ก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆบ้านโป่ง เปิดใจ “พ่อค้าหน้าหล่อ” เผยที่มาฉายาพ่อค้าทรงสืบ

เจอตัวแล้ว หนุ่มหน้าหล่อเร่ขายก๋วยเตี๋ยวป๊อก ๆ ขวัญใจสาว ๆ เมืองบ้านโป่ง เผยที่มาฉายาพ่อค้าทรงสืบ จากกรณีโลกออนไลน์ ได้มีกระแสฮือฮา พ่อค้าที่เร่ขายก๋วยเตี๋ยว “สูดเตี๋ยว ก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ” ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวรถเร่ตระเวนขายอยู่ภายในเขตเทศบาลบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี หลังทราบข่าวว่านอกจากก๋วยเตี๋ยวรสชาติอร่อยน้ำซุปเป็นเลิศแล้ว ตัวเจ้าของร้านยังหน้าตาดี หล่อหุ่นดี ผิวขาว ทำให้บรรดาลูกค้าซึ่งมีทั้งสาวรุ่นจนไปถึงสาวใหญ่มาอุดหนุน นอกจากนั้นยังได้ฉายา “พ่อค้าทรงสืบ” หรือ “พ่อค้าหน้าหล่อ หน้ามนต์” ล่าสุด…

ถึงเวลานักล่า! สงขลา เตรียมปล่อย ปลากะพงขาว 50,000 ตัว ล่า ปลาหมอคางดำ

ถึงเวลานักล่า! สงขลา เตรียมปล่อย ปลากะพงขาว 50,000 ตัว ลงแหล่งน้ำธรรมชาติ ล่า-ลดปริมาณ ปลาหมอคางดำ ที่กำลังระบาดอยู่ในพื้นที่ จากกรณีมีการพบ ปลาหมอคางดำ ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “เอเลียนสปีชีส์” ทำลายระบบนิเวศทางน้ำ ในลำคลองน้ำกร่อย อ.ระโนด จ.สงขลา ทำให้เกิดความกังวลว่า จะเกิดผลกระทบกับพันธุ์สัตว์น้ำในธรรมชาติ เนื่องจากปลาหมอคางดำ อยู่ได้ทุกสภาพแวดล้อม กินสัตว์น้ำตัวเล็กชนิดจนหมดเกลี้ยงในเวลารวดเร็ว อีกทั้งลำคลองหลายจุดที่พบปลาหมอคางดำ มีเส้นทางเชื่อมต่อกับทะเลสาบสงขลา…

เปิดภาพ ‘ถุงชา’ ในกาน้ำร้อนที่ 6 ศพดื่ม พบฆาตกรใส่ไซยาไนด์ไว้ที่ใบชา จนสีเข้มผิดปกติ

เปิดภาพ ‘ถุงชา’ ในกาน้ำร้อนที่ 6 ศพดื่ม พบฆาตกรแอบใส่ไซยาไนด์ไว้ที่ใบชา จนทำให้สีเข้มผิดปกติ และมีปริมาณสารพิษอยู่เป็นจำนวนมาก จากกรณีพบชาวเวียดนามเสียชีวิต 6 ราย ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สน.ลุมพินี โดยผู้เสียชีวิตเป็นสัญชาติเวียดนาม 4 คน และสัญชาติอเมริกัน 2 คน ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการดื่มเครื่องดื่มประเภทชา กาแฟ ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าทั้งหมดอาจถูกวางยาพิษ ต่อมา…

พีเซอร์ไพรส์วันเกิด แพท ณปภา อึ้งของขวัญ สาวๆทุกคนอิจฉา!!

เป็นคู่รักที่แม้อายุห่างแต่ไร้อุปสรรคทุกเรื่องระหว่าง แพท ณปภา และพี ชานนท์ เราจะเห็นว่าทั้งคู่มีโมเมนต์น่ารักๆด้วยกันบ่อยครั้ง ไปไหนไปกัน พากันดูแลครอบครัวดีมากๆอีกด้วย ล่าสุดวันเกิดสาวแพท พ่อพีก็จัดใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิดโดยการให้ช่อดอกไม้ขนา ดใหญ่ พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์กระเป๋าแบรนด์หรูราคาแพง และในกระเป๋าแบรนด์หรูนั้น ก็มีเซอร์ไพรส์อีกคือทองคำแท่งหนัก 10 บาท นั่นเองค่ะ โดยพ่อพีโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @chanon_wo เผยโมเมนต์เซอร์ไพรส์วันเกิด พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Happy birthday to the love…

