เปิดช็อตเด็ด แอฟ ทักษอร ที่โซเชียลแห่พูดถึงอย่างมาก

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยตลอดกาลจริงๆค่ะสำหรับ แอฟ ทักษอร เราจะเห็นผลงานของเธอเรื่อยๆผ่านจอแก้ว และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ชมภาพสวยๆของแม่ได้จากอินสตราแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn ล่าสุดแม่แอฟมาในลุคเดรสสีน้ำเงิน สวยสง่า แถมผ่าสูง ยืนโพสท่าสวยๆดูแพง แถมช็อตเด็ดภาพสุดท้าย แม่แอฟทำหลายคนอึ้ง กับท่าโพสชันขาขึ้น เซ็กซี่เบาๆจนแฟนคลับแห่กดไลค์ คอมเมนต์ชมสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

มาแล้ว! พรีเวดดิ้ง แมท ภีรนีย์-เฟม ว่าที่เจ้าบ่าวหล่อจนอึ้ง

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวแล้วสำหรับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย หลังจากที่แฟนหนุ่มนอกวงการ เฟม- ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์ ขอแต่งงานที่ประเทศนอร์เวย์ อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัวสุดอบอุ่น ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีล้นหลาม ล่าสุดวันนี้ (23 ก.ค.) สาวแมทโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @mattperanee เผยภาพพรีเวดดิ้งสวยหล่อ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Embracing New Beginnings” (เปิดรับการเริ่มต้นใหม่) งานนี้ทำคนบันเทิงและแฟนคลับคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดี ชมความสวย ความหล่อจำนวนมากเลยทีเดียว

ย้อนสัมฯนิชคุณ หวงเชอรีนมาก แต่ไม่ห้ามเรื่องรัก

ถือเป็นกระแสข่าวที่ช็อคแฟนๆของ “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือ “นิชคุณ 2PM” หนุ่มไทยคนแรกที่ก้าวสู่วงการเคป๊อปไม่มากก็น้อย กับข่าวคราวความรักของ “เชอรีน ณัฐจารี” หรือ “เชอรีน เดอะสตาร์ 9” น้องสาวสุดที่รักของนิชคุณที่แจ้งความโดนสามีทำร้ายร่างกาย หากใครติดตาม คงทราบดีว่า นิชคุณขึ้นชื่อพี่ชายสายโหด หวงน้องสาวมาก ย้อนบทสัมภาษณ์เมื่อหลายปีที่แล้ว เคยเปิดใจครั้งแสดงเรื่องน้องพี่ที่รัก หากเชอรีนแต่งงาน และมีความรัก ได้ยินว่าพี่ชายหวงมาก  โดย นิชคุณ เคยกล่าวไว้ว่า หวงมาก พอได้มารับบทเล่นภาพยนตร์จีบน้องสาวของใครคนหนึ่งแล้วก็เข้าใจว่าบางทีมันมากเกินไป…

หนุ่มฉุน! โดนเซลล์รถ BMW เหยียด เลยเอาคันที่มีมาขับประท้วง

หนุ่มฉุน! โดนเซลล์รถยนต์ BMW เหยียด หัวเราะเยาะ เลยเอาคันที่มีมาขับประท้วง แปลงรถหรู เป็น “รถกวาดถนน” เหยียดมาก็เหยียดกลับ คลิปวิดีโอของผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล เมื่อเจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโอขณะอยู่บนท้องถนน แล้วบังเอิญเจอรถยนต์สุดหรู BMW ที่ถูกติดไม้กวาดไว้ด้านหลังรถหลายๆคันพร้อมเขียนว่า “รถกวาดถนน” เจ้าของช่องจึงเกิดความสงสัย ถามคนในโซเชียลว่า “อันนี้คือยังไงอะ นั่งคิดมาครึ่งวันแล้ว ใครก็ได้อธิบายที” คลิปนี้กลายเป็นไวรัลมีคนเข้าชมเกือบ 1 ล้านครั้ง ทั้งที่ปล่อยออกมาแค่ 1 วัน…

ยิปซีเผยภาพวัยเด็ก อวยพรวันเกิดยิปซี งานนี้มีคนร้องไห้!

