เปิดภาพ นาย ณภัทร น้ำตาไหลจนหน้าแดง แต่ยิ้มสู้สุดๆ

ถอยสถานะกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้วระหว่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่วันนี้ทางด้านหนุ่มนายได้ตั้งโต๊ะแถลง ยันไม่มีมือที่ 3 ไม่ต้องโทษใครเป็นเพราะตนบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง และสำหรับตนและใบเฟิร์น หลังจากเลิกกันก็ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกันเลย ล่าสุดเราจะพาทุกคนไปชมภาพวันแถลงของหนุ่มนาย ที่พบว่ากลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮต่อหน้าสื่อจนหน้าแดง ท่ามกลางทุกคนปลอบส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

ลิลลี่ เหงียน ดักเจอปู มัณฑนา พร้อมเผยสาเหตุออกมาพูดบ้าง

จากกรณีที่นักแสดงชาวเวียดนาม ลิลลี่ เหงียน ผู้เสียหายอีกรายหนึ่ง ที่ถูกดาราป. ยืมเงินไปก้อนแรก เมื่อ 2 ปีก่อน 8 แสนบาท ได้รับคืนมาแค่ 2 แสนบาท ตามาถูกขอยืมเงินเพิ่มไปอีก 7 หมื่นบาท และไม่ได้รับคืนตามที่ให้คำมั่นกันไว้ ล่าสุดวันนี้ 4 ก.ค. 67 ลิลลี่ เหงียน เดินทางมาที่…

สาวสวยชื่อดัง ทนไม่ไหว! โพสต์แบบนี้ หลังนายเลิกใบเฟิร์น

แฟนคลับจำนวนมากต่างใจสลายเมื่อคู่ข้ามเฟรนด์โซนที่เชียร์กันมานานระหว่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เลิกกันแล้วจริงๆ ที่วันนี้ (4 ก.ค.) หนุ่มนายได้ตั้งโต๊ะแถลงชัดๆ เผยว่าตนกับใบเฟิร์นต่างถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ไม่อยากให้โทษใครนอกจากตน เพราะบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดี ทั้งนี้ตนและใบเฟิร์น ก็ไมได้โกรธหรือเกลียดอะไรกัน ท่ามกลางแฟนคลับต่างแสดงความคิดเห็น เสียใจแต่ก็เคารพการตัดสินชีวิตคู่ของพวกเขา อย่างไรก็พร้อมซัพพอร์ตผลงานของทั้งคู่เหมือนเดิม ล่าสุดทางด้าน บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง นุ่น-นพลักษณ์ กุลธวัชชัย ก็ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพใบเฟิร์นและนาย พร้อมข้อความเผยความรู้สึกบอกว่า…

‘นาย ณภัทร’ เผยนิสัยนางเอกดัง หลังคบยกเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด

นาย ณภัทร เปิดใจ ประกาศเลิก ใบเฟิร์น แล้ว ขอถอยมาเป็นเพื่อนกัน เป็นอะไรที่น่ารัก เราไม่ได้โกรธเกลียด และมีความหวังดีมอบให้กัน เมื่อวันที่ 4 ก.ค.67 พระเอกดัง นาย ณภัทร เปิดใจครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังมีกระแสข่าวลือรักร้าวออกมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ท่ามกลางการคาดสาเหตุของปัญหาที่หลายคนโยงไปถึง หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของฝ่ายชายนาย ณภัทร…

จบแล้ว! นาย ณภัทร พูดตรงๆสาเหตุสะบั้นรัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ทำหลายคนตกใจอย่างมากเมื่อมีข่าวลือคู่รักข้ามเฟรนด์โซนอย่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เลิกรากันแล้วหลังไปเที่ยวด้วยกันมาที่ต่างประเทศ จนกระทั่งถูกพูดถึงอย่างมาก หนุ่มนายก็ได้นัดแถลงข่าวชัดๆในวันนี้ (4 ก.ค. 67)โดยล่าสุด หนุ่มนายได้เปิดใจบอกว่า ตนกับใบเฟิร์นถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ซึ่งเป็นอะไรที่น่ารัก ตนและใบเฟิร์นไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดอะไรกัน เรื่องนี้ไม่ต้องโทษใครนอกจากตน เพราะบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง

