มาแล้วจ้า คุณแม่ใบเฟิร์น เคลื่อนไหวถึงลูกสาว สั้นๆแต่ซึ้งใจ

ล่าสุดทางด้านคุณแม่ของ ใบเฟิร์น ได้มีการออกมาโพสต์ภาพสวมกอดลูกสาวพร้อมกับระบุข้อความให้กำลังใจว่า รักลูกที่สุด คนเก่งของแม่ ในขณะที่คุณพ่อก็ออกมาโพสต์ข้อความว่า ”You’re not just my daughter, you’re my whole world. #แก้วตาดวงใจของพ่อ #รักลูกที่สุด” (คุณไม่ใช่แค่ลูกสาวของฉัน แต่คุณคือโลกทั้งใบของฉัน)

พชร์ อานนท์ ให้ข้อคิดประเด็น ลิลลี่ เหงียน ลั่นพี่โดนมาตลอด

จากประเด็นที่วันนี้ (12 ก.ค.) ลิลลี่ เหงียน พร้อมทนายกุ้ง ออกรายการโหนกระแสอีกครั้ง โดยสาวลิลลี่ ยกมือไหว้ขอโทษทนายกิ่ง จากประเด็นที่ทนายกิ่ง แจ้งความเอาผิดลิลลี่ ฐานหมิ่นประมาท จากการโต้คารมในรายการ โดยทางด้าน พชร์ อานนท์ ที่ได้มานั่งในรายการโหนกระแสวันนี้เช่นกัน ก็ได้แสดงความคิดเห็นบอกว่า “หนูไม่ใช่คนไม่ดี ถ้าเป็นคนที่ตจ้องการพูดให้ทุกคนรู้ว่าหนูเป็นคนงี้ๆ แต่บางครั้งพูดไม่ได้ บางครั้งพูดไปมันผิดกฏหมาย บางอย่างมันพูดไม่ได้ คนเราไม่เหมือนกัน หนูไม่ใช่คนไม่ดี ถ้าหนูไม่ดีพี่ไม่มาหาหนูหรอก…

เปิดนาที ลิลลี่ หลั่งน้ำตาขอโทษ หลังน็อตหลุดปะทะ ทนายกิ่ง

รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกับ ลิลลี่ เหงียน ทนายกุ้ง ที่มาร่วมรายการอีกครั้ง หลัง ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช ทนายความของคู่กรณี ไปแจ้งความเอาผิด ลิลลี่ ฐานหมิ่นประมาท จากการโต้คารมในรายการ โดย ลิลลี่ ยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาจะมุ่งร้าย คิดร้ายอะไรกับ ทนายกิ่ง แต่ในรายการในวันนั้น เราเถียงกันเรื่องที่ลิลลี่โทรไปบอกปู มัณฑนา ว่าจะไปออกรายการ แล้วปู…

‘เปิ้ล นาคร’ เผยสาเหตุตื่นนอนทั้งน้ำตา ลั่นห่วงเมียตอนแก่

อีกหนึ่งคู่รักที่สร้างครอบครัวด้วยกันอย่างอบอุ่นระหว่าง เปิ้ล นาคร และ จูน กษมา ศิลาชัย เราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นของพวกเขาบ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุดหนุ่มเปิ้ลโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @ple_nakorn เล่าความฝันว่า “มีใครเคยฝันว่าเมียกำลังถูกคนอื่นจีบ แล้วเมียร่าเริง..ตื่นขึ้นมาแล้วตัวเองน้ำตาไหลเบาๆมั๊ย?” พร้อมแคปชั่นบอกว่า “เมื่อคืนฝันแบบนี้จริงๆ…เล่าให้จูนฟังนางหัวเราะแล้วด่ากลับอีกต่างหาก….เฮ้อ..#มาห่วงเมียตอนแก่…#ผมเป็นไรมากมั๊ยครับหมอ @june_kasama” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับเอ็นดูหนุ่มเปิ้ลอย่างมากเลยทีเดียว

ประโยคเด็ด ‘ขวัญ อุษามณี’ หลังความจริง ‘คลิปปู มัณฑนา – ขวัญ อุษามณี’ กระจ่าง

“คลิปปู มัณฑนา-ขวัญ อุษามณี” เรียกได้ว่าพ้นมลทินแล้วสำหรับ”ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่ได้มาออกรายการ แฉ ล่าสุด ก่อนจะออกมาเล่าให้ฟังถึงคลิปฉาวเมื่อประมาณ 16 ปีที่แล้ว ตอนที่มีเรื่องเกาเหลากับ “ปู มัณฑนา หิมะทองคำ” กับฉากจิกหัวในตำนาน กระทั่งกลายเป็นข่าวโด่งดังอย่างมากในยุคนั้นโดย “ขวัญ อุษามณี” ยอมรับว่า ตอนนั้นตนเองยังเด็ก มีบางอย่างที่เธอไม่ควรพูด แต่ก็พูดออกไป ซึ่งเรื่องฉากจิกหัว…

