของคนบันเทิงอย่าง ปั๊บ โปเตโต้ หรือปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่ แจ้งข่าวสูญเสียน้าชาย โดยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @pup_potato เผยภาพบรรยากาศงานน้าชาย พร้อมข้อความระบุว่า “วัยเด็ก ผมโชคดีที่ได้เติบโตใกล้ชิดกับบุคคลพิเศษท่านหนึ่ง น้าโอ๋ น้องชายของแม่ผม ท่านไม่ใช่เพียงญาติ แต่เป็นเสมือนครูชีวิตที่ผมได้เฝ้าสังเกตและเรียนรู้มาตลอด น้าโอ๋มีบุคลิกที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ร่างกายสูงใหญ่ แต่กลับแฝงไว้ด้วยความสุขุม อ่อนโยน และสุภาพ ท่านเป็นแบบอย่างของความเข้มแข็งที่ผสานกับความอ่อนโยนได้อย่างลงตัว ความผูกพันระหว่างครอบครัวเราแน่นแฟ้น โดยเฉพาะมิตรภาพระหว่างผมกับมัดหวาย ลูกชายของน้าโอ๋ ที่เติบโตมาด้วยกันราวกับพี่น้องแท้ๆ ทำให้ผมได้ใกล้ชิดและซึมซับแบบอย่างที่ดีจากน้าโอ๋มาโดยตลอด…

กรี๊ด! หนุ่มคนดังควงเเฟนฝรั่งโชว์หวาน บุกงานวันเกิดเพื่อนสนิท

เปิดตัวคบหาดูใจไปเมื่อช่วงเดือนกันยายน2566 สำหรับ โยชิ นิมิต หรือ โยชิ ซีควินท์ กับเเฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชาวฝรั่งเศส ท่ามกลางการเเสดงความยินดีจากเเฟนคลับเเละเพื่อนๆทั้งวงการบันเทิง ล่าสุด โยชิได้ควงเเฟนหนุ่มเเต่งตัวหล่อไปร่วมงานวันเกิดบล็อคเกอร์สาว นัท นิสามณี งานนี้ยังได้เห็นช็อตหวานๆขณะที่กำลังยืนถ่ายรูปอยู่นั้น โยชิ ได้จุ๊บที่เเก้มของเเฟนหนุ่ม งานนี้ทำเอาเพื่อนสนิทอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์เเซวเลยว่า เอาดีๆ จุ๊บทำไม!! ซึ่ง โยชิ ได้ตอบกลับโฟร์ว่า @khunfour แกล้งๆจุ๊บ…

เปิดชีวิตใหม่ดาราดัง ซื้อบ้านหลังแรก แม่ย้ายจากตปท.มาอยู่ด้วย

ชีวิตปังขึ้นมากสำหรับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่งานรุมงานปังมากๆ ได้โกอินเตอร์ตามความฝัน และล่าสุดได้ทำบุญขึ้นบ้านใหม่สุดหรู ล่าสุดดีเจมะตูม โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @dj_matoom บอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านอะไรมาบ้าง โดยบอกว่า “จริงๆชีวิตตูมผ่านร้อนผ่านหนาว ล้มลุกคลุกคลานมาเยอะ มีหลงทางบ้าง ฟุ่มเฟือยบ้าง ใช้ชีวิตเตร็ดเตร่ นอนแต่คอนโดกับโรงแรมจนชิน ไม่เคยคิดว่าจะมีบ้านเป็นของตัวเองเลย จนโควิดมาเปลี่ยนความคิด ตูมเริ่มนับหนึ่งกับชีวิตใหม่ ตั้งใจทำงาน สร้างตัว จนเก็บตังซื้อบ้านหลังแรกในชีวิตและรับแม่จากต่างประเทศมาอยู่ด้วยกันแบบถาวร บ้านหลังที่7 ในวันที่7เดือน7 ปีนี้มันพิเศษตรงที่ตูมได้ทำบุญเลี้ยงเพลพระในบ้านที่มีชื่อตัวเองเป็นเจ้าบ้านแต่เพียงผู้เดียว ตูมอยากโพสไว้เป็นสิ่งเตือนใจตัวเองว่า ถึงบ้านนี้มันเกิดขึ้นได้จากน้ำพักน้ำแรงของตูมเองก็ตามแต่…

ด่วน!! ครูปรีชาประสบอุบัติเหตุ เผยอาการล่าสุด เจ็บสาหัส

วันที่ 10 ก.ค. 67 ทนายประชาชน โพสต์แจ้งข่าว ครูปรีชา หวย 30 ล้าน รถประสบอุบัติเหตุชนกับรถอีกคันหนึ่ง ครูปรีชา ได้รับบาดเจ็บ ซี่โครงหัก สภาพพังยับททั้ง 2 คัน ขณะนี้รักษาตัวอยู่ห้องไอซียู บาดเจ็บสาหัส ทั้ง 2 ฝ่าย ต่อมา ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด…