‘นาย ณภัทร’ พูดแล้ว ยอมปิดฉากรักเพราะสาเหตุนี้

นาย ณภัทร เปิดใจ ประกาศเลิก ใบเฟิร์น แล้ว ขอถอยมาเป็นเพื่อนกัน เป็นอะไรที่น่ารัก เราไม่ได้โกรธเกลียด และมีความหวังดีมอบให้กัน เมื่อวันที่ 4 ก.ค.67 พระเอกดัง นาย ณภัทร เปิดใจครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังมีกระแสข่าวลือรักร้าวออกมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ท่ามกลางการคาดสาเหตุของปัญหาที่หลายคนโยงไปถึง หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของฝ่ายชาย นาย…

เพจดังเผยเบื้องลึก ‘ปมคู่รักดาราดัง’ เลิกกันเพราะ “รักแม่” สงสารคนกลางสุด

เรียกได้ว่าวงในสุดๆ หลังจากล่าสุดวันนี้ (4 กรกฎาคม 2567) เพจดัง บอย เอ็นเตอร์เทน ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาเกี่ยวกับคู่รักดาราที่ต้องเลิกกัน เพียงเพราะว่าต้องเลือกรักแม่ โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า “กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แม่กับแฟนไม่ลงกัน ชีวิตถึงทางแยกแล้วจริงๆ สงสารคนกลางสุดท้ายทำสิ่งที่ถูกต้อง และเหมาะสม แต่อาจจะไม่ถูกใจใครๆ เลือก “รักแม่” เพราะแม่เลี้ยงมาจนได้ดี ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก มีแต่สบายใจไหมเท่านั้น #เรื่องนี้ต้องถึงบอย” อุ๊ยแซ่บจังเลย…

ไปไม่ถึงวิวาห์! นางเอกช่อง 3 ประกาศโสด เลิกแฟนไฮโซแล้ว

เปิดตัวลงรูปหวานกันมาสักพักแล้ว สำหรับความรักของ ลีน่า ลลินา ชูเอ็ทท์ นักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย-แคนาดา ช่อง 3 กับ ไฮโซเช้า ประคุณ ทายาทคนเล็กของบ้านพรประภา น้องชายของไฮโซพก และ ไฮโซณัย นั่นเอง แต่ล่าสุด สาวลีน่า ประกาศชัดกลางรายการ ศึก12ราศี ว่าสถานะตอนนี้ ‘โสดค่ะ’ เธอยอมรับว่าโสดมาสักพักแล้ว (3-4 เดือน)…

เพื่อนสนิทอัพเดทสภาพจิตใจ ใบเฟิร์น รู้เเบบนี้เเล้วยิ่งสงสาร!

เป็นอีกคู่รักที่ชาวเน็ตกำลังจับตาอยู่ตอนนี้ว่าสรุปเเล้วจะรักหรือเลิก สำหรับคู่ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับ นาย ณภัทร โดยในวันนี้ ( 4 กรกฎาคม) เวลา 15.00 น. นาย จะตั้งโต๊ะเเถลงเรื่องราวทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้นกันเเน่ ล่าสุด นนท์ อินทนนท์ เพื่อนสนิทของใบเฟิร์นได้ออกมาเผยว่า ก็เป็นไปตามข่าว เป็นห่วงมาก ช่วงนี้เรามีโอกาสได้เจอกันบ่อยช่วงนี้ให้กำลังใจกันเยอะ เฟิร์นสู้มาหนักเเละเต็มที่กับความรักมาก. . รักใครก็ทุ่มเทรักครอบครัวเขารักหมดเลย…

โอ๊ต ปราโมทย์ ยืนยัน! ดาราสาวคนนี้ ตัวจริงสวยกว่าในรูปมาก

อีกหนึ่งสาวงามชื่อดังมากฝีมืออย่าง น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ เราจะเห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้าน และจะเห็นว่าเธอนั้น มีไลฟ์สไตล์ที่สวย แซ่บ เซ็กซี่ แต่งตัวเก่งมากๆ จนดารารุ่นพี่อย่าง ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ยังบอกเวลาไปเที่ยวแต่งตัวเก่งมาก สาวน้ำเพชรนับว่าเป็นผู้หญิงที่เป็นไอดอลของใครหลายคน โพสต์ภาพสวยๆลงอินสตราแกรมส่วนตัว @nxmpez ทีไร ก็ทำฮือฮากับความเซ็กซี่อย่างมาก แถมสวยสะบัด แต่บอกเลยค่ะว่า ในรูปว่าสวยแล้ว ตัวจริงสวยยิ่งกว่าค่ะ กระทั่ง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ยังยืนยันในรายการ จีบหนูหน่อย…