เปิดยอดเงินที่โดนผัวเมียทวงหนี้ จน1 ใน 6 ตัดสินใจวางยา ในโรงแรมหรู

วันที่ 17 ก.ค. 67 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. แถลงไทม์ไลน์การเสียชีวิต 6 ศพ ในโรงแรมหรู ห้อง 502 เป็นชาย 3 คน และหญิง 3 คน พบศพเมื่อวันที่ 16 ก.ค.67 โดยขณะหญิงสัญชาติอเมริกัน อายุ 56…

งานแต่งลูกมหาเศรษฐี เจ้าบ่าวมอบของขวัญให้เพื่อนๆ นาฬิกาคนละเรือน รู้ราคาแล้วตาค้าง

งานแต่งลูกมหาเศรษฐีตระกูลอัมบานี เจ้าบ่าวมอบของขวัญให้เพื่อนๆ เป็นนาฬิกาหรูคนละเรือน รู้ราคาแล้วตาค้าง ระดับนี้ธรรมดาได้ที่ไหน เป็นงานแต่งงานสุดยิ่งใหญ่ของประเทศอินเดีย สำหรับพิธีวิวาห์ของ อนันต์ อัมบานี (Anant Ambani) ลูกชายของมูเกช อัมบานี ประธานกลุ่มบริษัทรีไลแอนซ์ อินดรัสทรี (Reliance Industries) และ รติกา เมอชานต์ (Radhika Merchant) ลูกสาวเจ้าของบริษัทยารายใหญ่ของอินเดีย เข้าพิธีวิวาห์ตามหลักศาสนาฮินดูที่จิโอเวิลด์คอนเวนชันเซนเตอร์ (Jio…

เปิดโฉมหน้า ‘ผู้วางยา’ ที่แท้เป็น 1 ใน 6 ผู้เสียชีวิต ในโรงแรมหรู

เปิดโฉมหน้าผู้วางยาเป็น 1 ใน 6 ผู้เสียชีวิต ! คาดวางยาทั้ง 5 ก่อนแล้วจึงดื่มตาม จากคำให้การของน้องสาว 1ในผู้เสียชีวิต จึงสันนิษฐานได้ว่ามูลเหตุจูงใจอาจเกิดจากปัญหาหนี้สิน วันที่17 ก.ค.2567 รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบสารที่พบในแก้วเครื่องดื่มภายในห้องที่เกิดเหตุ เป็นสารที่คล้ายกับไซยาไนด์แต่มีฤทธิ์รุนแรงกว่า ที่ถูกผสมอยู่กับเครื่องดื่มดังกล่าว และประเด็นที่ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิษฐานเอาไว้ หลังจากทราบข้อมูลผู้เสียชีวิต6 คน มีการจองมา7 คน แต่เช็คอิน5 คน…

“ช็อกลูกชายเสียชีวิต” เผยเลื่อนวันกลับบ้าน-บอกงานยังไม่เสร็จ ก่อนถูกวางยา ในโรงแรมหรู

แม่ช่างแต่งหน้าดัง – วีเอ็นเอ็กซ์เพรส รายงานความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญกรณีพบผู้เสียชีวิต 6 รายในห้องพักโรงแรมดังในกรุงเทพฯ ว่า หนึ่งในผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายฟู้ ซา ซา (Phu Gia Gia) เป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังของเวียดนาม แม่ช่างแต่งหน้าดัง – Policemen walk inside Grand Hyatt Erawan hotel, which believed that at least 6…

เปิดไทม์ไลน์ 6 ศพ ก่อนโดนวางยาในโรงแรม พบหญิงชงชามรณะ เข้าออกไทยถึง 5 ครั้ง

เปิดไทม์ไลน์ 6 ศพ ก่อนโดนวางยาในโรงแรม พบหญิงชงชามรณะ เข้าออกไทยถึง 5 ครั้ง แถมย้ายห้องพักในโรงแรมถึง 3 ห้องด้วย จากกรณีพบผู้เสียชีวิต 6 ราย เป็นชาย 3 หญิง 3 ภายในห้องพักโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ ในพื้นที่ สน.ลุมพินี โดยคาดถูกวางยาพิษ ก่อนมีรายงานว่า การเสียชีวิตในครั้งนี้เกิดจากบุคคล 1…

เปิดปมดับ6ศพ หญิงวางยา โดนผัวเมียทวงเงิน 10 ล้าน จะไปที่เคลียร์ญี่ปุ่น ติดวีซ่าเลยมาไทย

เปิดปมดับ6ศพ หญิงวางยา โดนผัวเมียทวงเงิน 10 ล้าน จะไปเคลียร์ญี่ปุ่นติดวีซ่าเลยมาไทย เผยจะเอาเงิน 10 ล้านไปลงทุนทำโรงพยาบาลที่ญี่ปุ่นก่อนตายหมู่ วันที่ 17 ก.ค. 67 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. แถลงไทม์ไลน์การเสียชีวิต 6 ศพ ในโรงแรมหรู ห้อง 502 เป็นชาย 3 คน…