แต่งแล้ว ‘เมย์ พิชญ์นาฎ’ แต่งสามีเศรษฐีสละโสดสมการรอคอย

วันนี้ (16 ธ.ค. 66) เป็นวันสำคัญของ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และ “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” ที่ควงแขนเข้าพิธีแต่งงานกัน ท่ามกลางคนบันเทิง ผู้ใหญ่ที่เคารพรักไปร่วมเป็นสักขีพยานรักจำนวนมาก โดยล่าสุดทางด้านช่างแต่งหน้ามือทอง “น้องฉัตร” ได้เนรมิตรความสวยเป็นเจ้าสาวที่สวยฉ่ำออร่ามากๆกับสาวเมย์ โพสต์ภาพเจ้าสาวเมย์ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @nongchat พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ขอแสดงความยินดี กับคุณเมย์ พิชญ์นาฏ เจ้าสาวคนสวย…

ยอมรับแล้ว ‘เลดี้ปราง’ ตอบแบบนี้ วีนว่าที่แฟน ทำตัวจนเป็นข่าว

ถูกจับตาความสัมพันธ์มาโดยตลอด สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ”และหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” เพราะช่วงหลังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลที่ภูเก็ตด้วยกันแม้จะไม่ได้เห็นภาพคู่แต่มีภาพหลุดทั้งคู่เดินด้วยกัน และตอกย้ำเข้าไปอีกกับภาพทั้งคู่ใส่เสื้อเหมือนกันหลุดว่อน ซึ่งสาวปรางออกมาเปิดเผยว่า… “ไปภูเก็ตคือไปทำงาน เห็นภาพที่เปรียบเทียบ จริงๆ ตอนแรกไปทำงานพอเสร็จเลยอยู่ต่อ เลยชวนเขา ไม่ได้ไปกัน 2 คน มีเพื่อนๆ ไปด้วย สังเกตว่าเราก็ทำตัวธรรมชาติ ใจเย็นๆ นะทุกคน เข้าใจอยากให้เป็นธรรมชาติ มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ทุกคนอินอยากให้เป็นคู่จริง…

เฉลยสาเหตุ ‘รอมแพง’ พูดแล้ว พร้อมเผยที่มาชื่อนี้

ใกล้จะโบกมือลากันแล้ว สำหรับ พรหมลิขิต ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ภาคต่อของ บุพเพสันนิวาส ละครฮิตระดับปรากฏการณ์ของไทย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ละครออกอากาศจนกระทั่งจ่อลาจอ ปฎิเสธไม่ได้ว่ามีหลากหลายความรู้สึกแต่ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบ พรหมลิขิต ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าเป็นหนึ่งในละครที่ถูกพูดถึงและประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2566 ล่าสุด รอมแพง ผู้ประพันธ์นวนิยาย พรหมลิขิต ได้ทิ้งท้ายละครลาจอ ด้วยการโพสต์ถึงละครเรื่องนี้ไว้ว่า ละครพรหมลิขิตเหลือเพียงอีกแค่ตอนเดียวก็จะอวสานในวันจันทร์ที่จะถึงนี้แล้วนะคะ ถ้าไม่เป็นการรบกวนก็อยากให้ติดตามดูจนจบค่ะ ส่วนดิฉันนั้น คิดว่าทุกคนในทีมทำละครได้ทำหน้าที่ของตนได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว ส่วนหน้าที่ของดิฉันคือเขียนนิยาย และได้ส่งต่อพร้อมทั้งบอกเล่าทุกอย่างในเชิงนิยายไปหมดแล้วเช่นกัน จะมีก็แค่การบอกความหมายคำว่า พรหมลิขิต…

แห่ยินดี ‘พระเอกช่อง7’ เปิดตัวแฟนนางร้ายร่วมช่อง

เปิดตัวคบหาดูใจอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับคู่ของ พระเอกช่อง 7 แชปวรากร กับนางร้ายหน้าสวยอย่าง ไอซ์อธิชนัน ล่าสุดเมื่อวันที่ ( 15 ธันวาคม) ทั้งคู่ได้เปิดร้านอาหารใหม่ร่วมกันย่านพระราม 9 พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจในตอนนี้ด้วยว่า เเชป : เราไปขอพ่อเเม่เขาเเล้ว คุยกับเขาไม่มีการทะเลาะกันเลย เดทเเรกพาเข้าวัด เเสดงความเป็นคนดี เราอยากให้ความชัดเจน เลยบอกคุณเเม่คุณเเม่ก็บอกว่าเเล้วเเต่ลูก บอกคุณพ่อคุณเเม่ว่าผมขอดูเเลต่อนะ จริงๆมันไม่ต้องขอหรอกเเต่ผู้หญิงทุกคนต้องการความชัดเจน ไอซ์…