‘เป้ย ปานวาด’ เคลียร์ดราม่า ย่าจ๋าไม่ยอมให้ชื้อช็อคโกแลตมาฝาก

ก่อนหน้านี้เกือบจะกลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โตซะเเล้ว เมื่อ นางร้ายคนสวย เป้ย ปานวาด ได้ออกมาไลฟ์สดผ่าน TIKTOK เเต่ในจังหวะหนึ่ง น้องปาลินลูกสาวได้พูดขึ้นว่า “หนูจะซื้อช็อกโกแลตให้คุณแม่ แต่ว่าย่าจ๋าบอกว่าไม่ให้ซื้อให้แม่ ตอนที่คุณย่ามารับลูกไปช้อปปิ้งและเจอช็อกโกแลตที่คุณแม่ชอบ แต่คุณย่าบอกว่าไม่ต้องซื้อให้แม่” ซึ่งเป้ยได้ร้องห๊า พร้อมทั้งบอกลูกสาวว่า “ไม่เป็นไร ถ้าวันไหนเราไปเที่ยวกัน 2 คน ค่อยไปซื้อก็ได้” ในคลิปเป้ยถอนหายใจเเละอึ้งกับคำพูดของลูกที่เธอได้ยิน ล่าสุดวันนี้ ( 12 กรกฎาคม 2024 ) เป้ย…

มาแล้วจ้า คุณแม่ใบเฟิร์น เคลื่อนไหวถึงลูกสาว สั้นๆแต่ซึ้งใจ

ล่าสุดทางด้านคุณแม่ของ ใบเฟิร์น ได้มีการออกมาโพสต์ภาพสวมกอดลูกสาวพร้อมกับระบุข้อความให้กำลังใจว่า รักลูกที่สุด คนเก่งของแม่ ในขณะที่คุณพ่อก็ออกมาโพสต์ข้อความว่า ”You’re not just my daughter, you’re my whole world. #แก้วตาดวงใจของพ่อ #รักลูกที่สุด” (คุณไม่ใช่แค่ลูกสาวของฉัน แต่คุณคือโลกทั้งใบของฉัน)

เปิดตัวพิธีกรคนใหม่ MUT 2024 แทนพีเค ทำชาวเน็ตกรี๊ดสนั่น!!

ต่างตั้งตารอคอยชมพิธีกร Miss Universe Thailand 2024 คนใหม่ มาแทน พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่ล่าสุดทางด้านเพจ Miss Universe Thailand เผยภาพสุดหล่อ เผยโฉมพิธีกรคนใหม่ของเวทีนั่นก็คือ อาร์ม – กรกันต์ สุทธิโกเศศ นั่นเองจ้า โดยระบุข้อความเพิ่มเติม บอกว่า “THE OFFICIAL MAIN…

รู้จัก “หมอเกศกมล” สว. สาวสวย ผู้มีคะแนนสูงมาเป็นอันดับ 1 โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

หลังจากที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ได้ประกาศกำหนดให้มีการเลือกสมาชิกวุฒิสภาระดับประเทศ ในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 เป็นที่เรียบร้อย 300 รายชื่อ กลุ่ม 20 อาชีพ โดยมีทั้งว่าที่ สว.ป้ายแดง 200 คน บัญชีรายชื่อสำรอง 100 รายชื่อ ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดคือ น.ส.เกศกมล เปลี่ยนสมัย ได้ 79…

‘อั๋น ภูวนาท’ ออกความเห็นปม ‘ปู มัณฑนา’ ปัญหาอยู่ที่ตรงไหน

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ปู มัณฑนา อดีตนางเอกดัง พร้อม หาญส์ หิมะทองคำ สามี และนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความ แถลงเปิดใจขอพูดความจริงเรื่องหนี้สินทั้งหมด และแจงเรื่องความเข้าใจผิดกับสามี บางช่วงของการเเถลงข่าว ปูได้เผยว่า ไม่ได้ถังแตก ปูเป็นสะใภ้ตระกูลหิมะทองคำ ขอโทษตระกูลหิมะทองคำด้วย ที่เป็นสะใภ้แล้วทำให้ทุกคนเสื่อมเสียชื่อเสียง ล่าสุด พิธีกร ชื่อดัง อั๋น…