สวย เก่ง จิตใจดีแพ็คคู่ระหว่าง ยิปซี-คีรติ และ ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุดวันนี้ (23 ก.ค.) เป็นวันเกิดของสาวยิปโซ ด้านยิปซีได้โพสต์อวยพรวันเกิด ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @gypsykeerati เผยภาพตั้งแต่วัยเด็ก จนถึงปัจจุบัน พร้อมข้อความระบุว่า ” :)) ฮายยย ก้อนนน~ โตขึ้นอีกปีแล้วนะ! เราขออวยพรให้เธอสุขภาพแข็งแรง มีความสุขกับสิ่งเล็กๆน้อยๆรอบตัว…

ชาวเน็ตจับผิดแซะ นักร้องสาวดัง สุดท้ายโดนซัดกลับนิ่มๆ

สวย เซ็กซี่ แถมเก่งครบด้านแต่ก็มิวายโดนแซะเรื่อยๆสำหรับ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดเธอโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @kt_kratae8 เผยภาพเซ้กซี่ อวดก้นกลม พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Imperfections are natural ไม่อายเหรอ? ก้นแตกยังจะกล้าโชว์ ! ตูดแตกน่าเกลียดจัง! จะดีกว่านี้ ถ้าก้นไม่ลาย……บลาๆๆ ใช่! แต่ชีวิตฉัน คงไม่ได้จบลงเพียงเพราะ ฉันก้นลาย จริงๆแล้ว มันเป็นเพราะเราเองที่ไม่ได้สนใจมันแต่แรก ไม่ได้ทาครีม ไม่ดูแล…

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อข้างกาย พี่เอ ศุภชัย จับตาปั้นเป็นพระเอก?

คอมเมนต์สนั่นต์ ไอจีแทบแตกกันเลยทีเดียว เมื่อ พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นชื่อดังของไทยได้โพสต์ภาพคู่กับหล่อหน้าคมคนหนึ่ง  หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า น้องชี่ เป็นพระเอกได้สบายๆเลยครับ , เกือบจำน้องชี่ไม่ได้ , ชี่น้อยมาเจอพี่เอแล้ว , ปั้นเป็นพระเอกเลยพี่เอ ช่อง7ยังขาดพระเอก , น้องชี่น้อยต้องเข้าสังกัดพี่เอแล้ว น่ารักทั้งคู่เลย , ชี่น้อย จะไปเป็นดาราแล้ว ,ชี่น้อยกลอยใจ ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่าหนุ่มหล่อข้างกายพี่เอนั้นคือ มาริช สัมฤทธิเวช โด่งดังมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์กับแฮชแท็ก #ชี่น้อยกลอยใจ จากเฟซบุ๊ค…

หนุ่ม กะลา – จูน ขึ้นศาลเจอหน้าครั้งแรกได้บทสรุปแล้ว!

สืบเนื่องจากกรณีนักร้อง หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้องภรรยาตีทะเบียนอย่าง จูน เพ็ญชุลี ในข้อหายักยอกเงินบริษัท 66 ล้านบาท ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น โดยทางนักร้องหนุ่มได้ยื่น 9 ข้อเสนอผ่านทนายความส่วนตัว คือโดยจะต้องไม่มีคดีความกันอีกต่อไป / แบ่งทรัพย์สินกันตามกฎหมาย / เรื่องหนี้สิน ก็ต้องแบ่งคนละครึ่ง / เรื่องบุตร ก็ขอให้มีอำนาจการปกครองร่วมกัน ในส่วนฟ้องคดียักยอก หากสามารถชี้แจงที่มาที่ไปเรื่องเงินได้ก็พร้อมจบ และถอนฟ้องทันที ล่าสุดวันนี้ (23 กรกฎาคม 2567)…

“ข้าว เดอะเฟซ ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองใส่บิกินี่ตัวจิ๋วโชว์เล่น jetsurf

ทำเอาโซเชียลไฟลุเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด “ข้าว” จุฑารัตน์ แก้วมณี หรือที่หลายๆ คนรู้จัก “ข้าว เดอะเฟซ ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองใส่บิกินี่ตัวจิ๋วโชว์เล่น jetsurf งานนี้มีเเฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ นักกีฬาสาวตั้งแต่แรกเกิด, รักร่างนี้สวยมว๊ากคร่า, เกิ้นนนนนปายยยย , เท่ห์มากค๊าบบ, เด็ดดวง

ที่สุดของข่าวดี! ลิซ่า สร้างความเซอร์ไพรส์ทำฮือฮาทั่วโลก

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อล่าสุด วันนี้ ( 23 กรกฎาคม 2024) มีประกาศว่า ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่น House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton หลังเว็บไซต์ WWD ประกาศเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ในวิดีโอที่เปิดตัวครั้งแรกบนเว็บไซต์ ELLE.com ลิซ่าได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับแบรนด์นี้ “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมที่ฉันชื่นชม” เธอกล่าว “ฉันจึงตั้งตารอที่จะสร้างช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่กว่านี้กับ Louis…