‘น้ำฝน กุลณัฐ’ หอบลูกชาย ‘น้องเจคอร์ป’ เลี้ยงเมืองนอก

หลัง Netflix เปิดตัวซีรีส์ไทยเรื่องใหม่ มาฮีลใจส่งท้ายปี เรื่อง Analog Squad ทีมรักนักหลอก เข้าฉายทาง Netflix 7 ธันวาคม ที่ผ่านมาโดยได้นักแสดงแถวหน้ามาถ่ายทอดบทบาทคับคั่ง ทั้ง ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และนักแสดงสาวที่หลายคนคิดถึงอย่าง น้ำฝน กุลณัฐ โดยเฉพาะ บทบาทของ…

เศรษฐีใหม่โผล่แล้ว ถูกรางวัลที่ 1 รวม 22 ใบ 132 ล้าน

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2566 รางวัลที่ 1 รางวัลละ 6,000,000 บาท 356757 เลขหน้า 3 ตัว 2 รางวัลๆละ 4,000 บาท 058 410 เลขท้าย 3 ตัว 2 รางวัลๆละ…

‘จามิล่า พันธ์พินิจ’ ควงเเฟนหนุ่มวิวาห์หวาน ชุดเจ้าสาวสวยมาก

ถูกเเฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการบันเทิงขอเเต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2563 สำหรับ จามิล่า พันธ์พินิจ หรือ มิล่า อดีตศิลปินหญิงค่าย Kamikaze ที่เคยโด่งดังในเพลง “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรเเมนติกบนเรือยอชต์ พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว และเพื่อนๆ คนสนิท ล่าสุดวันนี้ ( 16 ธันวาคม ) มิล่าเเละเจ้าบ่าวได้จัดงานวิวาห์ที่ หลวงพระบาง ประเทศลาว…

‘อั้ม พัชราภา’ กั้นประตูเงินประตูทอง ประจันหน้า ‘ไฮโซพก’ ได้ซองเป็นพ่อน

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (16 ธ.ค.) “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” ได้เข้าพิธีหมั้นกับหวานใจนักธุรกิจ “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” ไปแล้วอย่างชื่นมื่น บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักความสุข แต่หนึ่งในไฮไลต์ที่ทุกคนจับตามอง เห็นจะเป็นช็อตที่เพื่อนเจ้าสาวอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และเพื่อนเจ้าบ่าว “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” อดีตคนเคยรัก ได้มาเจอหน้ากันในงาน โดยมีช็อตเด็ดที่เจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าบ่าวต้องฝ่าด่านประตูเงินประตูทอง โดยด่านหนึ่งคืออั้ม…

เปิดหน้าใหม่ ‘ต้นหอม ศกุนตลา’ สวยคล้ายนางเอกดัง

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ย้อนเล่าเหตุการณ์ที่ติด ตม. ที่ฮ่องกง เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังตั้งใจไปไหว้พระแก้บนที่ฮ่องกง ซึ่ง ต้นหอม ก็บอกว่า จริง ๆ ติด ตม. มาเกือบทุกที่แล้ว ส่วนที่ฮ่องกงก็โดนมา 2 รอบแล้ว ซึ่งเหตุผลที่ถูก ตม.เรียกคุยในครั้งนี้ ก็เพราะว่าตนเองเพิ่งไปทำหน้ามาใหม่ หน้ายังไม่เข้าที่ ก็เลยใส่หมวก ใส่แมสก์ ใส่แว่น…

แห่ซื้อทะเบียนรถทัวร์มรณะ งวด 16 ธันวาคม 2566 เชื่อเป็นเลข อาถรรพ์

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ที่บริเวณต้นพยอมยักษ์ขนาดสามคนโอบ จุดเกิดเหตุรถทัวร์มรณะ กม.ที่ 331 ทำให้ผู้โดยสารเสียชีวิตจำนวน 14 ราย และบาดเจ็บ 35 ราย โดยที่ต้นไม้มีเพียงเปลือกหุ้มที่หลุดออกเพียงบางส่วน แต่ยังคงยืนต้นเช่นเดิม ขณะที่บริเวณโคนต้นไม้ มีธูปปักจำนวน 5 ดอก ชามก๋วยเตี๋ยว และขวดน้ำดื่ม ส่วนที่ริมถนนใกล้ๆ…