สุนารีฝากถึงคนเป็นลูก อย่าให้เหมือนตัวเอง หลังสูญเสียคุณแม่

จากกรณีที่ สุนารี ราชสีมา สูญเสียคุณแม่ คุณแม่ยม สอนนา อายุ 97 ปี โดยล่าสุดวันนี้ (10 ก.ค.) สุนารีได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เผยเมื่อเดือน ก.ค. 2562 สูญเสียคุณพ่อ ท่านทั้ง 2 เสียในเดือนเดียวกัน ช่วง 2 เดือนก่อนที่คุณแม่เสียชีวิต ตนทิ้งทุกอย่างเพื่ออยู่กับคุณแม่ เพราะอยากดูแลท่านให้มากที่สุด…

ปู มัณฑนา เปิดใจแถลงอีกครั้ง เรื่องจะจบอยู่แล้ว แต่ว่า…!?

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.67 ปู มัณฑนา อดีตนางเอกดัง พร้อม หาญส์ หิมะทองคำ สามี และนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความ แถลงเปิดใจขอพูดความจริงเรื่องหนี้สินทั้งหมด และแจงเรื่องความเข้าใจผิดกับสามี นายประมาณ กล่าวว่า วันนี้ออกมาแสดงความรู้สึกถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นใกล้ครบ 1 เดือนแล้ว เรื่องนี้มาจากเจ้าหนี้ทวงถามลูกหนี้โดยไม่ถูกต้อง ทั้งที่ทวงถามเป็นลายลักษณ์อักษร ทั้งที่ปู มัณฑนา จ่ายดอกเบี้ยมาตลอด…

อุ๊ย! นิโคลฉลองวันเกิดเคียงข้างหนุ่มหล่อ คู่นี้ยังไงเอ่ย?

เป็นภาพที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยทีเดียว เมื่อล่าสุดนักร้องสาวซุปตาร์หน้าเด็ก นิโคล เทริโอโพสต์ภาพฉลองวันเกิดวัย 52 ปี ย้อนหลัง แต่ที่คนโฟกัสคือหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่งที่เคียงข้างตัวติดกันกับสาวนิโคล จนแอบสงสัยในใจใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่านะ? โดยนิโคล ได้ระบุแคปชั่นว่า “Thank you @jayveerayano and @markgordonbkk for the belated joint birthday! #cancerbabies @justinmariii” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า ใครคะ?? น่ารักนะคะ , แม่สวยมากกกค่า…

นางเอกดังเปิดสาเหตุหย่าพระเอกตัวท็อป ปิดฉากชีวิตคู่หวาน

หลังจากที่อดีตคู่รัก อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) ตัดสินใจแยกทางกันกลายเป็นประเด็นข่าวดังไปทั่วประเทศ โดยทั้งคู่ยังคงหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกสาวสุดที่รัก “น้องโรอา”ล่าสุด โจยุนฮี ปรากฏตัวในเทป #NowIMAlone TV Chosun เล่าเรื่องราวการเลิกรากับอดีตสามี อีดงกอน ให้ฟังว่า การหย่าครั้งนี้เป็นการตัดสินใจของเธอเอง “ฉันชอบเป็นผู้นำและตัดสินใจอย่างชาญฉลาด และเขา (อีดงกอน)…

ไม่ค้านสายตา! หนุ่มหมื่นล้านคนนี้หล่อขึ้นมาก หลังคบดาราสาว

เป็นคู่ที่เปิดตัวปุ๊บ ทุกคนแห่แสดงความยินดีระหว่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ และมายด์-ณภศศิ สุรวรรณ หลังจากเปิดตัวกำลังคบหาดูใจกันอยู่จริงๆ ก็มีโมเมนต์น่ารักๆให้ได้ชมกันบ่อยครั้งผ่านโซเชียล พากันทำคอนเทนต์ต่างๆให้น่าติดตามอย่างมาก และจะเห็นว่าทั้งคู่มักทำคอนเทนต์พากันไปหาอะไรทานอร่อยๆบ่อยครั้ง ล่าสุดสาวมายด์โพสต์คลิปพากันไปกินส้มตำ และปิดท้ายด้วยแวะซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งกันข้างทาง แบบไม่ถือตัวเลย ท่ามกลางแฟนคลับชมความน่ารักของทั้งคู่ ความติดดิน ก็ หลุดโฟกัสหนุ่มสงกรานต์ จนคอมเมนต์ชมว่า “ตั้งแต่คบคุณมายด์ คุณสงกรานต์ดูหล่อขึ้น 3000% เลยค่า” ซึ่งมีหลายคนเห็นด้วยอย่างมาก