คนตัดฟืนวิ่งป่าราบ หลังเจอคนเสียชีวิต คาบันไดบ้าน

วันที่ 24 ก.ค. 2567 พ.ต.ท.พิทักษ์ จตุพิพิธพร สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้เสียชีวิตคาบันไดบ้านหมู่ที่ 7 ต.โพนทอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ และหน่วยกู้ภัยสว่างอริโยบ้านหมี่ ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่บันไดบ้านพบศพนายสุนทร ปล้องอ้วน อายุ 49 ปี เลขที่ 32 หมู่ที่ 7…

‘โอ๊ต ปราโมทย์’ เผยข้อความถึง ‘นาย-ใบเฟิร์น’ ในฐานะพี่ชายคนหนึ่ง

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยข้อความที่ไลน์หา นาย ณภัทร หลังรู้ข่าวเลิก ใบเฟิร์น โดย โอ๊ต บอกว่าทักไปให้กำลังใจ และถามว่าเหงาไหม ถ้าเหงาไปขับรถเล่นด้วยกัน กำลังใจมากมายยังคงถูกส่งไปหา อดีตคู่รักพระนาง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังจากที่ทั้งสองคนตัดสินใจร่วมกัน ถอยกลับไปเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง ฝ่ายหญิงบอกไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ยอมรับว่าเสียใจมากโอ๊ต ปราโมทย์ เผยข้อความที่ไลน์หา…

แอฟ ทักษอร ฝ่ามรสุม 5 ปีก่อน ลุกขึ้นสู้ได้ เพราะเธอคนนี้

เป็นอีกหนึ่งผู้หญิงที่หัวใจเเข็งเเกร่งจริงๆ สำหรับ นางเอกดัง เเอฟ ทักษอร ล่าสุดในรายการ เเฉ เเอฟ ได้ควงพี่สาวคนสนิทอย่าง อาตุ่ย พุทธชาด มาร่วมพูดคุยในรายการ โดยอาตุ่ย ได้พูดถึงเเอฟว่า แอฟเหมือนหัวใจทองคำแท้ หลายเรื่องๆ คือแอฟเป็นคนที่คำนึงถึงคนอื่น เสมอ บางอย่างพูดออกมาสิเธอจะได้พ้นภัย ไม่พูดนะ เพราะถ้าพูดตัวเองพ้น แต่คนอื่นเดือดร้อนก็จะเก็บเอาไว้ แล้วก็กลืนเลือดลงไป นี่คือแอฟนะ ซึ่งเเอฟได้เผยว่า…

‘หมอช้าง’ เผยราศีดวงดีมากครึ่งปีหลัง งานก้าวหน้าสำเร็จ โชคลาภดี การเงินปัง

นักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยดวง 12 ราศี ดูดวงวันนี้ ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 ผ่านทางช่องยูทูป MorchangTv ใน EP พิเศษ คำพยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2567 พบมี 1 ราศีที่ดวงดีมากในช่วงครึ่งปีหลัง งานก้าวหน้าประสบความสำเร็จ โชคลาภดี การเงินปัง แต่มีบางเรื่องที่ต้องระวังสำหรับราศีที่ดวงดีมากในช่วงครึ่งปีหลัง ได้แก่…

พระสะดุ้ง ได้ยินเสียงสาวร้องโหยหวนกลางดึก แจ้งตำรวจไปดู ช็อกชายหญิงคู่หนึ่งเล่นจํ้าจี้อยู่ในวัด

วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ตำรวจวิทยุ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพระลูกวัดประทุมเมฆ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ว่า ได้ยินเสียงร้องแปลกๆเป็นเสียงผู้หญิงที่หน้าศาลาภายในวัด จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายฟ้า รีบเข้าตรวจสอบ หลังจากเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าศาลาภายในวัด พบชายหญิง 2 คน อายุประมาณ 40 ปี นั่งคร่อมหญิงสาวที่นอนอยู่กับพื้นสวมเสื้อยืดแขนสั้นและสวมกางเกงยีนส์ถูกดึงลงมาอยู่ที่บริเวณสะโพก และมีเสื้อแขนยาวปิดทับอยู่บริเวณเอว เมื่อชายดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบนอนลงแกล้งว่านอนหลับ…

ไวรัล! ภาพเด็กชายขายพวงมาลัย หน้าคล้าย ‘ณเดชน์’ อย่างกับพี่น้อง

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงใน TIKTOK อย่างมาก เมื่อผู้ใช้งาน got_7770 ได้เดินทางไปปเเจกอาหารให้กับผู้ยากไร้เเละคนไร้บ้านตามจุดต่างๆ เเละเมื่อผ่านสี่เเยกไฟเเดงได้ยื่นข้าวกล่องเเละน้ำให้กับเด็กผู้ชายขายพวงมาลัยคนหนึ่ง ที่หลายคนฮือฮาคือน้องมีใบหน้าคล้ายกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกซุปตาร์คนดังในวัยเด็กอย่างมาก นอกจากน้องจะหน้าตาดีเเล้วยังขยันรู้จักทำมาหากินด้วยน่าชื่นชมมากๆ

ปาปาฯปล่อยภาพคู่รักต่างวัยหวานฉ่ำ ไม่ยอมประกาศเปิดตัวสักที

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือน เม.ย. ปาปารัสซี่จีนได้ปล่อยภาพเฉลยความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม ฟ่านซื่อฉี วัย 32 ปี กับไอดอล – นักแสดงสาวรุ่นน้อง จางอี้ฝาน วัย 24 ปี หลังทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันพาสุนัขไปเดินเล่น เดินจับมือถือแขนกันอย่างสนิทสนม แต่เรื่องราวทั้งหมดก็ยังไม่ได้มีการยืนยันยอมรับออกสื่ออย่างเป็นทางการ ล่าสุดปาปารัสซี่ ได้ปล่อยภาพ ฟ่านซื่อฉี ควงจางอี้ฝาน ออกเดทกันอีกแล้ว มีรายงานว่าทั้งคู่ทั้งคู่ไปรับประทานอาหารค่ำกัน ซึ่งในภาพฝ่ายชายโอบกอดดูแลฝ่ายหญิงอย่างดี หวานฉ่ำเรียกได้ว่ายุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมกันเลยละจ้าาาา

จบลงด้วยดี ‘หนุ่ม กะลา-จูน’ ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย ยอมถอนฟ้องพร้อมไปหย่ากัน

ถือเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ได้ทำการยื่นฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัท จำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท ทำเอาหลายๆ คนต่างให้ความสนใจเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยที่ผ่านมา ทนายของทั้ง 2 ฝ่าย ได้ออกมาสาดสงครามผ่านโซเชียลมีเดียอย่างไม่มีใครยอมใคร จนคนติดตามเรื่องราวนี้กันอย่างมากมายนั้น ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ หนุ่ม…

พระเอกดังเผยภาพนี้ ‘ใบเฟิร์น’ อดใจไม่ไหวยังโผล่เมนต์ชม

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร เราจะเห็นผลงานของเขามากมายหลากหลายด้าน และจะเห็นว่าหนุ่มออฟนั้น งานปังมาโดยตลอด มีแต่ผู้ใหญ่รักและเอ็นดูป้อนงานให้รัวๆ แฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศก็ซัพพอร์ตเขาอย่างดี วันนี้ทุกคนต่างบอกตรงกันว่าภูมิใจในตัวหนุ่มออฟอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัว @tumcial เผยภาพโครงสร้างบ้านที่กำลังสร้าง หลังใหญ่อลังการ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ติดต่อเจเมเนเจอร์ได้เลยนะครับ”ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับต่างแสดงความยินดีกับหนุ่มออฟจำนวนมาก แม้กระทั่งสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็คอมเมนต์ยินดีบอกว่า “ปัง” อีกด้วย

มาแล้ว พรีเวดดิ้ง ‘แมท ภีรนีย์’ กับ ‘เฟม ภีมเดช’ ออร่าเจ้าสาวมาเต็ม

เป็นว่าที่เจ้าสาวที่สวยที่สุดในนาทีนี้อีกคนก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่ม เฟม ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์ หอบช่อดอกไม้และแหวนเพชรเม็ดโต ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่นอร์เวย์ ที่ก็มีคุณพ่อของแมท และคนสนิท ร่วมเซอร์ไพรส์ด้วย ล่าสุด (23 ก.ค.) สาวแมท ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเซ็ตแรกออกมาแล้ว โดยโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว mattperanee บอกเลยว่าความหวานคือพุ่งสูงมาก ทั้งคู่สวยหล่อเหมาะสมกันที่สุด น่ารักไม่ไหว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Embracing New Beginnings @pimadejf #PeradejEngagement” ทั้งคู่จะสวยหล่อขนาดไหน อย่ารอช้า ไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